Top 7 Quán gà rán chất lượng và được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Jollibee
  2. Top 2 Don Chicken
  3. Top 3 KFC Citimart - Rạch Giá
  4. Top 4 Là Gà
  5. Top 5 Chicken Plus
  6. Top 6 Gà Rán FKT Ngô Quyền
  7. Top 7 Gà Rán Five Star

Top 7 Quán gà rán chất lượng và được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 234 0 Báo lỗi

Gà rán luôn nằm trong top những món ăn được giới trẻ yêu thích nhất. Món ăn này đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, mang hương vị và sức hút khó cưỡng với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một thương hiệu gà rán vô cùng quen thuộc của các tín đồ yêu thích món ăn này. Cái tên Jollibee luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để thực khách đến và thưởng thức gà rán. Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng. Nơi đây còn là địa điểm quen thuộc để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật được phụ huynh ưa chuộng.


    Đến với Jollibee phải ăn gà sốt cay, món này là món được ưa chuộng nhất của Jollibee. Bên cạnh gà rán Jollibee còn rất nhiều món ngon khác rất ngon chúng ta có thể gọi và thử vị ngon của nó. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như: mì Ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.op Mart Kiên Giang, 1332 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Gian
    • Lô E9, 1 + 2 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Co.op Mart Rạch Giá Khu TTTM 16Ha, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.


    Gà rán của Don Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Một số món ăn tại Don Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PL2 Căn 31 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7355 8855

    Email: donkiengiangpc@gmail.com

    Website: donchicken.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchicken.phucuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  3. Top 3

    KFC Citimart - Rạch Giá

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới.


    Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Citimart Rạch Giá, S7-S8-S9-S10 Lô B14 (khu Lấn Biển), Đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 6886
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC Citimart - Rạch Giá
    KFC Citimart - Rạch Giá
    KFC Citimart - Rạch Giá
    KFC Citimart - Rạch Giá
  4. Top 4

    Là Gà

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà rán thơm ngon tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, không thể không gọi tên Là Gà. Đây là một quán chuyên các món thức ăn nhanh rất được yêu thích bởi thực khách Rạch Giá, đặc biệt là giới trẻ. Trong menu của quán, các món gà rán được bán rất chạy, khách khá ấn tượng khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Điểm cộng của Là Gà chính là sở hữu không gian rất thoải mái và hiện đại. Là Gà phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ.

    Là Gà
    luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Các phần gà này đều rất to và nhiều, nóng hổi chỉ được rán khi khách gọi món. Đến với Là Gà bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Rạch Giá và giá cả phải chăng thì Là Gà là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0772 959 843
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagarachgia

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Là Gà
    Là Gà
    Là Gà
    Là Gà
  5. Sẽ là một thiếu sót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại TP. Rạch Giá mà không nhắc đến cái tên Chicken Plus, quán ăn này chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Chicken Plus để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 584 - 586 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0782 939 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusrachgia

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  6. Top 6

    Gà Rán FKT Ngô Quyền

    Gọi điện

    Gà rán FKT chuyên về các phần đùi gà khổng lồ và cách với giá chỉ 29k thôi, nếu mọi người thích có thêm sốt đậm đà hơn có thể chọn phần sốt chua ngọt 32k nha. Nước sốt đậm đà vừa miệng lắm luôn, lớp bột bên ngoài vàng giòn còn thịt thì ẩm mềm chấm tương ăn cuốn dã man mà lại to nữa. Ngoài ra mọi người còn có thêm xúc xích Đức (10k), xúc xích phô mai (25k) dù là các món chiên hết nhưng được làm ráo dầu ăn không ngấy xíu nào.


    Gà rán FKT ra đời với mong muốn không chỉ đơn giản là một nhà hàng gà nướng đạt chuẩn mà còn có một tầm nhìn cao hơn là khiến những thực khách trải nghiệm phải thực sự ấn tượng về món ăn và dư vị đọng lại trong lòng mỗi thực khách về món ăn cũng như về Gà rán FKT. FKT đã trở thành địa điểm gà rán - ăn vặt được nhiều người yêu thích nhất, bởi thương hiệu FKT luôn đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Từng chỉ là một thương hiệu nhỏ, thế nhưng với sự nhiệt huyết và luôn luôn cố gắng trong mỗi món ăn lẫn cách phục vụ, hiện nay Gà rán FKT đã có nhiều cơ sở khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Ngô Quyền, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 008 788
    Website: https://www.garanfkt.vn/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Rán FKT Ngô Quyền
    Gà Rán FKT Ngô Quyền
    Gà Rán FKT Ngô Quyền
    Gà Rán FKT Ngô Quyền
  7. Top 7

    Gà Rán Five Star

    Gọi điện

    Gà Rán Five Star là một quán ăn vặt tại TP. Rạch Giá ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán Gà Rán Five Star sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: khoai tây chiên, cá viên, bò viên,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà Rán Five Star mang đến cho thực khách những miếng gà thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo.


    Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Gà Rán Five Star vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những thực khách yêu thích món gà rán nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán Five Star chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên kiểu gia đình. Toàn bộ gà tại Gà Rán Five Star đều được lựa chọn bởi những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đống Đa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0888 859 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanfivestarrachgia/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy