Top 12 Quán thịt dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hòa Dương 799 0 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt bên cạnh những con đường hoa, những món ăn quen thuộc như lẩu bò, lẩu gà hay BBQ thì thịt dê là món ăn không thể nào bỏ lỡ. Quán thịt dê Đà Lạt ... xem thêm...

  1. Một cái tên rất nổi tiếng về Quán dê ngon Đà Lạt là Dê Tay Cầm Ngân. Địa chỉ này đã rất quen thuộc với người dân địa phương và trong những năm gần đây thì được nhiều người du lịch biết đến. Quán được nhiều người đánh giá là ngon và có mức giá vừa phải.


    Sở dĩ có cái tên "tay cầm" là bởi vì sườn dê trong lẩu sẽ được chặt thành khúc to và khi ăn thì dùng bằng tay không. Thưởng thức theo cách này sẽ giúp hương vị ngon một cách lạ lùng. Bên cạnh đó, rau ăn kèm vô cùng đa dạng như cải xanh, rau cần, tía tô, rau tần ô… Hương vị lẩu dê đậm đà, nước dùng vừa ăn, thơm ngon. Quán Dê Tay Cầm Ngân rất đông khách nên nếu muốn còn bàn thì bạn nên ra sớm để đặt chỗ. Ưu điểm lớn nhất ở đây chính là thịt dê được làm sạch sẽ và không hề bị hôi. Thịt dê được làm nguyên con tại quán nên lúc nào cũng đảm bảo tươi ngon. Khách hàng gọi món gì thì bếp mới bắt đầu thực hiện để lúc nào cũng nóng hổi. Thịt dê được tẩm ướp từ nhiều loại gia vị nên rất đậm đà, được nấu chín tới nên mọng nước và mềm tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21/19A Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 34 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 803 588

    Email: Nguyenlan41270@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/detaycamngan2/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân

  2. Bò Tơ 18 - Dê 39 được mọi người biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Bò Tơ 18 - Dê 39 đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,...

    Bò Tơ 18 - Dê 39
    là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng. Quán giữ xe miễn phí. Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu. Không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, thực khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Bò Tơ 18 - Dê 39. Với tay nghề đầu bếp cực đỉnh, các món ngon từ Dê chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm khó quên cho vị giác của các thực khách đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 757 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/boto118de39cn2/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Tơ 18 - Dê 39
    Bò Tơ 18 - Dê 39
    Bò Tơ 18 - Dê 39
    Bò Tơ 18 - Dê 39
  3. Top 3

    Quán Dê 79

    Gọi điện

    Thêm địa chỉ quán lẩu dê ngon ở Đà Lạt tiếp theo để du khách trải nghiệm đó là Quán Dê 79. Lẩu dê được chế biến rất ngon, thịt mềm, tươi ăn vào thấy rõ vị ngọt. Nước dùng thơm và độ thanh đậm vừa phải. Ngoài ra quán còn có thêm nhiều món dê khác rất hấp dẫn như chạo dê, gỏi dê bóp thấu, dê nướng Tây Bắc, dê né, dê hấp giả cầy, ngọc dương tiềm… Từng món đều được đầu bếp tẩm ướp với công thức riêng nên khi ăn sẽ vô cùng vừa miệng.


    Nếu các bạn đang suy nghĩ tìm một nơi vừa có đồ ăn ngon, vừa có view lãng mạn, ấm cúng lại vừa có thể đủ rộng để chứa đủ hội bạn chí cốt của mình. Lạc lối với thiên đường ẩm thực tuyệt vời giữa lòng phố núi. Các loại thịt dê, nguyên liệu của quán đều là những nguồn uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn được nêm nếm vừa vị, nổi bật vị dê đặc trưng mà không bị hôi. Đến với Quán Dê 79 một lần nhất định các bạn sẽ trở thành fan ruột của nơi này cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 036 686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069377794052

    Gọi điện
    Quán Dê 79
    Quán Dê 79
    Quán Dê 79
    Quán Dê 79
  4. Ẩm Thực Dê Hùng Vương cũng là một điểm đến yêu thích của nhiều người khi tìm kiếm Quán dê ngon Đà Lạt. Quán nằm ngay ở trục đường chính Hùng Vương nên hầu như lúc nào cũng đông đúc. Đặc biệt là các buổi chiều tối, khách hàng rất đông mà nhân viên khá ít nên có thể bạn phải đợi hơi lâu một chút, nhưng không sao, vì quán ngon, đông khách nên dễ hiểu phải không nào.


    Dê tại Ẩm Thực Dê Hùng Vương được đánh giá là ngon và được chế biến theo nhiều món ăn đa dạng. Nếu như bạn muốn ăn những món giữ được hương vị nguyên bản thì có thể thử: dê tùng xẻo, dê hấp, dê nướng,... Hoặc nếu muốn ăn món đậm đà thì có thể gọi cà ri dê, dê xào sả, lẩu dê. Đặc biệt, ở đây có món tiết canh dê rất ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn. Mỗi món thì có một hương vị đặc trưng riêng. Ví dụ như lẩu dê thịt ngọt thanh, rất phù hợp với thời tiết se lạnh ở Đà Lạt, còn dê hấp thì giữ được vị nguyên bản nhất, thịt dê mềm, ngọt và không hề bị hôi. Nếu bạn muốn đặt bàn trước hãy liên hệ qua Fanpage hoặc số điện thoại của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64C Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0906 137 763

    Fanpage: www.facebook.com/amthucdehungvuong

    Gọi điện
    Ẩm Thực Dê Hùng Vương
    Ẩm Thực Dê Hùng Vương
    Ẩm Thực Dê Hùng Vương
    Ẩm Thực Dê Hùng Vương
  5. Thịt dê nướng không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn được biết đến như là thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng bổ dưỡng, giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong mùa lạnh đặc biệt là món ba chỉ dê nướng. Đừng đắn đo suy nghĩ ăn gì nữa, thời tiết se lạnh ở Đà Lạt mà ghé Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký thưởng thức món ba chỉ dê nướng, lẩu dê nóng hổi thì quên lối về nhé mọi người.


    Quán Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký luôn đông đúc khách ghé đến, nhất là vào tầm khoảng giờ chiều tối, các bạn khách du lịch lần đầu đến đây, nhớ ghé quán sớm để có chỗ ngồi nhé. Dù khách ra vào tấp nập, nhưng đội ngũ phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Quán ra món rất nhanh, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Khi thưởng thức thịt, điều mọi người e ngại có lẽ là việc bị ám mùi, khó ăn. Nhưng đến với Quán Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký bạn không cần lo vì điều này. Nguyên liệu ở đây được chế biến và tẩm ướp kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi đặc trưng của dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94A Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 515 446 & 0989 875 990
    Email: hotro.laude@taikydalat.com
    Website: https://taikydalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/Laudetaikydalat/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
    Lẩu Dê Gia Truyền Tài Ký
  6. Top 6

    Dê Núi A Xô

    Gọi điện

    Dê Núi A Xô chính là một quán lẩu dê Đà Lạt đúng chuẩn dê núi chất lượng. Nước lẩu đậm đà, hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Và điều đặc biệt trong món lẩu bò ở đây đó là rau ăn kèm. Với các loại rau rừng tươi ngon sẽ rất kích thích vị giác. Ngoài món lẩu dê, quán còn phục vụ rất nhiều đồ ăn kèm khác như dê hấp, cari dê, sườn dê nướng, dê tái chanh, dê xào lăn, dê hấp tía tô,dê xào rau rừng… và món tiết canh dê độc đáo. Mỗi một món đều được nêm nếm thêm công thức riêng tạo sự tươi ngon và hấp dẫn đúng điệu. Chỉ cần ăn một lần tại đây thì thực khách sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị của dê nướng.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thực khách có thể đi cùng hội bạn bè hay cả gia đình mà không sợ bon chen, chật chội. Nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình, mến khách. Do vậy, Dê Núi A Xô chính là một địa chỉ lẩu dê vừa ngon vừa rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Thưởng thức các món chế biến từ thịt dê của quán chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Ngô Quyền, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 222 379

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088400093874
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Núi A Xô
    Dê Núi A Xô
    Dê Núi A Xô
    Dê Núi A Xô
  7. Với kinh nghiện hàng chục năm trong nghề, Quán Dê Sáu Khởi chắc chắn không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đến với Quán Dê Sáu Khởi là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy các bạn, ở đây quán thật rộng rãi và bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và đặc biệt giá cả vô cùng hợp lí. Quán Dê Sáu Khởi có đầy đủ các món liên quan đến thịt dê như: Dê tái chanh mềm, dê nướng, lẩu dê, dê chao, dê hấp, chân dê hầm, dê nướng tảng, nướng xiên, thắng cố dê, ... và còn rất nhiều món khác nữa.

    Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của Quán Dê Sáu Khởi cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp đẹp gọn gàng, phục vụ tận tình, thân thiện, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống trên cả tuyệt vời. Đây là một địa điểm rất thích hợp để tổ chức những buổi họp mặt, gặp gỡ gia đình, bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Quán Dê Sáu Khởi bạn không chỉ thưởng được thức món thịt dê ngon với gia đình, bạn bè mà giá cả ở đây rất phải chăng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đi cùng những người thân yêu, bạn bè để thưởng thức nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 021 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Dê-Sáu-Khởi-100054601743914/
    Gọi điện
    Quán Dê Sáu Khởi
    Quán Dê Sáu Khởi
    Quán Dê Sáu Khởi
    Quán Dê Sáu Khởi
  8. Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Hơn nữa Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẫm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

    Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên
    có không gian rộng rãi, có tầng cao vừa ăn vừa ngắm cảnh, rất phù hợp khi đi đông người, đi nhậu... Vị trí ở khu vực đườngg Mê Linh, không quá ồn ào đông đúc như những cung đường khác, rất thích hợp cho các bữa tiệc công ty, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt quán rất hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách tài Đà Lạt đông đúc. Ưu đãi khách được chọn và sắp xếp bàn trước, vị trí thoáng đẹp, không sợ hết chỗ, đặc biệt là vào những dịp lễ, ngày cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Mê Linh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 681 280
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Đặc-Sản-Dê-Quay-Dê-Tươi-Nam-Liên/100089889363078/
    Gọi điện
    Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên
    Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên
    Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên
    Đặc Sản Dê Quay, Dê Tươi Nam Liên
  9. Lẩu Dê Lâm Ký được đánh giá là một những quán chuyên về thịt dê ngon tại Đà Lạt, nổi tiếng với món lẩu dê. Nhiều người mê mẩn món thịt dê ở đây, bởi nguyên liệu chế biến được sơ chế và ướp gia vị rất kỹ lưỡng, loại bỏ đi mùi hôi đặc trưng của thịt. Là một địa điểm lí tưởng để thưởng thức các món ăn ấm nóng, cay xè trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt.


    Ngoài ra lẩu dê ở Lẩu Dê Lâm Ký này được nấu bên trong nồi đất nên lẩu luôn có được độ nóng, vị thơm ngon đặc trưng. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ được thịt thơm ngọt, mềm và ăn kèm với rau mồng tơi, cải thảo, … Càng giúp cho món ăn thêm hấp dẫn, muốn ăn mãi không thôi. Bên cạnh món lẩu, tại đây còn phục vụ rất nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt dê như dê hấp, dê nướng, cari dê, óc dê,… và các món nướng. Đến với Lẩu Dê Lâm Ký, nếu ai đó trong gia đình bạn không ăn được thịt dê có thể gọi các món khác, vì quán còn phục vụ cả hải sản, như mực, bạch tuộc. Điểm cộng tiếp theo cho Lẩu Dê Lâm Ký đó chính là nhân viên phục vụ thân thiện, chủ quán vui vẻ với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngô Tất Tố, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 005 680

    Gọi điện
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
    Lẩu Dê Lâm Ký
  10. Lẩu Dê Phúc Nguyên là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán dê ngon tại Đà Lạt. Địa chỉ này đã có từ lâu đòi và rất nổi tiếng về các món ăn làm từ dê. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, nếu như bạn tới đây vào mỗi dịp cuối tuần thì khá đông và thường kín bàn.


    Thịt dê được làm và chế biến ngay tại quán nên lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo an toàn. Thịt dê tại đây có thể chế biến được nhiều món như: dê tùng xẻo, dê nướng, dê xào sả, cà ri dê, lẩu dê,… Phần thịt được chế biến kỹ nên không bị hôi, ăn vào mềm và mọng nước. Lẩu dê Phúc Nguyên là quán dê được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng, có thực đơn dành cho 2 người, 3-4 người, 5-6 người. Các món ăn được chế biến khéo léo giúp khử mùi hôi đặc trưng của dê. Điều này giúp cho các món ăn vô cùng thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, các món ăn được trang trí bắt mắt, hấp dẫn người thưởng thức. Một số người đánh giá mức giá của quán khá cao hơn so với mặt bằng chung. Nhưng với chất lượng đồ ăn, không gian, thái độ phục vụ thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 4866
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
  11. Nhắc đến món lẩu Đà Lạt ngon, không thể không nhắc đến Quán Lệ Dung - Dê 7 Món. Đúng như tên gọi của quán, nơi đây cung cấp cho thực khách 7 món ngon từ thịt dê. Bao gồm: lẩu dê, dê xào lăn, dê hấp, dê nướng, cari dê, gỏi dê, dê tá. Mỗi món ăn sẽ có một hương vị riêng khiến bạn say mê đấy. Đồng thời, thịt dê ở đây được sơ chế rất kỹ lưỡng, thực khách sẽ không còn cảm thấy mùi hôi đặc trưng nữa. Quán Lệ Dung - Dê 7 Món cũng là một cái tên khá nổi tiếng được nhiều người sành ăn nhắc đến khi tới Đà Lạt. Đây cũng là một địa chỉ nổi tiếng và khá lâu đời về dê. Quán nằm ở đường Hồ Xuân Hương cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km nên cũng khá dễ dàng di chuyển. Quán có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, bên trong cũng rất thoáng mát và ngăn nắp.


    Các món làm từ dê ở đây có mức giá tương đối bình dân. Lẩu dê được đánh giá là ngon bậc nhất, bởi có nước dùng ngọt, nhiều loại topping từ dê để nhúng kèm. Thịt dê nóng hổi chín tới nên mềm, ngọt và giữ được vị nguyên bản nhất. Một nồi lẩu dê đầy đủ sẽ có giá cũng bình dân, không quá cao với nhiều thịt dê mềm và rau tươi ăn kèm. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, nên rất phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè cuối tuần. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Bởi những ưu điểm trên nên đây là địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn khi trở lại Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ lẩu dê chất lượng thì ghé ngay quán Quán Lệ Dung - Dê 7 Món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 4197
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lệ Dung - Dê 7 Món
    Quán Lệ Dung - Dê 7 Món
    Quán Lệ Dung - Dê 7 Món
    Quán Lệ Dung - Dê 7 Món
  12. Quán Lẩu Dê Phương Quang là quán dê nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng yêu thích ở Đà Lạt. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Với thực đơn đa dạng, có rất nhiều món chế biến từ dê như như dê nướng ngói, dê giả cầy, vú dê nướng… và best seller ở đây là món lẩu dê siêu ngon.


    Quán Lẩu Dê Phương Quang nổi tiếng là “ngon – bổ -rẻ” nên được rất nhiều tín đồ mê lẩu dê lựa chọn. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn trưa Đà Lạt ngon thì bạn không nên bở lỡ gợi ý này. Lẩu dê được nấu trong nồi đất, nên khi thưởng thức thực khách còn cảm nhận nguyên vị nóng hổi, mùi vị đặc trưng. Một nồi lẩu có thịt dê tươi, ăn kèm với các loại rau củ xanh. Nước lẩu ở đây được nấu theo công thức gia truyền siêu ngon và rất đặc trưng. Lẩu dê chất lượng mà giá lại vô cùng bình dân thì quả là “đáng đồng tiền bát gạo” đúng không? Ngoài món lẩu dê ngon nhức nách, thì các món từ dê cũng luôn cháy hàng và có trên bàn nhậu thường xuyên là dê xào sả ớt, óc dê chưng, ...còn các món gà và mực. Vì thế, nếu có cơ hội đến Đà Lạt thì đừng quên ghé qua quán lẩu dê Phương Quang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 2949

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy