Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 CGV – Vincom Center Landmark 81
  2. Top 2 CGV – Pearl Plaza
  3. Top 3 CGV – Saigonres Nguyễn Xí
  4. Top 4 Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema

Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 19591 0 Báo lỗi

Xem phim tại rạp là một hình thức giải trí phổ biến phù hợp với nhiều lứa tuổi và ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là tại các thành phố lớn. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81 chính thức mở cửa đón khán giả từ ngày 26/7/2018 và đã nhanh chóng trở thành điểm thu hút nhiều lượt ghé thăm của các tín đồ điện ảnh khi dự kiến trình làng phòng chiếu IDMAX lớn nhất Việt Nam.


    CGV Vincom Center Landmark 81 tọa lạc ngay tại tầng B1 của trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 – biểu tượng mới của thành phố Sài Gòn sôi động khi có chiều cao kỷ lục 461,3m - cao nhất Việt Nam. Đây là cụm rạp chiếu phim thứ 60 của CGV trên toàn quốc và hội tụ tất cả mọi yếu tố khiến các cụm rạp khác ghen tị từ chất lượng lượng hệ thống âm thanh, hình ảnh, ghế ngồi cho đến thiết kế, trang trí.


    Phòng chiếu IDMAX tại CGV Vincom Center Landmark 81 khi được chính thức đi vào hoạt động sẽ là phòng chiếu lớn nhất cả nước với kích thước màn hình lên đến 22.060 x 12.415 (m), với tất cả 496 ghế ngồi hiện đại được thiết kế phù hợp với từng tầm nhìn. Ngoài ra còn được trang bị phòng chiếu Gold Class với 32 ghế ngồi sang trọng dành cho khách hàng cao cấp.


    Hiện nay rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81 có tất cả 7 phòng chiếu với 1255 ghế ngồi, có đủ các phòng chiếu 2D, 3D, Gold Class, IDMAX. Chính vì vậy sức hút của cụm rạp này là không thể nào chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Gọi điện
    Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81
    Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81
    Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81
    Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Landmark 81

  2. Top 2

    CGV – Pearl Plaza

    Gọi điện

    CGV Pearl Plaza chính thức khai trương vào ngày 17/12/2015 và tọa lạc tại Tầng 5, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. CGV Pearl Plaza là một trong những cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống rạp chiếu phim CGV tại thị trường Việt Nam.


    CGV Pearl Plaza đi vào hoạt động với 7 phòng chiếu, gần 800 chỗ ngồi đi kèm công nghệ chiếu phim hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.


    Những điểm nổi bật của CGV Pearl Plaza:

    • Công nghệ chiếu phim 2D, 3D.
    • Âm thanh vòm Dolby Surround 7.1.
    • Ghế ngồi Sweetbox dành riêng cho các cặp đôi.
    • Sảnh chờ rộng rãi với không gian sang trọng, hiện đại.
    • Quầy bắp nước với nhiều lựa chọn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Gọi điện
    CGV Pearl Plaza
    CGV Pearl Plaza
    CGV Pearl Plaza
    CGV Pearl Plaza
  3. Top 3

    CGV – Saigonres Nguyễn Xí

    Gọi điện

    Khai trương cuối năm 2016, CGV Saigonres Nguyễn Xí tọa lạc tại tầng 4-5, Saigonres Plaza, 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Tiếp tục hành trình mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế, đây là hệ thống cụm rạp thứ 16 của CGV tại TP Hồ Chí Minh.


    Cụm rạp CGV Saigonres Nguyễn Xí có 6 phòng chiếu phim, trong đó 1 phòng chiếu phim 3D và 5 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 663 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Với việc ra đời của cụm rạp này, CGV hiện đang vận hành 247 phòng chiếu và 33.933 ghế ngồi trên cả nước, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 4 phòng chiếu 4DX, 9 phòng chiếu Gold Class, 1 phòng chiếu Starium, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 1 phòng chiếu L’amour và 1 phòng chiếu Premium.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4-5, Saigonres Plaza, 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Gọi điện
    CGV Saigonres Nguyễn Xí
    CGV Saigonres Nguyễn Xí
    CGV Saigonres Nguyễn Xí
    CGV Saigonres Nguyễn Xí
  4. Vừa được giải trí với những bộ phim bom tấn, kinh điển trên thế giới, lại cùng thư giãn trong một không gian hiện đại, trẻ trung với thực đơn nước uống món ăn phong phú là một sự lựa chọn hoàn hảo của giới trẻ hiện nay. Hãy đến với Couple Cinema và khám phá những điều thú vị, để có một không gian riêng tư, thoải mái. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè hay “nửa ấy” yêu thương của mình đấy.


    Couple Cinema như một rạp phim chuyên nghiệp thu nhỏ với hệ thống màn ảnh rộng chất lượng cao, hình ảnh vô cùng sắc nét, dàn âm thanh được đầu tư cực khủng và được trang bị các loại kính xem phim 3D hiện đại. Mỗi phòng đều được cách trang bị máy chiếu màn ảnh rộng, máy lạnh mát mẻ và hơn hết là phòng riêng tư phù hợp khi đi đôi bạn, gia đình, nhóm bạn hay tổ chức party. Phòng dành cho cặp đôi và phòng dành cho nhóm bạn tối đa chứa được 25 người nhưng khách yêu đi tầm 15 bạn. Kho phim có đủ các thể loại Ma- Hài- Hành Động- Hoạt hình kể cả phim dài tập nếu khách yêu cầu nói chung là trừ phim cấm chiếu ra thì phim nào cũng có.


    Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp, gây cấn với những bộ phim hành động, phiêu lưu với phim viễn tưởng, vui thỏa thích với phim hài, và chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của những bộ phim tình cảm hấp dẫn…Phòng chiếu cách âm, âm thanh thì rùng rợn nên mà khách yêu đi 2 người nếu sợ ma thì hãy cân nhắc trước khi xem phim ma nha!Khách được tự chọn phim và xem trailer tới khi nào thích thì lên phòng xem phim. Đặc biệt, mỗi phòng đều được đặt những bộ ghế sofa sang trọng, êm ái, bạn thoải mái thả mình trên đó để vừa thư giãn, vừa xem phim và tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách vui vẻ, thư thái nhất. luôn cầm nhật những phim chiếu rạp nhanh nhất cho bạn thỏa thích lựa chọn phim mình yêu thích nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/70/11 Nguyễn Gia Trí ( Đường D2 cũ) Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6294.0668

    Email: nguyenhoagl188@gmail.com

    Website: https://couplecinema.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phimhaygiare

    Gọi điện
    Couple Cinema
    Couple Cinema
    Couple Cinema
    Couple Cinema




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy