Top 5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 40 0 Báo lỗi

Tại Quảng Nam, khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm. Nhưng không phải quán cơm nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực ... xem thêm...

  1. Quán cơm gà Bà Buội là một trong những quán cơm gà nổi tiếng nhất tại Hội An, mà bất kỳ du khách nào khi ghé đến đều muốn thưởng thức qua. Quán cơm gà này tuy chỉ nằm trong một căn nhà nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người tới ăn bởi hương vị đặc biệt của nó cùng với thái độ nhiệt tình và chu đáo chủ quán.

    Để làm nên một đĩa cơm gà trứ danh, bên cạnh lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cẩn thận còn phụ thuộc vào nên luôn khiến thực khách hài lòng. Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Hạt gạo khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Bên cạnh đó, các loại rau cũng được lấy từ làng rau Trà Quế, luôn sạch sẽ, tươi thơm. Giá cả của quán cơm gà Bà Buội so với mặt bằng chung có thể không gọi là rẻ. Nhưng với sự tuyệt hảo của cơm gà, công phu của người nấu, bạn sẽ chẳng ngại rút hầu bao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    22 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0905 767 999
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Buội
    Cơm Gà Bà Buội
    Cơm Gà Bà Buội
    Cơm Gà Bà Buội

  2. Top 2

    Long Cơm Gà

    Gọi điện

    Lòng vòng các ngõ ngách Hội An mà chiếc bụng réo đói thì hãy ghé Long Cơm Gà - 53/16 Phan Chu Trinh để có bữa ăn vừa ngon, vừa chắc dạ nhé. Quán nằm sâu trong hẻm, không gian quán giống một ngôi nhà ở chứ không toát lên phong cách của quán ăn, nhà hàng. Cô chú chủ quán rất niềm nở, nhân viên phục vụ nhiệt tìn và chu đáo. Cơm gà xé ở tiệm cơm gà Long khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non. Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt. Tương ớt Long chuẩn vị tương ớt Hội An, hương vị nồng nàn khiến nhiều khách du lịch thích thú và hỏi mua làm quà.


    Nếu chọn cơm gà xá xíu, cơm gà đùi luộc thì giá hơi cao một chút nhưng Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng món ăn mà quán đen lại. Ngon nhất là cơm gà xá xíu với hương thơm mùi ngũ vị hương, được ướp với nước dừa nên thịt rất mềm. Còn về gà luộc, có lẽ cô chú chủ quán có bí kíp riêng nên gà luộc mới vừa chắc thịt, ngọt thanh và thơm ngon đến thế. Nếu có dịp ghé đến Hội An để du lịch, bạn có thể ghé qua tiệm Long Cơm Gà để thưởng thức món cơm gà đặc sản ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53/16 Phan Chu Trinh, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0906 464 635 - 0788 303 505

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064830664698

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Long Cơm Gà
    Long Cơm Gà
    Long Cơm Gà
    Long Cơm Gà
  3. Nhắc đến cơm gà Bà Minh, người ta sẽ nghĩ ngay đến món gà được chế biến đặc biệt thơm ngon dưới bàn tay khéo léo của bà chủ dễ thương và vui tính. Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.


    Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự và đây cũng là điểm đến để ăn uống của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị, hấp dẫn là lí do giúp quán cơm gà Bà Minh thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Lý Thường Kiệt, Hội An, Quảng Nam
    • 20-22 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0932 466 303 - 0906 414 638
    Email: comgabaminhhoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgabaminhhoian

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Minh
    Cơm Gà Bà Minh
    Cơm Gà Bà Minh
    Cơm Gà Bà Minh
  4. Cơm Tấm Thịnh là một quán cơm rất được lòng mọi người ở Hội An. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt à. Đặc biệt du khách nước ngoài rất thích món cơm tấm của quán. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.

    Một phần cơm tấm thơm ngon có đầy đủ chả trứng, đồ chua, sườn nướng và không quên được chén canh đậm đà. Miếng sườn được ướp gia vị rất thấm khi nướng lên lại có mùi thơm quyến rũ cực kỳ, cơm mềm, dẻo ăn chung với trứng với sườn, đồ chua nữa thì thôi rồi ngon muốn xỉu. Cơm Tấm Thịnh rất đông khách luôn nha vì quán rất thoáng mát và giá cả lại mềm nữa đó. Khách đến quán và chọn món cơm tấm để cho bữa sáng của mình thật nhiều năng lượng hay cũng có thể cho bữa trưa chắc bụng. Dù thưởng thức khi nào thì đĩa cơm tấm cũng ngon và có hương vị đặc biệt không lẫn với các hàng khách được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 999 587
    Website: https://com-tam-thinh.business.site
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh
  5. Quán cơm tấm nổi tiếng tại Hội An phải nhắc đến Cơm Tấm Sơn Phạm nằm tại 54A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hội An. Cơm tấm của quán phải nói là xuất sắc đến từng hạt cơm luôn ý nha. Món cơm tấm làm thực khách có thể chết mê chết mệt mà bất chấp xếp hàng để được thưởng thức. Sườn được nướng trên bếp than trước quán, mùi sườn nướng như mời gọi thực khách giúp chủ quán vậy đó.

    Những miếng sườn được trở đều tay trên bếp than hồng, sườn vừa chín tới được gắp ra cho lên khay, trứng cũng được ốp la đẹp mắt đầy trên khay để chuẩn bị phục vụ thực khách rồi đó. Một phần cơm tấm ở đây sẽ gồm cơm, một lát sườn lớn trên lát sườn có quá trời mỡ hành béo ngậy cực ngon, miếng trứng ốp la thơm và béo nữa đó, một ít đồ chua được dầm từ bắp su và cà rốt. Có thêm ít đồ chua, xà lách tươi rói vài lát dưa leo và cà chua nữa thì khi thưởng thức món cơm tấm sẽ không có cảm giác bị ngán. Quán Cơm Tấm Sơn Phạm có không gian sạch sẽ, bàn ghế cũng cao ráo mọi người nên thử đến quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Hải Thượng Lãn Ông, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 336 378
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hội An - Phở Sơn
    Cơm Tấm Hội An - Phở Sơn
    Cơm Tấm Hội An - Phở Sơn
    Cơm Tấm Hội An - Phở Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy