Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hằng Nga 596 0 Báo lỗi

Ngày nay, những chiếc kính đang dần trở nên quá "phổ biến" trong cuộc sống. Nó không chỉ là một công cụ để chữa bệnh mà còn là được coi như một phụ kiện thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Italy

    Gọi điện

    Đến với cửa hàng Mắt kính Italy 100 Trần Phú bạn sẽ nhanh chóng được xoa dịu nỗi sợ khi phải đeo kính. Mắt kính Italy với thế giới gọng kính tại đây, điều bạn nhận ra đầu tiên chính là việc đeo kính không hề đáng sợ, đeo kính vẫn có thể làm chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn, thời trang hơn và đôi khi còn trông “ngầu” hơn.


    Sự đa dạng về chủng loại gọng kính giúp bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc kính phù hợp với bệnh lí của mình hay thậm chí chỉ phục vụ mục đích “làm điệu”. Cửa hàng Mắt kính Italy có tất cả mẫu mã từ châu Âu sang châu Á, đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Mắt kính Italy chuyên nghiệp với mẫu mã đẹp chất lượng hàng đầu , luôn mang đến niềm tin cho đôi mắt của bạn.


    Cửa hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, nhân viên cũng rất thân thiện, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những lựa chọn gọng kính phù hợp nhất, hãy nhanh chóng theo dõi fanpage Mắt kính Italy để cập nhật tin tức, nhanh chóng "săn sale" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Phú, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 937 407

    Email: pvh171085@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mắt-kính-italy-100-trần-phú-rạch-giá-kiên-giang-411640712586391/

      Gọi điện
      Mắt kính Italy
      Mắt kính Italy
      Mắt kính Italy
      Mắt kính Italy

    • Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá chính là một địa chỉ sẵn sàng cùng bạn chăm sóc và bảo vệ đôi mắt. Bạn đang gặp vấn đề với sức khỏe của đôi mắt và bạn phân vân không biết nên chọn một chiếc gọng kính ra sao. Vậy thì bạn nên ghé ngay đến cửa hàng Mắt kính 41 Lê Lợi đi thôi!


      Ngay từ khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo nhất với những lời tư vấn và chia sẻ nhiệt tình đến từ các bạn nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ ra về với một sự hài lòng nhất kèm theo một em kính xinh xinh vừa đảm bảo chất lượng cho thị lực vừa phù hợp với khuôn mặt.


      Các mặt hàng gọng kính tại cửa hàng vô cùng đa dạng, vừa đảm bảo chất lượng lại cực kì hợp trend, hàng được cập nhật liên tục. Mắt kính 41 Lê Lợi chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, kính áp tròng phù hợp với mọi độ tuổi, đồng thời khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng luôn minh bạch, tư vấn rõ cho khách hàng biết phân biệt và nhận biết các dòng sản phẩm.


      Đặc biệt, chỉ cần bỏ chút thời gian và ấn nút share bài của shop trên Facebook, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp khi đến mua hàng tại shop. Nhanh nhanh ghé qua Mắt kính 41 Lê Lợi để rinh một em kính xinh xinh về để thay đổi chút chút về cuộc sống đi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lê Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0909 711 750
      Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-41-LÊ-LỢI-RẠCH-GIÁ-441741365888552

        Gọi điện
        Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
        Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
        Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
        Mắt kính 41 Lê Lợi - Rạch Giá
      • Mắt Kính An Tài là một trong những cửa hàng mắt kính lâu đời nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Cửa hàng An Tài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt, Mắt Kính An Tài có các dịch vụ chuyên đo khám các tật khúc xạ cận - viễn - loạn và là nơi bán gọng kính chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


        Mắt Kính An Tài hiện là đối tác phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới. Các gọng kính được tuyển chọn kỹ lưỡng có thiết kế hợp thời trang, độ tinh xảo và độ bền cao. Giá cả các sản phẩm tại Mắt Kính An Tài phù hợp với học sinh - sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm các sản phẩm cao cấp với giá từ 1 triệu đồng trở lên, cửa hàng vẫn có thể đáp ứng bạn với bộ sưu tập kính cao cấp ngoại nhập.


        Đến Mắt Kính An Tài, bạn hoàn toàn yên tâm khi được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ bạn tìm được gọng kính chất lượng, phù hợp với bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Hoàng Hoa Thám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0297 386 6833

        Email: matkinhantai1984@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/antai.vn

        Gọi điện
        Mắt Kính An Tài
        Mắt Kính An Tài
        Mắt Kính An Tài
        Mắt Kính An Tài
      • Tọa lạc tại 437 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Mắt kính Italy 437 là cửa hàng kính thuốc - kính thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu tại Kiên Giang. Với phương châm hoạt động: "Chuyên nghiệp - Chất lượng - Bảo hành dài hạng", Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm gọng kính hài lòng tuyệt đối.


        Đến với Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực, bạn sẽ choáng ngợp bởi bộ sưu tập gọng kính, kính mát đa dạng từ kiểu cổ điển cho đến các mẫu kính thời trang đang hot trên thị trường. Chất liệu của kính được làm từ nhựa, nhựa dẻo, ultem, titanium,... Các sản phẩm đều có xuất xứ, giấy tời rõ ràng, kèm theo bảo hành khi khách hàng đến mua kính tại Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực.


        Bên cạnh đó, Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực có các dịch vụ đi kèm như: Khám, đo độ mắt chuẩn, cắt kính phù hợp với gọng, tư vấn chọn lựa kính phù hợp với gương mặt,...Vì thế, khách hàng rất yêu thích nhờ thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 437 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0338 333 168

        Email: Matkinhitaly437@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Mắt-kính-italy-437-nguyễn-trung-trực-1915365215159360

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
        Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
        Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
        Mắt kính Italy 437 Nguyễn Trung Trực
      • Thêm một địa chỉ mua gọng kính uy tin và chất lương tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Mắt Kính Y Khoa 1. Sau nhiều năm hoạt đồng và phát triển, Mắt Kính Y Khoa 1 đã trở thành một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích tại thành phố này.


        Gọng kính tại Mắt Kính Y Khoa 1 có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, luôn nắm bắt được những xu hướng mới, thời trang. Cửa hàng luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất những mẫu gọng kính đang hot trong nước và thế giới. Do đó, Mắt Kính Y Khoa 1 còn rất được lòng của giới trẻ và những người yêu thích mắt kính thời trang.


        Với hàng loạt sản phẩm gọng kính chất lượng, giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Mắt Kính Y Khoa 1 sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu tìm cho mình một gọng kính đẹp, bền, giá tốt. Đừng quên follow fanpge của Mắt Kính Y Khoa 1 để cập nhật kịp thời những mẫu gọng kính và chương trình khuyến mãi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 317A Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
        Điện thoại: 0971 202 630

        Email: quocanhkg221992@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MATKINHYKHOA1/

        Gọi điện
        Mắt Kính Y Khoa 1
        Mắt Kính Y Khoa 1
        Mắt Kính Y Khoa 1
        Mắt Kính Y Khoa 1




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy