Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Trung tâm Mắt Kính Quy Nhơn
  2. Top 2 Mắt kính Anna
  3. Top 3 Cửa hàng HMK Eyewear
  4. Top 4 Kính Mắt Desmon
  5. Top 5 Mắt Kính Qi

Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 743 0 Báo lỗi

Hiện nay, mắt kính không chỉ đơn thuần để bảo vệ đôi mắt chúng ta, nó còn mang một giá trị thẩm mĩ trong mắt mọi người. Chính vì đó, việc lựa chọn một chiếc ... xem thêm...

  1. Trung tâm Mắt Kính Quy Nhơn, một trong những cửa tiệm lâu đời nhất tại Quy Nhơn, với bề dày kinh nghiệm lên đến 20 năm cũng đủ cho thấy sự uy tín của trung tâm này nhiều đến thế nào. Trung tâm được trang hoàng bằng một màu cam rực rỡ khiến mọi người đi ngang qua phải chú ý đến nó. Chưa hết, nằm trên con đường Trần Hưng Đạo đông đúc nên cửa tiệm càng thu hút được nhiều khách hàng hơn vì thế nên Mắt kính Quy Nhơn có thể tồn tại được lâu như vậy. Trung tâm được thiết kế đơn giản với nhiều tủ kính trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn. Chính vì sự lâu đời của mình, cửa tiệm mang một nét gì đó rất cổ điển, không quá hào nhoáng trong lòng TP. Quy Nhơn.


    Để có thể tồn tại đến bây giờ, bên cạnh những yếu tố thuận về vị trí của mình, thì cửa hàng cũng luôn cập nhật liên tục, trưng bày đa dạng các loại mắt kính: kính cận, kính thời trang, kính thể thao, kính bảo hộ, kính trẻ em... với mức giá phải chăng vì thế có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp cho bản thân mình. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, thì các mắt kính tại Trung tâm Mắt Kính Quy Nhơn cũng rất chất lượng, gọng có độ bền cao và tròng kính xịn ít bị trầy xước, vì vậy người dùng có thể yên tâm khi đến với nơi đây, cửa hàng đã được nhận các giấy chứng nhận hàng chính hãng bởi các công ty đại lý chính thức. Với kinh nghiệm của mình, Trung tâm sẽ có những tư vấn đúng đắn dành cho khách hàng của mình, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 236 039 & 0983 778 630
    Email: quynhonoptic@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm mắt kính Quy Nhơn
    Trung tâm mắt kính Quy Nhơn
    Trung tâm mắt kính Quy Nhơn
    Trung tâm mắt kính Quy Nhơn

  2. Top 2

    Mắt kính Anna

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất hiện nay, Mắt kính Anna phủ sóng toàn quốc với chuỗi cửa hàng của mình, tạo ra cơn sốt cho giới trẻ. Chỉ mới được đặt tại Quy Nhơn dạo gần đây nhưng Mắt kính Anna đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến đây, qua đó có thể thấy được chất lượng ở đây được đánh giá cao. Anna được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai tông màu chủ đạo là mint và trắng, tạo cho cửa hàng một nét sang trọng, sáng sủa từ ngoài vào trong. Các mắt kính được trưng bày để khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm (bạn có thể nhìn vào hình minh họa bên dưới của Toplist). Cửa hàng cũng bố trí những chiếc gương lớn nhỏ để khách hàng có thể soi vào đó và có những cảm nhận riêng bên cạnh sự tư vấn của các nhân viên.


    Mắt kính Anna chứng minh thực lực bằng sự đa dạng về kiểu dáng lẫn chất lượng. Với gọng kính nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Pháp, tiệm Mắt kính Anna luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn và tốt nhất. Thấu hiểu tâm lý và sở thích người dùng, để khách hàng có đa dạng hơn trong sự chọn lựa, cửa hàng mắt kính Anna không ngừng cung cấp và cập nhật các mẫu gọng kính đa dạng màu sắc và kiểu dáng như gọng nhựa, kim loại, dáng vuông và tròn phổ biến. Nhờ vậy, các kiểu kính tại Anna chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Bên cạnh đó, tại Mắt kính Anna có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt thú vị: gọng kính 0Đ, team 2 mình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 568 Trần Hưng Đạo, phường Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 386 634
    Email: marketing.kinhmatanna@gmail.com
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt kính Anna
    Mắt kính Anna
    Mắt kính Anna
    Mắt kính Anna
  3. HMK Eyewear là thương hiệu mắt kính giá rẻ mới phát triển trong vài năm trở lại đây nhưng đã gây tiếng vang lớn nhờ sự chất lượng, uy tín. Sức hút của các sản phẩm ở đây thu về hàng nghìn khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Cửa hàng HMK tại Quy Nhơn được decor theo phong cách hiện đại, sang trọng bởi sự kết hợp của 2 màu trắng và xám điểm thêm đó là một vài chậu cây, tuy là một tiệm mắt kính nhưng ta cứ ngỡ đây là một cửa hàng cafe mà ta có thể sống ảo với những tấm hình cực chất. Không gian rộng rãi thoải mái, các mắt kính được bày biện mở, khách hàng có thể tự động trải nghiệm.


    HMK Eyewear hiện đang chính là một trong những hệ cửa hàng có các sản phẩm vô cùng đa dạng, trendy và được cập nhật mẫu mã liên tục: gọng không viền, gọng titan, gọng tròn, gọng kính nhựa, gọng kính kim loại, gọng nhựa phối kim loại, phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Điều này giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến đây. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ những sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng toàn cầu: Prada, Lacoste, Dolce & Gabbana,... Đặc biệt, tại HMK Eyewear thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn, những gói ưu đãi giảm giá kính, giá gọng quanh năm hợp nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Ngô Mây, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0332 207 120
    Email: matkinhhmk@gmail.com
    Website: hmkeyewear.com
    Fanpage: facebook.com/matkinhhmk.quynhon
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    HMK Eyewear
    HMK Eyewear
    HMK Eyewear
    HMK Eyewear
  4. Không nằm ngoài danh sách, Kính Mắt Desmon cũng là một cái tên nổi bật muốn nhắc đến. Với đủ mẫu mã gọng kính thời trang hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Kính Mắt Desmon chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua gọng kính chất lượng tốt nhất với giá tiền vô cùng hợp lí.

    Tại Kính Mắt Desmon, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem … đến titanium. Bạn biết đấy, việc chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim… sẽ giúp bạn trông xinh hơn rất nhiều và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt vốn thuần “bốn mắt” cổ điển.


    Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Kính Mắt Desmon đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Và một khi tìm đến Kính Mắt Desmon, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình để giúp tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Kính Mắt Desmon để lựa chọn cho mình chiếc gọng kính mắt phù hợp nhất với giá tốt nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65A Hàm Nghi, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0937 876 001 & 0933 807 137

    Email: desmonshop@gmail.com

    Website: desmonshop.com
    Fanpage: facebook.com/kinhmatdesmon
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

      Gọi điện
      Kính Mắt Desmon
      Kính Mắt Desmon
      Kính Mắt Desmon
      Kính Mắt Desmon
    • Top 5

      Mắt Kính Qi

      Gọi điện

      Nếu muốn tìm gọng kính cận chất lượng thì đừng quên Mắt Kính Qi. Thương hiệu kính mắt Qi đã xây dựng vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ thời trang, cung cấp đầy đủ các gọng kính thời trang, kính cận nam nữ và kính Unisex. Mẫu mã gọng kính Mắt Kính Qi rất trẻ trung và năng động, thích hợp với các bạn trẻ từ độ tuổi 18-30 tuổi. Thế giới mắt kính đa sắc màu, đặc biệt là các thương hiệu kính nổi tiếng từ Hàn Quốc và Châu Âu sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp của riêng mình.


      Với vô số các mẫu gọng kính từ: Gọng kính dẻo – bẻ không gãy; Gọng kính kim loại – dùng trọn đời; Gọng kính tròn – Siêu cá tính; Gọng kính ngũ/ lục giác…- cực ấn tượng; Gọng kính trong suốt - hiện đại, sành điệu;... Xuất xứ từ các nước, các hãng khác nhau trên thế giới, Mắt Kính Qi cho bạn thỏa sức lựa chọn. Mắt Kính Qi luôn phấn đấu hết mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với người tiêu dùng nhờ vào khả năng cung cấp các loại gọng kính chất lượng tốt và khả năng chăm sóc khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115B Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0983 103 134
      Email: matkinhqi159@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/matkinhQiQN
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mắt Kính Qi
      Mắt Kính Qi
      Mắt Kính Qi
      Mắt Kính Qi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy