Top 8 Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 990 0 Báo lỗi

Những món ăn được chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc đã không còn xa lạ. Món ăn hấp dẫn này được các tín đồ ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt ưa chuộng. ... xem thêm...

  1. Bên cạnh mì cay làm nên tên tuổi, quán Mì Cay Chilli House còn có một menu ăn vặt đa dạng và thơm ngon không kém. Khi đến đây, ngoài mì cay nóng hổi thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy. Mì Cay Chilli House là một điểm dừng chân quen thuộc của người dân sống tại TP. Rạch Giá, đặc biệt là các bạn trẻ chính là Mì Cay Chilli House. Điểm cộng của quán chính là sở hữu không gian thoáng, thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.

    Tokbokki cay phô mai và lẩu tokbokki là hai món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc bán chạy của quán Mì Cay Chilli House. Tokbokki ở quán Mì Cay Chilli House không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Nguyễn Quang Bích, TP. Rạch Giá, Kiên Giang 0935 228 813
    • L4/27 Tạ Quang Bửu, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0945 246 649
    • BT 4 - 6 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0812 325 059
    • E8 Căn 79 - 80 - 81 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0909 676 067

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaychillyhouse5122015
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Cay Chilli House
    Mì Cay Chilli House
    Mì Cay Chilli House
    Mì Cay Chilli House

  2. Top 2

    EDEN - Coffee & Korean Fast Food

    EDEN - Coffee & Korean Fast Food là địa chỉ bán món ăn Hàn Quốc được đánh giá cao bởi món ăn đa dạng nổi tiếng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Những tín đồ thích tokbokki Hàn Quốc thì hãy trải nghiệm món ăn của địa điểm này. Một ưu điểm khác của quán EDEN - Coffee & Korean Fast Food chính là không gian rộng và sang trọng, có nhiều góc sống ảo. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, để đáp lại tình cảm đó, quán cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi tri ân đầy bất ngờ.

    Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến EDEN - Coffee & Korean Fast Food là: Bánh gạo cay, mì tokbokki, bánh gạo chua ngọt lắc đậu rang, bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo chọi cát,... với giá các mức giá khá bình dân. Các món ăn được chế biến kỹ lưỡng, nêm nếm rõ vị, mang dấu ấn riêng của EDEN - Coffee & Korean Fast Food. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng với phần tokbokki không bị mềm, có độ dẻo vừa phải cùng phần gia vị đậm đà không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Số 5, khu công viên Bãi Dương Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0336 188 288

    Email: Edenrachgia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/eden.coffee.korean.fastfood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    EDEN - Coffee & Korean fast food
    EDEN - Coffee & Korean fast food
    EDEN - Coffee & Korean fast food
    EDEN - Coffee & Korean fast food
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn ngon được thực khách truyền tai nhau chính là Don Chicken. Lần đầu bước vào thì thấy không gian quán cũng rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Quán ăn được decor khá đặc sắc, được lòng khách hàng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. Bạn muốn tìm một địa chỉ ăn gà kiểu Hàn cùng các món đặc trưng Hàn Quốc ngon, bổ và rẻ thì tuyệt đối đừng bỏ qua quán ăn ngon Don Chicken này.


    Đối với món bánh gạo Hàn Quốc, quán Don Chicken mang đến cho bạn những lựa chọn vô cùng chuẩn Hàn: Tokbokki tiến cung, Rose tokbokki,... Để món ăn ngon miệng hơn, thực khách có thể gọi thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng nhé. Món tokbokki sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, xúc xích, bạch tuột,... topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PL2, 31 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7355 8855
    Email: donkiengiangpc@gmail.com
    Website: donchicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchicken.phucuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng được yêu thích tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá. Các món ăn của She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá được đánh giá bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều phiên bản tokbokki thơm ngon với mức giá dễ chịu gồm bánh gạo truyền thống, bánh gạo mực, bánh gạo gà, bánh gạo xúc xích hoặc bánh gạo đầy đủ cho team mê thập cẩm.


    Thêm vào đó, She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá còn có lẩu tokbooki siêu hấp dẫn với các mức giá khác nhau. Một nồi lẩu tokbokki ở đây sẽ có bánh gạo, thịt, viên thả lẩu, chả cá, rau, nấm và mì,... Bánh gạo dai dai không quá to kết hợp cùng nước lẩu đậm đà, cay nhẹ rất kích thích vị giác, càng ăn càng cuốn. Đặc biệt, She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá còn có các box ăn vặt Hàn Quốc gồm nhiều món ăn kết hợp như kimbap, gà rán, mì trộn, tokbokki, trứng cuộn, món chiên, miến trộn,... với nhiều mức giá để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0943 139 322

    Fanpage: https://www.facebook.com/phanthucuc98

    Gọi điện
    She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá
    She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá
    She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá
    She Food - Ăn Vặt Hàn Quốc Rạch Giá
  5. Top 5

    Ăn Vặt Go Go

    Gọi điện

    Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, các tín đồ ẩm thực đã không còn xa lạ với quán Ăn Vặt Go Go. Đây là một tọa độ hot dành cho team mê ăn vặt ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang với hương vị được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên của quán khá chu đáo, nhiệt tình, luôn chiều lòng mọi đối tượng khách hàng và không làm bạn thất vọng. Menu của quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó có bánh gạo Hàn Quốc mà bạn đang tìm kiếm.


    Đến với Ăn Vặt Go Go, khách hàng có hai lựa chọn để thưởng thức gồm bánh gạo cay và bánh gạo sữa với mức giá vô cùng bình dân. Bánh gạo cay là lựa chọn quen thuộc của những bạn thích những đồ ăn cay nồng nồng, dẻo dai của bánh gạo Hàn Quốc thêm topping gồm chả cá và xúc xích, khô gà đậm đà. Bên cạnh đó, món bánh gạo sữa của Ăn Vặt Go Go lại khiến thực khách thích thú bởi bánh gạo dai dai kết hợp cùng trân châu đường đen, ngũ cốc và sữa mang vị ngọt ngọt rất lạ miệng - team hảo ngọt khó có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0946 357 900

    Email: motthoiyeuem79@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatgogonhipham/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Go Go
    Ăn Vặt Go Go
    Ăn Vặt Go Go
    Ăn Vặt Go Go
  6. Top 6

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Chicken Plus là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Chicken Plus đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chicken Plus chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của món tokbokki tại Chicken Plus chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 584 - 586 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0782 939 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusrachgia
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  7. Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng được yêu thích tiếp theo mà tín đồ ẩm thực tại Tp. Rạch Giá, Kiên Giang không nên bỏ lỡ chính là SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá. Các món ăn của SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Đây là một quán ăn phong cách Hàn Quốc có vị trí thuận lợi, không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Phần tokbokki vừa đem ra còn nóng hổi cắn một miếng bánh gạo vừa mềm mềm vừa dai dai hòa quyện cùng sốt Hàn Quốc cay cay đảm bảo ngon ngất ngây. Một phần tokbokki khá nhiều, nhưng vì hương vị chuẩn, được nêm nếm đậm đà, nhiều topping ăn kèm nên sẽ không gây ngán. Đến với SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá, khách hàng có nhiều lựa chọn để thưởng thức. Ngoài ra, SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0387 082 857
    Email: vu.thu23101996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShipdoanHanViet
    Gọi điện
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá
    SimPle - Quán Ăn Hàn Quốc Tại Rạch Giá
  8. Top 8

    Mì Cay Kim Chi

    Gọi điện

    Mì Cay Kim Chi là một trong những địa chỉ quán ngon, giá rẻ tại TP. Rạch Giá về ẩm thực Hàn. Những món ăn được mang hương vị đặc trưng đúng điệu và màu sắc đẹp mắt được trang trí cẩn thận khi mang lên tới bàn ăn của quý khách. Ngoài ra quán còn có kèm các loại đồ uống Hàn Quốc để bạn dùng khi ăn cho tròn vị hơn. Tokbokki luôn là sự lựa chọn của tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, miếng bánh gạo mềm mà vẫn có độ dẻo, quyện sốt Hàn cay cay tê lưỡi ăn kèm rau cải giòn giòn, chả cá thơm, thịt gà mềm mềm, ngon ngon.

    Mì Cay Kim Chi
    luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại quán. Quý khách hãy luôn tin tưởng và ủng hộ quán nhé. Đó sẽ là động lực và niềm vui mỗi ngày để Mì Cay Kim Chi phát triển tốt hơn. Quán luôn đông đúc với những bàn ăn chật khách đến thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn đúng vị tại địa chỉ này. Bạn hãy đặt bàn ngay để có những khoảnh khắc tuyệt vời bên những món ăn ngon và tâm trạng thoải mái nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 756 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0822 234 420
    Email: laucaykimchi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykimchirachgia/
    Gọi điện
    Mì Cay Kim Chi
    Mì Cay Kim Chi
    Mì Cay Kim Chi
    Mì Cay Kim Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy