Top 12 Địa chỉ bán bánh xèo Nhật Bản ngon khó cưỡng tại TP. HCM

Thanh Lê 3582 0 Báo lỗi

Trên những con phố của thành phố Sài Gòn tấp nập, có không ít các quán ăn, nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản. Ngoài sashimi, sushi, lẩu, nướng, ramen, udon thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    iSushi

    Gọi điện

    iSushi là thương hiệu mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 2 loại buffet đặc sắc với 100 món ăn tinh hoa. Tại TP. HCM, iSushi có rất nhiều chi nhánh đều nằm ở những vị trí đắc địa giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và đến thưởng thức cùng bạn bè, người thân. Không gian nhà hàng sang trọng với tông cảm đen chủ đạo, không kém phần ấm cúng, thể hiện được tinh thần Nhật Bản.


    Nếu bạn không biết ăn đồ sống, iSushi còn rất nhiều món chín ngon cho các bạn lựa chọn: Udon, Ramen, bánh xèo, trứng hấp,... đa dạng và phong phú với mức giá phù hợp với chất lượng để trải nghiệm. Trong đó, bánh xèo Nhật Bản là món ăn phụ được nhiều khách hàng yêu thích. Với những nguyên liệu hết sức đơn giản và thân thuộc trong gian bếp của mọi nhà nhưng Isushi lại chinh phục khách hàng. Chiếc bánh xèo nóng hổi, vỏ bên ngoài giòn phủ thêm lớp sốt mặn mặn ngọt ngọt rất dễ ăn, kích thước không quá to nên khách có thể trải nghiệm mà vẫn đủ sức thưởng thức bữa tiệc buffet của mình thả ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7382
    • 18 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 1208
    • 112 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7395
    • Xem chi tiết tại: https://isushi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi

  2. Top 2

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Xuất hiện lần đầu vào năm 1994, có mặt trên 9 quốc gia và hơn 80 chi nhánh trên khắp thế giới, Sushi Tei giữ nguyên cam kết mang lại hương vị ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn khi đến Việt Nam. Tại TP. HCM thương hiệu này cũng được nhiều khách hàng sành ăn yêu thích. Không gian của Sushi Tei được chăm chút tỉ mỉ, trang bị bàn tatami rộng rãi thích hợp cho nhóm từ 6 - 7 khách và gia đình có trẻ nhỏ.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn Nhật Bản hấp dẫn, nguyên liệu hảo hạng từ món chính như sushi, sashimi, cơm, mì, đến những món ăn phụ như bánh xèo, bánh bạch tuộc, salad, súp,... Với bánh xèo Nhật Bản, Sushi Tei có nhiều phiên bản hấp dẫn kết hợp nhiều topping ngon khó cưỡng. Thực khách có thể chọn Okonomiyaki với thịt heo hay hải sản để phù hợp với sở thích như như bánh xèo truyền thống, bánh xèo lươn phô mai, bánh xèo hàu và hải sản sốt phô mai, bánh xèo phô mai hải sản... Sushi Tei sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món bánh xèo Nhật Bản đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 148 - 150 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 120 Lý Thái Tổ, Quận 1, TP. HCM
    • 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.sushiteivietnam.com/pages/lien-he

    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: https://www.sushiteivietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam

    Gọi điện
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
  3. Top 3

    Sushi World

    Gọi điện

    Với thực đơn hơn 300 món từ sushi, sashimi, lẩu, nướng bbq... chuỗi nhà hàng Sushi World đảm bảo sẽ thỏa mãn các thực khách có gu ẩm thực đa dạng nhất. Sushi World được nhiều thực khách đánh giá là hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng yên tâm về chất lượng thức ăn, cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon. Món ăn của Sushi World chú trọng đến độ tươi sạch, chất lượng của nguyên liệu, khơi dậy hương vị tự nhiên của các món ăn, giúp bạn thưởng thức ẩm thực thuần Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


    Không gian của Sushi World khá ấm cúng, nhưng sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản, đây là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các đối tác, đồng nghiệp,bạn bè thân hữu, người thân tổ chức tiệc, sinh nhật, đàm phán kinh doanh… Đối với món bánh xèo Nhật Bản, tuy không phải là món chính của nhà hàng nhưng hương vị vẫn được chăm chút tinh tế, nhìn vô cùng bắt mắt với phần sốt mặn mặn ngọt ngọt cùng vỏ bánh giòn bên ngoài, đẫm nhân bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 0898
    • 108 - 110 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM - 028 5415 7887
    • 37 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 6252
    • Xem chi tiết tại: http://sushiworld.com.vn/location/

    Điện thoại: 0937 070 707

    Email: uyen090905@yahoo.com

    Website: http://sushiworld.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld

    Gọi điện
    Sushi World
    Sushi World
    Sushi World
    Sushi World
  4. Nếu bạn muốn ăn những món ăn đậm chất Nhật Bản đừng bỏ qua địa chỉ Yen Sushi & Sake Pub. Khởi đầu từ năm 2016, Yen Sushi & Sake Pub được thực khách yêu thích bởi không gian bài trí độc đáo và đặc sắc. Đội ngũ đầu bếp tại đây được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, luôn sẵn sàng phục vụ các món sushi và sashimi đa dạng, tươi ngon với nguồn nguyên liệu được chắt lọc kĩ lưỡng, hầu hết nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc.


    Thực đơn đa dạng phong phú từ gỏi, nướng, đến các món cuộn được chế biến vô cùng tỉ mỉ, không những mang hương vị độc đáo, ngon miệng mà còn vô cùng đẹp mắt. Bánh xèo của Yen Sushi & Sake Pub thực sự ngon và lạ miệng đối với các tín đồ ẩm thực Việt Nam. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ bánh giòn tan ở ngoài, mềm mịn và thấm vị bên trong, chấm cùng một chút sốt đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các loại rượu trứ danh đến từ nhà rượu Tsukinoi Nhật Bản với hơn 150 tuổi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2B Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    • 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://yensushisake.vn/

    Điện thoại: 1900 066 890
    Website:
    http://www.yensushisake.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yensushisake/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
  5. Top 5

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Là quán nổi tiếng về các món ăn Nhật, quán Sushi Masa luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Quán hiện có các địa chỉ ở các quận trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, khi đến đây bạn sẽ bất ngờ vì thấy quán lúc nào cũng đông khách. Bên cạnh món sushi làm nên thương hiệu thì Sushi Masa cũng có các món ăn phụ đậm chất xứ sở hoa anh đào cũng thơm ngon không kém, trong đó có món bánh xèo Nhật Bản mà bạn đang tìm kiếm.


    Chiếc bánh có kích cỡ vừa, cắt sẵn khoảng 4 miếng để khách thưởng thức dễ dàng hơn, với ánh nhìn đầu tiên, màu vàng nâu bắt mắt cùng topping bên trên đã khiến thực khách ấn tượng. Vỏ bánh giòn, phần nhân bánh được chế biến và tẩm ướp kĩ lưỡng vừa đưa vào miệng đã thấy thơm ngon vô cùng. Sự khác biệt của hương vị ở quán Sushi Masa so với những nơi khác đó là cách tẩm ướp nhào nặn kĩ lưỡng của những người làm bánh có kinh nghiệm lâu năm. Mặc dù giá thành ở Sushi Masa có hơi cao nhưng bù lại, chất lượng không có điểm nào để chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    • 376A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 78 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 986 897

    Email: info@liberjsc.com

    Website: sushimasa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shushi Masa
    Shushi Masa
    Shushi Masa
    Shushi Masa
  6. Botejyu là thương hiệu Okonomiyaki hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm phục vụ tín đồ ẩm thực tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại TP. HCM, Botejyu Okonomiyaki cũng là địa chỉ bánh xèo Nhật nổi tiếng nhất mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Khác với những địa điểm nêu trên, Botejyu Okonomiyaki chuyên món bánh xèo Nhật Bản, thế nên món ăn ở đây cực kỳ được đầu tư cả vị và hình ảnh, đồng thời có nhiều phiên bản topping.


    Đặc biệt, khi đến Botejyu Okonomiyaki khách hàng sẽ phải trầm trồ bởi khu vực bếp mở và quầy bar, được chiêm ngưỡng những màn trình diễn trên chảo sắt, nhộn nhịp tiếng xẻng, chảo, lửa cùng hương thơm lan toả đầy mời gọi của Okonomiyaki, Takoyaki và các món nướng Teppanyaki như đang đứng trước những quầy hàng Nhật Bản thực thụ. Những nguyên liệu chủ yếu của món bánh này đó là bột mì, bắp cải, sốt, hải sản… Tất cả hào quyện vào nhau và dưới bàn tay chuyên nghiệp của người thợ, món bánh xèo ra đời mang hương vị hấp dẫn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 5, TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8869
    • Lầu 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 0777
    • Lầu 2, Crescent Mall. 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 2323

    Website: oedoalley.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/botejyuvietnam/

    Gọi điện
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
    Botejyu Okonomiyaki
  7. Top 7

    Ikigai Sushi

    Gọi điện
    Nhắc đến những nhà hàng Nhật Bản ngon tại TP. HCM thì bạn không thể nào không nhắc đến nhà hàng Ikigai Sushi. Với phong cách chuyên nghiệp, tỉ mẩn các món ăn được bài trí rất tinh vi, ngon và đầy bổ dưỡng. Trong đó có món bánh xèo làm nức lòng bao du khách khi thưởng thức đồ ăn Nhật.

    Món bánh xèo Nhật có tên là Okonomiyaki được mệnh danh là pizza của Nhật Bản vì dễ dàng biến tấu theo khẩu vị của mỗi người. Để làm được một chiếc bánh xèo nhân viên trong nhà hàng đã chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu, cốt yếu là bắp cải, hải sản, nước da shi, bột mì, sốt okonomiyaki. Chiếc bánh được chế biến qua tay của đầu bếp chuyên nghiệp, chỉ mới gửi mùi hương thôi bạn đã phải xao xuyến muốn thử ngay.

    Chiếc bánh ra lò được bày ra đĩa giống như một cái pizza thu nhỏ, ở đây bạn cũng có thể chọn bánh theo khẩu vị riêng của mình. Địa điểm này không chỉ giúp bạn được ăn món bánh xèo Nhật ngon nức tiếng mà với thực đơn vô cùng phong phú còn còn có dịp thưởng thức những món Nhật tuyệt vời khác, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình, đẳng cấp của một nhà hàng sang trọng tại Ikigai Sushi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0828 828 149
    Email: info@sushi-ikigai.com
    Website: www.sushi-ikigai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
    Ikigai Sushi
  8. Top 8

    Naked Sushi

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Naked Sushi. Trước hết, Naked Sushi thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm lôi cuốn của Naked Sushi chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng. Không hề kém cạnh sushi cả trong việc truyền tải văn hóa ẩm thực Nhật cũng như chinh phục vị giác thực khách, những chiếc bánh xèo thơm béo.


    Ngoài sushi, lẩu, sashimi, cơm,... thì đối với những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì món Bánh xèo Nhật Bản là món ăn không thể bỏ qua bởi sự hấp dẫn của bánh. Vẫn là chiếc bánh tròn tròn có vỏ bánh giòn giò, nhưng cắn một miếng là mềm mịn đặc biệt là rất thơm. Phía bên trên có thêm nước sốt và tẩm mayonnaise, rong biển và thịt cá ngừ giúp chiếc bánh thêm đặc sắc và đậm đà. Bánh xèo Okonomiyaki tại Naked Sushi khiến cho thực khách tò mò thích thú để trong suốt quá trình thưởng thức suy nghĩ xem mình đã ăn một chiếc bánh có những nguyên liệu gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 711 013
    Email: nakedfood.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
  9. Top 9

    Shinsekai Sushi

    Gọi điện
    Shinsekai Sushi là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những tín đồ yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước menu đa dạng của quán. Có thể kể đến những món ăn Nhật hấp dẫn ở đây như cơm lươn, sashimi bụng cá hồi mềm tan, béo ngậy, sashimi sò điệp tươi được nhập khẩu trực tiếp từ vùng biển Hokkaido Nhật Bản và đặc biệt là bánh xèo.

    Nếu như bánh xèo ở Việt Nam chỉ sử dụng vài ba nguyên liệu thì bánh xèo Nhật lại có nhiều vô cùng có thể kể đến như là tôm, rau, bắp cải, bạch tuộc, trứng gà, …Chỉ ăn một cái thôi là bạn đã no vô cùng. Bánh xèo Nhật Bản được ví như là pizza của đất nước này. Hương vị đặc trưng của nó rất dễ gây nghiện và ấn tượng sâu đậm cho người thưởng thức.

    Shinsekai Sushi
    sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình đúng chuẩn phong cách người Nhật. Nhiều người chia sẻ rằng, đã tới đây ăn một lần thì chắc chắn không muốn đến những nơi khác vì ưng ý tất cả mọi thứ từ chất lượng món ăn đến cách thức phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 400 008
    Email: Shinsekai.jr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shinsekai.magicgate
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
  10. Top 10

    Shiba Sushi

    Gọi điện
    Shiba Sushi nằm ở 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, là quán Nhật rất quen thuộc với các bạn trẻ. Bằng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, tỉ mỉ đến từ các nhà cung cấp uy tín cùng kỹ thuật điệu nghệ của người đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi món ăn tại đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ.

    Bánh xèo rất ngon nhưng hơi ngấy vì nhiều mỡ. Vỏ bánh rất giòn bên trong có nhân bạch tuộc rất thơm và bùi. Bánh hấp thì xốp mềm nhờ được làm chín tự nhiên bằng hơi nóng của lồng hấp. Đặc biệt, bánh luôn nóng hổi và giữ được vị tươi ngọt của các nguyên liệu đi kèm. Bánh xèo okonomiyaki là một trong những món được yêu thích nhất của Shiba Sushi nhưng menu cũng khá phong phú. Có nhiều thứ cho bạn lựa chọn: bánh nướng nhân bạch tuộc, sushi, sashimi, bò ninh nhừ, thịt cuộn trứng nướng, bánh bò nướng hành, cơm dừa, mì lạnh Nhật Bản,.... Bánh được nướng hơi lâu một chút, chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ. Khi ăn bạn có thể ăn cùng sốt mayone hay sốt Nhật đều ngon. Tuy nhiên, bạn nên thử chấm cùng nước sốt hảo hạng của Nhật. Loại nước sốt này có vị ngọt thơm của mật ong và trái cây, hơi cay của rượu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: shiba-sushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  11. Top 11

    Home Ramen

    Thêm một địa chỉ bán rất nhiều món ăn của Nhật Bản mà bạn không thể bỏ lỡ tại TP. HCM đó là Home Ramen. Thực đơn đa dạng phong phú, không gian rộng rãi thoáng mát với nhiều góc hình cực chill nhưng giá cả lại vô cùng bình dân khiến home luôn được đánh giá rất cao. Đây là một quán ăn mang phong cách Nhật Bản thích hợp cho mọi cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu hay gia đình. Về hình thức món bánh xèo này chẳng khác gì chiếc pizza thu nhỏ, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Nhân viên của Home Ramen được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình nên rất được lòng khách hàng.


    Menu của Home Ramen cũng cực kì thu hút thực khách với số lượng phong phú, loại món ăn đa dạng và đậm đà phong vị của ẩm thực đất nước Mặt Trời mọc. Menu của quán có mì ramen, sushi, salad, sashimi, cơm cà ri, bánh xèo... Các nguyên liệu hải sản nhập khẩu luôn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo được hương vị cho món ăn của thực khách. Về món bánh xèo Nhật Bản tại Home Ramen, không chỉ thơm ngon, phong phú trong nguyên liệu mà bánh ở đây còn được trang trí bắt mắt và có màu sắc đa dạng, rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 211 191

    Fanpage: https://www.facebook.com/homeramen368

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
  12. Top 12

    Sushi Wagao

    Gọi điện

    Sushi Wagao là địa điểm lí tưởng để bạn khám phá ẩm thực Nhật Bản tại TP. HCM. Bởi sự đơn giản và mộc mạc, các món ăn Nhật Bản tại Sushi Wagao dễ dàng làm xiêu lòng bất kì vị khách khó tính nào. Với nguyên tắc, giữ trọn hương vị nguyên bản trong từng nguyên liệu, kết hợp để hòa quyện chứ không hòa lẫn, khiến món ăn của Sushi Wagao đều mang vị thanh mát, ngọt tự nhiên mà vẫn đậm đà. Ẩm thực Nhật Bản không chỉ có sushi mà còn rất đa dạng món ăn, Sushi Wagao cũng vậy, menu gồm các món cơm, bánh xèo, mì, gỏi... tha hồ để thực khách chọn lựa.


    Nếu như bánh xèo ở Việt Nam chỉ sử dụng vài ba nguyên liệu thì bánh xèo Nhật lại có nhiều vô cùng có thể kể đến như là tôm, rau, bắp cải, bạch tuộc, trứng gà,… phần sốt phủ bên trên cũng rất bắt vị, beo béo nhưng không gây ngán chút nào. Với không gian nhẹ nhàng, không xô bồ Sushi Wagao sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc thân mật. Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng. Sushi Wagao không chỉ mang lại những món ăn chuẩn Nhật mà còn là những món ăn vui vẻ và hạnh phúc đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41B Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 705 125

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwagao

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Wagao
    Sushi Wagao
    Sushi Wagao
    Sushi Wagao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy