Top 7 Địa chỉ ăn beefsteak ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 14611 0 Báo lỗi

Du lịch Đà Lạt và khám phá ẩm thực Đà Lạt luôn là chủ điểm hot được rất nhiều du khách quan tâm. Trong đó, những du khách chịu chơi luôn tìm kiếm những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

    Gọi điện

    Toạ lạc trên cung đường khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình để kết nối, trải nghiệm cùng thiên nhiên và là một mảnh ký ức tuổi thơ tươi đẹp cho các bé. Đặc biệt, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro còn phục vụ món ăn và đồ uống theo phong cách Fusion, kết hợp giữa Á – Âu để mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách. Món beefsteak của quán cũng được khách hàng vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo.


    Các đầu bếp chuyên nghiệp Rừng Thông Mơ Farm & Bistro thổi hồn vào những món ăn với kỹ thuật điêu luyện và sự đam mê sáng tạo ra hương vị đậm phong cách riêng. Món beefsteak phong cách fusion trong thực đơn sẽ đưa bạn đến một vùng đất ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Mọi món ăn đều được bày trí tinh tế và đẹp mắt, thưởng thức vị ngon từ mọi giác quan. Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là nơi tiên phong mang trải nghiệm ẩm thực Fine Dining cao cấp đến xứ sở sương mù, kết hợp với không gian thi vị giữa rừng thông và bản nhạc hòa tấu từ nghệ sĩ violin & guitar, mang đến cho thực khách những trải nghiệm chưa từng có tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3888 9986
    Email: rungthongmo@gmail.com

    Website: https://rungthongmo.com/dine/

    Fanpage: www.facebook.com/rungthongmo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

  2. Top 2

    Chefs Dalat

    Gọi điện

    Chefs Dalat là nhà hàng món Âu tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Chefs Dalat chuyên phục vụ các bữa ăn lãng mạn và sang trọng với các công thức nấu ăn chuẩn vị châu Âu. Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị phương Tây. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như pizza, bánh mì đều rất thơm,... Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé.


    Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu. Nhân viên ở Chefs Dalat luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Phạm Ngọc Thạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 069 314
    Email: ChefsDalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefsdalat/
    Gọi điện
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
  3. Top 3

    Botea Woodfire

    Gọi điện

    Botea là cổ ngữ Rune (tiếng Anh cổ) chỉ ngôi sao thứ 7 trên bầu trời, đại diện cho tính cách và phong cách một nhà hàng cổ điển. Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và món ăn vô cùng ngon hấp dẫn là nét đặc trưng của quán Botea Woodfire. Khung cảnh nơi đây được thiết kế độc đáo với tông màu đen không quá nổi bật vào ban ngày nhưng ban đêm ở đây lại rất đẹp. Bạn sẽ được ngắm nhìn Hồ Xuân hương xanh ngắt yên tĩnh và lãng mạn.


    Phong cách châu âu và âm hưởng Pháp là điều mà bạn cảm nhận được khi đến với Botea Woodfire. Với beefsteak trứ danh là điều đặc biệt dành cho bạn. Ngoài ra món ăn ở đây trình bày đẹp bắt mắt và hương vị cũng vô cùng ngon. Mỗi tảng Tomahawk khoảng 1kg, phù hợp cho gia đình 3 - 4 người dùng, thịt nướng lửa than và chỉ làm rare or medium Rare (tái hoặc tái vừa). Botea Woodfire gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Nhân viên ở đây trẻ trung, năng động và rất hiếu khách sẽ giúp cho món ăn của bạn thêm ngon và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3651 1299
    Email: info@boteagroup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bookwinedalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
  4. Top 4

    Moon Dining

    Gọi điện

    Beef tagliata - bản tình ca từ nước Ý, là một trong những món beefsteak rất được ưa chuộng ở Ý vì hương thơm nồng của rau Arugula cho tới sự béo bùi tới từ các loại hạt và sự ngon ngọt của miếng bít-tết vừa mới được áp chảo cẩn thận, đi kèm chung với món ăn sẽ là một chút giấm nho của Ý để tạo sự hài hoà. Moon Dining chính là nhà hàng chuyên các món ăn châu Âu mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.


    Vậy Tagliata nghĩa là gì? Theo tiếng Ý thì đây là một động từ “tagliare” mang nghĩa cắt - thái, thế nên khi phục vụ món này bọn mình sẽ chủ động cắt miếng beefsteak theo từng lát mỏng và sắp xếp theo từng lớp để bạn có thể vừa thưởng thức rau và thịt một cách hoàn hảo nhất nhé. Đây là món beefsteak trong hidden menu của Moon Dining. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Hãy cứ mạnh dạn hỏi phục vụ về những món ngoài menu trong những lần ghé thăm Moon Dining nhé, rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 222 268
    Email: moondiningdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Moondining
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Dining
    Moon Dining
    Moon Dining
    Moon Dining
  5. Một cái tên quen thuộc nữa không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant. Với không gian siêu dễ thương và Những món ăn ngon tuyệt luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với nhiều khu sảnh trong nhà và ngoài trời. Tự hào với đầu bếp nổi tiếng nấu “Ngon” và có “Tâm”, bên cạnh sự phục vụ niềm nở và chu đáo của các nhân viên tại nhà hàng. The Memory Restaurant đã thu hút được một lượng khách lớn bởi tất cả những gì Memory mang lại cho những thượng đế.


    Đặc biệt, khi đến với Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant thì không thể không nhắc đến beefsteak, beefsteak sốt tiêu đen là món bò bít tết Đà Lạt ngon tuyệt nổi tiếng từ lâu của Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant bởi miếng thịt được cắt với độ dày vừa phải. Tùy theo lựa chọn của thực khách khi được tư vấn sẽ chọn mức độ chín của thịt bò như: tái, chín tới hay chín kỹ,… sẽ đem đến cho quý khách 1 bữa ăn tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 931 188 & 0898 931 199
    Email: memory@dalat24h.vn

    Website: https://nhahangdalat.info/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmemorydalat.memoryrestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
  6. Top 6

    Barn House BBQ And Beer

    Gọi điện

    Barn House BBQ And Beer là một trong những quán thịt nướng Đà Lạt rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa thích. Đồ nướng tại quán cũng rất đa dạng, từ các loại thịt nướng cho đến hải sản đều đầy đủ. Đặc biệt hơn là quán còn đem tới món ăn là beefsteak thơm ngon. Nhà hàng phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác.


    Hương vị đậm đà quyến rũ, phần thịt được nướng vừa chín tới, sự thơm ngon của thịt hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền chắc chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng beefsteak của Barn House BBQ And Beer. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất. Cùng đến với Barn House BBQ and Beer để thưởng thức ngay bữa ăn đầy chất lượng và hấp dẫn với salad thanh mát, giòn tươi, beefsteak bò căng mọng, đậm đà kết hợp với hơi men của ly vang đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 9919
    Email: barnhouse198@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/barnhousevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Barn House BBQ And Beer
    Barn House BBQ And Beer
    Barn House BBQ And Beer
    Barn House BBQ And Beer
  7. Top 7

    Steak Ngon

    Gọi điện

    Steak Ngon là nhà hàng với phong cách châu Âu, âm hưởng Pháp là điều mà bạn cảm nhận được khi đến đây. Với beefsteak trứ danh trình bày đẹp bắt mắt và hương vị cũng vô cùng ngon. Đây hẳn là một địa chỉ beefsteak ngon Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể cảm nhận thấy thich thú và ưng ý với một không gian thoải mái, yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên. Steak Ngon đem lại cho du khách một nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, những người bạn.

    Steak Ngon hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn tuyệt vời. Nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, trò chuyện nhỏ nhẹ thanh lịch. Một điểm đến hoàn toàn thích hợp để thưởng thức món Âu cho bạn. Chọn cho mình ly vang đỏ và thưởng thức các món ăn chuẩn Âu được chăm chút bởi sự tinh tế, chuyên nghiệp của đội ngũ bếp, chia sẻ những câu chuyện vui trong không gian đơn giản và ấm cúng, Steak Ngon sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm khó quên. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Hãy đặt hẹn ngay với Steak Ngon để tận hưởng không gian ấm cúng cùng đồ ăn ngon bên những người thương yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Mai Hắc Đế, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 012 725
    Fanpage:www.facebook.com/steakngondalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Ngon
    Steak Ngon
    Steak Ngon
    Steak Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy