Top 12 Quán bánh xèo ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 12579 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của nước ta. Trong bài viết lần này, hãy cùng Toplist điểm qua những quán bánh xèo ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi

    Gọi điện

    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi nằm trên đường Ung Văn Khiêm con đường trà sữa sầm uất D2, bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Đây phải nói là một tiệm bánh xèo nổi tiếng ở Bình Thạnh được rất nhiều người đánh giá cao. Từ cái tên quán chúng ta cũng có thể cảm nhận được bánh xèo ở đây mang hương vị miền Trung, ở đây bạn có thể tha hồ lựa chọn nhân theo ý thích của mình. Khi order nhân viên sẽ hỏi bạn chọn bánh mềm hay giòn, nên bạn có thể chọn tùy ý. Chỗ để đổ bánh đặt ở tận ngoài đường bạn không cần lo sẽ bị ám mùi dầu.


    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi có 2 loại mềm - giòn, nhân bánh tương tự nhau để thực khách chọn lựa theo ý muốn. Nước chấm có nước mắm và tương đậu phộng, hương vị rất độc đáo, tuy nhỏ nhưng ăn xong một bữa tại Nẫu Ơi bạn sẽ no bụng ra về. Món bánh xèo Bình Định với chiếc bánh nhỏ và giòn, bên trong có nhân thịt và tôm. Bánh xèo được cuốn với đầy đủ các loại rau thơm kết hợp với hai loại nước chấm. Bánh ngon, ăn chung với rau thì không bị ngán. Bánh xèo đúng chất xứ Nẫu ngập trong trứng, bò, mực, tôm, nóng hổi quyến rũ bao thực khách với mức giá cực dễ chịu. Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi mang nét đặc trưng sâu sắc của quê hương miền trung thân thương. Với ba loại nước chấm đậm đà mang hương vị trung đã làm siêu lòng nhiều thực khách gần xa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0346 632 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeobinhdinhnauoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi
    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi
    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi
    Bánh Xèo Bình Định Nẫu Ơi

  2. Top 2

    Bánh Xèo Cây Bàng

    Gọi điện

    Bánh Xèo Cây Bàng là địa điểm bánh xèo ngon rẻ ở Quận Bình Thạnh, Sài Gòn nổi tiếng mang phong cách miền Trung. Chị chủ ở đây là người gốc Bình Định luôn nên hương vị bánh ngon đúng chuẩn vị. Bánh xèo miền Trung tuy giản dị, dân dã nhưng lại chiếm được cảm tình của người Sài Gòn và được coi là một trong những món ngon miền trung hấp dẫn nhất thực khách gần xa vì cái hấp dẫn rất riêng của nó. Không hấp dẫn người ăn bởi màu vàng tươi của bột nghệ, cũng không có cái vị béo đặc trưng của nước cốt dừa như bánh xèo miền Nam, chiếc bánh xèo miền Trung hấp dẫn người ăn bởi hương vị thơm ngon của chiếc bánh, bên cạnh đó là vị đậm đà của chén nước chấm ăn kèm với rau sống làm cho món ăn thêm thơm ngon.


    Bánh Xèo Cây Bàng có bánh tráng dẻo, bánh xèo giòn, rau thơm, chừng đó thứ quyện lại với nhau cùng chấm vào chén mắm cái dầm ớt, cắn một cái thấy nguời ấm sực. Ngoài bánh xèo thì quán còn có một vài món ăn khác cho bạn dễ dàng chọn lựa như: Bánh cuốn nem trứng, nem nướng... Mọi người nhớ gọi thêm thịt nướng, nem nướng, chả ram nữa ăn cho ngon và no nhé. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đồ ăn được review ngon, ăn nhiều vẫn không bị ngán. Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường Vũ Tùng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 244 447
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cây Bàng
    Bánh Xèo Cây Bàng
    Bánh Xèo Cây Bàng
    Bánh Xèo Cây Bàng
  3. Top 3

    Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang

    Gọi điện
    Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ ăn bánh xèo bình dân và dinh dưỡng tại khu vực Quận Bình Thạnh, thì hãy đến ngay con đường Ung Văn Khiêm. Con đường này rất nhộn nhịp với nhiều quán ăn. Trong đó, quán Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang được nhiều người ưa chuộng. Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê với món bánh xèo.

    Để có chiếc bánh xèo vàng ruộm, thơm ngon, cô đã tự mình chuẩn bị những nguyên liệu như: Thịt ba rọi, tôm nõn, rau thơm đều rất cẩn thận và có tâm. Vỏ bánh xèo mỏng và giòn là nhờ pha đúng tỉ lệ nước, bột gạo, nước cốt dừa. Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang khi chiên xong thơm nức mũi, nhân bánh đầy đặn: có vị ngọt của tôm thịt, vị thanh mát của rau giá. Nhưng vì vỏ bánh được chiên khá giòn nên điểm trừ là hơi dầu mỡ. Để khắc phục được nhược điểm trên, bạn có thể ăn kèm với thật nhiều rau sống để chống ngấy hiệu quả mà lại còn tốt cho sức khỏe nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293/5 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 526 546
    Email: bonnie.phampa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcotrang
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang
    Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang
    Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang
    Bánh Căn Bánh Xèo Cô Trang
  4. Top 4

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

    Gọi điện

    Toạ lạc tại 52 Ung Văn Khiêm chính là quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu, vị trí khá dễ tìm. Thương hiệu này được nhiều người biết đến và tin dùng vì đã kinh doanh lâu năm, chất lượng ổn định. Bánh xèo quán Thanh Diệu là một trong những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Một chút bánh, chút nhân, cuốn cùng rau sống và chấm nước mắm chua chua ngọt ngọt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này.


    Bánh Xèo ở đây được chế biến từ thực phẩm tươi ngon như tôm sống, mực tươi Phan Thiết, thịt bò ướp gia vị vừa ăn. Điểm đặc biệt ở quán nữa đó là sử dụng giá búp là loại giá sạch được ủ trong lu từ 3 đến 5 ngày nên cọng giá ngắn rất ngọt có mùi thơm ăn mát. 90% nguyên liệu của quán được gởi từ Bình Định vào như: gạo đổ bánh xèo, bánh tráng, nước mắm, tỏi lý sơn, giá búp... Chiếc bánh làm xong thơm phức, giòn vàng, vị ngọt của nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt vời từng miếng bánh xèo quấn trong bánh tráng với cải xanh, diếp cá, rau thơm, xoài chua, dưa leo,... cùng loại nước chấm đậm đà, vừa miệng béo thơm được pha chế theo đặc trưng riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ khiến bạn không thể quên được món Bánh Xèo Tôm Nhảy nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 508 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
  5. Top 5

    Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến

    Gọi điện

    Một món ăn luôn được khách du lịch ưu ái mỗi khi ghé thăm miền Trung đó là món bánh xèo. Bánh xèo có thể nói là món ăn vô cùng hấp dẫn và lạ miệng, là một sự sáng tạo độc đáo trong nền ẩm thực Việt Nam. Có sự khác biệt to lớn giữa bánh xèo miền Tây và bánh xèo miền Trung. Và đến với Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến bạn sẽ được trải nghiệm cả 2 loại.


    Đến với Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến, bạn sẽ được thưởng thức từng chiếc bánh xèo tại đây giòn rụm, màu vàng nghệ óng ả chỉ nhìn thôi là muốn ăn liền. Topping của bánh xèo cũng như bao quán khác có tôm, thịt, giá,..đơn giản nhưng vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt ở đây cực kì đa dạng các loại rau ăn kèm nên không lo bị ngán. Một điểm quan trọng tạo nên sự thành công cho món bánh xèo nữa đó là nước chấm. Nước chấm tại đây có vị chua ngọt vừa ăn, ăn cùng bánh xèo phải nói là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra ở đây còn có thêm món bánh khọt cũng vô cùng hấp dẫn và đậm chất miền Trung. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, giá cả tương đối phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 356 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 560 853

    Email: banhxeongonbinhthanh@gmail.com

    Website: http://banhxeoanhtien.com/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến
    Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến
    Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến
    Bánh Xèo Rau Rừng Anh Tiến
  6. Top 6

    Bánh Xèo Bình Thuận

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bánh xèo hấp dẫn tại Quận Bình Thạnh là quán bánh xèo tọa lạc tại số 22 Huỳnh Đình Hai - Bánh Xèo Bình Thuận. Quán chính gốc Phan Thiết Bình Thuận, mực gửi ở quê biển Bình Thuận vào, ăn trong tô kèm rau sạch, nước chấm đỏ tươi. Bánh xèo ở đây đặc sắc ở chỗ có nước chấm mắm nêm, mắm đậu, mắm cà hay chén nước cá kho của quán khá đặc biệt ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, húng quế, diếp cá hay xoài xanh thái sợi, vô cùng hấp dẫn. Đây là quán bình dân, thoáng mát, sạch sẽ. Có bãi giữ xe rộng rãi, đậu được ô tô.


    Bánh xèo tại đây thì giòn, nhân tôm to, tươi, thịt bò khá vừa vị. Bánh Xèo Bình Thuận đúng chuẩn, bánh xèo nhỏ vừa ăn, có nhiều rau ăn kèm. Đặc biệt nước chấm bánh xèo lạ và đậm đà, ăn cực kì hợp khẩu vị thực khách Sài thành. Món này ăn vào những ngày mưa mới thấy hấp dẫn thực sự. Ngồi chen chúc nhau chờ đến lượt bánh ra. Khi đông khách thì bánh được chia đều cho những khách đến sau. Để đảm bảo ai cũng có bánh ăn. Hãy đến đây để thưởng thức bánh xèo ngay bạn nhé. Đến Sài Gòn bạn đã thưởng thức món này ở quán Bánh Xèo Bình Thuận chưa? Nếu chưa hãy ghé qua cho mình thưởng thức món ăn ngon đậm chất miền trung này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 778 262
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bình Thuận
    Bánh Xèo Bình Thuận
    Bánh Xèo Bình Thuận
    Bánh Xèo Bình Thuận
  7. Top 7

    Bánh Xèo Miền Trung

    Gọi điện

    Miền Trung nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon, mang đậm nét văn hóa. Bánh xèo miền Trung thường có kích thước nhỏ hơn so với các loại bánh xèo ở miền khác. Đối với vỏ bánh xèo miền trung tương đối mỏng, giòn và tan trong miệng khi thưởng thức. Để có được hương vị đó, bánh xèo được chiên bằng dầu phụng, loại dầu này còn được biết đến với tên gọi dầu lạc. Nét đặc trưng của bánh xèo miền trung đó là nguyên liệu làm nhân bánh, các loại rau ăn kèm khi thưởng thức món ăn này. Nhân bánh xèo rất đa dạng ví dụ như tôm, thịt ba chỉ… Ngoài ra, có rất nhiều loại rau ăn kèm với món bánh xèo khá ngon, đó là dưa chuột, cà rốt, giá đỗ, rau xà lách, rau thơm, chuối chát… Bánh Xèo Miền Trung là địa điểm bánh xèo Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì giá cả phải chăng nhưng chất lượng ngon hết nấc.


    Bánh lúc nào cũng được đổ giòn rụm ăn rất vừa miệng. Bên trong nhân bánh đầy ụ nào là tôm, thịt bò, thịt heo ăn là ghiền lắm luôn. Giá thì siêu rẻ luôn nhưng ăn được một cái bánh như vậy thì không có gì tuyệt vời hơn. Không chỉ riêng bánh xèo ngon đâu, nước mắm ở đây có hương vị cực kỳ ngon. Ở Bình Thạnh muốn thưởng thức bánh xèo thì hãy đến Bánh Xèo Miền Trung bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 454 664

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Miền Trung
    Bánh Xèo Miền Trung
    Bánh Xèo Miền Trung
    Bánh Xèo Miền Trung
  8. Top 8

    Bánh Xèo Chú Ba

    Bánh Xèo Chú Ba là bánh xèo miền Trung. Chú Ba là người Quảng Ngãi vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1999. Vợ chồng chú Ba bán quán bánh xèo bình dân này cực kỳ đông khách và rất được ưa chuộng bởi cực ngon, theo phong cách bành xèo miền Trung, bánh xèo Quảng Ngãi. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được thưởng thức dư vị hấp dẫn của miền Trung xa xôi trong món bánh xèo hấp dẫn. Mùi vị món bánh tại quán được nhận định vừa quen thuộc vừa lạ lạ khiến biết bao thực khách lưu xuyến và quay trở lại vào những lần sau đó.


    Ngoài bánh xèo ngon hấp dẫn, quán Bánh Xèo Chú Ba còn có thêm cả món bánh khọt. Bánh khọt ở đây được làm từ bột gạo, có nhân tôm, được nướng và ăn kèm với rau sống, ớt tươi. Không gian quán chủ yếu là vỉa hè nhưng quán vẫn đảm bảo được vệ sinh, sạch sẽ vì là một quán bánh xèo giá rẻ nên vẫn chấp nhận được đúng không nào. Đồ ăn ở đây lên cũng khá nhanh nên bạn đến đây sẽ không phải chờ quá lâu. Đây là một những quán bánh xèo ngon, giá rẻ mà bạn nên ghé qua ở Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Bánh Xèo Chú Ba
    Bánh Xèo Chú Ba
    Bánh Xèo Chú Ba
    Bánh Xèo Chú Ba
  9. Top 9

    Quán Bánh Xèo Oanh

    Gọi điện

    Món bánh xèo chắc hẳn là một món yêu thích của nhiều người, nhưng để làm ra một chiếc bánh xèo hoàn chỉnh thơm ngon là cả một quá trình gian nan chuẩn bị và đòi hỏi kĩ năng. Do đó nếu bạn đang thèm món ăn này nhưng không phải là một người kiên nhẫn, bạn có thể ghé ngay Quán Bánh Xèo Oanh để thưởng thức món bánh xèo ngon như nhà làm.


    Bánh xèo tại Quán Bánh Xèo Oanh được khá nhiều thực khách biết đến không chỉ bởi hương vị mà còn vì chất lượng bánh cũng vô cùng ổn áp. Từng chiếc bánh xèo được chị Oanh chế biến kì công, đạt đến độ giòn và màu sắc vàng nghệ đẹp mắt. Các nguyên liệu trong bánh xèo như tôm, thịt được chị lựa chọn kĩ lưỡng tươi ngon. Ngoài ra độ ngon của nước chấm cũng là một trong những điểm được các thực khách yêu thích vì vô cùng đậm đà và cuốn miệng. Cuốn nửa cái bánh với bánh tráng, thêm chút rau sống, cuốn lại rồi chấm nước mắm cứ phải là mê không lối thoát. Mỗi chiếc bánh xèo ở đây có kích thước khá to nên ăn một cái là vừa đủ no. Nếu đã thưởng thức món bánh tại đây, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 364 970
    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Oanh
    Quán Bánh Xèo Oanh
    Quán Bánh Xèo Oanh
    Quán Bánh Xèo Oanh
  10. Top 10

    Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2

    Gọi điện

    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2. Quán đã mang hương vị miền Trung đến gần hơn với những thực khách miền Nam. Chính bởi hương vị đó mà quán thường được nhiều người con miền Trung xa xứ tại Sài Thành đến ủng hộ. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.


    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2 có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24 Hẻm 24 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 584 305

    Gọi điện
    Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2
    Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2
    Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2
    Bánh Xèo Sinh Nguyễn 2
  11. Top 11

    Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định

    Gọi điện
    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định. Quán đã mang hương vị miền Trung đến gần hơn với những thực khách miền Nam. Chính bởi hương vị đó mà quán thường được nhiều người con miền Trung xa xứ tại Sài Thành đến ủng hộ. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.

    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 675 779
    Email: hieuvtt208@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotu.vn/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định
    Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định
    Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định
    Bánh Xèo Cô Bốn Bình Định
  12. Top 12

    Bánh Xèo Cô Chín

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Chín là điểm đến thú vị cho những người thích món bánh xèo. Bánh xèo ở đây giá cả hợp lí mà cái nào cái đấy đều đầy ăm ắp nhân thịt. Chủ quán chiên bánh rất cẩn thận, sau khi chiên bánh có lớp vỏ mỏng, vàng ruộm. Một cái bánh khá to, vỏ bên ngoài giòn xốp và mặc dùng được chiên ngập trong dầu nhưng bánh vẫn rất ráo nên không bị ngấy nha. Phần nhân bên trong thì được 2 con tôm, và đậu xanh siêu nhiều nên khi ăn bánh béo ngậy. Chủ quán thường chiên sẵn một số bánh để khách ghé quán không phải chờ đợi. Phần nhân bên trong ngập thịt băm và có thêm nhiều giá và tôm. Khách ghé quán thường gọi 1 set gồm 4 bánh xèo, đủ cả nước mắm và rau tươi ăn kèm.

    Khi ăn, thực khách cuốn bánh xèo với rau, bánh tráng, sau đó chấm nước mắm chua, cay, ngọt. Khi ấy, bạn sẽ thấy bánh giòn, thơm, cảm nhận được vị ngọt của thịt, vị thanh mát của giá. Khách chủ yếu là sinh viên vì giá cả phải chăng và dù khách hàng là ai, giá bao nhiêu thì có thể gọi thêm rau nếu cần hoặc thích ăn rau xanh, sạch của quán. Quán hơi sơ sài, chỉ vài bộ bàn ghế nhỏ bởi vậy nhiều vị khách ghé quán và mua về. Không gian Bánh Xèo Cô Chín tuy nhỏ nhưng cũng rất sạch sẽ gọn gàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/27 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 230 122
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Chín
    Bánh Xèo Cô Chín
    Bánh Xèo Cô Chín
    Bánh Xèo Cô Chín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy