Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Núi Thành, Quảng Nam

Anh Minh Dam 1050 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa thơm ngon, nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào phù hợp với khẩu vị của mình hay muốn khám phá nhiều quán ngon, nổi tiếng để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cony Milk Tea

    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất Núi Thành, Quảng Nam đó chính là Cony Milk Tea. Là nơi sở hữu những ly trà sữa thơm ngon, các loại bánh hấp dẫn,... chính vì thế Cony Milk Tea đã trở thành một nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ "mê" các loại thức ăn ngọt.


    Hương vị trà sữa ở Cony Milk Tea rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn, vì thế mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt. Đặc biệt, củ năng ở Cony Milk Tea rất giòn và ngọt, lớp bột phủ bên ngoài rất mỏng nên bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngọt của củ năng, còn trân châu thì giòn tan và mềm, hòa quyện cùng trà sữa càng góp phần làm nên một ly trà sữa thơm ngon chính vì thế nên đây sẽ là những ly trà sữa rất xứng đáng để bạn thưởng thức.. Thêm vào đó, Cony Milk Tea còn có đa dạng các loại bánh ngọt và các loại thức ăn vặt, vì vậy bạn sẽ có thể mua để thưởng thức kèm với một ly trà sữa.


    Bên cạnh đó, Cony Milk Tea còn có các loại thức uống thơm ngon khác với giá cả hợp lí như trà trái cây, soda, đá xay,... đồng thời nhân viên tại Cony Milk Tea cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn tận tâm phục vụ cho các khách hàng, hơn thế nữa với không gian rộng rãi và thoáng mát nên bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi đến Cony Milk Tea. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Cony Milk Tea để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0918 959 499
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064201142311
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Cony Milk Tea
    Cony Milk Tea
    Cony Milk Tea
    Cony Milk Tea

  2. Đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê trà sữa, Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn khi "thèm" trà sữa hay những loại thức uống giải khát. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến Trà Sữa 289 bởi vì nhân viên phục vụ tại đây rất tận tâm. Hơn thế nữa, hương vị trà sữa ở đây cũng vô cùng thơm ngon, vị sữa béo ngậy, thơm nhè nhẹ và ngọt thanh mát, chính vì thế Trà Sữa 289 đã thu hút được nhiều tín đồ mê trà sữa về cho mình.


    Không những vậy, các loại topping được để kèm vào ly trà sữa cũng rất đa dạng và phong phú, đồng thời còn rất thơm ngon và giòn, khi hòa quyện cùng trà sữa sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bên cạnh những ly trà sữa thơm ngon, thì các loại thức uống khác tại Trà Sữa 289 cũng rất phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng, chính vì thế khi đến LavenDer Tea bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho mình. Thực đơn tại Trà Sữa 289: Các loại đá xay, Trà sữa, Trà trái cây, Kem matcchiato, Trân châu đường đen, Các loại soda, Các món ăn vặt, mì cay,...

    Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống tại Trà Sữa 289 cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể an tâm khi đến nơi đây. Đồng thời, không gian tại Trà Sữa 289 cũng rất thoải mái và dễ chịu rất tiện lợi nếu bạn muốn thưởng thức trà sữa tại quán. Vì vậy nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0918 403 440
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100057051798152

    Gọi điện
    Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành
    Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành
    Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành
    Ăn vặt trà sữa 289 Núi Thành
  3. Bụi Phố Núi Thành không chỉ đơn thuần là nơi bán đồ uống, mà còn là một bản giao hưởng về hương vị. Thực đơn đa dạng với nhiều loại trà sữa khác nhau từ truyền thống đến sáng tạo. Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa độc đáo như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh... Những hương vị này không chỉ thỏa mãn khẩu vị mà còn khiến bạn muốn quay lại lần nữa.


    Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện từ cách bài trí đến ánh sáng. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo nên không gian thoải mái để bạn có thể tận hưởng ly trà sữa. Không gian này còn thích hợp cho những cuộc họp nhỏ, gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí để tận hưởng khoảnh khắc riêng tư.


    Không chỉ là một địa chỉ để thưởng thức trà sữa ngon, Bụi Phố Núi Thành còn nằm gần nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Sau khi thưởng thức trà sữa, bạn có thể dạo chơi quanh khu vực, tham quan các danh lam thắng cảnh tại Núi Thành như: Thác Hố Giang Thơm, Hố Rinh và nhiều điểm du lịch khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0794 094 086
    Email: tuyennguyen.9396@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuyenBuiPho
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bụi Phố Núi Thành
    Bụi Phố Núi Thành
    Bụi Phố Núi Thành
    Bụi Phố Núi Thành
  4. Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là Tin Tin Quán, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Núi Thành. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát.


    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Tin Tin Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa việt quất, Trà sữa dâu, trà sữa socola, trà sữa matcha, trà sữa đào… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Ngoài trà sữa đến với Tin Tin Quán còn có rất nhiều món chè thơm ngon mà bạn cũng có thể thưởng thức với giá rất học sinh chỉ từ 10-20k là đã có thể thưởng thức một cốc chè thơm ngon của quán rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0981 640 399
    Email: leeloi080893@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tintinquan.ll

    Gọi điện
    Tin Tin Quán
    Tin Tin Quán
    Tin Tin Quán
    Tin Tin Quán
  5. Top 5

    Trà Sữa Tea House

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích hương vị trà sữa thơm ngon, không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại Trà Sữa Tea House tọa lạc tại vùng đất phong cảnh Núi Thành, Quảng Nam.


    Tại Trà Sữa Tea House, bạn sẽ được trải nghiệm các loại trà sữa độc đáo và đa dạng, từ trà truyền thống cho đến những biến tấu sáng tạo. Đội ngũ nhân viên của quán luôn tận dụng những nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên để tạo nên những ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn. Không gian tại Trà Sữa Tea House được thiết kế vừa ấm cúng và thân thuộc, tạo điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và những người thân yêu. Bạn có thể cùng nhau ngồi lại, trò chuyện và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Không chỉ là một quán trà sữa thông thường, Trà Sữa Tea House còn mang trong mình một phần của văn hóa địa phương và thiên nhiên Núi Thành. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về câu chuyện, truyền thống và lịch sử đặc biệt của vùng đất này thông qua từng hương vị trà sữa. Hãy dành thời gian ghé thăm địa điểm này để thả mình vào không gian thư thái và tận hưởng những ly trà sữa tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0949 761 512
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010813410107
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Tea House
    Trà Sữa Tea House
    Trà Sữa Tea House
    Trà Sữa Tea House
  6. Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Trà sữa H2T Ăn vặt - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Trà sữa H2T Ăn vặt sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Trà sữa H2T Ăn vặt có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0917 815 909

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa H2T Ăn vặt
    Trà sữa H2T Ăn vặt
    Trà sữa H2T Ăn vặt
    Trà sữa H2T Ăn vặt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy