Top 11 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 8913 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Món Hàn được bán rất đa dạng về hình thức và mức giá. Cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những tín đồ của các món ăn Hàn Quốc, GoGi House là địa điểm vô cùng quen thuộc và hấp dẫn. Không gian của GoGi House rộng rãi, chỗ ngồi vô cùng thoải mái, sạch sẽ. Địa điểm thịt nướng chuẩn Hàn này thích hợp để ăn cùng gia đinh, bạn bè. GoGi House sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Những miếng sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi được ướp đậm đà với sốt được nghiên cứu lâu năm đến từ nhà GoGi House sẽ khiến bạn ăn một lần là say đắm. Để có thể thưởng thức các món "chuẩn vị Hàn" tại Việt Nam, các bạn có thể dừng chân tại chuỗi nhà hàng GoGi House tại TP. HCM bạn nhé. Tại đây nhân viên phục vụ rất chu đáo, đồ ăn nhanh chóng được đưa ra không để bạn phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 02873007403
    • Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 1682

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  2. Top 2

    Busan Korean Food

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, Busan Korean Food đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, Busan Korean Food Bình Thạnh trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh. Với vẻ ngoài “đồ sộ”, Busan Korean Food hút mắt người qua đường bởi tấm biển quảng cáo nhấn nhá bằng các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như mời gọi, hấp dẫn thực khách, chỉ mới nhìn thôi đã ngay lập tức muốn bước chân vào với nhà hàng.


    Không gian của quán thoáng và thoải mái, với khu vực bàn cao và ngồi bệt. Tại đây, bạn có thể lấy nước lọc và kim chi, cá cơm không giới hạn để thưởng thức cùng món ăn chính. Busan Korean Food hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Hàn, trong đó miến xào và món thịt nướng của quán là nổi bật nhất. Phần thịt nướng sẵn, nóng và thơm đầy mê hoặc. Thịt tươi ngon, mọng nước thấm sổ đậm đà nướng đều, cuộn cùng rau và kim chi ăn cực kì tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0915 199 288
    • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0815 999 238

    Email: busan.kfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  3. Top 3

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ dành cho các tín đồ cuộn món Hàn tại Quận Bình Thạnh chính là Mì Cay Sasin. Món ăn đặc trưng của quán là mì cay 7 cấp độ chuẩn hàn thách thức sức ăn cay của các fan mê phim Hàn. Tại đây có phục vụ mì cay hải sản, mì cay bò, thập cẩm,... từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như lẩu, cơm cuộn, bánh bạch tuộc, bánh gạo,... cũng thơm ngon không chỗ nào chê.


    Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn. Mì Cay Sasin phủ sóng mạnh mẽ tại Sài Gòn, ở quận Bình Thạnh, quán có không gian rộng, thoải mái với nhiều chỗ ngồi. Mặc dù quán khá đông nhưng nhân viên vẫn luôn giữ thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, Mì Cay Sasin thường xuyên lấy ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện thực đơn cũng như hương vị đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 11 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0328 940 011
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaysasin11nguyengiatri
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
    • Nằm trên con đường sôi động và đông đúc nhất khu vực Bình Thạnh, Hancook Korean Fast Food chi nhánh 123 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh là điểm hẹn cực "chill" của rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh sinh viên quanh khu vực này. Không gian Hancook tại Nguyễn Gia Trí không chỉ có dãy ghế "city view" mà cũng có đủ cả các kiểu bàn: ghế rời, ghế băng, ghế bệt cho bạn tha hồ trải nghiệm không gian kiểu Hàn.


      Đến với Hancook Korean Fastfood, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: bánh gạo (tteokbokki) , cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng, ... Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của Hancook Korean Fast Food đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2243 8383
      Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
      Website: http://hancook.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
    • Top 5

      Kokoria

      Gọi điện

      Kokoria là nhà hàng Hàn Quốc với món gà phô mai cực ngon và chất lượng, nhưng giá lại rất mềm, được đông đảo những bạn trẻ hay thực khách mê ẩm thực Hàn biết đến đó. Thường các nhà hàng Hàn Quốc món ăn có vị nhạt nhạt, nhưng ở đây lại khác, hương vị đậm đà hợp với khẩu vị người Việt. Kokoria có menu khá đa dạng với các món ăn Hàn chính hiệu như: gà phô mai, tokbukki, mì tương đen, sườn cay phô mai, tất cả đều mang hương vị vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, sốt rất thơm, cọng mì dai giòn. Sốt được dưới khá nhiều, đạm vị nhưng lại không hề bị ngấy, khiến món ăn ngon miệng hơn nhiều.


      Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Kokoria đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Kokoria và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 407 981
      Email: kokoria.sg@gmail.com
      Website: kokoria.sg
      Fanpage: https://www.facebook.com/kokoria.sg
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Kokoria
      Kokoria
      Kokoria
      Kokoria
    • Nếu bạn là tín đồ của những món mì lạnh Hàn Quốc thì Bornga Restaurant chắc chắn sẽ là địa điểm khiến bạn thỏa mãn. Với bát mì lạnh có phần thịt đầy đặn hơn cùng sợi mì mềm, dai đúng điệu, nước dùng sóng sánh, béo ngậy mà vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, ngọt thanh. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp luôn làm thực khách hài lòng. Đến với quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời, thơm ngon chuẩn vị nhất của Hàn.


      Bornga Restaurant chuyên ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Với sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ cùng nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước khi đến để chọn cho mình một vị trí thoải mái và hoàn mỹ cho bữa ăn của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 403 488
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
      Bornga Restaurant
    • BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng là nhà hàng duy nhất tọa lạc tại Bình Thạnh trong căn biệt thự sang trọng phục vụ các món Hàn - Âu - Việt cực ngon. Vì thế nếu là tin đồ ẩm thực của xứ sở kim chi thì bạn cũng có thể ghé qua BODO để thưởng thức. Sỡ hữu menu món Hàn cực khủng với rất nhiều món ăn vô cùng bắt mắt, mang đậm đặc trưng của Hàn Quốc từ kimbap, cơm trộn, tokkbokki nhưng nhà hàng này còn có món bạch tuột cay thuộc top các món nă ngon, hấp dẫn nhất nên thử khi tới đây. Mang hương vị cực chuẩn Hàn, khi dùng đũa gắp miếng abchj tuột lên là lớp phô mai vàng ươm tan chảy, kéo theo trông rất cuốn hút. Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon, dai dòn sật sật của bạch tuột thêm chút vị cay quyện cùng lớp phô mai béo ngậy tạo nên một hương vị vô cùng bắt miệng.


      Đặc trưng của BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng đó chính là phong cách tự nhiên. Với tông màu chủ đọa là sự kết hợp giữa tông màu trầm ấm của gỗ, mộc mạc của tường gạch, hài hòa với sắc xanh của hàng ghế tạo được cảm giác ấm cúng và tươi mát cho thực khách khi đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 577 223
      Email: mnbcoffee2022@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucbodo
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      BODO - Korean Kitchen
      BODO - Korean Kitchen
      BODO - Korean Kitchen
      BODO - Korean Kitchen
    • Top 8

      Dookki

      Gọi điện

      Dookki là một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc gây bão trong năm 2019. Chọn Dookki, bạn sẽ có 1 tiếng 30 phút để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.


      Lẩu bánh gạo topokki tại chuỗi cửa hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 139 - 141 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6287 3450

      Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dookkibinhthanh

      Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

      Gọi điện
      Dookki
      Dookki
      Dookki
      Dookki
    • Top 9

      Checho Chicken

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ của các món ăn gà thì bạn không nên bỏ qua Checho Chicken. Nổi tiếng là quán ăn vặt Hàn Quốc dành cho học sinh sinh viên trên đường Nguyễn Gia Trí quận Bình Thạnh, Checho Chicken có danh sách thực đơn đa dạng với các món từ gà cay các vị, tokbokki, bánh gà, cơm nắm đến khoai tây chiên... Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà được chế biến rất vừa miệng, không quá dầu, quá lửa hay chóng ngán. Đặc biệt với các vị khác nhau khiến món ăn vì thế trở nên cầu kỳ, bắt mắt và ngon lên gấp đôi. Nhìn màu sắc của từng miếng gà thôi cũng đủ khiến thực khắc xuýt xoa vì độ hấp dẫn của nó.


      Điểm cộng của Checho Chicken còn đến từ đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Đến với quán bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Quán hơi bé nhưng khá sạch sẽ, gần gũi, thân thiện cho những bạn trẻ đến thưởng thức. Tuy không gian quán không quá nổi bật nhưng ắt hẳn khi đến đây, hương vị của các món ăn sẽ làm bạn nhớ mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69/47T Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0922 243 246
      Email: chechochicken@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chechochicken2018
      Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

      Gọi điện
      Checho Chicken
      Checho Chicken
      Checho Chicken
      Checho Chicken
    • Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là thương hiệu chuyên phục vụ các món gà và các món ăn Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Các món ăn của Hẻm luôn được đánh giá cao vì có hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt. Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là một cái tên không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là gán rán ở đủ mọi phiên bản.


      Món ăn ở đây rất chú trọng phần hương vị nên được nêm nếm vừa miệng, khách hàng có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng về giá. Nhân viên Dak Gang Jeong Cafe And Eatery chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn giúp khách hàng hài lòng khi thưởng thức món ăn ở đây. Gà tại bếp được ướp các loại gia vị theo công thức riêng của quán chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán Dak Gang Jeong Cafe And Eatery vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 367 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0365 129 142

      Email: dakgangjeongvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dakgangjeongvietnam/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
      Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
      Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
      Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    • Gangnam Topokki Buffet là một quán ăn thu hút tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Đồ chế biến sẵn gồm có: hotdog, cơm nắm, gà rán, miến trộn, rong biển chiên, chả cá. Lẩu tokbokki cũng được nhiều thực khách chọn lựa nhâm nhi trong ngày mưa gió. Thực khách có thể chọn sốt cung đình, sốt cay hoặc sốt gangnam để pha lẩu.


      Đây là một quán lẩu buffet tokbokki cũng khá nhiều người biết đến đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên. Tại đây phần đồ ăn không đa dạng bằng với dookki, cửa hàng hơi nhỏ nhưng bù lại không gian ấm cúng, luôn mở nhạc sôi động khiến không gian ăn càng thêm thoải mái. Quầy buffet khá nhỏ nhưng luôn gọn gàng và được trang trí đẹp mắt, không quá đa dạng món nhưng đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của lẩu tokbokki, đặc biệt là luôn được giữ tươi và được nhân viên refill liên tục. Điểm đặc biệt là Gangnam Topokki Buffet có phục vụ thêm món tráng miệng như kem, hơn nữa nước uống tại đây đặc biệt hơn so với các quán khác là ngoài nước ngọt ra còn có nước mía và trà chanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0839 990 202
      Email: johnsontokbokki118@gmail.com
      Giờ mở cửa: 10:45 - 21:30

      Gọi điện
      Gangnam Topokki Buffet
      Gangnam Topokki Buffet
      Gangnam Topokki Buffet
      Gangnam Topokki Buffet



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy