Top 12 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 425 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ là thành phố nổi danh về du lịch mà còn là nơi có văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và được lòng khách địa phương lẫn khách du lịch. Ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Nghĩa

    Gọi điện

    Dê Nghĩa chắc chắn là cái tên đã không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Các cơ sở mới đều rộng rãi khang trang hơn, nhiều sự lựa chọn hơn cho thực khách. Dê Nghĩa không những được người dân địa phương ưa chuộng mà còn thu hút đông đảo khách du lịch. Các món ăn được chế biến đều rất tươi ngon, mềm và ngọt, phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người.

    Dê Nghĩa
    sở hữu không gian mở rộng rãi và thoáng đãng có sức chứa khoảng 100-200 thực khách, ngoài ra còn có hệ thống phòng riêng thích hợp cho những buổi ăn nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống các phòng ăn riêng thích hợp cho những buổi hội họp bàn bạc công việc, ăn nhậu cùng bạn bè và người thân. Điểm đến này là một trong những nơi phục vụ các món ăn từ thịt dê rất nổi tiếng mà bạn phải ghé khi đến Đà Nẵng. Các món ăn được chế biến đều rất tươi ngon, mềm và ngọt, phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người. Menu đa dạng, từ món hấp, xào, lẩu và các loại gỏi. Nếu muốn đặt bàn trước hãy lên Website hoặc hotline của hệ thống Dê Nghĩa để xem thực đơn và đặt bàn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 145 - 147 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 19 - 20 Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 430 - 432 Thăng Long, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 066 688
    Email: Hethongdenghiavn@gmail.com
    Website: https://hethongdenghia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongdenghiavn

    Gọi điện
    Dê Nghĩa
    Dê Nghĩa
    Dê Nghĩa
    Dê Nghĩa

  2. Quán Dê Bé Hải luôn là địa điểm mang lại cho khách trải nghiệm tuyệt vời với những món chế biến từ thịt dê độc đáo, tươi ngon và đậm đà. Chất lượng phục vụ của nhân viên tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Hơn nữa, quán còn có dịch vụ ship tận nơi với chi phí vô cùng rẻ mà vẫn đảm bảo độ nóng hổi, thơm ngon của thức ăn.


    Đầu bếp tại đây đã được tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt, có bề dày kinh nghiệm lớn. Đặc biệt luôn lựa chọn những nguồn thực phẩm tươi sạch và chế biến cẩn thận, không có mùi hôi. Bé Hải mang đến thực khách thực đơn nhiều món ăn ngon được chế biến từ dê như: sườn dê nướng, vú dê nướng, thịt dê nướng chao, dê bóp thấu, cháo dê, lẩu dê,… không những ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Món ăn đặc biệt nổi tiếng của quán là món lẩu dê với nước lẩu thanh ngọt, thơm thoang thoảng vị thuốc bắc, thịt dê mềm, ngọt ăn cùng các loại rau, bún, bánh đa tạo nên một món ăn vừa ngon lại vừa bổ dưỡng khiến bao thực khách mê mệt sau lần thử đầu tiên. Đến với quán, bạn có thể dễ dàng lựa chọn trong số hàng trăm món ngon, với đa dạng mức giá khác nhau. Quán Dê Bé Hải chính là địa điểm đặc sản dê núi tại Đà Nẵng nổi tiếng bạn nhất định phải ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 - 145 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 225 - 227 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 143 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 618 685 & 0934 768 777
    Fanpage: www.facebook.com/behai.denui.7

    Gọi điện
    Quán Dê Bé Hải
    Quán Dê Bé Hải
    Quán Dê Bé Hải
    Quán Dê Bé Hải
  3. Top 3

    Dê Huynh Đệ

    Gọi điện
    Dê Huynh Đệ với thực đơn đa dạng như tiết canh dê, dê nướng tảng, dê nướng mọi, dê nướng giấy bạc, dê nướng theo nhu cầu, sườn dê hầm củ cải, dê xáo măng, lẩu dê, ngọc dương hấp, tiềm thuốc bắc và rất nhiều các món Dê khác phục vụ theo sở thích của bạn.

    Đặc biệt món dê quay thơm ngon, được tẩm ướp gia vị có một không hai của quán chắc chắn sẽ mang lại món ăn ngon miệng và khó quên cho thực khách ngay từ lần đầu tiên thử. Dê quay vừa có độ giòn ở phần da, nhưng vị ngọt và thơm của thịt vẫn được giữ nguyên do được quay trên than hồng có nhiệt độ cao. Dê quay kết hợp cùng các loại rau rừng khá độc đáo, chấm cùng nước tương mang lại mùi vị khác lạ và khó quên. Điểm cộng tiếp theo mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến với Dê Huynh Đệ đó chính là đội ngũ nhân viên linh hoạt, nhiệt tình với khách hàng. Nếu chưa có địa điểm quán dê ở Đà Nẵng ngon và giá thành hợp lý, thì Dê Huynh Đệ chắc chắn sẽ là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 - 97 - 99 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 968 777 & 0931 984 999
    Email: dehuynhde.dn.90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dehuynhdedanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Dê Huynh Đệ
    Dê Huynh Đệ
    Dê Huynh Đệ
    Dê Huynh Đệ
  4. Để thưởng thức những món thịt dê đặc sản giờ đây không nhất thiết phải tìm đến tận Ninh Bình mà ngay giữa lòng TP Đà Nẵng. Bạn có thể tìm đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Dê Núi Ninh Bình (Hoa Lư). Nhà hàng Hoa Lư có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Hoa Lư chuyên các món về đặc sản dê núi, đặc sản dê Ninh Bình, lẩu dê, dê nướng.

    Quán có không gian rộng thoáng mát, với kiến trúc độc đáo, kết hợp phong cách Châu Âu hiện đại và Á Đông truyền thống hòa nhã. Menu dê Ninh Bình Đà Nẵng rất đa dạng, với sự biến tấu của các đầu bếp tài nghệ ở Đà Nẵng nên hiện nay món dê núi đã được chế biến thành mấy chục món khác nhau, mỗi món đều có sức hấp dẫn riêng mà bạn khó có thể chối từ. Nhà Hàng Hoa Lư là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Đặc biệt, quán còn có hệ thống 1 phòng VIP với sức chứa từ 10 – 70 người, có khu vui chơi dành cho trẻ em. Ngoài ra quán còn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sự nhiệt thành, chu đáo và có tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 7799 & 0975 563 538 & 0963 366 428
    Email: tthoangasia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaludanang

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Lư
    Nhà Hàng Hoa Lư
    Nhà Hàng Hoa Lư
    Nhà Hàng Hoa Lư
  5. Dê Chúa Đà Thành có không gian rất đẹp và cực kỳ rộng rãi. Do đó, rất thích hợp cho các buổi tiệc tùng đông người hoặc những buổi họp mặt, trò chuyện. Thực đơn đa dạng, có thể đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn ở đây đều được đầu bếp địa phương chế biến một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Do vậy, bạn có thể yên tâm với chất lượng món ăn ở đây. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sản dê núi Đà Nẵng thì Dê Chúa Đà Thành chính là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể ghé đến.

    Dê Chúa Đà Thành
    luôn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn được chế biến từ thịt dê độc đáo, mới lạ, thơm ngon và đậm đà. Món nhậu lên mâm, thịt dê chất lượng, chuẩn chỉ với độ mềm, thơm, ngon ngọt, đậm vị kết hợp với tay nghề của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, lên mâm món nào hết ngay món ý. Đến với Dê Chúa Đà Thành đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức món tiết canh dê ngon đúng điệu, ăn một lần nhớ không quên, hương vị lưu luyến. Tiết canh dê có vị mát, không hề có mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Đình Nam, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0922 067 777
    Email: caothanhdungdl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dechuadathanh

    Gọi điện
    Dê chúa Đà Thành
    Dê chúa Đà Thành
    Dê chúa Đà Thành
    Dê chúa Đà Thành
  6. Nhắc đến dê ngon Đà Nẵng, chắc chắn bạn không thể không biết đến Dê Ngon Quán. Nhà hàng dê này không chỉ nổi tiếng về chất lượng thơm ngon mà thực đơn của quán cũng rất đa dạng và giá cả phải chăng. Lẩu dê ở Dê Ngon Quán được đánh giá đậm đà hương vị Bắc, thơm ngon chuẩn vị và không hề ngán. Hơn thế nữa, quán còn phục vụ thực khách rất nhiều món ăn khác từ dê như nhũ dê nướng, dê nộm, dê nướng… Không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi thưởng thức món ăn ở đây.


    Người dân nơi đây ưa vị cay, chua, đắng, nồng nên các món ăn nơi đây hầu như cũng thật đậm đà với các hương vị đặc trưng đó. Ai đã một lần ghé thăm Dê Ngon Quán được thưởng thức món dê núi thơm ngon đặc biệt là món dê nướng đủ vị nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Với sự nhiệt tình, tận tâm của gia chủ, cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, lại am hiểu ẩm thực, Dê Ngon Quán sẽ là điểm dừng chân tin cậy khi du khách đến với Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Thánh Tông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 707 012
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/DÊ-NGON-QUÁN-100027924985762/
    Gọi điện
    Dê Ngon Quán
    Dê Ngon Quán
    Dê Ngon Quán
    Dê Ngon Quán
  7. Top 7

    Quán Dê Hậu

    Gọi điện

    Quán Dê Hậu là nhà hàng ngon, uy tín tại Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng chuyên phục vụ các đoàn khách du lịch nội địa và quốc tế cũng như người dân địa phương tại đây với tiêu chí “Dịch vụ hoàn hảo, thực đơn phong phú, giá cả linh hoạt” đã và luôn làm hài lòng khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, Quán Dê Hậu là địa điểm dừng chân nghỉ ngơi và thương thức hương vị dê núi ngay trên đất Đà Nẵng trong khi trời trong lành,hiền hoà nơi đây. Ngài ra, Dê Hậu còn nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật.


    Hơn bao giờ hết Quán Dê Hậu luôn hiểu thấu để chia sẻ những nguyện vọng của thực khách về mọi phương diện. Đặc biệt quán luôn coi trọng vấn đề an toàn vệ sinh, thực phẩm để đảm bảo sức khỏe và sự ngon miệng của quý khách hàng. Đến với Quán Dê Hậu tại Đà Nẵng, du khách không những cảm nhận được một không gian rộng rãi, thoáng mát , mà còn lịch lãm nhưng vẫn rất là gần gũi, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc, trong đó có những món ăn như: Ngọc dương tửu, dê chao, dê tái chanh, dê nướng tảng, ... Đảm bảo thực khách khi ghé đến nhà hàng, dù có đi đâu cũng không thể nào quên được hương vị của những món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 - 271 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 196 200

    Fanpage: www.facebook.com/dacsandehau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Dê Hậu
    Quán Dê Hậu
    Quán Dê Hậu
    Quán Dê Hậu
  8. Với thực đơn đa dạng cùng cách chế biến độc đáo riêng biệt, Quán Dê Dương Nguyệt đã thu hút được rất nhiều thực khách sành ăn tại Đà Nẵng. Dê um măng, dê xào nén, dê nấu ráo hay lẩu dê,… là những món ngon được nhiều khách đặt nhất. Các món dê hoàn toàn tươi sạch, thơm ngon, béo béo được chế biến từ những bàn tay khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp.


    Đến với Quán dê Dương Nguyệt, khách hàng yên tâm với giá cả ở đây, mức giá luôn hợp lý, có hệ thống phòng riêng, đảm bảo riêng tư, phù hợp cho công việc đàm phán, hoặc với những ai không thích không gian quá ồn ào. Các món ăn đa dạng được chế biến từ dê núi làm sạch sẽ, chế biến vừa với khẩu vị ăn của đại đa số khách địa phương. Điểm cộng thêm cho quán là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất chu đáo, nhiệt tình trong tất cả các yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức món đặc sản dê núi Đà Nẵng thì Quán Dê Dương Nguyệt là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 399 493
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Dê Dương Nguyệt
    Quán Dê Dương Nguyệt
    Quán Dê Dương Nguyệt
    Quán Dê Dương Nguyệt
  9. Là một trong những quán dê ngon Đà Nẵng, Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng có thực đơn đa dạng, được trình bày không quá cầu kỳ, mang đậm chất bình dân nhưng luôn gây hấp dẫn với thực khách mỗi khi món lên bàn nhậu. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Đà Nẵng.


    Không những thế, món dê ngon ở Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đinh Liệt, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 926 549
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Dê-Huyền-Đặc-sản-Dê-Đà-Nẵng-100063551022243/
    Gọi điện
    Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng
    Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng
    Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng
    Dê Huyền - Đặc Sản Dê Đà Nẵng
  10. Nhắc đến quán thịt dê ngon ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến nhà hàng Dê Núi Tư Nghĩa. Hơn 10 năm hoạt động, quán cùng đội ngũ nhân viên đã tích lũy được vô số kinh nghiệm quý báu. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách, cho dù là những vị khách khó tính nhất.


    Không gian quán rộng vừa phải, thoáng mát và rất lịch sự. Menu đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê. Hương vị của món ăn ở Dê Núi Tư Nghĩa rất hấp dẫn, cuốn ngay trong lần thử đầu tiên. Cung cách phục vụ ở đây rất chu đáo và nhanh nhẹn, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng. Thực đơn của Dê Tư Nghĩa tập trung chủ yếu vào các món thịt dê như: dê hấp, đùi dê đút lò, dê xào nén, dê nướng mọi, lẩu dê nhúng mẻ, sườn dê hon kiểu huế,… Các món không những ngon miệng mà bày trí cũng rất thích mắt. Với mức giá khá hợp lý, nên quán rất được lòng người dân địa phương lẫn khách hàng gần xa. Hương vị của món ăn ở Dê Núi Tư Nghĩa rất hấp dẫn, cuốn ngay trong lần thử đầu tiên. Cùng cách phục vụ ở đây rất chu đáo và nhanh nhẹn, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 412 776
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Núi Tư Nghĩa
    Dê Núi Tư Nghĩa
    Dê Núi Tư Nghĩa
    Dê Núi Tư Nghĩa
  11. Top 11

    Dê Hùng

    Gọi điện

    Nhà hàng Dê Hùng được biết đến là quán dê ngon nổi tiếng mà hầu như dân nhậu tại Đà Nẵng nào cũng biết đến. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và lịch sự, nhà hàng đã mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, thực sự khó quên. Chính vì vậy, nơi đây còn được đánh giá là địa điểm ăn uống, tiệc tùng lý tưởng với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình.


    Nhờ thực đơn đa dạng, với các món như: cà ri dê, thịt dê xào, thịt dê nướng chao, đùi dê nướng, thịt dê nướng mọi, ... Hơn hết, các món ăn đều được trang trí rất bắt mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng Dê Hùng đã sàng lọc và lựa chọn nguồn cung cấp Dê núi uy tín, có quy trình giết mổ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh. Do đó, các món ăn tại nhà hàng luôn làm mê mẩn tâm trí của nhiều thực khách. Dê tại nhà hàng được lấy từ nguồn dê cỏ Hương Sơn Hà Tĩnh, nơi bắt nguồn của món ăn này. Chính vì vậy, thịt dê ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon, săn chắc hơn so với những địa điểm khác. Đến với Dê Hùng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hũ rượu chiết xuất từ nước mưa, đảm bảo uống không đau đầu. Không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi. Bàn ghế được bài trí hợp lý, thích hợp cho những buổi nhậu, tiệc tùng đồng nghiệp, đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 - 85 - 87 Đặng Huy Tá, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 817 172
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Hùng
    Dê Hùng
    Dê Hùng
    Dê Hùng
  12. Đệ Nhất Restaurant là một trong những nhà hàng thịt dê ngon tại Đà Nẵng, có không gian rộng rãi, thoáng mát, các bàn có khoảng cách tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Bạn sẽ được phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, từ lúc vào quán, lúc gọi món, trong khi ăn và khi ra về. Các món dê không chê vào đâu được, hương vị thơm nồng, bùi vị thịt dê, mát khi ăn kèm với rau sống, nước chấm ngon hảo hạng không thể chối từ.


    Menu tại Đệ Nhất Restaurant rất phong phú những món ăn chế biến từ thịt dê như vú dê nướng, tim cật xào, dê bóp thấu, dê xào sa tế… Các món ăn hải sản nơi đây cũng khá phong phú, hầu như không thiếu món gì từ lẩu sống, tôm nướng, tôm xóc tỏi, ghẹ hấp, đến những món quý hiếm… Bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn thêm hấp dẫn, trọn vị. Nếu đã một lần trót bén duyên với món đặc sản này chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên nổi vị ngọt mềm của dê hòa lẫn với vị giòn của da, cùng với hương vị của những món ăn kèm tương bần, quả sung muối, những đinh lăng, lá mơ, lá sung, ngò gai, húng, quế… để rồi mong ước được một lần thưởng thức lại hương vị tuyệt vời ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6650 4499
    Website: https://de-nhat-restaurant.business.site/

    Gọi điện
    Đệ Nhất Restaurant
    Đệ Nhất Restaurant
    Đệ Nhất Restaurant
    Đệ Nhất Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy