Top 10 Quán cà phê ngon nhất Long Thành, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 12791 0 Báo lỗi

Đôi khi trong cuộc sống quá bận rộn bạn nên thưởng cho mình một khoảnh khắc nhâm nhi cốc café thơm ngon sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự dễ chịu sau những bộn bề ... xem thêm...

  1. Top 1

    The HANDS Coffee Roastery

    Gọi điện

    Đến với The HANDS Coffee Roastery bạn sẽ không khỏi ấn tượng với không gian của quán. The HANDS Coffee Roastery nằm đường Nguyễn Đình Chiểu giao Lý Tự Trọng, quán như một tòa biệt thự mang phong cách Pháp với tông màu chủ đạo là màu trắng xám, cách bài trí nhẹ nhàng, mỗi góc ngồi ở nơi đây đều mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng, rất thú vị. Đội ngũ nhân viên ở The HANDS đa số các bạn đều là những người trẻ nên phong cách phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình, dễ thương và vui vẻ. Quả thật The HANDS Coffee Roastery rất thú vị đúng không nào.

    The HANDS Coffee Roastery
    có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. The HANDS là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của quán là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam xả, hay một set trà Jouri, trà táo, trà bạc hà… cũng là những lựa chọn thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống khác như soda hay kem nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0332 136 016

    Email: thehands.cr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehands.cr/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      The HANDS Coffee Roastery
      The HANDS Coffee Roastery
      The HANDS Coffee Roastery
      The HANDS Coffee Roastery
    • Top 2

      Alice Coffee & Tea House

      Gọi điện

      Nếu để tìm một quán cafe ngon và view đẹp tại Long Thành thì chắc chắn Alice Coffee & Tea House sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua. Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, vì vậy Alice Coffee & Tea House luôn là điểm đến yêu thích của người dân Long Thành, Đồng Nai. Alice Coffee & Tea House đảm bảo được nguồn cung cấp cà phê chất lượng nhất, nên khi ghé cửa hàng đừng quên thưởng thức cà phê đen hay Americano thơm phức. Best-seller của cửa hàng bên cạnh cà phê chính là trà ô long vải như ý và trà matcha machiato. Trà ô long vải với vị ngọt dịu của vải, kết hợp cùng nước trà nguyên chất, vừa tốt sức khỏe vừa vô cùng ngon miệng. Matcha machiato với kem tươi béo ngậy cùng matcha đậm vị khiến uống một lần khó quên...

      Đội ngũ nhân viên tại Alice Coffee & Tea House xứng đáng nhận được “điểm 10 chất lượng” - dàn nhân viên trẻ trung, tươi tắn và năng động luôn nhanh nhẹn pha chế và phục vụ khách hàng với nụ cười nở trên môi. Còn chờ gì mà không đến ngay Alice Coffee & Tea House để cùng thưởng thức đồ uống ngon tuyệt cùng một không gian thư giãn, yên tĩnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Khu Phước Hải, Huyện Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0933 056 066

      Email: hotanduc2501@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Alice-Coffee-Tea-House-1805578962999457/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Alice Coffee & Tea House
        Alice Coffee & Tea House
        Alice Coffee & Tea House
        Alice Coffee & Tea House
      • Top 3

        LUKTA Coffee

        Gọi điện

        LUKTA Coffee là một trong những quán được nhiều người biết đến. LUKTA Coffee mang một phong cách cổ điển, lãng mạn. Menu của LUKTA Coffee rất phong phú cho bạn chọn cho mình những thức uống thích hợp cho bản thân. Đến với nơi đây bạn sẽ thưởng thức cho mình những ly cà phê được chiết xuất từ những hạt cà phê như cà phê đen, cà phê nâu...


        Với quy trình sản xuất hiện đại và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, LUKTA mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng cà phê rang mộc giá hợp lý nhằm cải thiện phần nào chất lượng cuộc sống nông dân Việt Nam và đẩy mạnh ngành cà phê phát triển nhanh chóng hơn nữa. Đến với LUKTA Coffee, bạn hãy chọn cho mình một góc nhỏ ấm cúng, thưởng thức một ly cà phê nóng và đọc một cuốn sách để quên đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc. Bàn ghế và vật dụng đều làm từ chất liệu gỗ, mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Điều này thật tuyệt vời đúng không còn chần chừ gi nữa mà bạn không đến ngay với nơi đây.

        THÔNG TIN BÀI VIẾT:

        Địa chỉ:

        • Đường Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        • Hẻm 270/2 - 105 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai

        Điện thoại: 0909 005 522

        Email: luktacoffee@gmail.com

        Website: https://luktacoffee.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/luktacoffee/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          LUKTA Coffee
          LUKTA Coffee
          LUKTA Coffee
          LUKTA Coffee
        • Top 4

          CUZON Coffee & Tea

          Gọi điện

          Là quán cà phê hit hot nhất tại Long Thành, Đồng Nai trong thời gian vừa qua, nổi bật với tone màu xanh biển mát mắt, CUZON Coffee & Tea sẽ làm bạn tràn ngập trong sự sôi nổi của tuổi trẻ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, view mát mẻ xịn xò, mang phong cách hiện đại, CUZON Coffee & Tea hiện đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ. Tại đây bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly cà phê, một tách trà hay một ly nước ép mát lành trong không gian cỏ cây hoa lá xịn sò. Đây đích thực là một địa điểm chill tuyệt vời cho team yêu thích sự bình yên và trong lành.


          Về menu của CUZON Coffee & Tea thì các món được chia thành từng nhóm riêng giúp bạn dễ dàng lựa chọn thưởng thức gồm: Coffee truyền thống, Espresso bar, trà trái cây, sinh tố, nước ép healthy cùng rất nhiều các loại topping và các món đặc biệt khác nữa, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Và đặc biệt, quán luôn cập nhật menu mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé CUZON Coffee & Tea ngay và luôn, bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 529 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai

          Điện thoại: 0933 118 244

          Email: cuzon2022@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/CuzonCoffee

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          CUZON Coffee & Tea
          CUZON Coffee & Tea
          CUZON Coffee & Tea
          CUZON Coffee & Tea
        • Top 5

          Ours Coffee

          Gọi điện
          Ours Coffee với không gian trang nhã, lịch sự, ấn tượng, mang hơi hướng vintage, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Không gian quán rất thích hợp cho các couple, ngay cả khi đông khách nhất, vẫn có những không gian riêng tư, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Quán có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh, mỗi góc đẹp một kiểu riêng. Ours Coffee chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho ai đó đang tìm kiếm sự tĩnh lặng để thưởng thức một cuốn sách mới mua. Đồ uống ở Ours Coffee cũng được pha chế cực kỳ chất lượng, đẹp mắt.

          Ours Coffee với các món thức uống mang hương vị đa dạng phù hợp với khẩu vị của thực khách ở mọi độ tuổi. Nơi đây mang tới cho các thực khách những món ăn ngon miệng trong không gian thoải mái và thân thiện. Ours Coffee đã đón nhận được sự ủng hộ và yêu mến rộng rãi, trở thành điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn trong ngày và những buổi cafe thư giãn với gia đình và bè bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những thức uống trong không gian hiện đại với mức giá phải chăng và dịch vụ tận tình chu đáo, đừng quên ghé Ours Coffee ngay hôm nay nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cuối Hẻm 270 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
          Điện thoại: 0933 818 198
          Email: customerservice.ourscoffee@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ourscoffeeroastery
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Gọi điện
          Ours Coffee
          Ours Coffee
          Ours Coffee
          Ours Coffee
        • Top 6

          The Note House

          Gọi điện

          The Note House nằm trên đường Tôn Đức Thắng, là một quán cafe có view vô cùng đẹp và độc đáo. Nhâm nhi một ly cafe thơm lừng hay một loại đồ uống nào đó đặc biệt, ngắm nhìn dòng người nhộn nhịp trên phố, cảm giác thật mới lạ. Một nửa nơi đây thật yên bình, còn một nửa bên kia thì ồn ào, náo nhiệt. Hơn thế nữa, không gian tại The Note House còn có rất nhiều cây xanh, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian không những đẹp mà còn thân thiện với thiên nhiên. Các bạn nhân viên tại quán còn rất thân thiện và dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.


          Nơi đây nổi tiếng với những loại cafe thượng hạng được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm đến mỗi ngày. Đến với The Note House bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế rất kỳ công hay những món ăn đầy hấp dẫn đặc sắc mang một hương vị riêng biệt. Có dịp hãy rủ những người bạn thân hay cùng gia đình thân yêu đến đây để thưởng thức bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Cuối Hẻm 16 Tôn Đức Thắng, Huyện Long Thành, Đồng Nai

          Điện thoại: 0964 215 171

          Fanpage: https://www.facebook.com/TheNoteHouseCoffee/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

            Gọi điện
            The Note House
            The Note House
            The Note House
            The Note House
          • Top 7

            The75percent Coffee

            Bước vào The75percent Coffee, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của The75percent Coffee mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bạn có thể đi cùng cả nhóm bạn hay gia đình vì quán rất rộng nhé, một điểm cộng "lớn" nữa là thái độ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để khách hàng có thể tìm được hương vị mình phù hợp và yêu thích.

            The75percent Coffee với lối trang trí cực kì gần gũi và ấm cúng với những chiếc bàn ghế gỗ nhìn khá sang chảnh và hút mắt. mang đến một không gian thoáng mát hơn, phù hợp cho những ai muốn hít thở không khí tự nhiên. Nên bạn hãy yên tâm và đến với nơi đây chắc chắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đặc biệt bạn là một người thích chụp ảnh và “nghiện check-in” thì một góc nhỏ trong khu vườn của là lựa chọn tuyệt vời. Với những chiếc ghế màu trắng xinh xắn với những dòng chữ được in đẹp đẽ trên đó có thể coi là một nơi tuyệt vời cho những bức ảnh đẹp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, Huyện Long Thành, Đồng Nai
            Điện thoại: 039 393 2150
            Fanpage: https://www.facebook.com/the75percentcoffee/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
            The75percent Coffee
            The75percent Coffee
            The75percent Coffee
            The75percent Coffee
          • Top 8

            La été Cafe

            Gọi điện
            La été Cafe có lẽ là địa điểm nổi tiếng thời gian gần đây đối với cộng đồng những ai đam mê chụp ảnh sống ảo tại Long Thành, Đồng Nai. La été Cafe thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian quán đậm chất hiện đại, nhẹ nhàng, đa dạng các góc, vị trí chụp ảnh được trang trí, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều loại trang phục, kiểu tóc và tính cách của từng vị khách quý, từ điệu đàng, dịu dàng, nhí nhảnh đến tinh tế, tối giản và cả phá cách, cá tính, cool ngầu. Đến với La été Cafe, bạn sẽ không lo về việc không chụp được những bức ảnh chất lượng, thời trang bởi đội ngũ quán luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng, sở thích của những người trẻ hiện nay cùng với việc chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

            Dù được trang trí cẩn thận, bắt mắt nhưng giá của những món nước tại La été Cafe lại có giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường và túi tiền của các bạn trẻ. Các món nước, món bánh tại La été Cafe được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn và cẩn thận, khiến trải nghiệm của bạn tại La été Cafe càng được thêm nâng cao.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 28/4 Lê Thánh Tông, Huyện Long Thành, Đồng Nai
            Điện thoại: 0705 838 883
            Email: nguyenthihoangoanh540857@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064329030764
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            La été Cafe
            La été Cafe
            La été Cafe
            La été Cafe
          • Top 9

            Cà Phê Ông Bầu

            Gọi điện

            Cửa hàng cà phê sạch được đảm bảo bằng uy tín của 3 ông bầu lớn: Bầu Thắng, Bầu Hải, Bầu Đức gắn liền với bóng đá Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại thị trấn Long Thành. Các loại nguyên liệu thức uống được đảm bảo vệ sinh ATTP và nhập trực tiếp từ Tập đoàn NutiFood. Công thức pha chế độc quyền của chuỗi thương hiệu Cà Phê Ông Bầu đã được kiểm duyệt khắt khe từ ekip chuyên nghiệp của tập đoàn. Các loại thức uống đều được pha chế cực kỳ chất lượng, đậm đà và thơm ngon.


            Quán bao gồm 3 không gian cho khách thoải mái lựa chọn: Ngoài trời, phòng lạnh và võng giành cho nghỉ trưa. Với Menu đa dạng với giá cả cực kỳ hợp lý cùng đội ngũ quản lý và nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, Cà Phê Ông Bầu Lê Duẩn - Long Thành là địa chỉ uống cà phê được giới trẻ yêu thích tại Long Thành. Ủng hộ mỗi ly Cà Phê Ông Bầu đồng nghĩa với việc bạn đang ủng hộ vào Quỹ Tài Năng Việt. Hãy ghé Cà Phê Ông Bầu nếu bạn cũng yêu bóng đá Việt Nam nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Đường Lê Duẩn, Khu 12, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai
            Điện thoại:
            0932 793 883
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/cafeongbau.leduan.longthanh/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

            Gọi điện
            Cà Phê Ông Bầu
            Cà Phê Ông Bầu
            Cà Phê Ông Bầu
            Cà Phê Ông Bầu
          • Top 10

            Lạt • cà phê

            Gọi điện
            Lạt • cà phê là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Long Thành, Đồng Nai, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái Lạt • cà phê trong những lựa chọn của mình. Với không gian xinh xinh và mang đậm nét vintage, Lạt • cà phê là điểm đến lý tưởng để có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Một chút đơn giản, nhẹ nhàng, một chút lưu luyến, vấn vương trong lòng ở Lạt • cà phê.

            Lạt • cà phê
            còn là một trong những nơi rất hoàn hảo cho những cặp đôi đang yêu nhau, vì quán được trang trí rất lãng mạn với không gian cực kì ngọt ngào, các đôi tình nhân sẽ có thể tâm tình và trò chuyện cùng nhau giữa một không gian vô cùng lãng mạn và mộng mơ. Khách hàng khi đến đây chỉ biết tấm tắc khen view "sịn sò" thế, đồ uống quá ngon và chất lượng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình một chiếc áo xinh và quần đẹp để đến với Lạt • cà phê để có cho mình những tấm ảnh lung linh nhất và tận hưởng những món nước ngon và chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Vũ Hồng Phô, Huyện Long Thành, Đồng Nai
            Điện thoại: 0394 200 700
            Fanpage: https://www.facebook.com/latcaphelongthanh
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
            Gọi điện
            Lạt • cà phê
            Lạt • cà phê
            Lạt • cà phê
            Lạt • cà phê



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy