Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Hằng Nga 6085 0 Báo lỗi

Mặc dù trà sữa đã xuất hiện rất lâu không độ "hot" không bao giờ giảm. Vị đậm của trà, béo của sữa khiến nhiều người mê say. Nếu bạn ở Long Thành, Đồng Nai và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hongdae Tea

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hongdae Tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Long Thành hiện nay. Không chỉ được đánh giá là một Hàn Quốc thu nhỏ, Hongdae Tea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các loại thức uống trên cả tuyệt vời gồm trà trái cây, latte cho đến trà bông tuyết,… Đặc biêt hơn ở Hongdae Tea còn là địa điểm offline của những bạn fan Kpop tại Việt Nam.


    Ngoài việc mang đến cho khách hàng các loại trà sữa thơm ngon, hảo hạng thì Hongdae Tea còn được biết đến với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


    Bên cạnh trà sữa chất lượng về hương vị, bao bì đóng gói cũng được Hongdae Tea chăm chút kĩ lưỡng nhằm giữ lại trọn vẹn hương vị của món nước như khi dùng tại quán, vận chuyển cũng không lo vì sản phẩm được đóng thùng gọn gàng, tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Hai Bà Trưng, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0329 020 202

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongdaetea/

    Gọi điện
    Hongdae Tea
    Hongdae Tea
    Hongdae Tea
    Hongdae Tea

  2. Ở thành phố Đồng Nai, Kim Milk Tea cũng được xem là một thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ biết đến và vô cùng yêu thích. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Kim Milk Tea đã thật sự trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều tín đồ trà sữa và là điểm hẹn quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến sự thư giãn, sự bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


    Luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một menu hết sức phong phú đa dạng bởi sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, các thức uống độc đáo, mới lạ cùng sự sự phục vụ trên cả tuyệt vời, Kim Milk Tea đã thực sự đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây. Được chứng minh về chất lượng an toàn thực phẩm, những loại thức uống mà Kim Milk Tea mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm, nhất là trong bối cảnh tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và ngày càng khó kiểm soát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu đường Tân Hiệp, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 050 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimmilkteadongnai/

    Gọi điện
    Kim Milk Tea
    Kim Milk Tea
    Kim Milk Tea
    Kim Milk Tea
  3. Top 3

    TocoToco Long Thành

    Gọi điện

    Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.


    Lí do bạn nên chọn Toco Toco Long Thành:

    • Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính vì thế, ToCoToCo đã có hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…
    • Quán được ưa chuộng với các loại trà sữa nhiều hương vị như: trà sữa các vị, trà sữa Panda, trà sữa chân châu
    • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N4 ,Chợ Mới Long Thành, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

    SĐT: 0396 727 272 - 0964 727 272

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocolongthanh/

    Gọi điện
    TocoToco Long Thành
    TocoToco Long Thành
    TocoToco Long Thành
    TocoToco Long Thành
  4. Top 4

    Trà Sữa Phúc Tea Long Thành

    Gọi điện
    Phúc Tea là một thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động. Phúc Tea tập trung phục vụ phân khúc thị trường ngách (huyện, tỉnh, thành phố nhỏ) và khách hàng của Phúc Tea là các bạn trẻ và người đi làm trong độ tuổi từ 18 – 40 & đa phần 80% là nữ giới.


    Phúc Tea Long Thành đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, lễ phép, theo mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Tất cả cá nguyên liệu đều được chuẩn bị, kiểm tra kĩ lưỡng trong ngày, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không có chất gây hại cho sức khỏe người dùng.


    Các loại trà sữa chính tại Phúc Tea Long Thành:

    • Trà Sữa Nướng Đường Đen
    • Trà Sữa Nướng
    • Trà Sữa Hoàng Kim
    • Trà Sữa Oolong Hoàng Kim
    • Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen
    • Trà Sữa Khoai Môn
    • Trà Sữa Milk Foam
    • Trà Sữa Phúc
    • Trà Sữa Trân Châu
    • Trà Sữa Đài Loan
    • Trà Sữa Sương Sáo
    • Trà Sữa Pudding Flan


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn An Ninh, Thị trấn Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 9215 - 0899 179 388
    Email: phucteavietnam@gmail.com
    Website: https://phuctea.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuctealongthanh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea Long Thành
    Trà Sữa Phúc Tea Long Thành
    Trà Sữa Phúc Tea Long Thành
    Trà Sữa Phúc Tea Long Thành
  5. Top 5

    The Koo Tea & Coffee

    Gọi điện
    The Koo Tea & Coffee là một trong những quán trà sữa ở Đồng Nai ngon mà bạn nên ghé qua. Quán sở hữu không gian nhỏ nhưng thoáng mát.

    Những ưu điểm khi đến quán The Koo Tea & Coffee:
    • Quán chính là nơi sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng một tí trà sữa thơm béo, thêm miếng bánh ngọt ngào. Trà sữa của quán rất thanh, không bị ngọt gắt, topping đi kèm cũng vừa vặn, nhiều loại cung cấp những sự kết hợp khó quên
    • Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình và dễ thương, khách đến với quán cần gì hãy tìm nhân viên các bạn sẽ tư vấn và nhiệt tình giúp đỡ.
    • Quán có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
    • Nguyên liệu nhà làm đảm bảo sạch, được nhập hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm

    The Koo Tea & Coffee là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian thoáng mát của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39, Đường Tôn Đức Thắng Tổ 1A, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 497 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekoo.youaremySunshine
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    The Koo Tea & Coffee
    The Koo Tea & Coffee
    The Koo Tea & Coffee
    The Koo Tea & Coffee
  6. Top 6

    Dè CuBe Tea & Coffee Long Thành

    Gọi điện
    Nói đến địa điểm bán trà sữa ở Long Thành, Đồng Nai, người ta phải nhớ ngay đến cái tên Dè CuBe Tea & Coffee. Đây là một trong những quán trà sữa ngon nhất Long Thành. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà hương vị, chủ quán đã tuyển chọn kỹ càng những nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ để tạo nên những ly trà sữa đậm đà, chuẩn khẩu vị Việt.

    Trà sữa tại Dè CuBe Tea & Coffee rất đa dạng gồm nhiều loại: trà sữa trân châu, trà sữa truyền thống, trà sữa phomai,… Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều loại trà hoa quả khác tha hồ cho thực khách lựa chọn. Đặc biệt, thức uống của quán không quá lạm dụng đường để tạo vị ngọt và vị rất ừa không bị ngấy. Quán còn nổi tiếng với những nguyên liệu sạch, tươi, mới, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn chiều lòng khách, cho dù là các vị khách khó tính nhất.

    Bên cạnh đó, bạn có thể cùng bạn bè đến quán thưởng thức vì không gian rộng, trang trí đẹp mắt hoặc có thể gọi điện đặt món. Dè CuBe Tea & Coffee có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức ly trà sữa yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1292 Trường Chinh , TT Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0837 168 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeCubeLongThanh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30
    Gọi điện
    Dè CuBe Tea & Coffee Long Thành
    Dè CuBe Tea & Coffee Long Thành
    Dè CuBe Tea & Coffee Long Thành
    Dè CuBe Tea & Coffee Long Thành
  7. Top 7

    Royal Milk Tea

    Gọi điện

    Tại Long Thành Đồng Nai, Royal Milk Tea cũng được xem là một thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ biết đến và vô cùng yêu thích. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, quán đã thật sự trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều tín đồ trà sữa và là điểm hẹn quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến sự thư giãn, sự bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


    Luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một menu hết sức phong phú đa dạng bởi sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, thơm ngon, ngọt thanh, mới lạ cùng sự sự phục vụ trên cả tuyệt vời, Royal Milk Tea đã đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây. Được chứng minh về chất lượng an toàn thực phẩm, những loại thức uống mà Royal Milk Tea mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm, nhất là trong bối cảnh tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và ngày càng khó kiểm soát.


    Ngoài trà sữa, menu của quán còn có các loại trà đào, trà vải, soda đủ các vị cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Vào những ngày hè nắng nóng như thế này thì đến với Royal Milk Tea thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh đầy topping thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    51 Nguyễn An Ninh, Khu Phước Hải, TT Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0797 523 868 - 0798 623 868
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/people/Royal-Milk-Tea-Long-Th%C3%A0nh/100057686160077/

    Gọi điện
    Royal Milk Tea
    Royal Milk Tea
    Royal Milk Tea
    Royal Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy