Top 8 Quán cà phê ngon và chất lượng nhất trên đường Thành Thái, TP. HCM

  1. Top 1 Cheese Coffee
  2. Top 2 Viva Star Coffee
  3. Top 3 Mai Cà Phê
  4. Top 4 Cashflow Café
  5. Top 5 Cà Phê Muối Chú Long
  6. Top 6 Ping Tea & Coffee
  7. Top 7 Laha Cafe
  8. Top 8 Cà phê kem Ông Minh

Top 8 Quán cà phê ngon và chất lượng nhất trên đường Thành Thái, TP. HCM

Phạm Lộc 5136 0 Báo lỗi

Sài Gòn từ lâu nổi tiếng với nhịp sống vội vã nhưng không thể thiếu cà phê. Sài Gòn là những cuộc gặp mặt với cà phê. Nếu cuối tuần này bạn muốn đến một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại với không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình. Cheese đồng hành cùng các bạn mang đến câu chuyện cà phê khác biệt, những món nước Ngon, phong cách đẹp và dịch vụ thân thiện.

    Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới. Với Cheese khách hàng không chỉ đơn giản đến café rồi đi, mà khách hàng chính là những người bạn, những người anh em thân thiết, cùng chia sẻ câu chuyện của những người trẻ cá tính, đậm chất riêng. Không gian của Cheese Coffee khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp cho mình. Phong cách trang trí của quán khá là độc đáo, sáng sủa tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và mát mẻ cho bạn. Ngoài ra, Cheese Coffee còn có nhiều góc check-in tuyệt đẹp cho những bạn thích lưu giữ khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 1477
    Email: ccmarketing1912@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/
    Địa điểm chất lượng:
    4.0/5 (173 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee

  2. Top 2

    Viva Star Coffee

    Gọi điện

    Viva Star Coffee hiện tại có hơn 300 hệ thống kênh phân phối và không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu cà phê trên thị trường Việt Nam. Viva Star Coffee nằm ở vị trí khá thuận tiện để bạn có thể dễ tìm thấy và cũng là một trong những quán cà phê được rất nhiều bạn trẻ, dân văn phòng thường xuyên dành thời gian cùng bạn bè đến thưởng thức.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, quán có 2 khu: ngoài trời và phòng lạnh nhằm đáp ứng cho việc lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng cho riêng bạn. Kể đến menu của Viva Star Coffee thì cũng đa dạng không kém các quán khác với giá cả tương ứng với chất lượng của từng loại thức uống. Viva Star Coffee được biết đến với sản phẩm thức uống đa dạng, từ dòng thức uống cà phê được xay – pha bằng hệ thống máy chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và khẩu vị cà phê thơm ngon và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 077 088
    Email: customerservice@vivastarcoffee.com
    Website: https://vivastarcoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vivastarcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1.508 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
  3. Top 3

    Mai Cà Phê

    Mai Cà Phê là một quán cà phê nhỏ trong một con hẻm nhỏ yên bình ít xe qua lại trên đường Thành Thái. Nơi mà bạn có thể hẹn hò đôi ba người bạn đi cà phê, hay chỉ đơn giản là đi cà phê một mình để dành thời gian cho riêng bản thân. Phía trong nhà, Mai Cà Phê bố trí những chiếc bàn cao phù hợp cho những bạn cần để làm việc, học tập và khu bàn ở phía trước nhà lại được chọn lựa là những chiếc bàn ghế thấp để những cuộc trò chuyện hằng ngày được thoái mái, gần gũi hơn.


    Các loại thức uống trong menu tiệm cũng không quá cầu kỳ, nhưng sẽ có đủ từ cà phê, trà trái cây, trà sữa, matcha và cả món đá xay cho bạn thoải mái chọn lựa. Mỗi một ly nước được chuẩn bị chỉn chu và tử tế dành cho mỗi người khi ghé đến. Nổi bật nhất là món Cà phê Cold Brew được ủ lạnh từ 100% hạt Arabica Lạc Dương và kết hợp với Dừa xiêm thái tươi mát giúp tạo nên vị hài hoà dễ uống hay Cà phê Sữa Dừa dành riêng cho các bạn yêu thích các món đá xay mát lạnh. Bên cạnh đó, Mai Cà Phê còn có những loại bánh ăn nhẹ được chuẩn bị mới mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/38 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Email: maicaphenhe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maicaphenhe

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (30 đánh giá trên Google)

    Mai Cà Phê
    Mai Cà Phê
    Mai Cà Phê
    Mai Cà Phê
  4. Top 4

    Cashflow Café

    Gọi điện

    Cashflow là quán Cafe Boardgame nổi tiếng tại Sài Gòn tuyệt vời cho những ai mê boardgame. Quán hiện có hơn 60 Boardgame các thể loại và các event dành cho các bạn mê Boardgame mỗi tối và hàng tháng. Cashflow có 3 khu vực: khu yên tĩnh nếu muốn học bài, ghé khu chơi boardgame hoặc thuê riêng một khu nếu nhóm đông người. Menu Cashflow khá đa dạng, các món được pha chế khá ngon và vừa với tầm giá hợp lý: cà phê, trà sữa, trà đào, nước detox,...


    Cashflow Cafe đích thực là không gian lý tưởng để các bạn mới làm quen với boardgame có thể trải nghiệm hầu hết các trò chơi phổ biến hiện nay. Quán có hơn 50 trò boardgame đa dạng với các tựa game hành động giải trí, chiến thuật hay đối kháng, thoả sức cho bạn cùng hội bạn của mình cùng tranh đấu, thi tài với nhau. Tại đây có nhiều bàn ghế lớn được bố trí khá thoải mái cùng với không gian ấm cúng và hiện đại. Ngoài ra, quán có phục vụ nước uống có giá thành phải chăng và chất lượng cũng không thua kém gì những quán cafe thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A/19 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 802 307 & 098 861 8687
    Email: cashflowboardgame99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cashflowboardgameQ10
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (786 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cashflow Café
    Cashflow Café
    Cashflow Café
    Cashflow Café
  5. Top 5

    Cà Phê Muối Chú Long

    Gọi điện

    Cà Phê Muối Chú Long được thiết kế với không gian gần gũi, các bố trí bàn ghế hay trang trí đem tới cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Cà Phê Muối Chú Long là một chút hơi hướng của nét cổ nơi đây có những góc chúng ta có thể lẳng lặng ngồi ngắm đường phố xe cộ qua lại và rồi chúng ta lại lẳng lặng thả trôi những cảm xúc của ngày cuối tuần. Tại Cà Phê Muối Chú Long, khách hàng tới đây không những để thưởng thức những món ngon mà ở đây còn có những góc để bạn có những bức hình check in xinh lung linh.


    Cà Phê Muối Chú Long có sự đầu tư về gu cà phê của quán mình lắm như các món: espresso, cà phê Sài Gòn hay bạc xỉu và khá nổi bật lên đó là món cà phê muối. Cà phê muối ở Muối được pha bằng những phin cà phê, còn cà phê muối ở Cà Phê Muối Chú Long được pha từ cà phê máy nhưng vẫn đem đến cho khách hàng sự đậm đà, một chút béo từ kem sữa, một chút đắng từ cà phê, một chút đậm đà từ những hạt muối tạo nên một ly cà phê muối hài hòa làm nao lòng khách hàng khi đến với Cà Phê Muối Chú Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 407 625
    Email: caphemuoichulong@gmail.com
    Website: http://caphemuoichulong.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà Phê Muối Chú Long
    Cà Phê Muối Chú Long
    Cà Phê Muối Chú Long
    Cà Phê Muối Chú Long
  6. Top 6

    Ping Tea & Coffee

    Gọi điện

    Ping Tea & Coffee đang là một trong những quán cafe được nhắc đến nhiều nhất hiện nay với sự thu hút của rất nhiều khách du lịch. Không gian quán được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn.


    Lấy cảm hứng từ không gian của những năm thập niên 70, Ping Tea & Coffee đem lại một điểm hẹn đầy mới mẻ và thú vị dành cho mọi người, nhất là với giới trẻ. Quán thoạt nhìn rất đơn sơ, giản dị với tông màu xanh bộ đội và biển hiệu chỉ vỏn vẹn mấy chữ "Ping Tea & Coffee" vô cùng mộc mạc. Tại đây bạn sẽ được ngồi vào những chiếc bàn gỗ của ngày xưa cũ nay rất khó tìm thấy, những tấm nệm ghế với họa tiết "con công" đình đám một thời,... cả không gian tuy đơn giản nhưng lại đẹp - độc - chất như muốn đưa mọi người quay trở về quá khứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/12 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 036 063
    Email: lienhe.ping@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pingteacoffee/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ping Tea & Coffee
    Ping Tea & Coffee
    Ping Tea & Coffee
    Ping Tea & Coffee
  7. Top 7

    Laha Cafe

    Gọi điện

    Laha Cafe là chuỗi cà phê take away chuẩn Organic Âu Mỹ đầu tiên Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong mang đến cho người Việt những sản phẩm cà phê xứng tầm thế giới. Đến năm 2022, sau mười năm thành lập và phát triển, Laha Cafe vinh dự đón nhận đồng thời chứng nhận Organic từ Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA Organic) và Liên minh châu Âu EU (EU Organic).


    Laha Cafe có nguồn gốc xuất phát từ Lâm Đồng, sau đó trải rộng trên nhiều tỉnh thành của nước ta với mong muốn người Việt có thể thưởng thức những sản phẩm chất lượng cao từ cà phê, được kiểm định chất lượng ngay từ nông trại với giá cả phải chăng. Cà phê chủ đạo tại Laha Cafe là cà phê hạt Robusta được trồng rất phổ biến ở Việt Nam. Ly cà phê ta đem lại hương vị đậm đà, đắng và thô hơn, với một ít hương gỗ và đất. Robusta có một hương vị đắng khá mạnh và rất phù hợp với đa số người Việt Nam. Lượng cafein trong Robusta cũng cao hơn Arabica và chỉ cần một ly có thể đủ sự tỉnh táo cho cả ngày.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 077 933
    Email: lienhe@lahacafe.vn
    Website: https://lahacafe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laha.Cafe.2012
    Địa điểm chất lượng:
    5.0/5 (3 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe
    Laha Cafe
  8. Top 8

    Cà phê kem Ông Minh

    Gọi điện

    Cà phê kem Ông Minh chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Cà phê kem Ông Minh nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Cà phê kem Ông Minh là quán cafe yên tĩnh ở Quận 10 được thiết kế theo phong cách mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức cà phê vừa đẹp, vừa chất lượng tại Quận 10.


    Cà phê kem Ông Minh có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến đây thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm. Đến với Cà phê kem Ông Minh bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát, thiết kế sang trọng và thưởng thức những tách cà phê ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/15 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 012 012

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà phê kem Ông Minh
    Cà phê kem Ông Minh
    Cà phê kem Ông Minh
    Cà phê kem Ông Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy