Top 5 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Vũ Hồng Ngọc 119 0 Báo lỗi

Đến đâu để mua được chiếc gọng kính chất lượng là điều mọi người đang quan tâm và tự hỏi. Sau đây, Toplist xin chia sẻ đến bạn những địa chỉ bán gọng kính chất ... xem thêm...

  1. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn,hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng được đổi mới nếu hư hỏng do lỗi kĩ thuật, giá niêm yết toàn quốc. Các sản phẩm mắt kính và đặc biệt là gọng kính tại Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung đều có giá hết sức hợp lý, thấp hơn so với thị trường và đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng.


    Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ là chiếc kính giúp bạn nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh, chiếc kính đẹp còn như là một món đồ thời trang sành điệu. Hãy đến với Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung để chọn cho mình những mẫu kính hot nhất hiện nay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    303 Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0963 029 992
    Fanpage:
    facebook.com/profile.php?id=100063945279579

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung
    Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung
    Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung
    Đồng Hồ - Kính Mắt Quang Trung

  2. Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính - Thế Giới Kính Mắt Và Đồng Hồ Chính Hãng liên tục cập nhật các mẫu gọng kính mới nhất, ấn tượng trẻ trung và sang trọng nhất cùng với độ bền bỉ cao. Tròng kính cận viễn loạn không số râm cận đổi màu tráng gương… phong phú và đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Dàn máy móc tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Ngoài ra Đức Chính còn đa dạng các mẫu mã đồng hồ chính hãng, giá thành hợp lí cho các bạn muốn mua đồng hồ.


    Các sản phẩm tại kính mắt Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệm trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của kính mắt tại đây cũng rất tốt, các sản phẩm được bảo hành trên một năm, cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 - 102 Chiến Thắng Sông Lô, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0979 456 102

    Email: nguyentuananhwatchoptic@gmail.com

    Website: https://donghoducchinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ducchinhdonghokinhmattuyenquang/

      Gọi điện
      Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính - Thế Giới Kính Mắt Và Đồng Hồ Chính Hãng
      Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính - Thế Giới Kính Mắt Và Đồng Hồ Chính Hãng
      Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính - Thế Giới Kính Mắt Và Đồng Hồ Chính Hãng
      Đồng Hồ Kính Mắt Đức Chính - Thế Giới Kính Mắt Và Đồng Hồ Chính Hãng
    • Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt là trung tâm kính mắt uy tín nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu về kính thời trang, kính thuốc đến khách hàng tại Tuyên Quang. Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt rất mong khách hàng khi gặp vấn đề hoặc có nhu cầu về kính mắt hãy đến với cửa hiệu để được đo thị lực mắt, khám mắt miễn phí, tư vấn các gọng kính, cắt kính phù hợp cho bạn và gia đình, người thân khách hàng.


      Với vô số các mẫu gọng kính từ Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt:

      • Gọng kính dẻo
      • Gọng kính kim loại
      • Gọng kính tròn
      • Gọng kính ngũ/ lục giác…
      • Gọng kính trong suốt...

      Các sản phẩm tại cửa hàng Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 56, đường sau Trung tâm hội nghị tỉnh, Tổ 10, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0912 029 159

      Fanpage: www.facebook.com/levanthatq

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Bác Sĩ Lê Văn Thà -  Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt
        Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt
        Bác Sĩ Lê Văn Thà -  Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt
        Bác Sĩ Lê Văn Thà - Khám Chữa Bệnh Mắt & Kính Mắt
      • Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng trong và ngoài khu vực. Cửa hàng to đẹp, sắp đặt hợp lý, vô vàn những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật hàng ngày, phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi. Kính mắt và gọng đảm bảo chất lượng, không chỉ đẹp mắt mà còn rất bền, chế độ bảo hành kéo dài, nhờ vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực…


        Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,… Ngoài các loại kính đeo, ở đây cũng cung cấp nhiều mẫu mã kính áp tròng khác nhau, có cả áp tròng có độ. Đội ngũ nhân viên đông đảo, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh kính mắt, cửa hàng còn bán cả đồng hồ đeo tường và đeo tay nữa. Đến với Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Cửa hàng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi trên fanpage đó ạ, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 88 Quang Trung, Tân Quang, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0942 992 988

        Fanpage: www.facebook.com/toanthientuyenquang/

        Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ
        Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ
        Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ
        Toàn Thiện - Kính Thuốc & Đồng Hồ
      • Nếu bạn đang đeo kính thì một gọng kính đẹp và phù hợp sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng, trí tuệ trên khuôn mặt bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp để gặt hái thêm nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà tự tin mang đến cho các bạn những mẫu gọng kính chất lượng tốt, tinh xảo đến từng chi tiết, nhẹ mềm thoải mái trong từng trải nghiệm hàng ngày, tôn lên sự sang trọng, trẻ trung, năng động trong mắt đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình.


        Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi và luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang, nhu cầu đa dạng, liên tục thay đổi của khách hàng. Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, sự phục vụ tận tình thì điểm khiến rất nhiều vị khách khi đến với nơi này ngay lần đầu tiên đã trở thành khách quen đó chính là việc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất. Với uy tín và chất lượng của mình thì Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng tại Tuyên Quang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 328 Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

        Điện thoại: 020 7382 8626

        Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamHitec & www.facebook.com/thuha.kinhmat.1

        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

          Gọi điện
          Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà
          Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà
          Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà
          Phòng Khám Mắt EyeTec - Kính Mắt Thu Hà




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy