Top 9 Quán cơm ngon nhất tỉnh Kon Tum

Trung Vũ 3239 0 Báo lỗi

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một quán cơm ngon, giá cả phải chăng nhưng vẫn chất lượng tại tỉnh Kon Tum? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cơm Nhà

    Gọi điện
    Không gian của Tiệm Cơm Nhà đưa ta về với một góc an nhiên của quê nhà yêu dấu với bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị, với bầu không gian tĩnh lặng, êm ái. Nếu bạn đang tìm những khoảng khắc bình yên, ấm cùng được ngồi cùng những người thân yêu ăn bữa cơm ngon và kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường, thì có lẽ Cơm Nhà sẽ là điểm đến phù hợp cho sự yên bình, đời thường đó.

    Tiệm Cơm Nhà luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà, hương vị thơm ngon với thực đơn đa dạng từ nguyên liệu gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm... Luôn đảm bảo thực phẩm giàu năng lượng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, thịt cá ướp gia vị kỹ càng, thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt cùng đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ cho đĩa cơm. Giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49C Lý Tự Trọng, Thống Nhất, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0378 961 638
    Email: lambaotram148@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomnhakontum/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nhà
    Tiệm Cơm Nhà
    Tiệm Cơm Nhà
    Tiệm Cơm Nhà

  2. Top 2

    Cơm Gà Hương Đào

    Cơm Gà Hương Đào ra đời ở Kon Tum như một tin vui dành cho những người con nơi đây đã từng gắn bó với hương vị này. Người dân ở Kon Tum cũng có dịp thưởng thức các món ăn ngon từ thương hiệu lâu đời có tên tuổi ở Kon Tum. Để chế biến món cơm gà vùng Tây Nguyên, Cơm Gà Hương Đào đã đích thân chọn gà tại địa phương, toàn bộ gia vị cũng được mua từ miền Trung. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Hương Đào vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.

    Đặc biệt, Cơm Gà Hương Đào khác với cơm gà của người Hoa ở Kon Tum ở phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố. Cơm Gà Hương Đào có nhiều món ăn ngon như: Gà chặt lá chanh, gà luộc vàng ươm ăn với lá chanh non sắt nhuyễn ăn nhớ mãi. Gà xé trộn rau thơm, thịt gà xé vừa ngọt vừa thơm hòa quyện với rau thơm tạo nên hương vị khó quên. Gà kho gừng, Gà xào xả, ớt, Gà chiên. Những món ăn đặc sắc mới lạ như gà nấm kim châm, gà nấu cá mòi, cà ri gà đã làm cho thực đơn của thương hiệu Cơm Gà Hương Đào thêm phần phong phú, độc đáo hơn,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Bình Trọng, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 2822 & 0963 823 345 & 0846 312 789
    Fanpage: www.facebook.com/comgaHuongDao

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Cơm Gà Hương Đào
    Cơm Gà Hương Đào
    Cơm Gà Hương Đào
    Cơm Gà Hương Đào
  3. Cơm gà là một trong những món ăn ngon nức tiếng ở Kon Tum, được du khách trong và ngoài tỉnh tìm đến khi đặt chân đến Kon Tum. Cơm Gà Hương Yến là địa chỉ ẩm thực được thực khách đánh giá như quán ăn ngon tại Kon Tum, Quán Ăn giá rẻ tại Kon Tum mỗi khi đi tham quan, du lịch nơi đây với các tiêu chí sau: quán ăn giá rẻ nhất Kon Tum; quán ăn giá bình dân Kon Tum; quán ăn sạch sẽ, vệ sinh nhất Kon Tum; quán ăn uy tín nhất Kon Tum; quán ăn phục vụ tốt nhất Kon Tum. Được sự tin tưởng quý báu của thực khách cơm gà Hương Yến đã luôn luôn cố gắng phấn đấu hết sức vươn lên phát triển nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.


    Với cách bài trí độc đáo, thịt gà được xé phay trên đĩa cơm kèm theo hành tây, rau thơm, nộm đu đủ chua cay, đi cùng là súp trộn tim gan, cật gà, và các gia vị, xì dầu, tỏi, ớt…kèm theo, càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Điều làm nên sức hút của món cơm gà, đầu tiên phải kể đến thịt gà. Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn cơm gà Kon Tum sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.


    Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Cơm gà ăn kèm với ớt tương làm tại nhà, cay đậm đà thì quả thực là đáo khẩu. Chén canh cải nấu với gừng tươi và gỏi đu đủ, cà rốt thái sợi mỏng là những thành phần hỗ trợ tuyệt vời làm tôn thêm hương vị đĩa cơm gà.


    Cơm Gà Hương Yến cho khách hàng một không gian yên tĩnh, với sức chứa 100 khách, khí hậu thoáng mát, dễ chịu. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cởi mở chu đáo thân thiện mà gần gũi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Hùng Vương, Quang Trung, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0934 902 218 & 0603 865 379
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hương Yến
    Cơm Gà Hương Yến
    Cơm Gà Hương Yến
    Cơm Gà Hương Yến
  4. Top 4

    Cơm Gà 501 URe

    Cơm Gà 501 URe là địa chỉ cơm gà nổi tiếng ở Kon Tum, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán đông khách đến nỗi thậm chí tới đây ăn vào giờ cao điểm còn phải đặt bàn trước. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay. Gà thơm ngon, miếng gà như tan trong miệng chứ không bị quá dai, hay ngấy. Đặc biệt đó là nước chấm ăn kèm, thực sự mùi vị không bao giờ quên được luôn. Nếu có cơ hội ăn cơm gà ở nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ở Cơm Gà 501 URe so với những địa chỉ khác.

    Không gian quán Cơm Gà 501 URe rộng rãi, sang trọng, bàn ngồi thoải mái. Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình. Bạn có thể ăn hàng ngày hoặc mời khách tới đây cũng vô cùng hợp lý. Quán cũng nhận ship nữa nên nếu lười đi ra ngoài thì bạn cũng có thể order ngay, chỉ tầm 15 phút là có. Mức giá cho một đĩa cơm gà là 35.000 đồng, quá rẻ so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Ure, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0377 379 879
    Email: vominhquangkt98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangvoKt98/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Cơm Gà 501 URe
    Cơm Gà 501 URe
    Cơm Gà 501 URe
    Cơm Gà 501 URe
  5. Top 5

    Cơm Gà 649

    Gọi điện

    Đến với Cơm Gà 649 bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc của Trung Hoa như cơm gà luộc, gà quay, heo quay, phá lấu kiểu Thượng Hải. Ngoài ra, quán còn có các món ăn mang đậm phong cách Việt của từng miền trên khắp cả nước. Cơm được nấu từ nước luộc gà nên dẻo, thơm. Gà mềm, vừa đủ dai, da giòn giòn. Xá xíu thơm vô cùng. Thịt quay quá tuyệt vời, ít mỡ, lớp da giòn rụm, ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa. Cơm Gà 649 có nước chấm riêng, đặc trưng của quán, ăn kèm gà rất bắt vị. Nếu muốn ăn cơm gà ngon thì Cơm Gà 649 là một nơi bạn không nên bỏ lỡ.

    Quán Cơm Gà 649 được trang trí đẹp, thoáng mát và thức ăn ngon. Cơm gà ở đây đặc biệt rất ngon, cơm gà chiên thì giòn, thơm, cơm gà luộc được luộc bằng nước gà nên màu rất bắt mắt lại béo thơm, thịt gà săn chắc thịt, ăn không béo mỡ, miếng gà ở đây luôn hấp dẫn vì sự tươi ngon và đầy đặn của chúng. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi cao một chút, nhưng với vị trí nằm tại trung tâm thành phố thì đây cũng là một nơi đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 649 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0945 800 488
    Fanpage: www.facebook.com/quancom649/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Gà 649
    Cơm Gà 649
    Cơm Gà 649
    Cơm Gà 649
  6. Top 6

    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai

    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng thành phố hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị đặc sản hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.

    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất khi đến Quán Cơm Mỹ Tâm Gia Lai. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách đã miệng. Ngoài ra, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi. Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn. Ngoài ra, mỗi phần cơm còn có thêm chén nước súp nóng hổi nữa, súp có thêm quả trứng cút để giảm vị béo của cơm và được rắc thật nhiều hành ngò, trông vô cùng hấp dẫn. Khâu chế biến món ăn này, từ việc nấu cơm cho đến luộc gà, làm sốt bơ vô cùng công phu và đòi hỏi sự kiên nhẫn tỉ mỉ của người nấu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0333 909 011
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054444821502

    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai
    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai
    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai
    Quán cơm Mỹ Tâm Gia Lai
  7. Top 7

    Cơm Gà Phong Ký

    Cơm Gà Phong Ký nằm tọa lạc tại trục đường Đoàn Thị Điểm, thành phố Kon Tum. Đây là địa chỉ chuyên cơm gà rất có tiếng, được rất đông đảo người dân đến đây thưởng thức và khen nức nở. Thịt gà tại đây đã được chọn lọc kỹ càng, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Phần gà sau khi luộc, sẽ được xé nhỏ, trộn thấm với hành tây, rau răm, nước cốt chanh và các gia vị khác cho vừa miệng.


    Sự khéo tay của người nấu, cũng là yếu tố nổi bật ở mỗi quán được thể hiện qua vị gà sau khi trộn. Sau khi được tẩm ướp gia vị kỹ càng thì gà khi ăn sẽ mang hương vị chua chua cay cay mà vẫn đảm bảo mùi thơm của thịt gà và không bị bở. Cơm Gà Phong Ký cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đặc biệt an toàn thực phẩm là vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, quán rất chú trọng đến khâu nhập nguồn nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đoàn Thị Điểm, Quang Trung, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0862 105 670

    Cơm Gà Phong Ký
    Cơm Gà Phong Ký
    Cơm Gà Phong Ký
    Cơm Gà Phong Ký
  8. Đến với Cơm Niêu Cá Bống, nơi lưu giữ của những hương vị truyền thống Việt, bạn sẽ được đưa trở về với những ký ức của tuổi thơ, trở về với những bữa cơm gia đình thân thương. Nhà hàng Cơm Niêu Cá Bống quả là địa chỉ lý tưởng để cả gia đình quây quầy hay bạn bè gặp gỡ, thưởng thức những món ăn dân dã như cơm niêu, cá bống kho tiêu, canh cua mồng tơi, thịt bao chỉ rang cháy cạnh,…


    Dù danh sách những nhà hàng Kon Tum không thiếu nhưng có lẽ, cơm niêu vẫn là món ăn ngon một cách đặc biệt. Để khi cầm chén cơm, gắp miếng cá, miếng rau mới thấm cái tình, cái nghĩa quê nhà. Sự chắt chiu của người đầu bếp trong khâu lựa chọn nguyên liệu, nêm nếm gia vị cho đến cái tâm bài trí món ăn cũng đủ bạn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

    Không chỉ vậy, Cơm Niêu Cá Bống còn gây ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, với những dãy bàn ghế từ gỗ tối, kết hợp với đệm để tạo sự êm ái, thoải mái cho thực khách. Những bức tường gạch thô đầy mộc mạc, màu đỏ của sàn gạch, bao quanh là những tấm kính trong suốt tạo không gian mở cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 704 Phan Đình Phùng, Quang Trung, TP. Kon Tum
    • 553 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0977 355 182 - 0948 448 329
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Cá Bống
    Cơm Niêu Cá Bống
    Cơm Niêu Cá Bống
    Cơm Niêu Cá Bống
  9. Cơm Gà Nam Trung là một quán cơm gà nổi tiếng tại thành phố Kon Tum, với địa chỉ số 337 Bà Triệu, Quyết Thắng, TP. Kon Tum. Quán được biết đến với hương vị đặc trưng của món cơm gà, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và không gian ấm cúng. Với món cơm gà tại Cơm Gà Nam Trung, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của thịt gà thơm ngon, dai và ngọt. Thịt gà được chế biến một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Gà được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như luộc, chiên, xào, nướng, tạo ra sự đa dạng và lựa chọn cho thực khách.


    Không chỉ có thịt gà ngon, món cơm tại Cơm Gà Nam Trung cũng được nấu với chất lượng cao và hương vị đặc trưng. Gạo được chọn lựa kỹ càng, nấu chín đều, cơm thơm, hạt mềm và không bị khô. Khi kết hợp với thịt gà, cơm trở nên béo ngậy, thơm ngon và đậm đà hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Cơm Gà Nam Trung cũng có các món ăn kèm phong phú như dưa leo, chén canh, rau sống và các loại gia vị thêm, tạo nên sự cân đối và hoàn chỉnh cho bữa ăn. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại nước uống và đồ ăn nhẹ để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Bà Triệu, Quyết Thắng, TP. Kon Tum
    Điện thoại: 0984 232 399
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cơm Gà Nam Trung
    Cơm Gà Nam Trung
    Cơm Gà Nam Trung
    Cơm Gà Nam Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy