Top 4 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu cực hấp dẫn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Sữa chua trân châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa chua Yulo Kiên Giang
  3. Top 3 The Drink House
  4. Top 4 ROCO Milk tea & Coffee

Top 4 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu cực hấp dẫn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 108 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu được yêu thích bởi hương vị béo ngậy, bùi bùi tạo nên sự mới lạ trong vị giác. Bạn ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, quán Sữa chua trân châu Hạ Long là một tọa độ hot danh cho những bạn muốn thưởng thức món sữa chua trân châu vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Không gian tại quán được trang trí theo đơn giản với hai tông màu cơ bản là xanh và trắng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ở đây, những ly sữa chua thơm ngon mát lạnh được bán mỗi ngày luôn đảm bảo chất lượng đồng đều.


    Sữa chua trân châu Hạ Long gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ cùng nhiều loại topping độc đáo, nổi bật là trân châu. Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh không gắt quá, viên tròn như kem rất mềm mịn, cốc sữa chua khi lên hình cũng vô cùng ăn ảnh. Ngoài sữa chua ăn cùng trân châu làm nên thương hiệu, quán còn có các món khác như sữa chua kiwi, sữa chua chanh leo, sữa chua đào, sữa chua dâu… với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L8-2 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0353 180 909

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuatranchauhalong.kiengiang/

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa chua Yulo Kiên Giang

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Sữa chua Yulo Kiên Giang. Sữa chua tại đây được làm tươi 100% trong ngày, giữ được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, có hương vị thơm ngon thuần khiết, tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Tại Sữa chua Yulo Kiên Giang bạn có thể thưởng thức sữa chua với nhiều sự kết hợp với các topping hấp dẫn như xoài, nếp cẩm, dâu tây, kiwi, sốt caramel, trà xanh, chuối khô, dừa sấy, trân châu, dừa sợi,... với giá chỉ từ 30.000 nghìn.


    Trong đó sữa chua ăn cùng trân châu dừa đặc biệt được yêu thích vì sự dai dai, ngọt béo của trân châu cộng hưởng với vị chua ngọt của sữa chua rất kích thích vị giác, lạ miệng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ưng ý ngay với vẻ ngoài trắng mịn, mềm mịn, không bị lẫn đá, viên sữa chua vừa vặn được đựng trong bát sứ càng thêm nổi bật. Đặc biệt tại Sữa chua Yulo Kiên Giang cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P39-23 Mai Chí Thọ, phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0886 442 550 & 0911 719 090

    Email: suachuayulokiengiang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/suachuayulokiengiang/

    Gọi điện
    Sữa chua Yulo Kiên Giang
    Sữa chua Yulo Kiên Giang
    Sữa chua Yulo Kiên Giang
    Sữa chua Yulo Kiên Giang
  3. Top 3

    The Drink House

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho các bạn yêu thích sữa chua trân châu tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán The Drink House. Sản phẩm của The Drink House đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách.


    Sữa chua trân châu là loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích của The Drink House. Sữa chua thơm thơm, béo nhẹ cùng với trân châu màu tím đặc biệt, khi ăn thơm rõ vị khoai. Ngoài ra, quán còn có trà sữa Socola, trà sữa matcha, trà sữa than tre sốt trứng muối, trà sữa trái cây,... Cũng thơm ngon không kém.


    Hương vị sữa chua trân châu ở The Drink House rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn. Và một ly full topping giá cũng rất dễ chịu vừa to vừa nhiều topping vị thơm ngon nên The Drink House là nơi rất được lòng các khách hàng tại TP. Rạch Giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1045 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 168 584

    Email: ThedrinkhouseRG@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheDrinkHouseRG/

    Gọi điện
    The Drink House
    The Drink House
    The Drink House
    The Drink House
  4. Roco Milk Tea & Coffee được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị các loại thức uống tại đây rất thơm ngon và có hương vị độc đáo. Mỗi ly trà sữa, hay các loại thức uống khác đều được pha chế bằng sự tận tâm và bằng cả tấm lòng. Đặc biệt tại đây, chính là món sữa chua chân châu được rất nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao về độ thơm ngon.


    Mỗi loại topping tại Roco Milk Tea & Coffee đều rất hấp dẫn, từng loại sẽ có hương vị riêng biệt nhưng nhìn chung đều rất thơm ngon, khi kết hợp với sữa chua chân châu tạo nên một cảm giác hài hòa với vị ngọt vừa phải, chua nhẹ và béo thơm mùi sữa nên được rất nhiều người yêu thích.


    Với ly sữa chua chân châu thơm ngon như thế, nhưng giá cả tại Roco Milk Tea & Coffee không hề đắt mà rất phải chăng và phù hợp với mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên. Với phong cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình nên địa chỉ này còn luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Trần Nhật Duật, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0961 606 181 & 0984 999 447

    Fanpage: www.facebook.com/people/ROCO-Milk-tea-Coffee/100057521316013/


    Gọi điện
    ROCO Milk tea & Coffee
    ROCO Milk tea & Coffee
    ROCO Milk tea & Coffee
    ROCO Milk tea & Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy