Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

  1. Top 1 Mate's - Coffee & Tea
  2. Top 2 Tiệm trà trên mây
  3. Top 3 Net's Tea
  4. Top 4 Katriane Kafé
  5. Top 5 Mộc MilkTea

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

Quỳnh Lê 3279 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay không chỉ là một món đồ uống, mà nó còn là phong cách sống của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, nó dường như đã trở thành một phần thiết ... xem thêm...

  1. Mate's - Coffee & Tea chắc chắn đây là quán cực kì quen thuộc và nổi tiếng đối với dân cuồng trà sữa tại Buôn Hồ. Quán đã mở rộng thêm ở phần ngoài của quán nên không gian cực thoáng rộng thích hợp để ngồi trò chuyện cùng bạn bè. Phần decor đến cách sắp xếp của quán cực xinh kết hợp với nhân viên phục vụ cực kì tận tình và chuyên nghiệp, thế nên đây được chọn là một lựa chọn để tụ tập bạn bè cực kỳ thú vị đấy.


    Menu ở đây không có nhiều món trà sữa cho bạn lựa chọn nhưng chất lượng cực ổn áp so với mức giá 25.000đ - 30.000đ của quán. Ngoài trà sữa quán còn có bán những món nước khác như cà phê, trà trái cây, thanh trà, nước ép, các đồ uống nóng... Mate's - Coffee & Tea có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách, đây cũng chính là một điểm cộng giúp quán càng ngày được lòng giới trẻ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 575 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0329 988 998

    Email: mates.service@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mates.Coffee.and.Tea/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mate's - Coffee & Tea
    Mate's - Coffee & Tea
    Mate's - Coffee & Tea
    Mate's - Coffee & Tea

  2. Tiệm trà trên mây có phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau không chỉ trà sữa. Tuy nhiện vị ngọt trà sữa của Tiệm trà trên mây rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều và đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng chinh phục được tất cả các tín đồ trà sữa tại Đắk Lắk. Bên cạnh đó nhân viên quán luôn thể hiện niềm vui và sự cởi mở với khách hàng.

    Như cái tên quán - Tiệm trà trên mây, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, view ngắm nhìn bầu trời, rất nhiều khu checkin, sống ảo. Quán còn tổ chức nhiều sự kiện như đêm nhạc, tri ân khách hàng,.. rất thú vị. Giá cả cũng không quá đắt, khá phù hợp cho bạn muốn vi vu, trò chuyện với view sáng sủa, ngắm nhìn sao đêm hay bầu trời đầy mây. Vừa thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon vừa nghe nhạc du dương, ngắm nhìn bầu trời thật là hết sảy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lê Quý Đôn, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 617 585
    Email: lybuonho1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtratrenmay.1991
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm trà trên mây
    Tiệm trà trên mây
    Tiệm trà trên mây
    Tiệm trà trên mây
  3. Cũng như các quán trên Net's Tea có menu vô cùng đa dạng từ các loại trà như: trà sữa Đài Loan, trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây, trà giải nhiệt,... Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Trà hoa quả thì tươi, thơm, mát rất thích hợp giải nhiệt mùa hè. Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm topping chỉ với vài ngàn, topping nào cũng dai giòn, hấp dẫn.


    Không chỉ có đồ uống mà Net's Tea còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: hạt hướng dương, cơm cháy chà bông, phô mai que, bánh tráng,... và có cả cà phê. Các thức uống tại quán được cập nhật theo trend, bên cạnh đó các nguyên liệu được nhà làm, đảm bảo tươi ngon. Giá cả cũng rất phải chăng, hợp ví tiền học sinh, sinh viên, không gian quán cũng rộng rãi. Đây là một quán rất đáng thử khi đến Buôn Hồ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Quý Đôn, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0338 904 711 & 0898 363 926
    Email: hienle.220993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064985392596
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Net's Tea
    Net's Tea
    Net's Tea
    Net's Tea
  4. Top 4

    Katriane Kafé

    Gọi điện
    Katriane Kafé là một trong những quán có nhiều góc checkin, sống ảo nhất Buôn Hồ. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, lấy màu xám trắng làm chủ đạo. Quán luôn cập nhật nhiều xu hướng mới để không gian trông mới mẻ hơn. Trong quán được đặt khá nhiều cây tạo sự gần gũi nhưng cũng rất thoáng mát. Nếu là một tín đồ sống ảo thì hãy đến đây để trải nghiệm và có những bức ảnh thật xuất sắc nhé!

    Không chỉ không gian bên trong đẹp đẽ, chất lượng mà đồ uống tại Katriane Kafé cũng rất đáng thử. Menu đa dạng từ trà sữa đến các loại trà và cả cà phê. Trà vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh nha. Với mùa hè nắng nóng này một ly trà hoa quả sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, giải nhiệt rất tốt. Cùng với đó đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình là một điểm cộng tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Palama, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 271 625
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083246211325
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Katriane Kafé
    Katriane Kafé
    Katriane Kafé
    Katriane Kafé
  5. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Không ngoa khi nói rằng Mộc MilkTea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Buôn Hồ hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Mộc MilkTea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Mộc MilkTea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Phú, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0865 556 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/tsmoc/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mộc MilkTea
    Mộc MilkTea
    Mộc MilkTea
    Mộc MilkTea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy