Top 9 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Trinh 3498 1 Báo lỗi

Như một số tỉnh thành khác trên cả nước, trà sữa cũng đang là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích tại Tuyên Quang. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Tuyên Quang, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


    Tại Ding Tea, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: Sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, Ding Tea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở Tuyên Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0966 262 016
    Email: duonghunghiep@gmail.com
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea22/
      Gọi điện
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea

    • Top 2

      Cielo Cafe

      Gọi điện

      Được đánh giá chẳng khác nào một thiên đường của những loại thức uống từ trà thơm ngon, hot nhất hiện nay tại Tuyên Quang chắc chắn rằng Cielo Cafe cũng không thể nào thiếu được những loại trà sữa mà bạn yêu thích. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: Trà sữa matcha, hồng trà sữa, trà sữa các vị trái cây, trà sữa thạch pudding,... có thể nói là không thể chê vào đâu được.


      Mặt khác, không gian của quán cũng là một điểm được nhiều khách hàng ưa thích bởi sự thoáng mát, bài trí tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng, mang đến cảm giác thoải mát và thư giãn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân vào đây. Hãy thử tưởng tượng xem, vào những ngày cuối tuần, trong một không gian với thiết kế trẻ trung, sáng tạo như Cielo Cafe lại được cùng bạn bè thưởng thức cái vị beo béo của sữa hòa quyện cùng hương thơm thanh mát cộng thêm chút sần sật dai dai của các loại topping trong trà sữa thì chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và khiến nhiều người phải chết mê chết mệt cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
      Điện thoại: 020 7382 0789 & 0948 118 005
      Website: Cielo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cielo.tq/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Cielo Cafe
        Cielo Cafe
        Cielo Cafe
        Cielo Cafe
      • Top 3

        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang

        Gọi điện

        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang là một quán trà sữa tuyệt vời cho những ai yêu thích thức uống ngọt ngào và muốn tìm kiếm một không gian thoải mái để thư giãn và thưởng thức đồ ăn nhẹ. Điểm đặc biệt của quán là không gian trang trí rất đẹp, sáng sủa, thoáng đãng, mang đến cảm giác rất tươi mới và vui tươi cho khách hàng đến thăm. Menu của quán cũng rất đa dạng, với nhiều loại trà sữa khác nhau, từ trà sữa hương hoa quả như việt quất, nho đen, xoài, cam, kiwi đến các loại trà sữa đường đen rất được giới trẻ yêu thích. Không chỉ có thức uống, quán còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn như gà xiên, phô mai que, khoai lang... để khách hàng thưởng thức cùng với ly trà sữa thơm ngon.


        Không chỉ đẹp mắt và ngon miệng, Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang còn có mức giá rất hợp lý và phải chăng so với chất lượng của thức uống và đồ ăn. Khách hàng có thể thoải mái thưởng thức và tận hưởng không gian tuyệt vời của quán mà không lo về giá cả. Với không gian đẹp, menu đa dạng và giá cả hợp lý, Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng những thức uống và đồ ăn ngon trong một không gian vô cùng thoải mái và tuyệt vời. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0948 835 888
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064145136050
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang
        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang
        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang
        Điệp Hương Milk Tea Tuyên Quang
      • Top 4

        Trà Sữa O'QUA

        Gọi điện
        Trà Sữa O'QUA tọa lạc tại địa chỉ QL2, Trung Môn, Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, được biết đến là một trong những quán trà sữa được yêu thích và đánh giá cao tại Tuyên Quang. Với sự chăm chút trong cách pha chế, Trà Sữa O'QUA mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà vị trà và sữa, được pha chế từ nguyên liệu tươi mới và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ có trà sữa, O'QUA còn cung cấp đa dạng các loại đồ uống khác như cà phê, nước ép trái cây và nước ngọt với nhiều hương vị đa dạng, phong phú để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, đồ uống tại O'QUA được phục vụ với mức giá phải chăng, vừa đảm bảo chất lượng, lại vô cùng tiết kiệm, thích hợp với các bạn trẻ với túi tiền eo hẹp.

        Không gian quán được bài trí vô cùng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Ngoài ra, Trà Sữa O'QUA cũng có không gian ngoài trời rất đẹp và tiện nghi để khách hàng có thể thư giãn, tản bộ, tám chuyện cùng bạn bè hay gia đình. Quán cũng có nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và thấy được sự quan tâm đến từ phía quán. Điều này tạo nên sự khác biệt và thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc Lộ 2, Xã Trung Môn, Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0339 009 229
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067377347014
        Gọi điện
        Trà Sữa O'QUA
        Trà Sữa O'QUA
        Trà Sữa O'QUA
        Trà Sữa O'QUA
      • Top 5

        Hiro Cafe

        Gọi điện
        Hiro Cafe là một trong những quán trà sữa nổi tiếng và được yêu thích tại Tuyên Quang. Với không gian thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi tắn, bài trí thông minh, tạo cảm giác vô cùng ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, Hiro Cafe còn chú trọng rất nhiều vào chất lượng đồ uống của mình. Điều đặc biệt của Hiro Cafe chính là sự đa dạng trong menu, có đủ các loại trà sữa, trà trái cây, nước ép, và các đồ uống độc đáo khác như Matcha latte, Caramel Macchiato, Latte đá xay... Với phương châm "không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn", Hiro Cafe luôn cập nhật những món mới, phù hợp với sở thích của khách hàng và luôn sáng tạo để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

        Ngoài ra, Hiro Cafe còn được đánh giá cao về dịch vụ và phong cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ và chu đáo với từng khách hàng. Họ không chỉ mang đến những đồ uống ngon và hấp dẫn mà còn tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái nhất. Trong số các quán trà sữa hiện nay, Hiro Cafe cũng có những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn cho ra mắt những chương trình khuyến mãi thường xuyên để khách hàng có thể thưởng thức đồ uống ưa thích với giá cả hợp lý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 131 Trần Phú, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 020 7381 3131
        Email: Duonghunghiep@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hirocafe131
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        Hiro Cafe
        Hiro Cafe
        Hiro Cafe
        Hiro Cafe
      • Top 6

        Rosier Fresh Tea & Coffee

        Gọi điện
        Rosier Fresh Tea & Coffee là một thương hiệu trà sữa và cà phê mới lên sóng tại Tuyên Quang. Tuy mới mở cửa trong vài tháng gần đây nhưng Rosier đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Điều gì khiến Rosier nổi bật và thu hút được khách hàng như vậy? Một điểm mạnh của Rosier chính là đặt chất lượng lên hàng đầu. Khát vọng của Rosier Tea & Coffee là mang đến hương vị tự nhiên nhất, Rosier luôn tuân thủ và duy trì chất lượng cao từ nguyên liệu đến quy trình chế biến. Các nguyên liệu được sử dụng tại Rosier được lựa chọn kỹ càng, không chứa hóa chất và được nhập khẩu từ các nước có uy tín về sản xuất trà và cà phê. Quy trình chế biến cũng được thực hiện khép kín và nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng.

        Điểm nổi bật khác của Rosier Fresh Tea & Coffee là các sản phẩm của họ được thiết kế độc đáo và phong phú về mẫu mã và hương vị. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại trà sữa, cà phê và nước ép trái cây. Mỗi loại đều có một hương vị và cách pha chế độc đáo, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Bên cạnh đó, quán cũng có các loại bánh ngọt, bánh mì và đồ ăn nhẹ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 222, KĐT Việt Mỹ, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0328 221 666
        Email: hello@rosier.com.vn
        Website: https://rosier.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/rosier.com.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Rosier Fresh Tea & Coffee
        Rosier Fresh Tea & Coffee
        Rosier Fresh Tea & Coffee
        Rosier Fresh Tea & Coffee
      • Top 7

        Chaboba

        Gọi điện
        Chaboba là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà sữa đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

        Chaboba
        mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Chaboba vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Tuyên Quang?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 357 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0966 039 887
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChabobaTuyenQuang/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chaboba
        Chaboba
        Chaboba
        Chaboba
      • Top 8

        Master Tea 美茶

        Gọi điện
        Trà sữa ở Master Tea 美茶 vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Giá cả tại Master Tea 美茶 thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với giá bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi.

        Master Tea 美茶 sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Master Tea 美茶 hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ. Hi vọng sắp đến đây Master Tea 美茶 sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 334 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0818 833 589
        Email: tranthutrang6689@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/masterteadoican/
        Gọi điện
        Master Tea 美茶
        Master Tea 美茶
        Master Tea 美茶
        Master Tea 美茶
      • Top 9

        Hi Tea

        Gọi điện
        Hi Tea chắc không xa lạ gì với các bạn trẻ Tuyên Quang bởi ai cũng ấn tượng với cái giá và chất lượng của nó. Bàn về độ ngon thì nó cũng giống như những quán trà sữa full topping thạch thôi nhưng bàn về giá và chất lượng sự thân thiện của chủ quán thì mình đề cao nha. Các bạn muốn uống ngọt hay thêm gì thì cô cũng dễ chịu hết. Cũng bởi quán có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải chờ lâu mới đến lượt. Nếu như có dịp, bạn hãy ghé đến đây thưởng thức nhé.

        Với nhiều hương vị khác nhau sẽ không khiến bạn nhàm chán, nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Nếu bạn là một bạn trẻ chuộng các quán vừa ngon vừa rẻ thì đây là một gợi ý cực kỳ thích hợp với nhu cầu của bạn, Hi Tea vốn dĩ không xa hoa nhưng lại đốn tim nhiều học sinh sinh viên ở Tuyên Quang có lẽ chính vì hương vị đặt trưng của các món tại quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Km 11 Tuyên Quang - Hà Giang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
        • Đường 17/8, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0986 881 781 & 0822 021 234
        Fanpage: https://www.facebook.com/hiteatuyenquang/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Hi Tea
        Hi Tea
        Hi Tea
        Hi Tea




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy