Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Phương Trinh 8523 2 Báo lỗi

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt. Cùng ... xem thêm...

  1. Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Hair Salon Trí Thức, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những kiểu tóc sang "sốt xình xịch" hè này đấy!


    Hair Salon Trí Thức vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:


    • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
    • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
    • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
    • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn

    Bạn gái à, nếu bạn chưa từng để tóc ngắn thì hãy khám phá ngay bộ sưu tập các kiểu tóc xoăn ngắn cho mọi cô nàng yêu vẻ đẹp cá tính tại Hair Salon Trí Thức. Chính bởi sự trẻ trung, năng động, những kiểu tóc này sẽ giúp các nàng tha hồ thay đổi phong cách phù hợp với nhiều môi trường công sở, trường học, đi chơi, dạo phố mà không bao giờ sợ mình bị nhàm chán.

    Tóc uốn xoăn cũng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng, màu tóc nổi bật hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi sự ngọt ngào quyến rũ, dù bạn để mái tóc kiểu nào mái ngố, mái thưa thì bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình.


    Sau tất cả, Toplist muốn nói rằng, đôi khi nàng chỉ cần thay đổi một kiểu tóc mới hay đơn giản là một màu tóc mới, cũng đủ để bản thân trông nổi bật, xinh đẹp hơn vạn phần rồi và Hair Salon Trí Thức luôn là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều đó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ7 khu Phước Thuận, thi trấn Long Thành, Đồng Nai (cặp shop Bích Ngọc chạy thẳng xuống chân cầu quán thủ gặp hẻm 620 quẹo phải là tới)

    Điện thoại: 0899 323 229 - 0583 788 099

    Facebook: https://www.facebook.com/trisaker.thucsaxley

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Trí-Thức-1-120226905364555/

    Gọi điện
    Hair Salon Trí Thức
    Hair Salon Trí Thức
    Hair Salon Trí Thức
    Hair Salon Trí Thức

  2. Nếu không phải mái tóc thì còn điều gì giúp bạn nhanh chóng thay đổi bản thân và dễ dàng nhất? Bạn muốn "hô biến" mái tóc xơ rối của mình trở nên bồng bềnh, suôn mượt hoặc thành tóc tém cá tính? Bạn muốn tạm biệt mái tóc đen truyền thống để chào đón tóc highlight thời thượng? Nếu đang muốn hoặc có dự định cắt tóc hãy đến với Hair Salon Thiện, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Hair Salon Thiện cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay? Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair Salon Thiện tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.



    Có một điều bạn nên biết rằng, mỗi năm sẽ có những xu hướng tóc khác nhau, và thường chúng ta hay chạy theo xu hướng mà quên mất đi rằng, tình trạng tóc của chúng ta có phù hợp để ứng dụng kiểu tóc đó hay không? Đó là nguyên nhân hầu hết của những tâm trạng buồn và thất vọng sau khi đi làm tóc về, ngoài ra bạn còn sẽ phải đối mặt với nỗi lo lớn hơn khi mái tóc trở nên xấu đi (NẾU THIẾU MẤT SỰ CHĂM SÓC). Và Hair Salon Thiện luôn cho bạn những lời khuyên chân thành nhất để giúp bạn có một mái tóc đẹp và phù hợp nhất với mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cầu quán thủ, chợ mới Long Thành
    • 417 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 174 949 - 0979 618 629

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019738054957

    Gọi điện
    Hair Salon Thiện
    Hair Salon Thiện
    Hair Salon Thiện
    Hair Salon Thiện
    Jade Amy 2019-12-22 14:02:03
    Cúp tóc ở Hair Salon Thiện bao nhiêu tiền vậy ?
  3. MUỐN XINH PHẢI CHỌN SALON TÓC UY TÍN...

    VẬY SALON NÀO ĐÁNG ĐỂ BẠN TIN TƯỞNG TRAO GỬI YÊU THƯƠNG?


    • Một salon có kiến thức thật sự về tóc và mẫu tóc
    • Một salon hết lòng với mái tóc
    • Một salon có dịch vụ tốt

    Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, HairSalon CTran cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai.


    • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về tóc
    • Hoạt động theo phương châm “CHỮ TÍN QUÝ HƠN VÀNG“ để mang tới cho bạn vẻ đẹp luôn HOÀN HẢO VÀ ĐẲNG CẤP
    • Vui vẻ - tân tâm – chuyên nghiệp, nhân viên hết lòng vì sự hài lòng của khách hàng

    Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với HairSalon CTran nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyết rũ, quý phái riêng. Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, HairSalon CTran tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: khu Phước Thuận, thị trấn Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0944 219 139

    Facebook: https://www.facebook.com/ctran.tran.54

    Gọi điện
    HairSalon CTran
    HairSalon CTran
    HairSalon CTran
    HairSalon CTran
  4. Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.


    Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Hair Salon Hiển Juno cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến.


    Hair Salon Hiển Juno luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

    Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Hair Salon Hiển Juno như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

    Salon cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số nhà 15 - Đường Lê Quang Định- Khu Phước Hải-TT Long thành(Xéo Lẩu Dê 888-Gần Nhà Hàng Tiệc Cưới MAI VÀNG)

    Điện thoại: 0937 748 658 - 0707 222 258

    Facebook: https://www.facebook.com/hien.juno.1

    Gọi điện
    Hair Salon Hiển Juno.
    Hair Salon Hiển Juno.
    Hair Salon Hiển Juno.
    Hair Salon Hiển Juno.
  5. Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Long Thành- Đồng Nai.


    Salon Bắc Trần Tiến mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... hay là làm các kiểu tóc uốn lượn, tóc Hàn Quốc, tóc ngắn các kiểu, tóc dài,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


    Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất.Tại đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự đặc biệt của mẫu tóc trong từng trường hợp đặc biệt và thời điểm đặc biệt, tại Bắc Trần Tiến khách hàng sẽ có được sự xinh đẹp và quyến rũ nhất do mái tóc mang lại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 6 Lê Duẩn, Ấp 6, Xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai

    SĐT: 0933 097 433

    Facebook: https://www.facebook.com/BTT.LongThanh

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Long Thành
    Bắc Trần Tiến - Long Thành
    Bắc Trần Tiến - Long Thành
    Bắc Trần Tiến - Long Thành
  6. Sở hữu cho mình những mái tóc đẹp bồng bềnh nhưng chắc hẳn các nàng đang chần chừ lo lắng không biết với khuôn mặt của mình thì chọn kiểu tóc nào thì thích hợp để tôn lên nét đẹp gương mặt, giúp mình trẻ trung và xinh đẹp hơn phải không nào. Đối với khuôn mặt hình trái xoan, mặt tròn hay mặt vuông… đều có những kiểu tóc riêng vô cùng thời trang, xinh đẹp, trẻ trung để bạn lựa chọn. Không nằm ngoài danh sách các những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai, Hoàng Phong Hair Salon cũng là một điểm đến tuyệt vời có thể giúp bạn sở hữu những kiểu tóc đẹp như ý, tự tin khoe cá tính.

    Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hoàng Phong Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Long Thành, Đồng Nai để chọn mặt gửi vàng thì Hoàng Phong Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2 Lê Duẩn khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
    Hotline:
    0869 296 539

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086243102176

    Gọi điện
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy