Top 5 Địa chỉ bán bánh tacos ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 178 0 Báo lỗi

Bánh tacos là món bánh truyền thống, đặc trưng tại Mexico. Món bánh này hiện đã có mặt tại Đà Nẵng và được nhiều thực khách ở đây yêu thích. Vậy, nếu bạn muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taco Ngon

    Gọi điện

    Taco Ngon là một quán ăn Mexico nổi tiếng thu hút thực khách tại khu phố tây An Thượng. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Taco Ngon vẫn luôn là một quán ăn yêu thích đối với những người đam mê món bánh taco cũng như các loại món ăn đường phố Mexico khác. Taco trong menu tại quán có đa dạng các loại nhân bánh. Đặc biệt chủ quán rất thích tìm tòi và sáng tạo ra những công thức bánh độc đáo, riêng có tại Taco Ngon và thực khách không thể tìm kiếm ở bất kì quán ăn nào khác.


    Giá cả tại đây cũng khá mềm nên các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể đến thử và trải nghiệm món ăn hấp dẫn này. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi combo 1 tacos bất kỳ cùng với một món nước để nhận được giá ưu đãi hơn. Bên cạnh đó, cửa hàng Taco Ngon còn có chính sách freeship cho những đơn hàng trong vòng bán kính 5km, vậy nên các bạn ở nhà vẫn có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon của vùng đất Mexico.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hoàng Kế Viêm, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 504 284
    Email: tacongon@gmail.com
    Website: https://tacongon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tacongon
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Taco Ngon
    Taco Ngon
    Taco Ngon
    Taco Ngon

  2. Top 2

    Tacos Danang

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như trong danh sách lần này không có cái tên Tacos Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên đối với các loại bánh taco tại quán đó chính là vẻ bề ngoài bắt mắt với đa dạng màu sắc khiến cho bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Vỏ bánh taco có 2 loại là vỏ giòn hoặc vỏ mềm cùng với nhiều loại nhân như khoai tây nghiền, phô mai, cá, bò... tuỳ bạn lựa chọn.


    Đến với Tacos Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh tacos mềm mịn, đầy dinh dưỡng mà còn có thể tận hưởng sự kết hợp thú vị giữa các loại thịt ướp, rau tươi, sốt kem phô mai tan chảy cùng những chiếc bánh quesadillas tuyệt vời. Bên cạnh việc mang lại cho khách hàng những món ăn thơm ngon, đặc trưng của ẩm thực Mexico, Tacos Đà Nẵng còn xứng đáng nhận điểm 10 trong cách phục vụ khách hàng. Nhân viên luôn chu đáo, tận tình, niềm nở từ khi khách hàng bước vào quán đến khi gọi món cho tận khi đi về. Có lẽ cũng chính vì vậy mà khách hàng đã từng đến Tacos Đà Nẵng đều mong muốn quay trở lại thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/17 Nguyễn Văn Thoại, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 170 323
    Email: tacosdanang7217@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TacosDanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tacos Danang
    Tacos Danang
    Tacos Danang
    Tacos Danang
  3. Top 3

    Mexican Choice - Danang

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn thưởng thức những món ăn đặc sản, mang hương vị ẩm thực của Mexico thì Mexican Choice chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Về không gian, quán có tông màu vàng tươi bắt mắt với nhiều lá quốc kỳ Mexico được treo trên trần nhà. Bàn ghế cũng được bày trí gọn gàng ngăn nắp giúp tối ưu không gian quán. Chính không gian gần gũi và ấm cúng như vậy cũng giúp khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực vui vẻ hơn bên cạnh bạn bè cũng như người thân của mình.


    Về thực đơn, bánh tacos chính là một trong những món ăn best seller tại quán. Với hơn 12 hương vị tacos khác nhau, Mexican Choice đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo khẩu vị và sở thích của mình. Đặc biệt chỉ với từ 40.000 VND là bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh tacos đầy nhân, đẫm vị. Đây được xem là một mức giá phù hợp với không gian, chất lượng cũng như vị trí mặt bằng của quán. Ngoài ra, Mexican Choice còn có nhiều sự món ăn và đồ uống độc đáo, hấp dẫn khác đang chờ bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Thiện Kế, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0865 457 964
    Fanpage: www.facebook.com/mexicanchoicedanangcity/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mexican Choice - Danang
    Mexican Choice - Danang
    Mexican Choice - Danang
    Mexican Choice - Danang
  4. Top 4

    Hermanos's Pizza, Danang

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ pizza cũng như có niềm đam mê đối với đồ ăn truyền thống của đất nước Mexico thì hãy thử ghé ngay đến Hermanos's Pizza Danang để thưởng thức các món ngon đặc biệt. Tọa lạc tại 126 đường Bà Huyện Thanh Quan, quán gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi không gian chill nhẹ nhàng.


    Bên cạnh đó, thực khách khi đến với Hermanos's Pizza chắc chắn không thể bỏ qua các loại bánh tacos - một món ăn mang đậm phong cách Mexico. Những chiếc bánh tacos núng nính, nhiều nhân và được bày trí bắt mắt là điểm nhấn ẩm thực của quán. Đặc biệt hơn, Hermanos's Pizza luôn có chương trình "Tacos day" vào ngày thứ 4 hàng tuần. Trong dịp này, bạn sẽ được mua combo 3 loại bánh tacos với giá chỉ 95.000 VND. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý bởi chương trình này chỉ được áp dụng đối với những khách hàng ăn tại quán và nếu bạn đặt mua qua các app giao hàng thì sẽ không được hưởng những chính sách ưu đãi như trên. Vì vậy, hãy tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để đến với quán và thưởng thức những chiếc bánh tacos cùng pizza thơm lừng ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bà Huyện Thanh Quan, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 906 842
    Email: hermanosbistro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hermanopizza/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hermanos's Pizza, Danang
    Hermanos's Pizza, Danang
    Hermanos's Pizza, Danang
    Hermanos's Pizza, Danang
  5. Có thể nói, các cung đường xung quanh khu phố tây An Thượng tại Đà Nẵng luôn thu hút thực khách trong và ngoài nước bởi nhiều quán ăn hấp dẫn, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực của nhiều đất nước trên thế giới. Và nếu bạn là người yêu thích khám phá ẩm thực Mexico, đặc biệt là những chiếc bánh tacos đầy đủ hương vị thì hãy đến ngay Ahi Burger & Mexico Food Da Nang.


    Tuy mới khai trương nhưng cửa hàng đã gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi sự độc đáo trong cách chế biến cũng như sở hữu nhiều món ăn hấp dẫn. Điển hình trong số đó, 4 loại bánh tacos tại cửa hàng chính là tacos heo, tacos gà,tacos tôm và tacos rau được nhiều thực khách đánh giá cao. Nhiều du khách nước ngoài cho rằng bánh tacos tại Ahi Burger & Mexico Food Da Nang rất chuẩn vị Mexico. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân mà cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách hàng ra vào để thưởng thức bánh. Tuy nhiên, vì vị trí của quán nằm tại khu phố đông đúc nên giá cả các món ăn tại đây cũng khá cao so với các quán tương tự. Nhưng bù lại thì chất lượng ẩm thực của quán sẽ thỏa mãn vị giác của nhiều người, kể cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngô Thì Sĩ, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 943 328
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550431238032
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ahi Burger & Mexico Food Da Nang
    Ahi Burger & Mexico Food Da Nang
    Ahi Burger & Mexico Food Da Nang
    Ahi Burger & Mexico Food Da Nang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy