Top 9 Địa chỉ ăn bánh xèo Nhật ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 443 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản không đơn thuần chỉ là món ăn mà nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa nghệt Thuật của con người Nhật. Sự tinh tế, vẻ đẹp bắt mắt cũng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yen Yakiniku

    Gọi điện
    Yen Yakiniku là địa điểm lí tưởng để bạn khám phá ẩm thực Nhật Bản tại TP. HCM. Bởi sự đơn giản và mộc mạc, các món ăn Nhật Bản tại Yen Yakiniku dễ dàng làm xiêu lòng bất kì vị khách khó tính nào. Với nguyên tắc, giữ trọn hương vị nguyên bản trong từng nguyên liệu, kết hợp để hòa quyện chứ không hòa lẫn, khiến món ăn của Yen Yakiniku đều mang vị thanh mát, ngọt tự nhiên mà vẫn đậm đà. Ẩm thực Nhật Bản không chỉ có sushi mà còn rất đa dạng món ăn, Yen Yakiniku cũng vậy, menu ngoài món nướng theo kiểu Yakiniku Nhật Bản còn có các món cơm, bánh xèo, mì, gỏi... tha hồ để thực khách chọn lựa.

    Nếu như bánh xèo ở Việt Nam chỉ sử dụng vài ba nguyên liệu thì bánh xèo Nhật lại có nhiều vô cùng có thể kể đến như là tôm, rau, bắp cải, bạch tuộc, trứng gà,… phần sốt phủ bên trên cũng rất bắt vị, beo béo nhưng không gây ngán chút nào. Với không gian nhẹ nhàng, không xô bồ Yen Yakiniku sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc thân mật. Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng. Yen Yakiniku không chỉ mang lại những món ăn chuẩn Nhật mà còn là những món ăn vui vẻ và hạnh phúc đến với thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô B41 khu B2.2 Bình Minh 5, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 38 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 559 447
    Website: yenyakiniku.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenyakiniku

    Gọi điện
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku

  2. Top 2

    Yes Sushi

    Gọi điện

    Yes Sushi nằm tại 103 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng nay đã mở thêm cơ sở tại đường Nguyễn Văn Linh, là quán ăn Nhật gần như đầu tiên ở Đà Nẵng được mở. Mục đích ban đầu chủ yếu là để phục vụ những người dân Nhật ở Đà Nẵng. Dần dần khách Tây cũng như người Việt rất thích món ăn này, có lẽ vì thế mà hiện nay ở Đà Nẵng có khá nhiều cửa hàng mọc lên để kinh doanh món bánh xèo dân dã của xứ sở mặt trời mọc. Vì vậy, cũng có thể nói Yes Sushi là nơi khai sinh ra món bánh xèo Nhật tại đây.


    Bánh xèo của Yes Sushi có nhiều loại với hương vị khác nhau với rất nhiều loại nhân như: mực , tôm, bạch tuộc, hải sản... hương vị đậm đà và béo ngậy. Bột bánh được phủ lên bởi bắp cải, tôm và cá bào cùng các gia vị Nhật. Bánh được nướng hơi lâu một chút, chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ. Khi ăn bạn có thể ăn cùng sốt mayone hay sốt Nhật đều ngon. Tuy nhiên, bạn nên thử chấm cùng nước sốt hảo hạng của Nhật. Loại nước sốt này có vị ngọt thơm của mật ong và trái cây, hơi cay của rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 117 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 896 237

    Email: thongha7577@gmail.com

    Website: yessushi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yessushidn

      Gọi điện
      Yes Sushi
      Yes Sushi
      Yes Sushi
      Yes Sushi
    • Phổ Đình - Uraetei Yakiniku là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được chứng nhận bởi bang Idaho, Hoa Kỳ. Thực phẩm của nhà hàng có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hình thức lựa chọn nguyên liệu tươi để nấu và phục vụ khách hàng. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, menu chính của Phổ Đình - Uraetei Yakiniku có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, Thịt ướp sốt, Thịt muối, Thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi, … ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt.

      Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Phổ Đình - Uraetei Yakiniku còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Về món bánh xèo Nhật Bản tại Phổ Đình - Uraetei Yakiniku, không chỉ thơm ngon, phong phú trong nguyên liệu mà bánh ở đây còn được trang trí bắt mắt và có màu sắc đa dạng, rất hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900633302
      Email: uraeteibbq@gmail.com
      Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
      Giờ mở cửa: 11:00 -14:00 | 17:00 - 22:30
      Gọi điện
      Phổ Đình - Uraetei Yakiniku
      Phổ Đình - Uraetei Yakiniku
      Phổ Đình - Uraetei Yakiniku
      Phổ Đình - Uraetei Yakiniku
    • Top 4

      Akataiyo Đà Nẵng

      Gọi điện

      Những món ăn ở Akataiyo Đà Nẵng - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở quận Hải Châu đều là những tác phẩm đẹp mắt. Thực khách có thể cảm nhận rõ ngay điều này qua thực đơn hơn 20 món sushi thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống chất lượng của nhà hàng.


      Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu như cơm dẻo, rong biển, cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng, bạch tuộc, cá kiếm, mực, tôm,... và nước sốt Nhật mang đến những miếng sushi nhỏ xinh vị ngon đậm đà, vô cùng giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trong khi sushi lăn hạnh nhân bùi bùi lạ miệng, miếng sushi lăn trứng tôm ngon ngọt, bắt mắt thì sushi bạch tuộc giòn giòn lại khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Không hề kém cạnh sushi cả trong việc truyền tải văn hóa ẩm thực Nhật cũng như chinh phục vị giác thực khách, những thuyền sashimi đầy ắp như đưa cả thế giới biển khơi tới đây. Thưởng thức các loại sashimi tại Akataiyo Đà Nẵng gồm: sashimi cá ngừ, cá hồi, mực lá, cá mú sao, bạch tuộc, sò đỏ…, toàn bộ giác quan của bạn sẽ bị đánh thức ngay bởi vị cay của wasabi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0782 521 111

      Fanpage: www.facebook.com/mattroidodn/

        Gọi điện
        Akataiyo Đà Nẵng
        Akataiyo Đà Nẵng
        Akataiyo Đà Nẵng
        Akataiyo Đà Nẵng
      • Mang đến các món nướng, lẩu, sushi, sashimi độc đáo cùng danh sách ấn tượng những món ăn chuẩn vị Nhật Bản,

        Bushido Restaurant Da Nang – Đường 2 tháng 9 là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đam mê khám phá nét đặc sắc của ẩm thực Nhật. Bằng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, tỉ mỉ đến từ các nhà cung cấp uy tín cùng kỹ thuật điệu nghệ của người đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi món ăn tại đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ.

        Trong không gian ấn tượng, lấy cảm hứng từ hình ảnh võ sĩ Nhật Bản, nhà hàng Bushido Restaurant Da Nang không chỉ mang đến những món ăn đặc trưng mà còn đưa thực khách đến gần hơn với một trong những nét văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang. Nếu bạn là một người yêu thích đồ Nhật cùng món bánh xèo thần thánh này thì hãy lưu lại địa chỉ nhà hàng Kita Guki để có dịp thưởng thức đồ ăn ở đây nhé. Hãy đến khám phá để cảm nhận nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6388 7757 & 0898 989 011

        Email: bushido.restaurant.danang@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bushido.restaurant/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bushido Restaurant Da Nang
          Bushido Restaurant Da Nang
          Bushido Restaurant Da Nang
          Bushido Restaurant Da Nang
        • Maruten Sushi - Soba là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những tín đồ yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước menu đa dạng của quán. Có thể kể đến những món ăn Nhật hấp dẫn ở đây như cơm lươn, sashimi bụng cá hồi mềm tan, béo ngậy, sashimi sò điệp tươi được nhập khẩu trực tiếp từ vùng biển Hokkaido Nhật Bản và đặc biệt là bánh xèo.

          Nếu như bánh xèo ở Việt Nam chỉ sử dụng vài ba nguyên liệu thì bánh xèo Nhật lại có nhiều vô cùng có thể kể đến như là tôm, rau, bắp cải, bạch tuộc, trứng gà, …Chỉ ăn một cái thôi là bạn đã no vô cùng. Bánh xèo Nhật Bản được ví như là pizza của đất nước này. Hương vị đặc trưng của nó rất dễ gây nghiện và ấn tượng sâu đậm cho người thưởng thức. Maruten Sushi - Soba sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình đúng chuẩn phong cách người Nhật. Nhiều người chia sẻ rằng, đã tới đây ăn một lần thì chắc chắn không muốn đến những nơi khác vì ưng ý tất cả mọi thứ từ chất lượng món ăn đến cách thức phục vụ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 127 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0967 171 782
          Email: marutenvn@gmail.com
          Website: maruten.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/marutensushisoba
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
          Gọi điện
          Maruten Sushi - Soba
          Maruten Sushi - Soba
          Maruten Sushi - Soba
          Maruten Sushi - Soba
        • Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Sumo BBQ Vincom Đà Nẵng đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố du lịch sầm uất như Đà Nẵng, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.


          Nếu đã từng đến với Sumo BBQ Vincom Đà Nẵng thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được Sumo BBQ Vincom Đà Nẵng sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lảu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SumoBBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6730 0511

          Website: sumoyakiniku.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/sumobbq.vincomdanang

          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

            Gọi điện
            SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng
            SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng
            SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng
            SumoBBQ - Vincom Đà Nẵng
          • Top 8

            Fune Sushi

            Gọi điện

            Muốn thưởng thức bánh xèo Nhật Bản, bạn có thể thưởng thức tại Fune Sushi nằm ở 6 An Thượng 6, Quận Sơn Trà. Nơi đây đã có từ rất lâu, rất hot đối với các bạn trẻ. Phía trong quán không có điều hoà nhưng không gian có vẻ hơi nhỏ. Do khu chế biến cũng nằm trong quán nên trong lúc ngồi chờ bạn còn có thể vừa hít hà mùi bánh thơm lừng bay đến, vừa lác mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật làm bánh điêu luyện của anh thợ làm bánh nữa. Giá cả ở đây cũng vừa phải, có thể nói là cũng rẻ so với món Nhật.


            Bánh xèo okonomiyaki ở đây có 2 loại, bánh rán với bánh hấp. Bánh xèo rất ngon nhưng hơi ngấy vì nhiều mỡ. Vỏ bánh rất giòn bên trong có nhân bạch tuộc rất thơm và bùi. Bánh hấp thì xốp mềm nhờ được làm chín tự nhiên bằng hơi nóng của lồng hấp. Đặc biệt, bánh luôn nóng hổi và giữ được vị tươi ngọt của các nguyên liệu đi kèm. Bánh xèo okonomiyaki là món chủ đạo của Fune Sushi nhưng menu cũng khá phong phú. Có nhiều thứ cho bạn lựa chọn: bánh nướng nhân bạch tuộc, bánh đậu Nhật Edamane, bò ninh nhừ, thịt cuộn trứng nướng, bánh bò nướng hành, cơm dừa, mì lạnh Nhật Bản, mì thịt chashu....


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 6 An Thượng 6, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0947 889 468

            Website: fune-sushi.business.site

            Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

              Gọi điện
              Fune Sushi
              Fune Sushi
              Fune Sushi
              Fune Sushi
            • Top 9

              KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant

              Gọi điện

              Nhắc đến món Nhật ở phố Đà Nẵng thì bạn không thể nào không nhắc đến KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant tọa lạc ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với phong cách chuyên nghiệp, tỉ mẩn các món ăn được bài trí rất tinh vi, ngon và đầy bổ dưỡng. Trong đó có món bánh xèo làm nức lòng bao du khách khi thưởng thức đồ ăn Nhật.


              Món bánh xèo Nhật có tên là Okonomiyaki được mệnh danh là pizza của Nhật Bản vì dễ dàng biến tấu theo khẩu vị của mỗi người. Để làm được một chiếc bánh xèo nhân viên trong nhà hàng đã chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu, cốt yếu là bắp cải, hải sản, nước da shi, bột mì, sốt okonomiyaki. Chiếc bánh được chế biến qua tay của đầu bếp chuyên nghiệp, chỉ mới gửi mùi hương thôi bạn đã phải xao xuyến muốn thử ngay. Chiếc bánh ra lò được bày ra đĩa giống như một cái pizza thu nhỏ, ở đây bạn cũng có thể chọn bánh theo khẩu vị riêng của mình. Địa điểm này không chỉ giúp bạn được ăn món bánh xèo Nhật ngon nức tiếng mà với thực đơn vô cùng phong phú còn còn có dịp thưởng thức những món Nhật tuyệt vời khác, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình, đẳng cấp của một nhà hàng sang trọng tại KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lô 9-10, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

              Điện thoại: 023 6355 2685

              Email: sales@kyotosushi.vn

              Website: kyotosushi.vn

              Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

                Gọi điện
                KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
                KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
                KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant
                KYOTO Sushi & Teppanyaki Restaurant




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy