Top 11 Quán trà sữa ngon nhất Thuận Thành, Bắc Ninh

Trần Minh Phương 1463 1 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    1983 Coffee & Tea

    Gọi điện
    1983 Coffee & Tea với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Thực đơn tại 1983 Coffee & Tea rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: Trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi,... Giá ở đây thì quá “bình dân”, chỉ với giá cực kỳ bình dân là đã có một cốc tùy loại thôi mà cũng đầy đủ topping. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 671 Âu Cơ, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 898 322
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/1983-Coffee-Tea-100064151018590/
    Gọi điện
    1983 Coffee & Tea
    1983 Coffee & Tea
    1983 Coffee & Tea
    1983 Coffee & Tea

  2. Top 2

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Pozaa Tea hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Chủ nhân của Pozaa Tea chia sẻ đã từng sang Đài Loan để học về kinh nghiệm pha chế trà sữa và để cho ra một cốc trà như chúng ta vẫn uống như bây giờ, họ đã phải trải qua một quá trình gặp không ít khó khăn.Chọn trà – yếu tố quyết định làm nên hương vị trà sữa.


    Mục tiêu của Pozaa Tea là đem đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon đạt hương vị chuẩn, với niềm đam mê và tận tâm nghề nghiệp, các chuyên gia pha chế của Pozaa Tea đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Với hệ thống cửa hàng phân bố khắp các con phố của Thủ đô Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh,… Pozaa Tea đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên chứ không hề dùng hương liệu nhân tạo. Vì vậy nhiều khách hàng đã trở thành khách quen của quán ngay từ khi thưởng thức ly trà sữa đầu tiên tại Pozaa Tea. Hãy đến ngay với Pozaa Tea Đông Côi để thưởng thức hương vị của ly trà đặc biệt này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Little Sài Gòn, Ngã 4 Đông Côi, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0969 874 989 & 0919 925 998

    Email: pozaa.thuanthanh@gmail.com

    Website: pozaatea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/pozaateadongcoibacninh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện
    Mixue với không gian được trang trí đơn giản và dễ thương tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán không chỉ là địa điểm thưởng thức trà sữa mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè. Điểm mạnh nổi bật của quán là đa dạng về loại trà, trà sữa đáp ứng đầy đủ sở thích của khách hàng. Khám phá thế giới trà sữa thông qua nhiều hương vị từ truyền thống đến hương vị đặc trưng của quán.

    Mixue chú trọng vào chất lượng và độ đa dạng của menu. Từ trà truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, mọi sản phẩm đều được chế biến với sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời. Nhân viên ở đây không chỉ thân thiện mà còn nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái và chào đón. Sự chăm sóc và tận tâm của họ chính là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng muốn quay lại lần sau. Tóm lại, với không gian thoải mái, đa dạng về loại trà, dịch vụ nhiệt tình và chất lượng tuyệt vời, Mixue chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thế giới trà và đang tìm kiếm một không gian trải nghiệm trà sữa chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Phố Dâu, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0338 199 386 & 0325 702 406
    Email: Alinhna1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/MIXUE-PHỐ-DÂU-Thuận-Thành-100073978698198/
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Cing Hu Tang là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Cing Hu Tang mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Cing Hu Tang còn làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình.

    Các món trà, trà sữa ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, khá bình dân, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Cing Hu Tang gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Đồ uống ngon và chất lượng, giá cả cũng hợp lý với học sinh, sinh viên. Nhân viên ở Cing Hu Tang cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Hãy đến Cing Hu Tang để có những tấm hình đẹp cũng như một ly trà sữa thơm ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Luy Lâu, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0357 525 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutangthuanthanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  5. Top 5

    Trà Sữa Xin Cha

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Thuận Thành đó chính là Trà Sữa Xin Cha. Các loại thức uống Trà Sữa Xin Cha luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Trà Sữa Xin Cha ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly. Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đầ. Đặc biệt, Trà Sữa Xin Cha có món mì cay cấp độ 7 Hàn Quốc siêu hot cho bạn nào muốn thử.


    Bên cạnh đó, thực đơn Trà Sữa Xin Cha cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều loại thức uống khác nên sẽ có nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn. Thêm vào đó, với không gian rộng rãi thoải mái, sạch sẽ khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đến Trà Sữa Xin Cha để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Hơn nữa, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho mỗi khách hàng của mình. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Xin Cha nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Siêu Loại, TT. Hồ, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0964 758 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-sữa-Xin-Cha-Thuận-Thành-348480605930798/

    Gọi điện
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
    Trà sữa Xin Cha
  6. Top 6

    An Coffee And Tea

    Gọi điện

    Để khép lại hành trình khám phá những quán trà sữa ngon nhất tại Thuận Thành, Bắc Ninh ngày hôm nay, Toplist sẽ đưa bạn đến An Coffee And Tea. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất, An coffee & Tea đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Dù chỉ mới khai trương trong thời gian gần đây, thế nhưng cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: Trà sữa trân châu đường đen kem trứng dừa nướng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa dâu tây,... cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm, có thể nói là ''cực đỉnh'' cho món trà sữa thêm hấp dẫn.

    Ngoài ra còn có các loại sữa chua, sinh tố cùng nhiều món ăn vặt ngon dành cho team muốn thay đổi khẩu vị nữa. Nếu chưa từng thử hương vị trà sữa của An Coffee And Tea bạn hãy trải nghiệm ngay. Còn nếu đã bị chinh phục bởi những hương vị trà sữa tuyệt vời này bạn hãy tới thưởng thức hoặc order ship giao tận nơi thông qua hotline của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Bắc Hà, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0979 977 538 & 0971 328 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091400914882

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    An Coffee And Tea
    An Coffee And Tea
    An Coffee And Tea
    An Coffee And Tea
  7. Top 7

    NooTea Phố Dâu

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, NooTea Phố Dâu cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Thuận Thành, Bắc Ninh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của NooTea Phố Dâu trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

    Ngoài các món trà sữa độc đáo như: Hồng trà sữa, trà sữa bạc hà, trà sữa chocolate, trà sữa khoai môn, trà sữa kem chesse, trà sữa Hokaido,... NooTea Phố Dâu còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là mỳ cay, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, NooTea Phố Dâu hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Dâu, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 252 536 & 0971 788 954

    Email: phucthao1618@gmail.com

    Website: Nootea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078360485876

    Gọi điện
    NooTea Phố Dâu
    NooTea Phố Dâu
    NooTea Phố Dâu
    NooTea Phố Dâu
  8. Top 8

    1994 Coffee And Tea

    Gọi điện

    1994 Coffee And Tea là một tiệm đồ uống phong cách thiết kế Tropical và hiện là điểm đến rất được ưa thích của các tín đồ trà sữa tại khu vực Thuận Thành, Bắc Ninh. 1994 Coffee And Tea luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả, chắc chắn rằng một khi đã đến với quán thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê. Tại đây có đa dạng các thức uống: Trà sữa, coffee, nước ép, từ công thức cho đến nguyên liệu đều được chọn lọc nên rất chất lượng và đảm bảo. Đặc biệt, trà sữa tại đây được các bạn trẻ rất yêu thích, khi uống có mùi trà thoang thoảng, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai và hương vị trà sữa ngọt thanh, không quá gắt.


    Mặt khác, không gian của 1994 Coffee And Tea khá rộng rãi thoáng mát rất thích hợp để hẹn hò, tụ tập, có nhiều view để chụp ảnh check-in. Ngoài phục vụ tại chỗ, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng chỉ cần gọi qua hotline quán sẽ ship hỏa tốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của từng loại, cam kết đúng vị, thơm ngon không khác gì uống trực tiếp tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Hậu, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0862 800 883

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994coffeeandtea.offical

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    1994 Coffee And Tea
    1994 Coffee And Tea
    1994 Coffee And Tea
    1994 Coffee And Tea
  9. Top 9

    Hong Yi Tea

    Gọi điện

    Bên cạnh hàng loạt những thương hiệu đình đám được nhắc ở trên thì Hong Yi Tea vẫn biết cách tạo nên tên tuổi của riêng mình bằng chính chất lượng đồ uống và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa đặc biệt nhất, Hong Yi Tea luôn chú trọng trong từng công đoạn pha chế với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

    Đến với quán, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa kem dừa nướng, trà sữa nướng Hong Yi, trà sữa Hong Yi, trà sữa Ô long kem chuối, hồng trà kem cheese,... cùng các loại trà hoa quả và topping để mix vị hợp lý. Trà sữa của Hong Yi Tea thơm ngon, vị ngọt còn đọng nơi đầu lưỡi sau khi nhấp ngụm đầu tiên. Hút một hơi để thưởng thức vị dai giòn sần sật của trân châu mới cảm hết được độ hấp dẫn của trà sữa. Muốn tìm địa điểm trà sữa chất lượng ở Thuận Thành, Bắc Ninh hãy thử qua Hong Yi Tea bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Mới, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 689 546

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048920482533

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hong Yi Tea
    Hong Yi Tea
    Hong Yi Tea
    Hong Yi Tea
  10. Tocotoco là một quán xét về độ ngon - bổ - rẻ – sạch sẽ thì luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Thuận Thành, Bắc Ninh lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Tocotoco không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé.


    Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Tocotoco được đánh giá cao không gian, không gian đẹp rồi nhân viên lại rất dễ thương nên khách hàng cứ mãi chọn Tocotoco để cùng bạn bè gọi ly trà sữa, chụp ảnh. Gần như đạt điểm tối đa cho một quán trà sữa, ai ai cũng hào lòng về Tocotoco.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Đông Côi, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0964 507 692
    Email: Lishijuan.k36@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocoyenphong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  11. Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì chắc hản không thể nào bỏ qua quán trà sữa Lá - Trà Sữa Từ Hạt. Lá - Trà Sữa Từ Hạt đã trở thành địa điểm hẹn hò, tụ tập của giới trẻ Bắc Ninh. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Lá - Trà Sữa Từ Hạt sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích “sống ảo”, không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Menu tại Lá - Trà Sữa Từ Hạt rất phong phú và đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau như: Trà sữa, trà trái cây, sữa... được pha chế rất chuyên nghiệp, tinh tế mang đến hương vị đạm đà, thơm ngon. Các loại topping đa dạng, dai ngon, hấp dẫn. Điều đặc biệt tại Lá - Trà Sữa Từ Hạt đó chính là trà sữa tại đây làm từ hạt vô cùng tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó là cách trang trí thức uống tại quán cũng rất mới lạ, đẹp mắt và đốc đáo khiến giới trẻ thích mê. Chính vì những lý do trên mà Lá - Trà Sữa Từ Hạt đã nhanh chóng chiếm trọn sự yêu mến của thực khách dành cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Xu's House, KDT Bắc Hà, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0985 416 164 & 0346 185 795

    Fanpage: https://www.facebook.com/duyenxutea

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Lá
    Tiệm Nhà Lá
    Tiệm Nhà Lá
    Tiệm Nhà Lá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy