Top 6 Quán trà sữa ngon khu vực Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Koi thé
  2. Top 2 Mixue
  3. Top 3 Đô Đô
  4. Top 4 YiHeTang
  5. Top 5 Tiger Sugar
  6. Top 6 Bobapop

Top 6 Quán trà sữa ngon khu vực Long Biên, Hà Nội

Linh Chu 7545 0 Báo lỗi

Long Biên là một quận ngoại thành của thủ đô Hà Nội. Nơi đây từ lâu vẫn được biết đến như "thánh đường" đồ ăn vặt của giới trẻ, nào là: miến trộn, trà sữa, nem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Koi thé

    Gọi điện

    Menu trà sữa Koi thé Hà Nội có hơn 30 vị khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, chân trâu hoàng kim, lô hội, sương sáo cho thực khách nhiều trải nghiệm. Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của trà sữa Koi thé Hà Nội đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính.


    Trà sữa Koi Thé bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam từ 5 năm trước. Khởi điểm của thương hiệu bắt đầu ở thành phố Hồ Chí MInh. Trong cơn sốt trà sữa, giữa các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, thì Koi của Singapore vẫn tạo được ấn tượng và có chỗ đứng riêng. Đến năm 2020, trà sữa KOI ra mắt giới trẻ Hà Nội và lập tức được nhiều người đón nhận. Những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, topping dai giòn đẹp mắt là những điểm cộng lớn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T149, Tầng 1, Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7302 5988

    Website: koithe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trân châu hoàng kim
    Trân châu hoàng kim
    Lớp kem mặn siêu cuốn
    Lớp kem mặn siêu cuốn

  2. Top 2

    Mixue

    Gọi điện

    Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa,... được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


    Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 2111

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trân châu hoàng kim
    Trân châu hoàng kim
    Lớp đường đen siêu cuốn
    Lớp đường đen siêu cuốn
  3. Top 3

    Đô Đô

    Gọi điện

    Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.


    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 254 482

    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa siêu rẻ
    Trà sữa siêu rẻ
    Vị cực độc lạ
    Vị cực độc lạ
  4. Top 4

    YiHeTang

    Theo đổi sự tinh tế và ưu việt, Yi He Tang luôn nỗ lực tìm kiếm hương vị thuần khiết, mang đến những thức uống phù hợp với khẩu vị của mỗi ngời. Bộ phận nghiên cứu ưu tú luôn tâm huyết trong việc tập trung đánh giá nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng, hương vị và mức độ chua ngọt của các loại hoa quả tươi, trà tươi, sữa tươi, từ đó tìm ra nguyên liệu chất lượng nhát và những công thức pha chế ngon nhất.


    Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Yi He Tang sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Yi He Tang cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Vạn Hạnh, Long Biên, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaYiHeTang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Menu đa dạng
    Menu đa dạng
    Topping ú ụ
    Topping ú ụ
  5. Top 5

    Tiger Sugar

    Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, Tiger Sugar đã tạo nên xu hương mới với một thức uống mới toanh với tên gọi đường nâu trân châu sữa tươi làm mọi khách hàng đam mê trà sữa đổ gục. Thương hiệu trà sữa này đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


    Trải qua vài năm phát triển, Tiger Sugar đã khẳng định được vị thế của mình trong làng trà sữa khi sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Trong tương lai sắp tới, Thương hiệu trà sữa con hổ này sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Hãy thử đến ngay Tiger Sugar và chọn ngay một cốc best seller hoặc 1 cốc trà sữa kem mặn mà bạn đang thèm ngay đi nào. Hoặc bất cứ vị trà sữa nào bạn muốn, đặt ngay trên Shopee food để thỏa mãn cơn khát của bản thân thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tập Thể Công Ty Phụ Tùng, Ngõ 558 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Vị đường đen
    Vị đường đen
    Trà sữa béo ngậy
    Trà sữa béo ngậy
  6. Top 6

    Bobapop

    BoBaPop là một trong những cái tên hot hit trong thời gian gần đây, đây cũng được xem là đối thử đáng gờm của những hãng trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng bởi menu thức uống đa dạng mà ở BoBaPoP Hồng Tiến, Long Biên cũng tạo được cho mình một sự khác biệt rõ nét. Không gian sang trọng, thoải mãi, view hướng ra đường phố nên rất hút khách.

    Chiều chiều được thưởng thức một cốc trà sữa của BoBaPop thì còn gì tuyệt vời hơn. Ôi! cái mùi thơm đậm đà, béo ngậy vị sữa kết hợp với những hạt trân châu dai dai ngọt ngọt. Đây còn là địa chỉ yêu thích của các nhóm bạn, các cặp đôi. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn cây khế tới đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nào. Nhân viên tại Bobapop - Taiwan Lattea Hồng Tiến Long Biên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 2 Ngõ 88 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Menu đa dạng
    Menu đa dạng
    Màu sắc bắt mắt
    Màu sắc bắt mắt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy