Top 8 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất ở Huế

Vũ Hồng Ngọc 380 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy khi bị cận mỗi người cần mua cho mình một chiếc kính chất lượng nhất để sử dụng. Một chiếc kính chuẩn ngoài số đo trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Long Hoàng Thành

    Gọi điện

    Mắt kính Long Hoàng Thành là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý.

    Bạn biết đấy, việc chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim… sẽ giúp bạn trông xinh hơn rất nhiều và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt vốn thuần “bốn mắt” cổ điển. Và một khi tìm đến Mắt kính Long Hoàng Thành, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình để giúp tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc. Đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính. Cửa hàng cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm đồng thời khi khách hàng nhận hàng mà không ưng ý thì được đổi lại trong vòng 7 ngày. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì đây là địa chỉ tốt nhất cho việc mua gọng kính và cắt kính ở Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 152 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 58a Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Bệnh viện Trung Ương Huế - 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 772 234

    Website: longhoangthanh.vn

    Email: matkinh@longhoangthanh.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Long Hoàng Thành
    Mắt kính Long Hoàng Thành
    Mắt kính Long Hoàng Thành
    Mắt kính Long Hoàng Thành

  2. Top 2

    Mắt Kính Hùng

    Gọi điện

    Mắt Kính Hùng là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Hùng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Mỗi sản phẩm của Mắt Kính Hùng mang lại dấu ấn riêng biệt và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác, là khác biệt. Sử dụng những chất liệu cao cấp, an toàn làm tôn lên nét sang trọng vốn có của sản phẩm, tinh tế và chân thật trong từng đường nét.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính Hùng - 39 Tố Hữu, Huế để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 557 456

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhungchuyenkinhcanvienloan

    Gọi điện
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
  3. Top 3

    Mắt kính Quang Sài Gòn

    Gọi điện

    Mắt kính Quang Sài Gòn là shop mắt kính hàng đầu ở Huế chuyên bán các loại gọng kính, kính áp tròng, kính thuốc, kính mát với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đặc biệt, những mẫu gọng kính và mắt kính của Mắt kính Quang Sài Gòn đã giành trọn được niềm tin của khách hàng trong những năm gần đây về kiểu dáng thiết kế lẫn chất lượng của sản phẩm.


    Để đạt được nhiều hơn mục tiêu của mình, cửa hàng Mắt kính Quang Sài Gòn luôn luôn cập nhật và làm mới để giới thiệu những gọng kính và mắt kính tốt hơn nữa với mức độ bảo vệ cao hơn trong khi vẫn duy trì những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu. Chất lượng và sự cách tân chính là chìa khoá cho sự thành công của Quang Sài Gòn, luôn được tin tưởng về chất lượng và cả sự ấn tượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn đưa ra những lời tư vấn lựa chọn gọng kính phù hợp nhất với khuôn mặt của mỗi khách hàng.


    Với các gọng kính tại cửa hàng Mắt kính Quang Sài Gòn, thường được bọc trong bao bì có dán tem mác đầy đủ do hãng. Đi kèm với đó thường là khăn lau kính hãng và thẻ bảo hành chuyên dụng cùng hướng dẫn sử dụng chi tiết, đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 291 034
    Email: quangsaigonoptic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinh.Quangsaigon
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:30

    Gọi điện
    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
    Mắt kính Quang Sài Gòn
  4. Top 4

    Mắt Kính Á Âu

    Gọi điện

    Mắt Kính Á Âu là cửa hàng kính mắt nổi tiếng không chỉ cung cấp kính mắt, kính thời trang mà còn các sản phẩm gọng kính cận nam, gọng kính cận nữ với mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng hiện nay mà giá cả lại phải chăng. Danh mục bộ sưu tập của cửa hàng Mắt Kính Á Âu không đơn thuần là danh sách sản phẩm mà nó được sắp xếp một cách thông minh theo các tiêu chí: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và gọng kính theo khuôn mặt.


    Cam kết mắt kính chính hãng 100%, Mắt Kính Á Âu phân phối mắt kính chính hãng đã được khẳng định tên tuổi trên thị trường và giá thì vừa túi tiền. Với cam kết về mẫu mã sản phẩm chuẩn xu hướng, giá cả phải chăng và tối ưu quá trình mua sắm, Mắt Kính Á Âu xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn mua kính mắt và cắt kính trong thời gian tới khi bạn đang có nhu cầu. Vừa thời trang, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, đó mới là mục tiêu mà Mắt Kính Á Âu hướng đến.


    Các sản phẩm gọng kính tại Mắt Kính Á Âu giúp bảo đảm hình dáng, những chiếc kính ôm khít với khuôn mặt mà không gây khó chịu khi đeo cũng như rất an toàn với làn da nên khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa mua sắm các sản phẩm tại cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Trường Tộ, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0388 747 377
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046974836330

    Gọi điện
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
  5. Top 5

    Kính mắt Thuý Cường

    Gọi điện

    Kính mắt Thuý Cường hiểu rằng việc lựa chọn một chiếc kính mắt phù hợp không chỉ là về thẩm mỹ mà còn là về chất lượng và sức khỏe. Vì vậy, Kính mắt Thuý Cường luôn đảm bảo các sản phẩm mắt kính và gọng mắt đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn. Đặc biệt các sản phẩm gọng mắt rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mức giá cho khách hàng tham khảo.


    Kính mắt Thuý Cường là một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy tại Nghệ An, chuyên cung cấp các loại mắt kính và gọng mắt chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhân viên tại cửa hàng Kính mắt Thuý Cường luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.


    Kính mắt Thuý Cường hiểu rằng mỗi người có nhu cầu và phong cách riêng, vì vậy nhân viên sẽ tận tâm lắng nghe và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất để khách hàng có thể tìm thấy chiếc kính mắt hoàn hảo cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 487 888
    Email: Cuongvu7577@gmail.com
    Website: https://kinhmatthuycuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatthuycuong/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:30
    Gọi điện
    Kính mắt Thuý Cường
    Kính mắt Thuý Cường
    Kính mắt Thuý Cường
    Kính mắt Thuý Cường
  6. Top 6

    Kính Trường Tiền

    Gọi điện

    Kính Trường Tiền kính hàng hiệu đã có chỗ đứng trong thị trường kính hàng hiệu, kính thuốc và kính mắt thời trang tại Hà Nội. Không gian cực kỳ rộng rãi, được bài trí sắp đặt hợp lý. Nhờ vậy bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Khách hàng có thể qua trực tiếp cửa hàng hoặc mua online cũng được. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu và kiểu phù hợp nhất. Cửa hàng cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, chắc chắn, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp kính mắt bị xước hay gãy xuất phát lỗi từ nhà sản xuất. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Tới Kính Trường Tiền, bạn chắc chắn sẽ không thể ra về tay không vì có quá nhiều mẫu ưng ý dù là kính cận, viễn hay kính râm.


    Với vô số các mẫu gọng kính từ Kính Trường Tiền:

    • Gọng kính dẻo – Bẻ không gãy
    • Gọng kính kim loại – Dùng trọn đời
    • Gọng kính tròn – Siêu cá tính
    • Gọng kính ngũ/ lục giác…- Cực ấn tượng
    • Gọng kính trong suốt - Hiện đại, sành điệu
    • Xuất xứ từ các nước, các hãng khác nhau trên thế giới

    Tại đây đều có tem chống hàng giả chính hãng, được sửa chữa bảo hành miễn phí, được đảm bảo giá theo đúng quy định của hãng và nhà cung cấp. Mọi quyền lợi của khách hàng được hưởng y như mua hàng hiệu tại nước ngoài. Cửa hàng cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu thực sự hãy đến với Kính Trường Tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 7456

    Fanpage: www.facebook.com/kinhtruongtienhue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Kính Trường Tiền
    Kính Trường Tiền
    Kính Trường Tiền
    Kính Trường Tiền
  7. Kính mắt Sài Gòn là thương hiệu được xây dựng lâu đời trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng với người tiêu dùng. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đơn vị này đưa những sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn được ưu tiên và mẫu mã luôn được cập nhật để theo kịp xu hướng thời trang thế giới.

    Phương châm của cửa hàng luôn là “giữ uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm”. Nên trong tất cả các bước chăm sóc khách hàng và đưa sản phẩm đến tay khách hàng luôn được quan tâm. Kính mắt Sài Gòn cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thêm vào đó với sự đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất, chất lượng hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay Kính mắt Sài Gòn để lựa chọn cho mình chiếc gọng kính vừa bền đẹp, hợp thời trang mà giá cả lại phải chăng.

    Kính mắt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kĩ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Thì khách hàng đến đây sẽ ưng ý về chất lượng và sản phẩm dịch vụ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Lê Duẩn, P. Phú Thuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0965 471 741

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
  8. Top 8

    Kính Thuốc Anh Khuê

    Gọi điện

    Kính Thuốc Anh Khuê là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm kính mắt, gọng kính chất lượng. Đặc biệt còn nhận đo khám mắt các tật như cận thị, viễn thị, viễn loạn 2 tròng, đa tròng... Khi có nhu cầu cắt kính hay mua gọng kính tại Kính Thuốc Anh Khuê bạn chỉ cần gửi đơn kính, chọn sản phẩm gọng và mắt kính, sau đó đặt hàng là xong. Nhân viên của Kính Thuốc Anh Khuê sẽ liên hệ lại xác nhận sau khi tiếp nhận.


    Dưới bàn tay nghệ thuật của những nghệ nhân, những chiếc mắt kính, gọng kính kết hợp tinh hoa nghệ thuật và công nghệ tiên tiến nhất. Mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Các dòng sản phẩm của Kính Thuốc Anh Khuê luôn xoay quanh yếu tố sức khỏe và an toàn cho đôi mắt lên hàng đầu. Ngoài thiết kế tối giản cửa hàng còn có những mẫu cầu kỳ thu hút nhiều tín đồ thời trang.


    Kính Thuốc Anh Khuê bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu kính thời trang hiện đại nhất với chất lượng cao. Đặc biệt giá cả phù hợp với người tiêu dùng tại thành phố Huế nói riêng và tại tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Các mẫu kính thì luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất nhờ vậy luôn được nhiều tín đồ mua sắm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0348 381 515 & 0986 587 201
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064708895365

    Gọi điện
    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê
    Kính Thuốc Anh Khuê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy