Top 6 Quán cà phê ngon nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

Hồng Trương 2182 0 Báo lỗi

Phong cách cà phê ngày nay không còn xa lạ với tất cả mọi người, dù là độ tuổi hay đối tượng nào, thế nên, ta có thể bắt gặp rất nhiều quán cà phê mới mọc lên ... xem thêm...

  1. Hôm nay bạn mệt rồi, bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình. Nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên Cà Phê Phố Nhỏ. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Giữa bao bộn bề cuộc sống, ghé quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình, gác lại mọi mệt mỏi để thưởng thức một ly cà phê thật nhẹ nhàng.


    Đặc trưng thiết kế của quán Cà Phê Phố Nhỏ rất đơn giản, mát mẻ và rất nhiều không gian thoáng mát. Bên ngoài là khoảng sân bên ngoài rộng rãi, những mảng tường đầy ắp lá tạo nên một không gian xanh mát. Còn không gian bên trong thì được trang trí theo kiểu cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng. Chất cà phê tại đây được biết là 100% nguyên chất, đậm vị và cực mê đắm. Còn gì tuyệt hơn khi bỏ bớt muộn phiền tới miền đất yên bình này nhâm nhi một ly cà phê nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Lý Thường Kiệt, M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 731 655

    Website: https://phonhocoffee.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cà Phê Phố Nhỏ
    Cà Phê Phố Nhỏ
    Cà Phê Phố Nhỏ
    Cà Phê Phố Nhỏ

  2. Top 2

    S Coffee

    Gọi điện

    Giả sử mà hôm nào tâm trạng chùng xuống một chút, muốn tìm một nơi nào đó bình yên một chút thì đến đây đi S Coffee sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn. S Coffee là một trong những quán cà phê đẹp và ngon nhất huyện M'Đrắk được đông đảo mọi người từ du khách đến dân địa phương ưa thích. Bên những tách cafe thơm lừng, những đồ uống chỉ có thể dùng một từ để miêu tả, đó chính là: hoàn hảo. Với không gian thoáng đãng và sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


    Là quán nhỏ nằm tại vùng ngoại ô, thế nên không gian quán rất thoáng và rộng rãi, khách đến với quán, ngoài thưởng thức đồ uống thì cũng không thể thiếu được những tấm hình lung linh với hàng nghìn góc chụp đẹp đâu nhé. Cà phê, nước uống thơm ngon, mà lại ngồi giữa không gian xanh ngợp, ngắm mây bay cá lội thì còn gì bằng. Vậy nếu ghé qua huyện M'Đrắk thì đừng quên ghé thăm S Coffee để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn M'Đrắk, M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0586 002 011

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    S Coffee
    S Coffee
    S Coffee
    S Coffee
  3. Top 3

    Coffee Hugo

    Gọi điện

    Quán tuy không quá đầu tư vào không gian, chỉ vỏn vẹn một khoảng sân nhà được bày trí đơn giản, thế nhưng điểm đáng nói đến của Coffee Hugo sẽ dành cho thức ăn và đồ uống, khi tất cả mọi thứ đều rất vừa miệng và mang một hương vị rất đặc biệt, như rằng có hẳn những nguyên liệu với công thức riêng vậy. Quán còn có không gian mở yên tĩnh để bạn “đổi gió” và khơi nguồn sáng tạo. Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé.


    Coffee Hugo còn lấy lòng khách nhờ sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên cùng với giá cả vừa phải. Nơi đây thường được lựa là nơi dừng chân nghỉ mát, khi giá chỉ tầm vài chục ngàn, cà phê thì chỉ mười mấy ngàn, thế nhưng hương vị lại xếp vào loại không thể chê được. Mệt quá bạn vẫn có thể nằm nghỉ lưng một chút, khi quán có nhiều ghế dài và không gian sàn, nhân viên sẽ rất nhẹ nhàng và tế nhị đấy. Dành một ít thời gian để ghé Coffee Hugo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0985 817 979

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Coffee Hugo
    Coffee Hugo
    Coffee Hugo
    Coffee Hugo
  4. Sẽ thật thiếu sót nếu ta liệt kê tên những quán cà phê ngon mà thiếu đi Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn trong số đó. Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn có vị cà phê đậm đà hòa quyện cùng vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm chút hương kem ngọt ngào. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.

    Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn, nếu không uống được cafe, vì sợ vị đắng, các bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi một ly ca cao trứng thơm phức và ngọt vô cùng. Cacao đặc sánh, lẫn trong lớp trứng bông tơi, cũng như điểm xuyết chút tình đượm giữa sương khói trắng mong manh. Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn còn có bán cà phê gói mang đi cho khách hàng đi xa những vẫn muốn mang bên mình một chút hương vị cà phê Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hùng Vương, M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0762 525 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063018290962
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn
    Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn
    Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn
    Tiệm Cà Phê Cô Thân Sài Gòn
  5. Top 5

    Koi Coffee

    Gọi điện
    Koi Coffee được trang trí một cách rất độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp choẹt và đang cần làm mới album sống ảo thì Koi Coffee là một lựa chọn tuyệt vời! Các góc cảnh siêu xinh xắn, hợp gu, và những câu quote viết theo font chữ retro rất ngộ nghĩnh. Ngoài ra, Koi Coffee còn sở hữu chú gấu Brown nổi tiếng với size "cực lớn" sẽ góp phần làm cho tấm ảnh của bạn càng them nổi bật.

    Menu các món ở Koi Coffee khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Đắk Lắk mình, nhất là giới học sinh - sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 - 35k. Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây nha. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt. Còn trái cây lại rất tươi, nghe đâu mỗi ngày đều nhập mới về để chế biến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0818 071 797
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Koi Coffee
    Koi Coffee
    Koi Coffee
    Koi Coffee
  6. Top 6

    Cafe Số 9

    Gọi điện
    Cafe Số 9 là một trong những quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon tại Đắk Lắk. Với không gian thoáng mát, với tầm nhìn ngắm đường phố, Cafe Số 9 gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi cần, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm đường phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Cafe Số 9 được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng.

    Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn bất ngờ với thực đơn đồ uống tại đây cũng khá đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại Mojito,.. Và chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cà phê ngon, view đẹp, thì Cafe Số 9 là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Nguyễn Tất Thành, M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2373 1907
    Gọi điện
    Cafe Số 9
    Cafe Số 9
    Cafe Số 9
    Cafe Số 9



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy