Top 9 Quán bán gà rán ngon nhất tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 180 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Vậy ở Quảng Nam bạn có biết gà rán bán ở đâu là ngon nhất không. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Amino

    Gọi điện
    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng Pizza Amino? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Quảng Nam, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Một miếng gà thành phẩm của Pizza Amino vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước.

    Cùng rủ nhau đến Pizza Amino để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu gà rán các tình yêu nhé. Thử cắn nhẹ một miếng gà, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 - 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Nhiều bạn khen gà rán của quán Pizza Amino đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp thật sảng khoái thưởng thức món ăn hấp dẫn này thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0334 557 175
    Email: vuongminhhi1203@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042208347315
    Gọi điện
    Pizza Amino
    Pizza Amino
    Pizza Amino
    Pizza Amino

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Gà rán Jollibee là một món ăn đặc trưng của chuỗi nhà hàng Jollibee, một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm nhanh trên thế giới. Tại Tam Kỳ, quán Jollibee cũng được biết đến là một trong những địa điểm yêu thích của giới trẻ và khách du lịch. Món gà rán của Jollibee được chế biến từ những miếng thịt gà tươi ngon, được ướp gia vị đặc biệt và sau đó chiên giòn. Gà rán Jollibee có vỏ giòn tan, bên trong thịt mềm và đậm đà hương vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính.

    Ngoài ra, Jollibee còn có nhiều loại combo với gà rán như gà rán kèm khoai tây chiên, gà rán kèm bánh mì, hay gà rán kèm salad. Tất cả các món đều được chế biến tại chỗ, đảm bảo tươi ngon và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là món ăn ngon và hấp dẫn, quán Jollibee còn được đánh giá cao về không gian thoải mái và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và tận tình của nhân viên. Quán còn có chính sách giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - (0235) 352-5279
    • Co.op Mart Tam Kỳ, 7 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5381 3000
    • Go! Tam Kỳ, 1 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5381 2868

    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: jollibee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Quán gà rán Lotteria tại Tam Kỳ là một trong những địa điểm ưa thích của các tín đồ ẩm thực thức ăn nhanh. Với thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Món gà rán tại Lotteria được chế biến từ thịt gà tươi ngon, ướp gia vị đặc biệt và sau đó chiên giòn để tạo nên lớp vỏ giòn tan bên ngoài, bên trong thịt mềm và đậm đà hương vị. Đặc biệt, gà rán tại Lotteria được chế biến theo công thức độc quyền, giúp tạo ra hương vị khác biệt và độc đáo so với các quán gà rán khác.

    Ngoài món gà rán, Lotteria còn có rất nhiều món ăn khác như burger, khoai tây chiên, bánh mì, salad và các loại thức uống. Tất cả đều được chế biến tươi ngon và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Quán Lotteria còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tình của nhân viên. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 - 143 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 1 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Nhà Hàng KFC

    Gọi điện

    KFC là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới với menu đa dạng và hấp dẫn, trong đó gà rán là một trong những món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng này. Gà rán tại KFC được chiên giòn đều, giữ được độ ẩm và vị ngon đặc trưng của gà. Ngoài ra, thực đơn tại Nhà Hàng KFC cung cấp nhiều loại gà rán khác nhau, từ gà rán cổ điển đến gà rán chiên bột, gà rán bơ tỏi, gà rán cay, gà rán nhân phô mai,...


    Bên cạnh gà rán, KFC còn có nhiều món ăn khác như burger, khoai tây chiên, nước ngọt, kem,... KFC sử dụng nguyên liệu và thành phần chất lượng cao, không sử dụng chất bảo quản độc hại nên khách hàng cũng cực kì yên tâm. Giá cả của KFC không quá đắt so với các nhà hàng fast food khác, đặc biệt là khi bạn chọn các combo. Tóm lại, gà rán tại Nhà Hàng KFC là một món ăn được nhiều người yêu thích vì sự giòn ngon, đa dạng về loại và giá cả hợp lý. Với chất lượng đồ ăn cao, dịch vụ tốt và môi trường thoải mái, KFC tại Hội An là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thưởng thức món ăn fast food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
  5. Top 5

    Pizza Trung Chef

    Gọi điện
    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Quảng Nam, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Pizza Trung Chef luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Quảng Nam mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn.

    Gà rán ở đây được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng, chế biến đầy kỹ thuật, gà không bị khô, bên ngoài vàng giòn bên trong mềm ẩm. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với nguồn nguyên liệu gà tươi ngon hấp dẫn, được kiểm định chất lượng, Pizza Trung Chef không chỉ mang đến những món gà rán thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, thương hiệu có vị trí tại TP. Hội An, Quảng Nam, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ Pizza Trung Chef mà không tốn quá nhiều thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Phú Thứ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 315 635 & 0705 999 216
    Email: pizzatrungchefhoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatrungchefhoian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Pizza Trung Chef
    Pizza Trung Chef
    Pizza Trung Chef
    Pizza Trung Chef
  6. Top 6

    Gà Rán Googs Snacks

    Gọi điện

    Gà Rán Googs Snacks là một quán bán thức ăn nhanh rất được yêu thích tại Quảng Nam. Món ăn đặc trưng của quán là gà rán, được chế biến với công thức độc đáo, mang đến hương vị giòn tan, mềm thịt và thơm ngon. Gà được chọn từ những loại gà tươi ngon, thịt đầy đặn, sau đó được ướp gia vị và chiên giòn. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn khác như khoai tây chiên, hotdog, bánh pizza, sandwich,... Tất cả đều được chế biến tươi ngon và hấp dẫn.


    Gà Rán Googs Snacks có giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và những người lao động tại khu vực lân cận. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các gói combo với giá ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi thưởng thức các món ăn. Với không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình, quán Goog's Snacks là địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức đồ ăn nhanh, ngon và giá cả phải chăng. Nhanh chân đến quán thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Tấn Toán, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 714 418
    Fanpage: www.facebook.com/googsnackstamky/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Rán Googs Snacks
    Gà Rán Googs Snacks
    Gà Rán Googs Snacks
    Gà Rán Googs Snacks
  7. Top 7

    Gà Rán & Pizza Obama

    Gọi điện

    Quán Gà Rán & Pizza Obama là quán ăn nhanh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác khách như đang ăn tại nhà riêng. Món gà rán tại quán được chế biến từ thịt gà tươi ngon, ướp gia vị đặc biệt và sau đó chiên giòn để tạo nên lớp vỏ giòn tan bên ngoài, bên trong thịt mềm và đậm đà hương vị. Gà rán ở đây có mùi vị rất đặc trưng, cùng với kích thước miếng gà khá lớn và ăn rất ngon miệng.


    Giá cả tại quán Gà Rán & Pizza Obama khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều đặc biệt là, quán còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức các món ăn ngon. Tổng thể, Quán Gà Rán & Pizza Obama là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tiện lợi, trong không gian ấm áp và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn nhanh đáng tin cậy, Gà Rán & Pizza Obama chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối phố Trung Phú 1, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 271 074
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042948412012

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Rán & Pizza Obama
    Gà Rán & Pizza Obama
    Gà Rán & Pizza Obama
    Gà Rán & Pizza Obama
  8. Top 8

    Gà Rán Geddy

    Gọi điện

    Gà Rán Geddy là một quán ăn chuyên về gà rán, mì Ý, hamburger,... Quán được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, với các bàn ghế gỗ và tone màu vàng tươi chủ đạo hút mắt. Khi bước vào quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm ngon của gà rán. Tất cả đều được chế biến tinh tế, hương vị ngon và thơm ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Điểm nhấn của quán chính là gà rán giòn tan và mềm thịt, được chế biến với các loại gia vị đặc trưng, mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn và khó quên. Đây cũng là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích và quay lại thường xuyên. Quán Gà Rán Geddy còn được đánh giá cao về sự sạch sẽ, vệ sinh và an toàn thực phẩm. Tất cả các món ăn được chuẩn bị và chế biến tại chỗ, đảm bảo tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Gà Rán Geddy rất phổ biến và được nhiều người biết đến, do đó, vào giờ cao điểm, quán thường rất đông khách. Tuy nhiên, không gian ấm cúng và sự phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Số 4, Khối 3, TT. Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    • Tam Quang, TT. Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5353 6868
    Email: ngabui1511@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732691316

    Gọi điện
    Gà Rán Geddy
    Gà Rán Geddy
    Gà Rán Geddy
    Gà Rán Geddy
  9. Top 9

    Chicken Chicken Flamed or Fried

    Gọi điện
    Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Chicken Chicken Flamed or Fried để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán Chicken Chicken Flamed or Fried được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở TP. Hội An, Quảng Nam. Còn chần chờ gì nữa, đến với Chicken Chicken Flamed or Fried để thưởng thức các món ăn ngon, đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.

    Nguyên liệu Chicken Chicken Flamed or Fried được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Với không gian nhà hàng rộng rãi, Chicken Chicken Flamed or Fried không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Chicken Chicken Flamed or Fried để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 639 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5352 8001
    Email: chickenchickenvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenChickenHoiAn/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Chicken Flamed or Fried
    Chicken Chicken Flamed or Fried
    Chicken Chicken Flamed or Fried
    Chicken Chicken Flamed or Fried



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy