Top 9 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Nam Định

  1. Top 1 Xiang Cha
  2. Top 2 Trend’s Tea
  3. Top 3 Dingtea
  4. Top 4 BisBer Tea
  5. Top 5 CoCo
  6. Top 6 Tiger Tea
  7. Top 7 Cing Hu Tang
  8. Top 8 Icha
  9. Top 9 U-Tea

Top 9 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Nam Định

Phương Trinh 11513 1 Báo lỗi

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cho tới nay trà sữa đã trở thành thức uống phổ biến và rất được lòng giới trẻ. Cuốn theo trào lưu ấy, tại Nam Định đã có rất ... xem thêm...

  1. Là một cái tên khá mới mẻ trong những quán trà sữa tại Nam Định nhưng Xiang Cha đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo của khách hàng. Tại đây, có vô vàn hương vị trà sữa cho bạn thưởng thức như: trà sữa Ô Long, trà sữa socola, trà sữa bạc hà,... và nổi bật nhất phải kể đến đó là trà sữa nướng. Vị béo béo, thanh dịu của sữa. khi uống xong có đọng lại vị ngọt của trà giữ trong miệng. Một chút sần sật, dai dai của trân châu sẽ làm cốc trà sữa thêm đáng yêu, vui miệng khi thưởng thức, càng uống càng thấy thơm, nhấm nháp dễ nghiện lắm đó.


    Mặt dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu, thế nhưng Xiang Cha luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 528 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Nam Định - 0822 681 992
    • 117 Hữu Nghị, Cổ Lễ, Nam Định - 0333 876 266
    • 213A TDP số 4, Yên Định, Hải Hậu, Nam Định - 0852 862 626

    Fanpage: www.facebook.com/xiangchanamdinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xiang Cha
    Xiang Cha
    Xiang Cha
    Xiang Cha

  2. Top 2

    Trend’s Tea

    Gọi điện

    Thật thiếu sót nếu trong danh sách “những quán trà sữa ngon nhất Nam Định” lại không có cái tên Trend’s Tea. Những năm gần đây, chuỗi trà sữa Trend’s Tea trở thành người bạn đồng hành trong nhiều cuộc vui của các bạn trẻ Nam Định. Quán xuất hiện tại một số huyện như: Nam Trực, Hải Hậu, Trực Ninh với không gian bắt mắt cùng thế giới đồ uống “hot trend”.


    Mỗi cơ sở của Trend’s Tea đều khiến khách hàng ấn tượng bởi lối decor hài hòa, bắt mắt với: tường 3D, tường vẽ; đan xen những mảng xanh của những lọ cây bé bé, xinh xinh; bàn ghế mộc đơn sơ nhưng vẫn đầy tinh tế. Đặc biệt, đội ngũ pha chế và nhân viên của Trend’s Tea toàn những bạn 9x rất đáng yêu, nhiệt huyết. Hơn nữa, Trend’s Tea phục vụ đồ uống cao cấp nhưng mức giá luôn luôn hợp lí, vừa phải. Một số loại trà sữa bán chạy tại Trend's Tea các bạn có thể cân nhắc chọn lựa nếu lần đầu ghé quán: trà sữa vani, trà sữa hạt dẻ, trà sữa Hokkaido, trà sữa nướng, trà sữa khoai môn, trà sữa nướng kem trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 209 Lê Hồng Phong, TP Nam Định, Nam Định - 0947 772 016
    • Chợ Cầu Đôi, Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định - 0888 343 579
    Email: trendsteavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trendsteanamdinh

    Gọi điện
    Trend’s Tea
    Trend’s Tea
    Trend’s Tea
    Trend’s Tea
  3. Là thương hiệu đồ uống lớn của Đài Loan, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Nam Định, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Chiếm được cảm tình của khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.

    Tại Dingtea ở Nam Định, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàng Tiện, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8351 0510
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dingteanamdinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
  4. BisBer Tea sở hữu không gian tuyệt đẹp, được trang trí xinh xinh, tuy quán hơi nhỏ một chút nhưng được sắp xếp rất gọn gàng với phong cách riêng, mang lại không gian thư giãn. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại trà sữa cho bạn lựa chọn, tất cả được pha chế kĩ càng về màu sắc cũng như hương vị. Vị trà sữa tại quán không quá ngọt, có kèm theo sữa tươi ngon đúng vị. Vị trà tuyệt vời ở đây là sản phẩm của quá trình tuyển chọn ra những lá trà đảm bảo nhất. Chắc chắn nếu bạn uống 1 lần, sẽ muốn tới lần 2 và lần 3. Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và có giá cả hợp lí. Bao bì thiết kế bên ngoài thì đơn giản, nhưng có điểm nhấn thu hút.

    Cái mà khiến BisBer Tea thu hút khách đến vậy chính là các mùi vị mà nó có thể mang lại. Khi bạn đến với bất kỳ một quán trà sữa nào đó thì menu phong phú chính là cái khiến bạn ấn tượng đầu tiên. Có rất nhiều vị nổi tiếng của thương hiệu như: trà sữa mật ong, trà sữa hạt dẻ, xanh sữa, trà đen đào, trà đen vải, trà xanh,… Bằng việc kết hợp tuyệt vời các hương vị khác nhau, đã giúp BisBer Tea nổi tiếng đến vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Trần Huy Liệu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0919 721 192
    Email: Tranmaianh9203@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bisbertea
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    BisBer Tea
    BisBer Tea
    BisBer Tea
    BisBer Tea
  5. Top 5

    CoCo

    Gọi điện

    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Nam Định, nhận được sự yêu thích không chỉ vì trà sữa ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là CoCo. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn.


    Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán CoCo vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé. Thiết kế bắt mắt, hợp trend, trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích. CoCo - Kem Ý, Trà sữa, Coffee nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Vào các ngày đặc biệt như dịp Giáng sinh, CoCo cũng trang trí quán với những mô hình, bóng bay, cây thông tại một vài góc của cửa tiệm để khách hàng ghé tiệm vừa có đồ uống ngon mà lại có thể tranh thủ chụp một vài tấm ảnh lưu niệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SVĐ Xuân Kiên, Xuân Trường, Nam Định
    Điện thoại: 0944 526 562
    Fanpage: www.facebook.com/CocoXommoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    CoCo
    CoCo
    CoCo
    CoCo
  6. Top 6

    Tiger Tea

    Gọi điện
    Tiger Tea là quán trà sữa được nhiều người biết đến nằm ở vị trí dễ tìm 428 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định là địa điểm lui tới quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại đây. Menu của quán rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, từ trà sữa, trà nguyên chất, trà trái cây đến các món đá xay, trà kem sữa,... với giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để học tập, làm việc hoặc giải stress thì Tiger Tea là sự lựa chọn tốt nhất. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món trà sữa được pha chế theo công thức thuần Việt nhất. Mùi vị đặc trưng của quán không lẫn với những quán khác. Ngoài ra, nơi đây cũng phù hợp, lý tưởng để bạn bè, gia đình tụ họp vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một quán có thể vừa nói chuyện tán gẫu, vừa có thể sống ảo trong những ngày lễ thì đây là sự lựa chọn phù hợp vì quán thường xuyên decor vào các dịp lễ, Tết để phục vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm và rất chu đáo, lên món nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0966 467 897
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigerteanamdinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiger Tea
    Tiger Tea
    Tiger Tea
    Tiger Tea
  7. Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá những quán trà sữa ngon nhất tại Nam Định đó chính là Cing Hu Tang. Cũng là một cái tên còn mới lạ trên thị trường trà sữa nhưng bạn hãy thử một lần đến với Cing Hu Tang, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Cing Hu Tang đang tạo nên một cơn sốt sữa tươi nướng trân châu đường đen nhờ chất lượng đồ uống vô cùng đặc biệt. Cing Hu Tang đang từng bước thực hiện sứ mệnh đưa sữa tươi nướng trân châu đường đen là phủ kín khắp các tỉnh thành trên cả nước, và mục tiêu xa hơn nữa sẽ tiến đến thị trường châu Âu, châu Á,...


    Đến với Cing Hu Tang, bạn không thể không sữa sữa tươi trân châu đường đen, đồ uống được ưa thích nhất tại quán. Sữa tươi nhập khẩu hoà quện cùng sốt trân châu đường đen, kem mặn và những hạt đường nâu khò đốt nóng tạo nên vị thơm đặc trưng. Khi uống, bạn nên thưởng thức miếng đường nướng trước thì mới đúng điệu. Bạn có thể nhờ quán giảm bớt vị ngọt trong đường đen cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0769 272 888
    Fanpage: www.facebook.com/Cing.Hu.Tang.Nam.Dinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  8. Top 8

    Icha

    Gọi điện

    Icha mới chỉ có mặt tại Nam Định khoảng 5 năm về trước nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây, đặc biệt là các bạn học sinh cấp ba. Sau những giờ học căng thẳng mà được thưởng thức những ly trà sữa đậm vị sữa hòa quyện với vị lá trà tươi cùng lũ bạn thì có lẽ không gì sánh bằng. Không gian quán vô cùng ấm cúng và khá "chill" thích hợp để bạn ghé qua những ngày cuối tuần. Tông màu chủ đạo của quán là màu trắng be nhẹ nhàng thích mắt và đem lại cảm giác yên bình.


    Với slogan "Chúng tôi bán trà và cà phê Đà Lạt" khẳng định nguồn gốc của những lá trà tươi và chất lượng của tiệm, thực khách có thể yên tâm về Icha trong khi ngoài kia đầy rẫy những tiệm đồ uống không rõ nguồn gốc xuất xứ của các nguyên liệu. Tại Icha có rất nhiều hương vị trà sữa để thực khách lựa chọn như: Trà sữa Cao lĩnh đường đen, trà sữa Alisan, trà sữa kiều mạch, trà sữa matcha và vô vàn các loại nước vô cùng sáng tạo phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Icha nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Mạc Thị Bưởi, Quang Trung, Nam Định
    Điện thoại: 0946 568 282
    Fanpage: www.facebook.com/Icha114

    Gọi điện
    Icha
    Icha
    Icha
    Icha
  9. Top 9

    U-Tea

    Gọi điện
    U-Tea được đánh giá là một trong những quán trà sữa ngon nhất khu vực Nam Định vì pha chế lượng đường rất chuẩn và topping luôn đầy đặn, dẻo dai đã miệng. U-Tea có nhiều chi nhánh và có không gian gồm rộng rãi với nhiều chỗ ngồi thoải mái. Đặc biệt cả không gian quán đều được decor tỉ mỉ với nhiều góc “thần thánh” thỏa mãn nhu cầu “sống ảo” của đông đảo bạn trẻ.

    Menu của U-Tea cũng vô cùng phong phú với đầy đủ hương vị độc đáo của thương hiệu U-Tea. Nếu đến quán các bạn có thể thử các loại trà sữa kem cheese, kem cheese của cửa hàng được làm hơi lỏng một chút, nhưng rất thơm ngon, béo ngậy và không hề bị ngọt hay ngấy. Trân châu đen thì nấu rất dẻo, trân châu sợi giòn dai. Trà sữa ở đây được pha chuẩn vị nên hơi ngọt, để không bị gắt khi uống các bạn nên yêu cầu nhân viên giảm đường để vừa miệng hơn. Nhân viên của quán thì siêu nhiệt tình và pha chế rất đều tay, nhanh gọn đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tận tình nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555A Trần Hưng Đạo, Nam Định
    Điện thoại: 0912 529 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/uteanamdinh
    Gọi điện
    U-Tea
    U-Tea
    U-Tea
    U-Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy