Top 8 Quán gà rán ngon nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 779 0 Báo lỗi

Quả thật không ngoa nếu gọi gà rán là món ăn quốc dân, khi ở bất cứ đâu, đối với bất cứ ai, món ăn này đều rất dễ dàng được yêu thích và lựa chọn, bởi độ thơm ... xem thêm...

  1. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán, hamburger, khoai tây chiên, các món cơm, kem và các loại đồ uống khác nhau. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.


    Cùng với đó là sự mở rộng chuỗi cửa hàng, tại Đắk Lắk hiện nay, hệ thống có 3 cửa hàng nằm tại trung tâm lớn nhất nhì khu vực là Co.opmart và Vincom Plaza tại Buôn Ma Thuột và huyện Cưmgar, thuận tiện cho khách dễ dàng ghé ngang. Gà Rán Lotteria có khá đa dạng vị, tiêu biểu phải kể đến như gà sốt Phô mai, gà H&S, gà sốt đậu… mỗi loại có hương vị đặc trưng riêng phù hợp với từng đối tượng khẩu vị từ thơm béo, đến cay ngọt... nhưng nhìn chung miếng gà của Lotteria không bị quá bở, khi chiên lên vẫn giòn và giữ được độ ẩm ở phía bên trong. Hàng tháng các cửa hàng Lotteria cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau, nên càng ngày càng được khách hàng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotteria Co.opmart Buôn Ma Thuột - 71 Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tầng L5-05-06, TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột - 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Tầng trệt Co.opmart Cư M'Gar - Đường Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn/

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 109 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại Đắk Lắk, thương hiệu này sở hữu nhiều cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất, các trung tâm thương mại lớn như Co.opmart và BigC, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.


    KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Thương hiệu nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Buôn Ma Thuột nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KFC Co.opmart Buôn Ma Thuột - 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • KFC BigC Buôn Ma Thuột - Góc Nguyễn Thị Định và đường Vành Đai Phía Tây, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063782432368

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hệ thống KFC Buôn Ma Thuột
    Hệ thống KFC Buôn Ma Thuột
    Hệ thống KFC Buôn Ma Thuột
    Hệ thống KFC Buôn Ma Thuột
  3. Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines thuộc tập đoàn thực phẩm Jollibee. Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khá, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.

    Tại Đắk Lắk, Jollibee có 2 cửa hàng nằm tại 11 Quang Trung và TTTM BigC - đều là những vị trí thương mại đắc địa. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Quang Trung, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 026 2355 3579
    • BigC Buôn Ma Thuột - Góc Nguyễn Thị Định và đường Vành Đai Phía Tây, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2377 5123

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-221226618317179/

    Gọi điện
    Cửa hàng Jollibee
    Cửa hàng Jollibee
    Cửa hàng Jollibee
    Cửa hàng Jollibee
  4. Top 4

    Gà Rán MPQ

    Gọi điện

    Gà Rán MPQ là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa… và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!


    Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên… Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Rán MPQ hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 572 345 & 0947 303 456
    Email: lambachkim@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/126trannhatduatbmt/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gà Rán MPQ
    Gà Rán MPQ
    Gà Rán MPQ
    Gà Rán MPQ
  5. Top 5

    Torki Food

    Gọi điện

    Torki Food Buôn Ma Thuột là cửa hàng nhượng quyền của Torki Food, thuộc quản lý của công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki. Nằm ở số 111 Hà Huy Tập, tuy không gần trung tâm thành phố, nhưng chất lượng món ăn và các hình thức, chương trình thúc đẩy mua hàng và giao hàng, nên Torki Food Buôn Ma Thuột ngày càng được biết đến nhiều hơn và có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường khu vực.


    Gà rán ở Torki Food không bao giờ làm cho các bạn thất vọng, từng miếng gà được làm sạch và chế biến theo công thức riêng nên khi ăn sẽ cảm nhận được độ thơm ngon đặc biệt với lớp da giòn tan, nước sốt đậm đà, thịt vừa mềm lại ngọt. Những miếng gà ở Torki Food cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và đảm bảo hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, tại đây cũng bán nhiều món khác như xúc xích lốc xoáy, mỳ Ý, bánh mì Kebab, các loại nước uống... cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0344 522 678
    Email: huytorki@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/torkifoodhahuytap

    Gọi điện
    Torki Food
    Torki Food
    Torki Food
    Torki Food
  6. Top 6

    DODO Chicken

    Gọi điện

    DODO Chicken là một điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích hương vị độc đáo và hấp dẫn của ẩm thực Hàn Quốc. Một trong những điểm đặc biệt tại quán đó là gà chiên giòn, một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Gà tại đây được tẩm ướp và chế biến theo phong cách Hàn, với các gia vị độc đáo, tạo nên hương vị độc đáo và không giống bất kỳ quán gà rán nào khác. Mỗi miếng gà chiên giòn bên ngoài và mềm mịn bên trong, đậm đà vị gia vị. Hương thơm lan tỏa từ món ăn sẽ làm bạn nhớ mãi.


    Không chỉ có gà rán, DODO Chicken còn phục vụ nhiều món ngon khác, như cơm gà và gà bó xôi, mỗi món mang một hương vị riêng biệt của đất nước Hàn Quốc. Đây là cơ hội để bạn thử nghiệm và khám phá những hương vị mới lạ. Ngoài hương vị độc đáo, quán còn nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng trong mỗi lần ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Bé, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 184 352
    Email: chengdu08121997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodochicken1
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    DODO Chicken
    DODO Chicken
    DODO Chicken
    DODO Chicken
  7. Top 7

    Gà Rán Poca

    Gọi điện

    Gà Rán Poca là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích gà rán ngon và hấp dẫn. Quán nổi bật với không gian rộng rãi và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và thưởng thức món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, điều này đã để lại ấn tượng tốt đối với nhiều người khi đến quán lần đầu.


    Điểm mạnh lớn nhất của Gà Rán Poca chính là món gà rán tuyệt vời của họ. Gà rán tại đây được chế biến tỉ mỉ và độc đáo, với lớp vỏ giòn và mềm thơm bên trong. Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn bắt mắt với màu sắc và hương vị độc đáo. Không có gì tốt hơn là thưởng thức một bữa ăn tại Gà Rán Poca và cảm nhận vị ngon khó cưỡng của món gà rán tại đây. Ngoài món gà rán, quán cũng phục vụ nhiều món phụ khác cùng với trà sữa ngon và hấp dẫn. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thực đơn đa dạng và thú vị tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Y Ơn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 661 665
    Email: nguyenthithin04yon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042620305861
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gà Rán Poca
    Gà Rán Poca
    Gà Rán Poca
    Gà Rán Poca
  8. Một địa chỉ bán gà rán ngon - bổ - rẻ mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ thích ăn gà đó là Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi. Bạn sẽ ngạc nhiên khi “tận mục sở thị” nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán , bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


    Nguyên liệu tại quán được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai.... Với không gian rộng rãi, Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0937 621 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/garan.bmt
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán
    Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán
    Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán
    Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy