Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Joy Studio
  2. Top 2 Niika Studio
  3. Top 3 The Will Studio
  4. Top 4 Tripp Phan Studios
  5. Top 5 Hoa cưới Plus
  6. Top 6 Áo cưới Full - House
  7. Top 7 Linh Do Bridal
  8. Top 8 Candy Studio

Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quỳnh Trâm 2214 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến đám cưới, phần lớn các nàng đều lo lắng về váy cưới đầu tiên. Trước khi phải đau đầu vì hàng tá một kiểu váy cưới nhiều kiểu dáng, chất liệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joy Studio

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới tại Rạch Giá, Joy Studio là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Toàn bộ váy cưới nhà Joy Studio đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, mẫu mã vô cùng đa dạng để các cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Từ váy đuôi cá sang trọng tôn dáng, cho đến đầm xòa công chúa che đi khuyết điểm vòng 2, hay váy cưới lệch vai khoe bờ vai trắng ngần,... Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc váy phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế mùa cưới năm nay đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0816 472 700
    Email: Joystudiokg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JOYstudioKG/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Joy Studio
    Joy Studio
    Joy Studio
    Joy Studio

  2. Top 2

    Niika Studio

    Gọi điện

    Niika Studio là cửa hàng thuê váy cưới ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang, địa chỉ tin cậy và uy tín nhận được nhiều cảm tình của các cô dâu. Không chỉ phục vụ khách hàng trong tỉnh, nhiều cô dâu ngoại tỉnh cũng tìm đến địa chỉ này. Vì tại đây dường như không thiếu kiểu váy cưới nào. Dù bạn thích váy chữ A, váy đuôi cá, váy cưới ngắn,…đều có thể tìm thấy.


    Các thiết kế không quá cầu kì, tập trung tạo điểm nhấn với phần cổ khoét sâu đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Điểm đặc biệt là yếu tố sang trọng không đến từ sự phô trương cầu kì. Các mẫu váy ở Niika Studio thường xuyên được nhà thiết kế cách điệu rất khéo léo. Sự sáng tạo đầy ấn tượng nhưng lại không quá kén người mặc. Dù là váy thiết kế hay váy nhập về đều được kiểm tra từng đường kim mũi chỉ cẩn thận. Cô dâu hoàn toàn không cần lo lắng khi lựa chọn nơi đây.


    Tại đây, các nàng cũng được sự tư vấn nhiệt tình để chọn được áo cưới chuẩn nhất. Đảm bảo các cô dâu của Niika Studio luôn xinh đẹp tựa một "Nàng thơ" trong chiếc váy trắng tinh khôi vậy. Đừng quên ghi vào sổ tay địa chỉ thuê váy cưới ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang siêu đỉnh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503G Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0772 777 255 & 0917 952 895
    Email: niikastudio@gmail.com
    Website: niikastudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/niikastudio2017
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio
    Niika Studio
  3. Top 3

    The Will Studio

    Gọi điện

    The Will Studio cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại Rạch Giá, Kiên Giang lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà The Will Studio mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của The Will Studio đối với từng cô dâu, chú rể.


    Bạn thích váy trắng xòe bồng cổ điển kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, váy sexy nhưng không kém phần thanh lịch hay váy ren đính đá lấp lánh, tất cả đều tụ hội tại The Will Studio để bạn thỏa sức lựa chọn. Không chỉ có vậy, The Will Studio cũng sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới màu pastel xu hướng hiện nay, những mẫu váy cưới bồng bềnh, công chúa nhưng vẫn khiến các nàng toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch và sang trọng khi khoác lên.


    Nhờ phong cách thời trang khác biệt, chất lượng sản xuất nổi trội, The Will Studio đang từng bước khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường váy cưới. Giá đảm bảo phải chăng nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh của The Will Studio là những bộ áo cưới cũng như váy dạ hội mang phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng chất liệu vải cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 790 030
    Fanpage: www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Will Studio
    The Will Studio
    The Will Studio
    The Will Studio
  4. Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Kiên Giang chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Tripp Phan Studios - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Nếu bạn là cô gái thích sự khác biệt, sang trọng và tinh tế, Tripp Phan Studios là nơi bạn có thể đặt riêng cho mình những mẫu áo cưới yêu thích, phù hợp với số đo từ những thiết kế có sẵn tại store hoặc đặt thiết kế riêng cho mình mẫu váy cưới bạn hằng mong ước.


    Mặt khác, chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Tripp Phan Studios được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng và được ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng “hot” nhất trên thế giới hiện nay vào phom dáng của phụ nữ Châu Á, tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Một khi đến với Tripp Phan Studios cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 180 800
    Email: trippphan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trippphanstudios/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tripp Phan Studios
      Tripp Phan Studios
      Tripp Phan Studios
      Tripp Phan Studios
    • Top 5

      Hoa cưới Plus

      Gọi điện

      Là một trong những studio váy cưới được các cô dâu tin tưởng nhất tại Kiên Giang, Hoa cưới Plus luôn phấn đấu và sáng tạo không ngừng để hoàn thành sứ mệnh biến các nàng thành công chúa trong ngày trọng đại của chính mình. Những mẫu váy cưới của Hoa cưới Plus luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


      Với những mẫu váy cưới mang phong cách vintage đầy cổ điển, Hoa cưới Plus chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Hoa cưới Plus luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phác thảo.

      Đặc biệt, Hoa cưới Plus còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Hoa cưới Plus chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy cưới mới, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 592- 594 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0933 580 759
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050619213572
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa cưới Plus
      Hoa cưới Plus
      Hoa cưới Plus
      Hoa cưới Plus
    • Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, áo cưới Full - House là cửa hàng cho thuê váy cưới uy tin và chất lượng hàng đầu tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là nơi được hàng trăm cặp đôi gửi gắm, chọn làm nơi thuê váy cưới cũng như dịch vụ cưới trọn gói.


      Nắm bắt được xu thế hiện nay, áo cưới Full - House luôn cập những những mẫu váy cưới mới nhất, có thiết kế sang trọng, màu sắc tươi tắn và chất liệu thượng hạng để các cô dâu luôn tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của mình. Các thiết kế thường đa dạng để phù hợp với đa dạng khách hàng có hình thể khác nhau. Mỗi bộ áo cưới đều có khả năng tôn lên những nét đẹp tự nhiên, đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm của người mặc.


      Bên cạnh những mẫu áo cưới tuyệt đẹp, áo cưới Full - House còn được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ nhờ vào chất lượng dịch vụ tận tậm, chu đáo, nhân viên tư vấn nhiệt tình và giá cả hợp lý. Nếu nàng còn đang băn khoăn chưa biết chọn thuê váy cưới ở đâu thì hãy liên hệ ngay với áo cưới Full - House Rạch Giá, Kiên Giang để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 445 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0946 164 616 & 0919 466 161
      Email: namkg79@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Aocuoifullhouse1

      Gọi điện
      Áo cưới Full - House
      Áo cưới Full - House
      Áo cưới Full - House
      Áo cưới Full - House
    • Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Rạch Giá đó là Linh Do Bridal. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng.

      Các mẫu váy tại Linh Do Bridal không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

      Một điểm cộng nữa của Linh Do Bridal được nhiều người đánh giá cao đó là thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy, dù ở Rạch Giá không thiếu gì những địa chỉ cho thuê váy cưới nhưng Linh Do Bridal vẫn cực kỳ đông khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 726 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0963 751 175 & 0949 074 970
      Email: queanhdo2018@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Linh-Do-Bridal-105721284125269/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Linh Do Bridal
      Linh Do Bridal
      Linh Do Bridal
      Linh Do Bridal
    • Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối và đầu tư với mức chi cao cho trang phục ngày cưới thì Candy Studio sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn.


      Đến với Candy Studio bạn sẽ trở nên nổi bật, rạng rỡ như một công chúa trong ngày cưới của mình! Không phải ngẫu nhiên mà các cô dâu đều nói với nhau điều này, chất lượng váy cưới tại đây thật sự xứng đáng với lời nói đó. Trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và kín đáo vừa đủ với các đường nét hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch của nàng là chủ đề hot nhất trong BST váy cưới của Candy Studio.

      Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Candy Studio luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Candy Studio, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 718 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0376 367 722 & 0326 271 757
      Fanpage: www.facebook.com/Candystudioweddingphoto
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Candy Studio
      Candy Studio
      Candy Studio
      Candy Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy