Top 6 Địa chỉ thưởng thức bánh xèo tôm nhảy ngon nhất tại Bình Định

Nhung Trần 1620 0 Báo lỗi

Được biết đến là món ăn đặc sản của Bình Định, bánh xèo tôm nhảy gần như có mặt trên khắp cả nước. Vào những ngày trời se lạnh hay mưa như thế này thì được ... xem thêm...

  1. Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm là một quán bán lâu đời, có kinh nghiệm truyền thống. Món ăn này phải cuốn cùng bánh tráng gạo, rau ăn kèm phải có xoài xanh, dưa leo, rau cải và đặc biệt không thể thiếu món cải mầm. Khác với các quán ăn khác, rau cải mầm ở đây luôn được dọn ra rất nhiều - đúng như tên gọi của quán.


    Rau ở quán Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm cực sạch, có thể nói đây là quán có đĩa rau nhìn bắt mắt và ngon nhất trong các quán bánh xèo tại Bình Định. Quán có ba loại bánh xèo: tôm, thịt bò và bánh xèo mực. Bánh xèo tôm/thịt rất tươi lại còn nhiều nữa chứ, ngoài nước mắm còn có thêm tương đậu, giá khá mềm so với các quán bánh xèo tôm nhảy khác. Bánh xèo tôm nhảy rau mầm rất dễ ăn, làm xiêu lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi cái chất dân dã hòa quyện và hương vị thanh mát thơm ngon không dễ gì quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0799 358 339
    Email: Hongtham39986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063542734055

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm
    Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm
    Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm
    Bánh xèo tôm nhảy Rau Mầm

  2. Một trong những quán bán bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn nức tiếng chính là quán ăn Gia Vỹ. Gia Vỹ đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình với việc mở 2 cơ sở trong địa bàn thành phố, thuận tiện cho thực khách mỗi khi muốn thưởng thức món ăn. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn ở nơi đây?


    Quán ăn “được lòng” du khách gần xa và trở thành một trong những quán bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn nổi tiếng bởi chính những ưu điểm nổi trội của mình. Tuy nhiên, quán ăn khá cũ, dễ bị ám khói. Hơn nữa đôi khi tôm đúc bánh được ướp đá lạnh từ trước nên chưa được tươi lắm. Vì vậy nên khi đến quán, bánh xèo bò và mực thường là lựa chọn được ưu tiên hơn. Đến với Gia Vỹ, bạn sẽ vô cùng hài lòng với nước chấm thật đặc biệt. Bánh xèo chấm cùng nước mắm chanh tỏi ớt. Vị chua chua ngọt ngọt của nước chấm càng “kích thích” vị giác của người ăn, khiến cho món ăn tưởng chừng béo ngấy trở nên thật vừa ăn, càng ăn càng ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0932 798 669

    Email: giavy214dienhong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeogiavy2/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ
    Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ
    Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ
    Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ
  3. Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự là địa điểm thưởng thức tuyệt vời vào lúc trời lạnh lạnh này là đúng bài, nghe tên thôi cũng đủ biết quán có bánh khọt và bánh xèo, ăn kèm với rau sống khá đa dạng, có cải cay, diếp cá, xà lách... Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự được chiên vàng ươm nhờ cho thêm bột nghệ vô cùng bắt mắt, lớp vỏ giòn, nhân là đầy gồm tôm, thịt, nấm, giá, hành... Với mức giá 15.000 mỗi cái tưởng chừng đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng lại cực kỳ hợp với chất lượng riêng này.

    Phần nước chấm chua ngọt, có chuẩn bị sẵn ớt xay và ớt trái cho những khác thích ăn cay nhiều, ăn vô cùng kích thích vị giác. Nổi bật cùng với bánh xèo tôm nhảy, Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự còn được biết đến nhiều với món bánh khọt, đa dạng từ bánh khọt tôm, bánh khọt trứng, bánh khọt thịt, bánh khọt thập cẩm, với giá giao động từ 25.000 - 30.000 mỗi đĩa, khi bạn ghé quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự thưởng thức bánh xèo thì nên gọi thêm bánh khọt để tránh bị ngán, chắc chắn độ giòn của bánh, đồ tươi với nhân và độ cay, đậm vị của đu đủ, nước chấm không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Tăng Bạt Hổ, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 071 060
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeotomnhayquynhonbinhdinh/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bụng Bự
  4. Top 4

    Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn

    Gọi điện
    Trải qua rất nhiều thăng trầm, bánh xèo tôm nhảy ở quán Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn vẫn luôn giữ được sức hút nhờ hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Mặc dù, món bánh xèo ở đây được làm theo khẩu vị người Đà Nẵng nhưng vẫn lưu giữ được cái chất riêng của nó. Hằng ngày, vào giờ cao điểm, khách du lịch và người dân địa phương sẽ đến đây rất đông.

    Vỏ bánh xèo ở Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn được làm từ bột gạo tươi, nguyên chất và có độ sánh mịn. Sau đó, đem đi đổ thành những lớp bột rất mỏng, giòn, có độ chín vừa phải. Bên cạnh nguyên liệu chính là tôm đất tươi ngon, nhân bánh còn kèm thêm giá đỗ, thịt heo và hành lá. Những con tôm được chọn làm nhân bánh phải còn sống, nhảy tanh tách khi bỏ vào khuôn, như vậy, bánh xèo mới có được vị ngọt tự nhiên. Nước chấm luôn được xem là linh hồn của món ăn, do vậy một chén nước mắm chua ngọt thơm ngon sẽ làm gia tăng hương vị cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0858 626 819
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy - Phước Sơn
  5. Mặc dù quán Bánh Xèo Bà Năm nằm ở vị trí khá xa, nhưng thực khách vẫn quyết tâm đến thăm nơi này chỉ vì “tiếng lành đồn xa” về hương vị thơm ngon của quán. Điểm đặc sắc nhất có lẽ là nước mắm bỏ xoài sống bằm, khác biệt với nhiều quán khác chỉ dùng nước mắm thơm. Khi thưởng thức bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn tại quán Bánh Xèo Bà Năm, bạn còn được phục vụ rau sống tươi non và bánh tráng đi kèm.


    Quán Bánh Xèo Bà Năm là một quán bánh xèo lâu đời, thu hút rất nhiều thực khách gần xa. Quán phục vụ đa dạng các loại nhân tôm, thịt, mực,… Bánh của quán lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức vì được chế biến ngay sau khi khách gọi món. Vỏ bánh vàng ươm và giòn rụm được làm từ bột gạo xay tại chỗ phía sau nhà, cùng với nhân tôm, thịt và giá đỗ trông vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Bánh thường được cuốn cùng với các loại rau tươi ngon bởi lớp bánh tráng mỏng phía ngoài. Bạn nên đến quán sớm để có được chỗ ngồi thoải mái nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Mỹ Cang, Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0905 425 556
    Website: https://banhxeoba5.business.site/
    Gọi điện
    Bánh Xèo Bà Năm
    Bánh Xèo Bà Năm
    Bánh Xèo Bà Năm
    Bánh Xèo Bà Năm
  6. Khác với đa phần các quán bán bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn, quán Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng được thiết kế theo phong cách rất hiện đại. Quán có không gian rộng rãi với phòng điều hòa mát mẻ. Điều này để lại cho những vị khách ấn tượng đầu tiên là quán ăn nhìn lịch sự, sạch sẽ, ít ám khói.


    Về cách làm bánh xèo của quán Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng nhìn chung cũng tương đối giống cách làm của quán bà Năm nên hương vị cũng vô cùng ngon. Cách làm bột hay đúc bánh đều vô cùng tỉ mỉ và kỹ càng. Thực đơn của quán vô cùng phong phú với rất nhiều món cho thực khách có thể lựa chọn như: bánh xèo tôm, bánh căn tôm nhảy, bánh căn mực, mực cơm, thịt bò,…. Một điều vô cùng đặc biệt của quán mà rất được lòng các thực khách chính là rau của quán cam kết 3 KHÔNG với lời đảm bảo: “Nói không với thực phẩm không an toàn”. Đây chính là một “điểm cộng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0911 550 044
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048482863575
    Gọi điện
    Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng
    Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng
    Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng
    Bánh xèo Tôm nhảy Ông Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy