Top 5 Quán cà phê ngon nhất Cư Kuin, Đắk Lắk

  1. Top 1 Dakroca Coffee
  2. Top 2 Men's Coffee
  3. Top 3 Coffee KAILON
  4. Top 4 Quán Cafe Ngộ
  5. Top 5 Cafe Đan Nhi

Top 5 Quán cà phê ngon nhất Cư Kuin, Đắk Lắk

Nguyen Thi Ngoc Anh 663 0 Báo lỗi

Tại Cư Kuin đi cà phê ở đâu thì thích hợp? Tìm ở đâu không gian quán cà phê thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những giọt cà phê thơm ngon từ chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dakroca Coffee

    Gọi điện

    Đất Tây Nguyên vốn nổi tiếng với cafe, nó như ăn vào máu mọi người khi nhắc đến Đắk Lắk. Tuy nhiên, uống cafe cũng là một nghệ thuật đấy nhé. Làm thế nào để chọn được một quán cafe đẹp, sang trọng, ngon mà nhân viên phục vụ phải nhiệt tình, có thể selfile, check in, khoe đồ này đồ kia thì quả thật không phải ai cũng biết.Và Dakroca Coffee tự hào là địa chỉ có thể đáp ứng cho bạn một cách đầy đủ các nhu cầu trên. Dakroca Coffee là một thương hiệu cà phê và có mở thêm quán cà phê, sẽ là địa chỉ “ruột” của những người mê cà phê thứ thiệt, những tách cà phê được pha từ hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất 100% tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

    Bước vào quán bạn sẽ nhận thấy lối trang trí đơn giản nhưng rất gọn gàng, lựa chọn tông màu vàng cam của gỗ nổi bật, đem lại cảm giác đơn giản nhẹ nhàng mà ấm áp. Quán có hai không gian, bao gồm phần bàn ghế ngồi cả trên vỉa hè lẫn bên trong quán, mang đến sự thoải mái, rất dễ chịu, vừa bên ly cà phê vừa chuyện trò những câu chuyện. Dakroca Coffee cũng có phục vụ cà phê “take away”, rất tiện lợi cho những người vừa mê cà phê nhưng lại không có nhiều thời gian thưởng thức ngay tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0974 108 108

    Gọi điện
    Dakroca Coffee
    Dakroca Coffee
    Dakroca Coffee
    Dakroca Coffee

  2. Nhắc đến quán cà phê vừa ngon vừa đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ qua Men's Coffee. Quán được decor theo phong cách vintage, màu sắc cổ xưa với sắc đèn vàng và nội thất gỗ tạo nên không gian vô cùng ấm cúng. Đồng thời với sự kết hợp và sử dụng cây xanh hợp lý đã làm nên sự trong lành nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên ngay khi đặt chân đến quán. Quán có nhiều góc riêng, có bàn dài để họp nhóm, bàn nhỏ, có góc có ghế salon nữa. Dù là ban ngày nhưng quán vẫn mở đèn phía trên tạo không gian lãng mạn ấm áp, rất thích hợp cho nhóm bạn trẻ học nhóm hay có những tấm hình “sống ảo” cực kỳ vintage, đáng yêu.

    Bước vào Men's Coffee bạn sẽ ngửi thấy mùi cafe đặc trưng, vì cafe được xay ngay trong quán, nên mùi lan tỏa khắp nơi, cảm thấy tâm hồn bình yên lắm. Đến đây buổi sáng gọi 1 tách capuchino nóng, nghe tiếng chim chóc kêu xung quanh, không gian ấm áp với ánh đèn nhè nhẹ, thêm mùi hương cafe thoang thoảng, thật không còn gì tuyệt bằng. Men's Coffee cũng ghi điểm với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, nhiệt tình và dễ thương. Hãy đến ngay với Men's Coffee tại địa chỉ bên dưới để được trải nghiệm ngay bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60A EaBhôk, Cư Kuin, Đăk Lăk

    Điện thoại: 0938 783 771

    Email: kien0705@hps.edu.vn

    Website: https://www.mencoffee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mencoffee.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Men's Coffee
    Men's Coffee
    Men's Coffee
    Men's Coffee
  3. Top 3

    Coffee KAILON

    Gọi điện

    Coffee không biết từ bao giờ đã trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù đang ở bất cứ nơi đâu, trên một con phố hay một con hẻm nhỏ nào đó bạn cũng dễ dàng tìm cho mình được một quán Coffee làm nơi để có thể tán chuyện với bạn bè, trao đổi công việc hay đơn giản chỉ là ngồi yên tĩnh, thưởng thức một thứ đồ uống nào đó và ngắm nhìn cuộc sống này. Coffee KAILON là một trong những quán cafe ngon tại Cư Kuin, Đắk Lắk. Quán Coffee KAILON có mặt tiền và cả không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát.

    Trang trí quán khá đơn giản, không cầu kì nhưng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.Thức uống của Coffee KAILON ngoài những tách cà phê thơm ngon thì khá phong phú. Trong đó, các món đá xay phủ kem, trà hoa quả và các loại cà phê được gọi nhiều nhất, giá phải chăng mà hương vị quyến rũ vô cùng. Hãy cùng đến Coffee KAILON để vừa thưởng thức cà phê vừa thư giãn nhé! Còn chần chừ gì nữa hãy đến quán coffee này và tận hưởng cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoà Hiệp, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 764 455
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Coffee KAILON
    Coffee KAILON
    Coffee KAILON
    Coffee KAILON
  4. Top 4

    Quán Cafe Ngộ

    Gọi điện

    Coffee không biết từ bao giờ đã trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù đang ở bất cứ nơi đâu, trên một con phố hay một con hẻm nhỏ nào đó bạn cũng dễ dàng tìm cho mình được một quán Coffee làm nơi để có thể tán chuyện với bạn bè, trao đổi công việc hay đơn giản chỉ là ngồi yên tĩnh, thưởng thức một thứ đồ uống nào đó và ngắm nhìn cuộc sống này. Quán Cafe Ngộ là một trong những quán cafe ngon tại Cư Kuin, Đắk Lắk. Quán có không gian thoáng mát. Đây là một quán cà phê bình dân phù hợp với mọi lứa tuổi, gần gũi với các gia đình ghé thăm.

    Trang trí quán khá đơn giản, không cầu kì nhưng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.Thức uống của Quán Cafe Ngộ ngoài những tách cà phê thơm ngon thì khá phong phú với giá phải chăng mà hương vị quyến rũ vô cùng. Hãy cùng đến Quán Cafe Ngộ để vừa thưởng thức cà phê vừa thư giãn nhé! Còn chần chừ gì nữa hãy đến quán coffee này và tận hưởng cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ea Ning, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0363 623 753
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cafe Ngộ
    Quán Cafe Ngộ
    Quán Cafe Ngộ
    Quán Cafe Ngộ
  5. Top 5

    Cafe Đan Nhi

    Gọi điện

    Lượn lờ trên các con đường hay đi ở nhà chơi miết cũng khiến bạn cảm thấy chán. Vậy bạn hãy thử đến quán cafe yêu thích vừa nhâm nhi ly cafe thơm ngon vừa ngắm cảnh và trò chuyện với bạn bè. Coffee không biết từ bao giờ đã trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt đẹp và không gian thư giãn, vui chơi vô cùng thú vị. Trang trí quán khá đơn giản, không cầu kì nhưng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thức uống của Cafe Đan Nhi ngoài những tách cà phê thơm ngon thì khá phong phú với giá phải chăng mà hương vị quyến rũ vô cùng.


    Quán Cafe Đan Nhi là một trong những quán cafe ngon tại Cư Kuin, Đắk Lắk. Quán có không gian thoáng mát. Đây là một quán cà phê bình dân phù hợp với mọi lứa tuổi, gần gũi với các gia đình ghé thăm. Hãy cùng đến Cafe Đan Nhi để vừa thưởng thức cà phê vừa thư giãn nhé! Còn chần chừ gì nữa hãy đến quán coffee này và tận hưởng cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ea tur, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 949 099
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Đan Nhi
    Cafe Đan Nhi
    Cafe Đan Nhi
    Cafe Đan Nhi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy