Top 10 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở Cần Thơ

Vũ Hồng Ngọc 2051 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Cần Thơ và đang muốn tìm địa chỉ bán gọng kính chất lượng. Đến đây, Toplist sẽ giúp bạn.... xem thêm...

  1. Top 1

    Kee’s Shop

    Gọi điện

    Kee’s Shop là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua gọng kính thời trang vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kee’s Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30%, mẫu kính thì phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.


    Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì Kee’s Shop là một trong những địa chỉ tốt nhất cho việc mua gọng kính cận ở Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160/28 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 186 048

    Fanpage: https://www.facebook.com/kees.shop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kee’s Shop
      Kee’s Shop
      Kee’s Shop
      Kee’s Shop

    • Top 2

      Mắt kính Văn Nhiều

      Một địa chỉ mà chúng tôi muốn bạn ghi chép lại đó chính là Mắt kính Văn Nhiều. Nổi tiếng hàng chục năm nay bởi thương hiệu đảm bảo, chất lượng, Mắt kính Văn Nhiều nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực.


      Về chất lượng kính tại Mắt Kính Văn Nhiều thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Từ gọng kính cho đến tròng kính đều được nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm đem đến cho bạn sản phẩm mắt kính tốt chất bảo vệ đôi mắt của bạn.

      Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp với túi tiền nhu cầu của bạn. Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng gọng kính, mắt kính đều hoàn hảo vượt xa cả mong đợi của khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0292 3825 453

      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhvannhieu/

      Mắt Kính Văn Nhiều
      Mắt Kính Văn Nhiều
      Mắt Kính Văn Nhiều
      Mắt Kính Văn Nhiều
    • Top 3

      Mắt Kính Sao Việt

      Gọi điện

      Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng Mắt Kính Sao Việt đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Ngoài kính thuốc, những chiếc gọng kính thời trang là hạng mục được đầu tư khá chỉnh chu tại cửa hàng. Với đầy đủ bộ sưu tập về hình dạng, màu sắc, chất liệu và phong cách, Mắt Kính Sao Việt có thể phục vụ nhu cầu mua gọng kính cho mọi khách hàng.


      Có thể điểm qua một số mẫu gọng kính được quảng bá khá nhiều tại cửa hàng như gọng kính oval, gọng mắt mèo, gọng vuông bản lớn, nhỏ,… Về chất liệu Mắt Kính Sao Việt mang lại 4 sự lựa chọn chính là nhựa cứng, nhựa dẻo, titan và kim loại.


      Bên cạnh đó Mắt Kính Sao Việt còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với cửa hàng Mắt Kính Sao Việt để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70A đường 3/2 đối diện cổng A, Trường Đại Học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 106 đường 3/2 đối diện cổng B, Trường Đại Học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

      Điện thoại: 0902 020 221

      Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinhsaovietcantho

      Gọi điện
      Mắt Kính Sao Việt
      Mắt Kính Sao Việt
      Mắt Kính Sao Việt
      Mắt Kính Sao Việt
    • Bạn đang đắn đo không biết mua gọng kính ở đâu thì đẹp, chất lượng mà giả cả lại phải chăng? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay MẮT KÍNH NHẬT BẢN, nơi chuyên cung cấp các loại mắt kính với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giá tiền cũng khác nhau mà bạn tha hồ lựa chọn.


      MẮT KÍNH NHẬT BẢN chuyên kinh doanh các mặt hàng như mắt kính, gọng kính cận và thời trang, kính mát có độ, kính Rayban, kính mát Polarized, kính sinh viên, kính trẻ em với mức giá phù hợp và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính nam, nữ, trẻ em và người lớn tuổi những mẫu mã được cung cấp đầy đủ cho các đối tượng khách hàng khác nhau.


      Đồng hành cùng bạn là nhân viên tư vấn với nhiều am hiểu về mắt sẽ giúp bạn hiểu biết hơn và yên tâm hơn khi quyết định mua sản phẩm. Những sản phẩm tại cửa hàng đều đã đạt các tiêu chuẩn chăm sóc mắt, bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và tác hại của tia cực tím.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 404A Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0975 570 888

      Email: 0772233666h@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MẮT-KÍNH-NHẬT-BẢN-Japan-Optic-2014757258631273/

      Email: 0772233666h@gmail.com

        Gọi điện
        MẮT KÍNH NHẬT BẢN - Japan Optic
        MẮT KÍNH NHẬT BẢN - Japan Optic
        MẮT KÍNH NHẬT BẢN - Japan Optic
        MẮT KÍNH NHẬT BẢN - Japan Optic
      • Top 5

        Mắt Kính BV Sài Gòn

        Gọi điện

        Mắt Kính BV Sài Gòn là trung tâm kính mắt uy tín nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu về kính thời trang, kính thuốc đến khách hàng tại Cần Thơ. Mắt Kính BV Sài Gòn rất mong khách hàng khi gặp vấn đề hoặc có nhu cầu về kính mắt hãy đến với cửa hiệu để được đo thị lực mắt, khám mắt miễn phí, tư vấn các gọng kính, cắt kính phù hợp cho bạn và gia đình, người thân khách hàng.

        Với vô số các mẫu gọng kính từ Mắt Kính BV Sài Gòn:

        • Gọng kính dẻo – Bẻ không gãy
        • Gọng kính kim loại – Dùng trọn đời
        • Gọng kính tròn – Siêu cá tính
        • Gọng kính ngũ/ lục giác…Cực ấn tượng
        • Gọng kính trong suốt - Hiện đại, sành điệu


        Các sản phẩm tại cửa hàng Mắt Kính BV Sài Gòn được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1A đường 3/2, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0909 713 699

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054213742724

        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

          Gọi điện
          Mắt Kính BV Sài Gòn
          Mắt Kính BV Sài Gòn
          Mắt Kính BV Sài Gòn
          Mắt Kính BV Sài Gòn
        • Top 6

          Thế Giới Mắt Kính

          Gọi điện

          Thế Giới Mắt Kính là địa chỉ kính mắt thời trang nổi tiếng ở Cần Thơ được rất nhiều người lựa chọn, tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Thế Giới Mắt Kính cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng, cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Thế Giới Mắt Kính đảm bảo cho khách hàng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhất nhưng giá cả phải chăng.

          Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Thế Giới Mắt Kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Thế Giới Mắt Kính cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 162C, đường Đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

            Điện thoại: 0912 136 583

            Email: mr.kaird@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/MATKINH162C/?locale=vi_VN

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

              Gọi điện
              Thế Giới Mắt Kính
              Thế Giới Mắt Kính
              Thế Giới Mắt Kính
              Thế Giới Mắt Kính
            • Top 7

              Mắt Kính Đăng Khôi

              Gọi điện

              Tại Mắt Kính Đăng Khôi, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính. Bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.

              Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Mắt Kính Đăng Khôi cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao. Mắt Kính Đăng Khôi luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất Mắt Kính Đăng Khôi còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 198 Lý Tự Trọng ,Phường An Cư , Quận Ninh, TP. Cần Thơ

              Điện thoại: 0934 187 886

              Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoimatkinh/

              Email: matkinhdangkhoi198@gmail.com

                Gọi điện
                Mắt Kính Đăng Khôi
                Mắt Kính Đăng Khôi
                Mắt Kính Đăng Khôi
                Mắt Kính Đăng Khôi
              • Top 8

                An Gia Optic

                Gọi điện

                An Gia Optic chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại Cần Thơ, là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính thuốc theo đơn để giúp khách hàng có thể dễ dàng giảm nhẹ vấn đề về mắt của mình. An Gia Optic cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

                Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. An Gia Optic tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình..v..v..

                Hãy nhanh chân đến với An Gia Optic và cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của bạn với những gọng kính được thiết kế hài hòa, tinh tế và khác biệt, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • L1-K3-K5 TTTM Vincom Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                • số 50 đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                • L1-K1 TTTM Vincom Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 0888 199 991 & 0777 199 991 & 0989 797 992

                Fanpage: https://www.facebook.com/angiaoptic/

                Website: angiastore.com.vn

                Email: angiaoptic@gmail.com

                  Gọi điện
                  An Gia Optic
                  An Gia Optic
                  An Gia Optic
                  An Gia Optic
                • Top 9

                  Mắt Kính HOÀNG HÀ - ITALY

                  Mắt kính HOÀNG HÀ - ITALY là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại Cần Thơ. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của Mắt kính HOÀNG HÀ - ITALY rất đa dạng và thời trang, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

                  Đến với Mắt Kính Hoàng Hà, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu gọng kính và kiểm tra độ cận. Ngoài ra, địa chỉ này còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách".

                  Với vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện,n ào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú Mắt kính HOÀNG HÀ - ITALY chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 385 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                    Điện thoại: 0292 6556 368

                    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhoangha.cantho

                    Website: https://matkinhhoangha.vn/

                      Mắt Kính Italy
                      Mắt Kính Italy
                      Mắt Kính Italy
                      Mắt Kính Italy
                    • Top 10

                      Mắt Kính Đăng Giang

                      Gọi điện


                      Mắt Kính Đăng Giang
                      là nơi cung cấp các sản phẩm về kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, mắt kính: cận, viễn, loạn, đa tròng với giá cả mẫu mã hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

                      Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đặc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mắt Kính Đăng Giang thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 407, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                      Điện thoại: 0906 782 999

                      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhdanggiang/

                      Website: https://www.laravan.vn/cuahang/matkinhdanggiang

                        Gọi điện
                        Mắt Kính Đăng Giang
                        Mắt Kính Đăng Giang
                        Mắt Kính Đăng Giang
                        Mắt Kính Đăng Giang




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy