Top 10 Quán cà phê ngon và chất lượng nhất Sa Pa

Vũ Minh Hoàng 1139 0 Báo lỗi

Ở Sa Pa có rất nhiều quán cafe ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến thưởng thức mỗi ngày. Uống một ly cafe thêm ấm vào mùa đông hay mát lạnh vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gecko Sapa

    Gọi điện

    Le Gecko Sapa là một quán cafe được nhiều người yêu thích bởi sự giản dị và phá cách trong thiết kế. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe. không chỉ có không gian đẹp, cafe ngon và còn được nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích bởi ở đây phục vụ cả đồ ăn với chất lượng và giá cả phải chẳng.


    Le Gecko Café là nhà hàng & quán cà phê được khách hàng trong và ngoài nước cực kỳ yêu thích bởi không gian đậm chất Pháp vô cùng ấm cúng. Ngoài không gian quán ấm áp, Le Gecko Café còn thuyết phục khách hàng bằng những món ăn thơm ngon, độc đáo từ Âu - Á được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu tại Sapa. Không chỉ là một nhà hàng, Le Gecko Café còn là một quán cà phê với nổi tiếng ngay tại trung tâm thị trấn Sapa hoa lệ. Không những đáng yêu từ mỗi đồ vật xưa như tivi quả dưa, bộ ấm chén mini, máy đánh chữ,... mà cả menu của Le Gecko Café cũng trông có vẻ rất "cổ", từng thức uống được thể hiện rõ ràng ngay ngắn với nét viết tay độc đáo. Đây quả thực là góc sống ảo thú vị nếu bạn là người mê ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1224 & 021 4387 1898

    Email: duonggecko@gmail.com

    Website: https://www.legeckosapa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/legeckosapa/

    Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00

    Gọi điện
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa

  2. Top 2

    Coóng Coffee

    Gọi điện

    Coóng Coffee là mô hình quán cafe kết hợp với Homestay được treo "lơ lửng trên mây" trên cao vô cùng độc đáo. Coóng cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, thích ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc đầy thân thương. Lạ lùng ở thiết kế độc đáo và lạ mắt mà khi đặt chân đến Coóng Cafe bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ung dung thưởng thức cà phê, ăn bánh, nghe nhạc ” lơ lửng” giữa trời mây…


    Coóng Coffee một trong những quán cafe rất được lòng giới trẻ với không gian đơn giản nhưng rất tinh tế, mới mẻ đầy ấn tượng. Quán có tông màu chủ đạo đen - trắng cùng những chiếc xích đu xinh xắn và một ban công đầy thơ mộng. Quán rất rộng với những chỗ ngồi phong phú cho khách tới đây có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một không gian phù hợp nhất. Về phần đồ uống và bánh ngọt thì không có gì phải bàn khi hầu như ai đến đây cũng hài lòng và không quên ghé lại lần tới. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo cũng là điểm nhấn được ưa thích, nếu muốn rời thành phố xô bồ để tận hưởng không khí thoáng đãng trong lành thì Coóng Coffee chính là nơi bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Cầu Mây, Trung tâm GD môi trường vườn Quốc Gia Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0941 058 998 & 0859 999 563 & 0369 598 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay

    Gọi điện
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee
    Coóng Coffee
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là một trong số những thương hiệu nổi tiếng đã không còn xa lạ với mọi người. Quán cafe được lấy cảm hứng và trang trí theo phong cách của thời bao cấp, gợi nhớ lại những năm tháng xưa cũ. Cộng Cà Phê Sapa mang đến sự mới mẻ cho không gian đã trở nên vốn quen thuộc của thành phố sương mờ này. Cộng Cà Phê Sapa như làn gió mới mang đến một diện mạo đặc biệt cho không gian tưởng chừng như đã rất quen thuộc với nhiều người. Vẫn những hình ảnh xưa cũ đặc trưng, Cộng ở đây còn là sự kết hợp giữa “tinh thần” du mục và xen kẽ là decor đậm dấu ấn kiến trúc của nhiều dân tộc thiểu số ở Sapa.


    Cà phê Cộng vốn không phải là một nơi quá sang chảnh và dành cho những ai vội vàng. Tới đây bạn có thể thấy mình như được quay về tuổi thơ cùng những bức tường gạch đỏ hay một số kệ gỗ sờn tróc theo một nét riêng biệt. Có cơ hội hãy tới đây để cảm nhận hết vẻ đẹp nơi này cũng như ôn lại một chút không gian quá khứ nha. Nếu bạn đến Cộng Cà Phê vào một buổi tối rảnh rỗi, lựa chọn cho mình một chỗ ngồi, gọi một ly đồ uống rồi hòa mình vào không gian nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ thấy rất tuyệt. Nhất là vào buổi tối, ánh sáng quán dìu dịu, cảm giác như bạn đang ở trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng để vùi mình tĩnh tại trước khi gieo mình trở lại guồng quay của cuộc sống hối hả vào sáng sớm ngày mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 037 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0911 811 154

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Congcaphe.37xuanviensapa

    Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Fansipan Terrace Cafe & Home Stay khá nổi tiếng với những phong cách sang chảnh đầy thượng lưu. Nơi đây nổi tiếng với những loại cafe thượng hạng được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm đến mỗi ngày. Đến với Fansipan Terrace Cafe & Home Stay bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế rất kỳ công hay những món ăn đầy hấp dẫn đặc sắc mang một hương vị riêng biệt. Có dịp hãy rủ những người bạn thân hay cùng gia đình thân yêu đến đây để thưởng thức bạn nhé.


    Toàn bộ khuôn viên được thiết kế theo phong cách cổ điển hài hòa với thiên nhiên. Cảm nhận đầu tiên khi đặt chân đến Fansipan Terrace Café & Homestay đó là như đang lạc vào khu rừng cổ tích, được đắm chìm trong màu xanh tươi mát của các loại cây, đan xen với vẻ đẹp sặc sỡ của muôn hoa khoe sắc, tô điểm thêm trong khung cảnh tuyệt vời đó là ánh sáng ấm ấp của những chiếc đèn dầu treo lủng lẳng. Với không gian rộng, thoáng đãng bạn sẽ tận hưởng cảm giác thư thái, trò chuyện với nhau, nhâm nhi tách café, trà nóng trong tiết trời hơi se lạnh hoặc thưởng thức những món ăn mang phong cách phương tây hoặc thuần Việt và cùng khám phá toàn cảnh thung lung Mường Hoa xinh đẹp. Đồ uống ở đây được đánh giá khá cao, với menu đầy đủ các loại thức uống từ cà phê đến nước giải khát được chia làm hai phần độc đáo: "giải khát thời nay" - "giải khát hầu xưa". Sinh tố hay sữa chua dằm cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho một buổi hẹn hò tại Fansipan Terrace Cafe & Home Stay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 67 Phan Xi Păng, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 205 154

    Fanpage: www.facebook.com/FansipanTerraceCafe

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  5. Sapa Sky View Restaurant & Bar là một trong những quán café, nhà hàng sang trọng tại Sa Pa được nhiều người lựa chọn làm điểm hẹn mỗi khi tới nơi đây bởi một không gian thoáng đãng đặc sắc được thiết kế độc đáo riêng biệt không nơi nào có. Sapa Sky View Restaurant & Bar nằm tại một vị trí khá đẹp, không chỉ vậy nơi đây còn được trang trí rất cẩn thận, bắt mắt với hai màu chủ yếu xanh, trắng kết hợp với mái vòm phía trên, dưới là những bàn gỗ được sắp xếp hợp lý. Đặc biệt Sapa Sky View Restaurant & Bar còn có hai bãi cát nhân tạo để thực khách tới đây có thể thao hồ vui chơi hay chụp những bức ảnh với khung cảnh tuyệt vời tại đây.


    Dù đóng cửa khá sớm vào mỗi tối tuy nhiên lượng khách mỗi ngày của Sapa Sky View Restaurant & Bar cũng rất đông, có lẽ không chỉ bởi không gian đẹp mà cafe ở đây cũng mang hương vị rất riêng, mùi vị nồng nàn hòa quyện giữa hai loại cafe Arabica và Robusta được pha chế theo cách thức đậm chất xứ nẫu. Vừa thưởng thức tách cà phê nóng vừa du dương nghe nhạc sẽ giúp bạn xua tan bao mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0813 241 768 & 0214 387 1245

    Email: sales@chaulonghotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  6. Sapa Pine Hill ở Sa Pa nằm trên sườn đồi, với những căn nhà gỗ mộc, nằm san sát như ngôi làng đúng nghĩa. Bao quanh là sân hiên, đồi thông và các cây cối tự nhiên, view thung lũng bốn bề hoang sơ hùng vĩ, đón nắng trong veo mùa đông gọi về. Sapa Pine Hill là tổ hợp khách sạn, nhà hàng và quán cafe. Với gần 20 Bungalow và phòng khách sạn, 1 quán café và 01 nhà hàng được thiết kế độc đáo, thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho khách du lịch mà cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các đối tượng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.


    Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn của đồng bào dân tộc ở Sa Pa nên vật liệu chính được sử dụng ở Sapa Pine Hill chính là gỗ. Lớp sàn xi măng trước đó vốn được lát gạch, nay được thay thế bằng lớp sàn gỗ đậm màu, như một căn nhà sàn thực sự. Gỗ không chỉ là vật liệu, cách Sapa Pine Hill sử dụng gỗ để tạo điểm nhấn, tạo vách ngăn cho không gian cũng vô cùng sáng tạo và đáng học hỏi. Đồng thời, những bức vách rất “thiên nhiên” đó vẫn giữ được nét thô mộc, đúng chất sống vốn có của bà con Tây Bắc. Điều đó đã tạo nên một cảm giác trầm lắng, tĩnh tâm vô cùng dễ chịu cho các bạn khi có thời gian ngồi tại nơi đây nhâm nhi một tách trà thơm, khởi động ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hoàng Diệu, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0856 115 599
    Email: sapapinehill@gmail.com
    Website: https://www.sapapinehill.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sapapinehill

    Gọi điện
    Sapa Pine Hill
    Sapa Pine Hill
    Sapa Pine Hill
    Sapa Pine Hill
  7. Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa, một tiệm cà phê sân vườn mới toanh tại Sa Pa bạn đã thử chưa? Không ồn ào, náo nhiệt, Giọt coffee cứ âm thầm mà ghép vào bức tranh Sa Pa một cách trọn vẹn. Với tâm tư của những người yêu du lịch, mong muốn tạo ra không gian chilling cho mọi người khi ghé Sa Pa. Giọt được xây dựng bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ sau hàng ngàn chuyến đi.


    Ở Giọt Coffee lựa chọn từng thức uống, đi tìm từng loại trà, thử qua từng hạt cà phê để mang đến cho bạn chiếc menu hoàn chỉnh nhất. Tiếp đến những chiếc bàn, chiếc ghế, cây cối quanh khuôn viên, cũng tận tay nhân viên của Giọt Coffee chắp vá những mảnh gỗ, lên rừng kiếm cây về. Giọt Coffee - Không gian xanh mát riêng tư, là mảnh ghép đặc biệt trong bức tranh Sa Pa. Cùng đến với Giọt Coffee, lắng nghe thứ âm nhạc yêu thích, thưởng thức đồ uống và đắm chìm trong cảnh sắc Tây Bắc tuyệt vời. Nếu có dịp đến với Sa Pa, hãy ghé Giọt Coffee để tận hưởng những điều tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0968 296 501
    Email: giotcafesapa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphesapa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa
    Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa
    Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa
    Giọt Coffee - Tiệm Cà Phê SaPa
  8. White Cloud Restaurant & Coffee – một địa điểm lý tưởng có view tuyệt đẹp để ngồi thưởng thức hương vị cà phê thật tuyệt vời. Giá cả hợp lý là sự lựa chọn cho bạn khi đến với Sa Pa. Quán với trọn không gian núi đồi với những thửa ruộng bậc thang san sát, đến mùa lúa chín thì cả trời vàng tại đó. Bên cạnh phục vụ cà phê nước uống, White Cloud Restaurant & Coffee còn phục vụ bữa sáng chất lượng lượng thơm ngon không kém đâu. Còn chần chờ gì không đến quán cùng check in nhiều khung hình đẹp mĩ mãn nào.


    Với không gian mở, bao quanh là view thiên nhiên rộng lớn, bên ngoài là ban công vậy nên không gian quán thoáng mát, tầm view cực xịn. Ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm những cánh đồng lúa Sapa chín vàng, thơ mộng. Đừng quên ghé tới White Cloud Restaurant & Coffee ngắm chiếc view đỉnh này nhé. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Fansipan, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0862 612 882
    Email:
    vunhung87sp@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100090101080627

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
  9. Top 9

    La Dao

    Gọi điện

    Trong thời gian gần đây, La Dao Spa & Coffee House chính la điểm nghỉ chân lý tưởng cho du khách sau quãng đường dài trekking trên núi. La Dao Spa & Coffee House là địa điểm nghỉ dưỡng mang trong mình nét sáng tạo và đặc sắc riêng trong cách thiết kế, song nơi đây đều cố gắng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách thích du lịch bụi tại Sapa. Với vị trí lý tưởng La Dao là một trong những quán cafe có view đẹp nhất tại Sapa, La Dao có chiếc view nằm "cạnh" vùng lúa chín vàng rất ấn tượng, đẹp mắt.


    La Dao mang trong mình 3 phong cách: Cafe, Homestay dạng bungalow và Spa. La Dao sở hữu góc view tuyệt đẹp, yên tĩnh và gần gũi với tự nhiên, khách có thể tận hưởng không khí trong lành nơi miền núi mà ở thành phố đầy xe cộ không thể có được. Giữa không gian tĩnh lặng tuyệt vời, ngồi nhâm nhi ly cà phê, hương vị của cà phê hòa lẫn hương thơm của lúa nội, của cỏ cây, của đất trời cho ta cảm giác như thời gian trôi chậm, đọng lại một khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0946 541 541 & 0984 353 577

    Email: Ladaospa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ladaospaandcoffeehouse

    Gọi điện
    La Dao
    La Dao
    La Dao
    La Dao
  10. Nằm trong khu homestay, Viettrekking Coffee and Restaurant được thiết kế độc đáo với tầm view trải rộng khiến bạn cảm thấy mê đắm trong không gian đấy. Với lợi thế nằm ở vị trí vô cùng đặc địa, có không gian yên tĩnh và lãng mạn với những tầng mây bồng bềnh trôi, xa xa là những cánh đồng lúa tới mùa chín vàng ươm trong tiết trời tháng 9 thàng 10, nhìn sang là có thể nhìn thấy tàu hỏa Mường Hoa.


    Với không gian mở, bao quanh là cửa kính lớn, bên ngoài là ban công vậy nên không gian quán thoáng mát, tầm view cực xịn. Ghé tới Viettrekking Coffee and Restaurant, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh để rinh về nhà. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm những cánh đồng lúa Sapa chín vàng, thơ mộng. Đừng quên ghé tới quán cafe Sapa view ngắm lúa chín này nhé. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái nhất khi tới đây, đừng ngần ngại gì mà hãy qua trải nghiệm một lần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5555

    Email: Booking.vtksapa@viettrekking.vn

    Website: viettrekkingsapa.com

    Fanpage: m.facebook.com/viettrekkingsapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant
    Viettrekking Coffee and Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy