Top 10 Quán trà sữa homemade ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 356 0 Báo lỗi

Trà sữa homemade nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi hương vị riêng biệt và topping đầy sáng tạo. Hiện tại, trà sữa chuẩn nhà làm xuất hiện ngày ... xem thêm...

  1. Top o

    Trà Sữa Min

    Gọi điện
    Trà Sữa Min là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Trà Sữa Min đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Bánh flan và trân châu ở Trà Sữa Min cũng rất ngon. Bánh flan thì rất mềm mịn và dẻo, vị cũng cũng vừa ăn, còn trân châu thì giòn tan và mềm, hòa quyện cùng trà sữa càng góp phần làm nên một ly trà sữa thơm ngon chính vì thế nên đây sẽ là những ly trà sữa rất xứng đáng để bạn thưởng thức.

    Bên cạnh đó, Trà Sữa Min còn có các loại thức uống thơm ngon khác với giá cả hợp lí như trà trái cây, soda, đá xay,... đồng thời nhân viên tại Trà Sữa Min cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ cho các khách hàng, hơn thế nữa với không gian rộng rãi và thoáng mát nên bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi đến Trà Sữa Min. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Trà Sữa Min để trải nghiệm bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 778 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 261 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 1334 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 6 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0834 190 630
    Email: trasuaminfam@gmail.com
    Website: https://tra-sua-min.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaMinRachGia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Min
    Trà Sữa Min
    Trà Sữa Min
    Trà Sữa Min

  2. Top o

    Trà Sữa Bee

    Gọi điện
    Nếu không nhắc đến Trà Sữa Bee trong danh sách những quán trà sữa homemade ngon nhất ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì quả là một thiếu xót. Với hương vị thơm ngon tuyệt vời, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, Trà Sữa Bee đã làm say lòng biết bao tín đồ mê trà sữa. Đặc biệt, ly trà sữa tại Trà Sữa Bee còn rất to nên chắc chắn bạn sẽ rất thích. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Các loại topping ở Trà Sữa Bee thì không cần nói quá nhiều bởi sự thơm ngon và giòn tan đó không thể diễn tả bằng lời sao cho hết được, chỉ có thể thưởng thức và cảm nhận các loại topping từ từ tan ra trong miệng, kết hợp với hương vị ngọt ngào của trà sữa, quả thật là rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, Trà Sữa Bee còn có những nhân viên cực kì dễ thương, luôn phục vụ và tận tâm với mọi khách hàng nên ai khi đến Trà Sữa Bee rồi thì đều cảm thấy rất thích và muốn quay trở lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Huỳnh Tịnh Của & Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 571 Nguyễn Trung Trực & Tô Hiến Thành, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0834 561 135

    Email: laclac1135@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua.Bee.Bee/

    Gọi điện
    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
    Trà Sữa Bee
  3. Top o

    Trà Sữa La La La

    Đã là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Trà Sữa La La La đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bởi vì chất lượng của các sản phẩm mà mình cung cấp, cũng như cách mà các nhân viên tại đây phục vụ cho các khách hàng, luôn làm cho họ cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Các loại thức uống tại Trà Sữa La La La đều rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa tại đây rất được khách hàng yêu thích. Được pha chế chuẩn vị nhưng có sự biến đổi để làm cho ly trà sữa trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn, đó chính là cách mà Trà Sữa La La La tạo ra những ly trà sữa để phục vụ cho khách hàng


    Ngoài ra, Trà Sữa La La La còn đảm bảo được sự an toàn vệ sinh, đồng thời các ly trà sữa hay những loại thức uống khác đều có những mức giá phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể an tâm. Bên cạnh đó, Trà Sữa La La La còn có đa dạng các loại thức ăn vặt và bánh ngọt, vì thế bạn sẽ có thể mua kèm để thưởng thức cùng ly trà sữa thơm ngon, điều này sẽ rất tiện lợi dành cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 96 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 157A Mai Thị Hồng Hạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Email: bichtuyenhdvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasualalala/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Trà Sữa La La La
    Trà Sữa La La La
    Trà Sữa La La La
    Trà Sữa La La La
  4. Top o

    The Drink House

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho các bạn yêu thích trà sữa homemade tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán The Drink House. Sản phẩm của The Drink House đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách.

    Trà sữa Khoai lang tím là loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích của The Drink House. Trà sữa thơm thơm, béo nhẹ cùng với trân châu màu tím đặc biệt, khi ăn thơm rõ vị khoai. Ngoài ra, quán còn có trà sữa Socola, trà sữa matcha, trà sữa than tre sốt trứng muối, trà sữa trái cây,... cũng thơm ngon không kém. Hương vị trà sữa ở The Drink House rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn, vì thế mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt. Một ly trà sữa full topping giá dễ chịu vừa to vừa nhiều topping vị thơm ngon nên The Drink House nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1045 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 168 584
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheDrinkHouseRG/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Drink House
    The Drink House
    The Drink House
    The Drink House
  5. Top o

    Wang Milk Tea

    Gọi điện
    Wang Milk Tea là một quán trà sữa vô cùng chất lượng các loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát.

    Đặc biệt, tại Wang Milk Tea còn có trà sữa sầu riêng rất đặc biệt và thơm ngon, đây ắt hẳn sẽ là một trong những loại thức uống yêu thích và không thể bỏ qua dành cho các bạn vừa "mê" trà sữa và vừa "mê" sầu riêng. Ngoài ra, Wang Milk Tea còn có các loại trà sữa khác cũng rất hấp dẫn. Thêm vào đó, phong cách phục vụ tại Wang Milk Tea cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ để làm cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể, đồng thời với mức giá khá "mềm" cho những ly trà sữa thơm nWang Milk Tea chắn chắn sẽ là một trong những nơi mà các tín đồ trà sữa nên thử nếu bạn "thèm" trà sữa nhé. Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Wang Milk Tea nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 436 923
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuawang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Wang Milk Tea
    Wang Milk Tea
    Wang Milk Tea
    Wang Milk Tea
  6. Một trong những quán trà sữa homemade được yêu thích nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chính là Xe Nước Boke. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ, với view bờ kè siêu mát mẻ để tán gẫu. Tại đây, quán bố trí những chiếc ghế nhựa để khách hàng uống tại chỗ, tuy đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác thư giãn thoải mái rất riêng. Đặc biệt, ly và ống hút ở đây đều bằng giấy vừa thân thiện với môi trường vừa đẹp mắt.


    Xe Nước Boke mang đến nhiều loại thức uống thơm ngon có giá khá bình dân như trà, trà sữa, soda, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê, bạc xỉu... với nhiều vị khác nhau. Thức uống được pha chế chuẩn nhà làm với công thức riêng của Xe Nước Boke không quá ngọt và nhiều topping. Đối với trà sữa, những thực khách đánh giá rằng trà sữa ở Xe Nước Boke vị trà thơm đậm, topping trân châu dai dai không quá to. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm một số loại khác như hạt nổ, pudding trứng, hạt giòn 3Q,... đều phù hợp vô cùng. Đến Xe Nước Boke bạn sẽ được thưởng thức trà sữa thơm ngon chất lượng ngon như nhà làm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 - Căn 6 Lý Nhân Tông, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0855 557 335
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xe-Nước-BOKE-Hoa-Biển-Rạch-Giá-105181024409353/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe Nước Boke
    Xe Nước Boke
    Xe Nước Boke
    Xe Nước Boke
  7. Một trong những quán trà sữa homemade được nhiều thực khách TP. Rạch Giá, Kiên Giang yêu thích là New Trà Sữa. Thực khách khi đến với New Trà Sữa đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến New Trà Sữa bởi vì nhân viên phục vụ tại đây rất tận tâm. Hơn thế nữa, hương vị trà sữa ở đây cũng vô cùng thơm ngon, vị sữa béo ngậy, thơm nhè nhẹ và ngọt thanh mát, chính vì thế New Trà Sữa đã thu hút được nhiều tín đồ mê trà sữa về cho mình.


    Menu các loại nước ở New Trà Sữa không nhiều, tập trung vào các món mà hầu như ai cũng mê như trà sữa truyền thống, trà sữa socola, hồng trà, trà sữa thái xanh,... Đối với trà sữa, quán được nhận xét rằng trà sữa vị không quá ngọt, đậm vị trà và có thể kết hợp với nhiều loại topping homemade vừa ngon vừa an toàn như: trân châu trắng, trân châu cacao, sương sáo củ năng đủ màu sắc. Ngoài trà sữa ly, quán còn bán trà sữa chai để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 696 99 & 0343 317 272

    Email: Trasuarachgia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/New-Trà-sữa-372332319615119/

    Gọi điện
    New Trà Sữa
    New Trà Sữa
    New Trà Sữa
    New Trà Sữa
  8. Roco Milk Tea & Coffee được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị các loại thức uống tại đây rất thơm ngon và có hương vị độc đáo. Mỗi ly trà sữa, hay các loại thức uống khác đều được pha chế bằng sự tận tâm và tấm lòng chính vì vậy hương vị trà sữa ở đây đặc biệt thơm ngon, và vì thế Roco Milk Tea & Coffee đã có được rất nhiều khách hàng trung thành cho mình.

    Thêm vào đó, mỗi loại topping tại Roco Milk Tea & Coffee đều rất hấp dẫn từng loại sẽ có hương vị riêng biệt nhưng nhìn chung đều rất thơm ngon, khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một cảm giác hài hòa với vị ngọt vừa phải, tươi mát và béo thơm mùi sữa nên trà sữa tại đây đã được rất nhiều người yêu thích. Với ly trà sữa thơm ngon như thế, nhưng giá cả tại Roco Milk Tea & Coffee không hề đắt mà rất phải chăng và phù hợp với mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên. Với phong cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình nên Roco Milk Tea & Coffee còn luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Nhật Duật, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0961 606 181 & 0984 999 447
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/ROCO-Milk-tea-Coffee/100057521316013/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Gọi điện
    Roco Milk Tea & Coffee
    Roco Milk Tea & Coffee
    Roco Milk Tea & Coffee
    Roco Milk Tea & Coffee
  9. Top o

    Coda Milktea

    Gọi điện

    Coda Milktea cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là quán trà sữa homemade có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp Coda Milktea nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Là nơi sở hữu những ly trà sữa thơm ngon, chính vì thế Coda Milktea đã trở thành một nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ "mê" các loại trà sữa homemade.


    Coda Milktea ghi điểm với hương vị thơm ngon của các loại trà sữa như trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ và trà sữa Đào. Giá mỗi ly đã bao gồm topping nhỏ, xinh, nhiều loại cũng xếp đầy như trân châu đen, trân châu trắng, pudding, rau câu,... đúng chuẩn nhà làm vừa ngon vừa rẻ đấy. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, quán cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0917 262 726
    Fanpage: https://www.facebook.com/CODA-Milktea-RẠCH-GIÁ-109763217850828/

    Gọi điện
    CODA Milktea
    CODA Milktea
    CODA Milktea
    CODA Milktea
  10. C4milk Tea là địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức những ly trà sữa homemade thơm ngon. Quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó, thức uống ở C4milk Tea nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì hương vị và mức giá phù hợp.


    Menu trà sữa ở C4milk Tea khá đơn giản với 3 loại trà sữa: trà sữa Truyền Thống, trà sữa Thái Xanh và trà sữa Khoai Môn,... Khi thưởng thức từng loại, bạn có cảm nhận mùi vị riêng biệt rõ ràng, béo và thơm vừa đủ. Không những vậy, các loại topping được để kèm vào ly trà sữa cũng rất đa dạng và phong phú, đồng thời còn rất thơm ngon và giòn, khi hòa quyện cùng trà sữa sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bên cạnh những ly trà sữa thơm ngon, thì các loại thức uống khác tại C4milk Tea cũng rất phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng, chính vì thế khi đến C4milk Tea bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho mình. Mỗi loại thức uống ở C4milk Tea đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc Ba Tháng Hai - Lương Thế Vinh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 136 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/C4milk-Tea-110050084468469/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    C4milk Tea
    C4milk Tea
    C4milk Tea
    C4milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy