Top 9 Quán bánh xèo ngon nhất Đà Lạt phải thử một lần

Kiều Nguyễn 7639 0 Báo lỗi

Đến Đà Lạt phải đi bằng hết những quán bánh xèo ngon nổi tiếng gần xa để cảm nhận hương vị thơm ngon theo từng cách chế biến riêng của món ăn dân dã này. Bên ... xem thêm...

  1. Một trong những cái tên nhất định phải nhắc đến khi nói về bánh xèo là quán Bánh Xèo Bà Hường - một quán bán bánh xèo khá nổi tiếng tại khu vực với nhiều nhận xét ăn là nghiện. Điểm cộng của quán chính là phong cách phục vụ nhanh chóng, bánh xèo luôn được mang ra nóng hổi, giòn rụm. Bánh xèo tại đây khá chất lượng, với mức giá rẻ cho một chiếc bánh xèo có đủ thịt, tôm nhỏ và miếng mực, tuy bánh nhỏ nhưng vẫn có độ dày chứ không quá mỏng, rau dưa tại quán cũng được nhặt rất kĩ càng và sạch sẽ.


    Bánh xèo tại Bánh Xèo Bà Hường không quá đa dạng về nhân bánh, chỉ có nhân trứng tôm thịt và trứng tôm thịt, những độc đáo ở việc luôn nghĩ đến sức khỏe của thực khách, đặc biệt là những người kiêng chất béo bởi bánh rất hạn chế dầu mỡ. Ngoài bánh xèo, quán cũng có phục vụ thêm nem chua và chả lụa giá 5.000đ cho mỗi chiếc, có vẻ nghĩ không hợp nhưng khi ăn kèm với bánh xèo, thêm một chút dưa chua và chấm nước chấm chua ngọt, pha thêm chút ớt thì phải nói là hương vị trộn lẫn thú vị. Trong thời buổi thích nghi để sống chung với dịch như hiện tại, Bánh Xèo Bà Hường có dịch vụ bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm thưởng thức mà vẫn đảm bảo an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Ngô Quyền, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0835 582 678 & 026 3356 5778

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063827761846

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bà Hường
    Bánh Xèo Bà Hường
    Bánh Xèo Bà Hường
    Bánh Xèo Bà Hường

  2. Top 2

    Bánh xèo chảo Vân

    Gọi điện

    Bánh xèo chảo Vân Đà Lạt nổi tiếng với loại bánh xèo ít giá nhiều tôm lắm thịt được du khách gần xa cực kì yêu thích. Nhiều người vẫn hay truyền tai nhau là một khi đã ăn bánh xèo Vân thì không bao giờ có chuyện lỗ. Không gian quán cực kì bình dân nhưng đặc biệt sạch sẽ và mát mẻ. Chủ quán vô cùng nhiệt tình và còn nhận ship tận nơi nếu bạn không tiện qua hay vào những hôm đông khách. Bánh xèo ở đây có đủ thịt bò, thịt nạc, tôm, mực, giá, nấm, đậu xanh. Rau ăn kèm là rau xanh Đà Lạt, còn có cải ngọt hòa chút cay cay ăn rất cuốn vị. Nước chấm chua ngọt quán tự làm theo công thức riêng nên càng khiến bánh xèo ở đây thêm phần đặc biệt.


    Bên cạnh đó, Bánh xèo chảo Vân còn cung cấp nhiều loại nước chấm đậm đà và chuẩn vị để kích thích vị giác của khách hàng. Với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, bánh xèo chảo Vân được nhiều du khách đánh giá cao và đặt hàng thường xuyên. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Việt Nam và đang có dự định tới Đà Lạt, đừng quên ghé thăm quán bánh xèo chảo Vân để thưởng thức món ăn ngon tuyệt và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0971 130 923
    Email: trandoandinhduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066891079791
    Gọi điện
    Bánh xèo chảo Vân
    Bánh xèo chảo Vân
    Bánh xèo chảo Vân
    Bánh xèo chảo Vân
  3. Top 3

    Bánh Xèo - Bún Riêu 93

    Gọi điện

    Lại thêm một quán bánh xèo ngon ở Đà Lạt có tiếng đó chính là Bánh Xèo - Bún Riêu 93. Nguyên liệu sạch được chuẩn bị kĩ càng, nước chấm vừa miệng ăn. Tất cả hòa quyện để tạo nên món bánh xèo ngon nhất để khách cảm nhận được. Không gian lại thoáng mát, rộng rãi. Với những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh xèo đúng chất miền Trung thì có lẽ đây chính là địa điểm tuyệt vời. Gói bánh xèo cùng xà lách hoặc cải xanh thêm xà lách, bạc hà, húng, và cả lá cóc chua chua, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dư vị thơm ngon bất ngờ.


    Mức giá của Bánh Xèo - Bún Riêu 93 không quá cao, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra buổi sáng quán còn có bán bún riêu rất chi kà ngon. Tuy giá cả bình dân nhưng hương vị và chất lượng ở đây chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng. Chiều về nếu bạn ghé qua quán ăn bánh xèo này sẽ có cơ hội cảm nhận cái cảm giác se se lạnh về đêm, đây chính là không khí mà du khách mong muốn có được khi xách balo lên với TP. Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Khu Quy Hoạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 145 167
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo - Bún Riêu 93
    Bánh Xèo - Bún Riêu 93
    Bánh Xèo - Bún Riêu 93
    Bánh Xèo - Bún Riêu 93
  4. Top 4

    Bánh xèo Quê Hương

    Gọi điện

    Nếu nói về quán bánh xèo đã từ lâu đời thì không thể nào không nhắc đến quán Bánh xèo Quê Hương. Quán ăn này đã xuất hiện ở Đà Lạt cũng khá lâu. Ở đây bán cả bánh căn và bánh xèo, hương vị món nào cũng thơm ngon và hấp dẫn cả. Điểm nhấn ở quán này vẫn là những chiếc bánh xèo giòn rụm to bằng cả cái chảo đấy. Bánh xèo được đúc lên cho đến khi có màu vàng đẹp mắt, nhân bên trong bao gồm thịt, tôm, mực,… Quán này cô chủ khá thân thiện, rau hay đồ chấm lúc nào cũng được xin thoải mái đấy.


    Ngoài hương vị độc đáo và đa dạng, Bánh xèo Quê Hương còn ghi điểm bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán có thiết kế mở bài trí hợp lý, tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho khách hàng. Các bàn nhỏ ghép lại thành một bàn lớn, vừa phù hợp với các khách đi theo nhóm ít người, vừa có thể phục vụ cho các đoàn khách lớn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng cho trải nghiệm tại quán. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn gì ở Đà Lạt thì ghé ngay quán để thưởng thức bánh xèo thơm ngon và dịch vụ chu đáo từ quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0359 439 266
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeoquehuongsince2008/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh xèo Quê Hương
    Bánh xèo Quê Hương
    Bánh xèo Quê Hương
    Bánh xèo Quê Hương
  5. Top 5

    Bánh xèo chảo

    Gọi điện

    Bánh xèo chảo cũng là một địa chỉ khá hoàn hảo để thưởng thức món bánh xèo Đà Lạt đấy. Cũng như những quán khác, bánh xèo ở đây cũng chủ yếu là làm từ nhân tôm tươi, ăn rất ngọt. Những chiếc bánh được đổ lên có màu vàng bắt mắt, không quá nhiều dầu ăn rất vừa miệng. Bánh xèo ở đây ăn kèm với rau sống và một chén nước chấm cực kỳ đậm đà và chuẩn vị bánh xèo miền Trung.


    Bánh xèo tại Bánh xèo chảo được chế biến với phương pháp truyền thống, bánh giòn tan, nhân chay thơm ngon. Hương vị độc đáo của bánh xèo chay được tăng cường bởi nước chấm ngon tuyệt hảo, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngon và hương thơm. Thực khách thuần chay sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm một địa điểm phù hợp để thưởng thức món ăn truyền thống với hương vị đặc trưng này. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rộng rãi, thoải mái, đảm bảo an toàn vệ sinh nên du khách hoàn toàn yên tâm khi chọn khám phá đặc sản tại quán này. Các nhân viên và chị chủ ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ tính nên khách nào đến đây cũng đều hài lòng khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0927 529 663

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh xèo chảo
    Bánh xèo chảo
    Bánh xèo chảo
    Bánh xèo chảo
  6. Top 6

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn

    Gọi điện

    Tới Đà Lạt mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon Đà Lạt nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.


    Vỏ bánh ở Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn được trộn giữa bột gạo và một chút bột nghệ tạo nên màu vàng rất đẹp mắt. Bột được tráng rất mỏng trong một chiếc chảo sâu lòng đặt trên bếp than đỏ lửa nên giòn rụm. Phần nhân bánh thì có thịt heo luộc được thái mỏng, tôm hấp đã được bóc vỏ, đậu xanh đãi vỏ hấp chín cùng giá sống được xếp chồng lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều lên trên mặt bánh nên khi thực khách ăn thấy rất đầy đặn và chất lượng. Các loại rau sống để cuốn bánh xèo cũng được quán chuẩn bị rất nhiều, nếu ăn hết hoàn toàn có thể xin thêm. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được trong đấy có đầy đủ các vị cua cay mặn ngọt và có cà rốt thái sợi được ngâm sẵn. Nước chấm sẽ có kết cấu hơi sền sệt, khi chấm với bánh xèo ai cũng phải xuýt xoa khen ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 346 677
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Chợ Đồn
  7. Top 7

    Bánh xèo Rốt

    Gọi điện

    Sống và làm việc tại Đà Lạt thì thật phí hoài nếu chưa thử qua siêu phẩm bánh xèo của Bánh xèo Rốt. Bánh xèo ở đây nhỏ thôi nhưng phần nhân bánh sẽ khiến người ta mê luyến. Khách có nhiều lựa chọn: bánh xèo nhân hải sản và trứng, bánh xèo nhân hải sản và thịt bò, bánh xèo hải sản đặc biệt. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai trót mê hương vị bánh xèo đậm chất quê hương dân dã. Quán kinh doanh đã lâu nên có một lượng khách ổn định, đặc biệt đông vào cuối tuần. Khách hàng khi đến với quán Bánh xèo Rốt tự do chọn góc ngồi nhưng nếu tầng 2 bạn có thể chọn vị trí thoáng hạn chế ngồi góc bí sẽ bị ám mùi dầu mỡ lên tóc và áo quần khó phai.


    Combo bánh xèo sẽ bao gồm: bánh xèo, rau tươi, nước mắm và bánh tráng. Rau tươi được gọi thoải mái. Khách hàng ghé quán đều dành những lời khen ngợi cho món bánh xèo: bánh giòn, nhân bánh vừa vặn và nước mắm pha khéo léo. Quán có không gian sặc sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Quán Bánh xèo Rốt lúc nào cũng đông đúc khách ra vào bởi vậy nhiều khi ghé quán khách hàng sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/1 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 903 904
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh xèo Rốt
    Bánh xèo Rốt
    Bánh xèo Rốt
    Bánh xèo Rốt
  8. Top 8

    Bánh Xèo Bảy

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh xèo nổi bật tại khu vực mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn là bánh xèo tại Bánh Xèo Bảy, ăn ngon không kém gì những địa điểm chuyên khác đâu nhé. Quán Bánh Xèo Bảy có không gian rộng rãi, tuy nhiên vào giờ cao điểm hoặc những dịp lễ thì rất đông khách, bạn nên sắp xếp thời gian khi đến đây để tránh việc bị trễ các kế hoạch khác. Ngoài món bánh xèo nổi tiếng tại đây thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác cũng được khách hàng thích thú như bánh mì cuốn thịt, chả ram, bò nướng vĩ, bò lúc lắc, khoai tây chiên,...


    Với mức giá tương đối cao cho 1 phần bánh xèo, tưởng chừng hơi mắc nhưng một phần tại quán là phải 4 người ăn mới hết. Phần vỏ bánh xèo tại Bánh Xèo Bảy được đúc vàng giòn, bên trong là lớp nhân đầy ụ nào là giá, nấm, thịt, tôm nguyên con, trứng... khách hàng thích ăn loại nhân nào có thể yêu cầu chủ quán làm loại nhân đấy. Bánh xèo ở Bánh Xèo Bảy giòn nhưng không bị khô, không ngấy dầu mỡ, ăn một cái bánh kèm thêm các loại rau sống trong chén nước mắm chua ngọt rất hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0123 222 8342

    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bảy
    Bánh Xèo Bảy
    Bánh Xèo Bảy
    Bánh Xèo Bảy
  9. Top 9

    Bánh xèo Hà

    Nếu bạn đang tìm một quán bánh xèo chất lượng tại Đà Lạt thì Bánh xèo Hà là một gợi ý địa điểm khá hay đấy, nằm ngay tại hẻm 367 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng nên quán cũng khá dễ tìm. Bánh xèo Hà có không gian rộng rãi, được dọn dẹp rất gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe cũng rộng rãi, tiện lợi. Bánh xèo Hà có phần bột được pha đặc lỏng vừa đủ, khi tráng lên khuôn rất đều nên bánh rất vàng giòn, không bị nát, kèm với vỏ bánh sẽ được cho thêm giá và các nguyên liệu khác như thịt, tôm, trứng vào làm phần nhân tùy sở thích ăn uống của khách hàng.


    Bánh xèo ở Bánh xèo Hà giòn nhưng không bị khô, không ngấy dầu mỡ. Phần nước chấm ăn cũng rất vừa miệng, đặc biệt nhất là phần rau ăn kèm vô cùng đa dạng, nào là lá xoài non, chuối chát, cải cay tất cả đều là rau rừng nên rất tươi xanh và còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài bánh xèo thì quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất ngon nhé, khách địa phương và du lịch có thể tìm đến đây để thưởng thức món bánh xèo tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 367 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 7025
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bánh xèo Hà
    Bánh xèo Hà
    Bánh xèo Hà
    Bánh xèo Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy