Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 923 0 Báo lỗi

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu được của cả nam và nữ. Một chiếc kính được nhận xét là đẹp thì phần gọng kính chiếm đến 90% để đưa ra lời khen đó. Đúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính BV Sài Gòn

    Gọi điện

    Nhiều bạn trẻ vẫn lo lắng đeo kính sẽ khiến khuôn mặt mình trông “ngố” đi và không được trẻ trung. Nhưng đến với Mắt Kính BV Sài Gòn, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ đến vấn đề này. Cửa hàng có hàng trăm mẫu gọng kính thời trang cho khách hàng lựa chọn. Từ những mẫu kính xì teen đến những mẫu cho người lớn tuổi. Tất cả đều có mặt tại Mắt Kính BV Sài Gòn.

    Không chỉ có mẫu mã thời trang đa dạng, Mắt Kính BV Sài Gòn còn khiến khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm của mình. Với triết lý kinh doanh đưa lợi ích khách hàng lên đứng đầu, cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ nhiều khách hàng. Các trang thiết bị của Mắt Kính BV Sài Gòn đều rất hiện đại, chính xác. Cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn đo độ cận, lựa chọn kính phù hợp, cắt kính, bảo hành kính...


    Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm những mẫu kính, gọng kính đẹp theo xu hướng giới trẻ hay cao cấp để có thể sử dụng thật lâu bền, thì Mắt Kính BV Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ mà bạn nên ưu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 556 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0967 239 199
    Fanpage: www.facebook.com/phamchiwcapt/
      Gọi điện
      Mắt Kính BV Sài Gòn
      Mắt Kính BV Sài Gòn
      Mắt Kính BV Sài Gòn
      Mắt Kính BV Sài Gòn

    • Top 2

      Kính Tiến Optics

      Gọi điện

      Khi các bạn quyết định mua một chiếc kính mới thì việc chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt là điều cực kỳ quan trọng. Sự băn khoăn, phân vân, bối rối khi chọn mua mặt hàng này sao cho phải đẹp, phải chất lượng, phải phù hợp luôn khiến bạn đau đầu. Thấu hiểu điều này, Kính Tiến Optics tự tin trở thành một trong những địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở Quảng Ngãi để bạn an tâm lựa chọn.


      Tại Kính Tiến Optics, hội tụ đầy đủ các sản phẩm hot nhất về gọng kính: gọng kính cao cấp, gọng kính kim loại, gọng kính nhựa dẻo, Kính Tiến Optics mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các "vị thượng đế" thân yêu. Nếu như gọng kính vuông mang lại phong cách thời trang thể thao tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính cho phái mạnh, thì gọng kính tròn lại sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp với phong cách "cute phô mai que" tuy cũ nhưng lại chẳng bao giờ hết cuốn hút. Và một khi tìm đến Kính Tiến Optics, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.

      Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Kính Tiến Optics sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


      Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Kính Tiến Optics cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 273 Lê Trung Đình, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0774 234 555 & 0931 954 676

      Email: kinhtienshop@gmail.com

      Facnpage: www.facebook.com/kinhtienshop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kính Tiến Optics
        Kính Tiến Optics
        Kính Tiến Optics
        Kính Tiến Optics
      • Top 3

        Hiệu Kính Phước Hòa

        Gọi điện

        Nhắc đến địa chỉ bán gọng kính đẹp Quảng Ngãi sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Hiệu Kính Phước Hòa. Với sự đa dạng về thể loại gồm gọng kính thời trang, gọng kính cận, gọng kính Unisex… Hiệu Kính Phước Hòa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mẫu mã gọng kính tại cửa hàng chủ yếu có thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với giới trẻ.


        Tuy nhiên, Hiệu Kính Phước Hòa vẫn không quên về hàng những mẫu gọng kính thiết kế theo phong cách thanh lịch, chững chạc phù hợp với độ tuổi trung niên. Chính vì thế, dù bạn là đối tượng khách hàng như thế nào cửa hàng vẫn có sản phẩm phù hợp sẵn sàng phục vụ. Toàn bộ gọng kính đều là hàng chất lượng cao, chắc chắn, form chuẩn vừa vặn với khuôn mặt. Đến đây bạn khó thể nào ra về tay không khi có quá nhiều sự lựa chọn tốt dành cho mình như vậy.


        Bên cạnh đó, Hiệu Kính Phước Hòa còn mang đến chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Shop thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá vào ngày tựu trường. Điều này giúp các em học sinh – sinh viên được sở hữu chiếc kính mắt hoặc gọng kính đẹp mắt, chất lượng với mức giá “hời” nhất. Hiệu Kính Phước Hòa luôn luôn làm hài lòng khách hàng cho dù là người “khó tính” nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 364 Quang Trung, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 025 5382 2390
        Email: hieukinhphuochoa@gmail.com
        Website: https://hieukinhphuochoa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hieukinhphuochoa
        Gọi điện
        Hiệu Kính Phước Hòa
        Hiệu Kính Phước Hòa
        Hiệu Kính Phước Hòa
        Hiệu Kính Phước Hòa
      • Top 4

        Julie Accessories Store

        Gọi điện

        Nếu bạn đang cần một nơi uy tín để mua một chiếc gọng kính cận an toàn, uy tín. Thì Julie Accessories Store chính là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tượng lựa chọn mua hàng. Julie Accessories Store là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm từ gọng kính với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, màu sác phong phú. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những mẫu mã sản phẩm phù hợp với khuôn mặt. Cửa hàng luôn có sẵn đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng.


        Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì của hàng còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ tại đây. Nhân viên vui tính, thân thiện, nhiệt tình giúp khách hàng trong việc chọn lựa các mẫu kính phù hợp. Julie Accessories Store luôn cập nhật những mẫu mã gọng kính mới theo xu thế thị trường để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua hàng của khách. Đảm bảo với bạn rằng khi đến với Julie Accessories Store bạn sẽ vô cùng hài lòng cả về sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ mà đơn vị. Hãy đến với cửa hàng khi cần chọn mua gọng kính nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 Trần Quang Diệu, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0918 277 760
        Fanpage: www.facebook.com/julieaccessorie67
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
        Gọi điện
        Julie Accessories Store
        Julie Accessories Store
        Julie Accessories Store
        Julie Accessories Store
      • Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi cung cấp mắt kính chất lượng cao, hàng chính hãng và danh tiếng mắt kính tại cửa hàng cũng rất cao và được đánh giá đây là một trong những địa điểm cung cấp gọng kính chất lượng nhất Quảng Ngãi. Khách hàng đến với Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi thường tìm sự trải nghiệm với chính thương hiệu cao cấp họ lựa chọn. Hãy đến để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng tại cửa hàng để có cho mình những trải nghiệm riêng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị.


        Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi chất lượng, mang đến những sản phẩm với thiết kế tinh tế tôn lên góc cạnh và đường nét khuôn mặt của người mang chúng. Các mẫu mắt kính tại đây luôn đa dnagj về mẫu mã, hình dáng để khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sở thích của bản thân. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời sức mạnh thương hiệu kính tại cửa hàng Dkwatch tạo nên lòng tin và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng vào cửa hiệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: L1-K3, 26 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi
        Điện thoại:
        0522 180 679
        Website:
        https://dong-ho-mat-kinh-dkwatch-vincom-quang-ngai.business.site/

        Gọi điện
        Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi
        Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi
        Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi
        Đồng hồ mắt kính Dkwatch Vincom Quảng Ngãi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy