Top 6 Quán nướng ngon nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 4192 0 Báo lỗi

Hiện nay, nướng là một trong những cách chế biến món ăn cho ra hương vị tuyệt vời nhất. Nghĩ đến món nướng bạn liên tưởng ngay đến sự hấp dẫn của vị thịt nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Đây là một trong những địa chỉ Lẩu - Nướng rất được người dân Tuyên Quang và cả du khách đến Tuyên Quang yêu thích. Món ăn tại Hẻm Quán rất đa dạng từ hải sản, bò, cá chép, những món đặc sản Tuyên Quang... đến những món ăn kèm như chả nướng, nộm tai, xào lăn... cũng rất hấp dẫn và được lòng thực khách gần xa.

    Hẻm Quán
    nhưng lại có địa chỉ khá dễ tìm ngay tại trung tâm thành phố Tuyên Quang. Không gian tại quán rất thoải mái dành cho các buổi tụ họp cho bạn bè và gia đình. Đội ngũ nhân viên tại Hẻm Quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng. Hẻm Quán thực sự là điểm đến rất lí tưởng cho du khách khi đến với Tuyên Quang du lịch. Còn nếu là người Tuyên Quang hãy giới thiệu cho bạn bè đến thưởng thức ẩm thực tại Hẻm Quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tổ 16, Đường 17 tháng 8, TP.Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0207 381 3888 & 0908 825 665
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
      Gọi điện
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán

    • Top 2

      Hankuk Gogi BBQ

      Gọi điện

      The FOOD HOUSE nằm ngay trên đường Nguyễn Trãi, tại trung tâm thành phố Tuyên Quang. Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ.... Đây là điểm đến quen thuộc của người dân Tuyên Quang đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bởi The FOOD HOUSE có giá cả rất phù hợp túi tiền và còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

      Nhân viên tại The FOOD HOUSE phục vụ rất nhiệt tình, mấy bạn chạy qua lại liên tục, thay vỉ nướng, nướng giúp khách, rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đồ ăn ướp cũng vừa miệng, đồ chấm ngon miệng và còn rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn được quán bổ sung thường xuyên vào thực đơn. Mùa se lạnh như thế này, quây quần bên bạn bè, người thân thêm vài ly Soju bên bếp nướng thì quá TUYỆT đúng không nào !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111 Nguyễn Trãi, TP.Tuyên Quang, Tuyên Quang
      Điện thoại: 0943 933 348
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheFoodHouseTQ
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Hankuk Gogi BBQ
        Hankuk Gogi BBQ
        Hankuk Gogi BBQ
        Hankuk Gogi BBQ
      • Ẩm thực nướng đã từ lâu trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Nếu đến Tuyên Quang chắc chắn bạn không thể không ghé qua Garden BBQ Tuyên Quang để thưởng thức những món nướng thơm lừng. Tại Garden BBQ khách hàng được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: Ba chỉ bò mĩ, thịt bò nạc, thịt heo, hải sản….để tạo nên bữa tiệc đồ nướng ngon chẩt lượng.


        Garden BBQ Tuyên Quang có vị trí và không gian sang trọng, quán trang trí khá hiện đại, có cái đèn chùm rất ấn tượng. Nhân viên nhiệt tình ra mở cửa đón tiếp, giới thiệu menu tận tình kèm tư vấn cho khách chọn món. Bên cạnh đồ nướng thì những món ăn kèm như bánh xèo nhật, xalad, kim chi... cũng khiến các bạn bất ngờ bởi hương vị của nó đấy. Chắc chắn nếu đã từng ghé qua Garden BBQ Tuyên Quang thì bạn sẽ không có gì để chê và giá thành và chất lượng của quán, thậm chí bạn còn có thể là fan cứng nữa đấy ạ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: số 87 Chiến Thắng Sông Lô, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0207 3827 999 & 0911 386 186 & 0974 591 999
        Fanpage: https://www.facebook.com/GardenBBQTuyenQuang/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Garden BBQ Tuyên Quang
          Garden BBQ Tuyên Quang
          Garden BBQ Tuyên Quang
          Garden BBQ Tuyên Quang
        • Top 4

          Min-Max BBQ

          Gọi điện

          Min-Max BBQ thuộc danh sách quán buffet lẩu nướng ngon Tuyên Quang. Chỉ từ 149.000 đồng/người bạn sẽ được thưởng thức buffet bao gồm cả lẩu và nướng cùng lúc, thêm vào đó là được gọi đồ không giới hạn. Menu của quán nổi bật với hàng chục món nướng khác nhau: ba chỉ bò sốt tiêu đen, ba chỉ sốt heo BBQ, chân gà rút xương sốt BBQ, rau cuốn thịt nướng,... tất cả được tẩm ướp với gia vị thơm ngon đậm đà cùng hàng chục món lẩu ngon và đậm vị. Đặc biệt, các món ăn được ra mới liên tục giúp thực khách thoải mái thưởng thức.

          Không những có không gian rất thoáng và sạch mà nhân viên phục vụ tại quầy rất tận tình, nhanh nhẹn. Đặc biệt ngoài phục vụ những các loại nước ngọt, bia; Min-Max BBQ còn có cả rượu như: rượu táo mèo, rượu chuối gừng vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe. Sẽ thật tuyệt vời khi cùng gia đình và bạn bè ngồi tụ họp, cùng ăn những món nướng, nhâm nhi những chén rượu cho ấm người khi trời trở lạnh! Cùng qua Min-Max BBQ thưởng thức lẩu nướng cùng lúc - thực đơn đa dạng - sản tươi ngon - ăn thả ga - không lo về giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 135 đường 17/8, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
          Điện thoại: 0822 554 888 & 0961 872 607
          Fanpage: www.facebook.com/MinMaxBBQ
          Gọi điện
          Min-Max BBQ
          Min-Max BBQ
          Min-Max BBQ
          Min-Max BBQ
        • Asahi BBQ thuộc danh sách quán lẩu nướng Buffet tại Tuyên Quang ngon nhất. Chỉ từ 255.000 đồng/người bạn sẽ được thưởng thức buffet full 50 món ăn tuỳ thích, khai vị, cơm cuộn, nướng ,lẩu bò mỹ, hải sản ,tráng miệng, quý khách cảm nhận về chất lượng thực phẩm.., thêm vào đó là được gọi đồ không giới hạn. Menu của quán nổi bật với hàng chục món nướng khác nhau: ba chỉ bò sốt tiêu đen, ba chỉ sốt heo BBQ, chân gà rút xương sốt BBQ, rau cuốn thịt nướng,… tất cả được tẩm ướp với gia vị thơm ngon đậm đà cùng hàng chục món lẩu ngon và đậm vị. Đặc biệt, các món ăn được ra mới liên tục giúp thực khách thoải mái thưởng thức.


          Không những có không gian rất thoáng và sạch mà nhân viên phục vụ tại quầy rất tận tình, nhanh nhẹn. Đặc biệt ngoài phục vụ những các loại nước ngọt, bia, Asahi BBQ còn có cả rượu như: rượu táo mèo, rượu chuối gừng vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe. Sẽ thật tuyệt vời khi cùng gia đình và bạn bè ngồi tụ họp, cùng ăn những món nướng, nhâm nhi những chén rượu cho ấm người khi trời trở lạnh! Cùng qua Asahi BBQ Min-Max BBQ thưởng thức lẩu nướng cùng lúc – thực đơn đa dạng – sản tươi ngon – ăn thả ga – không lo về giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Chiến Thắng Sông Lô, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
          Điện thoại: 0962 131 989
          Fanpage: https://www.facebook.com/AsahiBBQtuyenquang/
          Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
          Gọi điện
          Asahi BBQ Tuyên Quang
          Asahi BBQ Tuyên Quang
          Asahi BBQ Tuyên Quang
          Asahi BBQ Tuyên Quang
        • Ẩm thực nướng đã từ lâu trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Nếu đến Tuyên Quang chắc chắn bạn không thể không ghé qua Mã Boss BBQ Tuyên Quang để thưởng thức những món nướng thơm lừng. Tại Mã Boss BBQ khách hàng được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: Ba chỉ bò mĩ, thịt bò nạc, thịt heo, hải sản….để tạo nên bữa tiệc đồ nướng ngon chẩt lượng.


          Mã Boss BBQ Tuyên Quang có vị trí và không gian sang trọng, quán trang trí khá hiện đại, có cái đèn chùm rất ấn tượng. Nhân viên nhiệt tình ra mở cửa đón tiếp, giới thiệu menu tận tình kèm tư vấn cho khách chọn món. Bên cạnh đồ nướng thì những món ăn kèm như bánh xèo nhật, xalad, kim chi… cũng khiến các bạn bất ngờ bởi hương vị của nó đấy. Chắc chắn nếu đã từng ghé qua Mã Boss BBQ Tuyên Quang thì bạn sẽ không có gì để chê và giá thành và chất lượng của quán, thậm chí bạn còn có thể là fan cứng nữa đấy ạ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Lý Nam Đế, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
          Điện thoại: 0976 324 194
          Fanpage: https://www.facebook.com/mabosschef/
          Giờ mở cửa: Mở cả ngày
          Gọi điện
          Nhà hàng Mã Boss BBQ
          Nhà hàng Mã Boss BBQ
          Nhà hàng Mã Boss BBQ
          Nhà hàng Mã Boss BBQ




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy