Top 10 Nhà hàng Hồng Kông ngon nhất Đà Nẵng

Hanh Nguyen 4438 0 Báo lỗi

Lẩu Hồng Kông đang trở thành một phong cách ẩm thực được giới trẻ tìm kiếm để thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ăn lẩu cay cay, nóng nóng, vừa hít hà ... xem thêm...

  1. Là một nhà hàng mang hơi thở Trung hoa, chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Hồng Kông vô cùng phong phú với các loại lẩu, và ăn theo dạng lẩu nhúng. Gang Yu Hotpot (Lẩu Hồng Kông và Trùng Khánh) được thành lập năm 2016 tại Nha Trang và đầu năm 2020 đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng. Gang Yu luôn kiên trì theo đuổi nền văn hóa ẩm thực sạch và chất lượng với hương liệu được tuyển chọn, tươi mới trong ngày. Nhà hàng có 6 vị lẩu 2 ngăn với những đặc sắc riêng như lẩu truyền thống Tứ Xuyên cay thiệt cay, lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu cà chua dưỡng sắc, lẩu lu đất cải chua, lẩu chanh khai vị, lẩu dưỡng sinh đại bộ. Đặc biệt lẩu Tứ Xuyên luôn là lựa chọn số một của thực khách khi đến Gang Yu thưởng thức với cảm giác gây tê đầu lưỡi, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.


    Lẩu được sử dụng với nhiều loại gia vị tự nhiên như tương ớt đậu bỏ vỏ, chao, bơ, nấm và hoa tiêu cùng vị ngọt thanh đậm được hầm từ xương trong thời gian dài. Gang Yu Hotpot luôn đề cao trách nhiệm quảng bá văn hóa lẩu truyền thống đích thực, đồng thời cũng không quên sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống lành mạnh và thân thiện nhất với không gian 3 tầng khác nhau theo phong cách Hồng Kông để khách tùy ý lựa chọn. Chuẩn chất lượng được Gang Yu đề cao như: Giữ trọn vị Tứ Xuyên khi đưa về Việt Nam, trong đó Xuyên tiêu được cho vào nồi lẩu rất nhiều để khách cảm nhận được mùi vị đậm đà; Các topping tươi ngon đi kèm khi ăn lẩu được lựa chọn những loại thực phẩm sạch và lành nhất. Rau sạch cùng các loại thịt cá, tôm mực... đa dạng khiến thực khách hài lòng khi đến Gang Yu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0342 366 988

    Email: gangyuhotpot@gmail.com

    Website: gangyuhotpot.com

    Fanpage: www.facebook.com/gangyurestaurant

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng lẩu Hồng Kông - Gang Yu Hot Pot
      Nhà hàng lẩu Hồng Kông - Gang Yu Hot Pot
      Nhà hàng lẩu Hồng Kông - Gang Yu Hot Pot

    • Nhà hàng Lẩu Hương Cảng nổi tiếng với phong vị lẩu Hồng Kông chuẩn mực, và phong cách lẩu 2 ngăn mới lạ! Nước lẩu Hồng Kông mang lại hương vị rất đậm đà, tỏa hương thơm độc đáo nhờ được ninh từ nước cốt xương trong vòng 10-12h kết hợp với các loại thảo mộc quý hiếm theo công thức riêng, tạo nên sự khác biệt so với các loại lẩu khác. Với 5 loại nước lẩu và phong cách nồi lẩu 2 ngăn rất riêng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 vị Cay nồng 1 vị Thanh ngọt để thưởng thức trọn vẹn tinh túy lẩu Hồng Kông. Ẩm thực Hồng Kông là sự kết hợp giữa Trung Hoa truyền thống với sự du nhập văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhờ vị trí giao thông, giao thương tấp nập của xứ cảng.


      Nơi đây vì thế trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Trong đó, Lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng “thế giới” đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Mang đến hương vị Lẩu Hồng Kông thơm ngon đúng điệu trong không gian hiện đại và trẻ trung, nhà hàng Lẩu Hương Cảng là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân, cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực thế giới, đặc biệt là ẩm thực xứ cảng Hồng Kông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0931 909 799

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694010575

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà hàng lẩu Hương Cảng
        Nhà hàng lẩu Hương Cảng
        Nhà hàng lẩu Hương Cảng
        Nhà hàng lẩu Hương Cảng
      • Đến với Manwah, thực khách sẽ được thưởng thức các nét đặc sắc trong nền ẩm thực xứ Đài với vị lẩu tự nhiên được kết hợp bởi nhiều loại gia vị đặc sắc. Tất cả các món nhúng đều được lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế để mang đến sự hài lòng cao nhất cho người thưởng lẩu. Từ thịt bò đến các loại rau thơm đều tươi ngon và hảo hạng. Manwah gửi trọn tinh hoa ẩm thực Đài Loan vào từng vị lẩu, với 4 vị truyền thống cùng những món nhúng thịt bò nhập khẩu, hải sản, các món khai vị, tráng miệng ngon, ngọt đang đợi bạn đến thưởng thức.


        Ngoài nước lẩu Manwah Taiwanese Hotpot được hòa quyện cùng 9 gia vị, thảo mộc gia truyền như: thảo quả, hạt ngò, kỷ tử, rễ sâm, táo đỏ, đinh hương, ớt khô, lá nguyệt quế và tiêu sọ; tại Manwah những món nhúng lẩu hảo hạng như: thịt bò Mỹ-Úc, heo Mỹ-Iberico, cừu hay gà, hải sản, mì, những loại rau và nấm…Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý để chìm đắm trong đê mê. Hương vị Đài Loan vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người Việt bao đời nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Center, 910A Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 7300 553

        Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Lẩu Manwah tại Vincom Center
        Lẩu Manwah tại Vincom Center
        Lẩu Manwah tại Vincom Center
        Lẩu Manwah tại Vincom Center
      • Mudan Hotpot có mặt tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 6/2019 với sự đầu tư về không gian mang đậm dấu ấn Trung Hoa đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách ghé qua. Ẩm thực tại nhà hàng lẩu Mudan Hotpot cũng khá ngon với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho nước lẩu: lẩu Tứ Xuyên, lẩu cải chua Tứ Xuyên, lẩu sa tế, lẩu Tomyum, Lẩu Chanh Gừng... Thực khách có thể lựa chọn lẩu 2 đến 4 ngăn tùy khẩu vị và sở thích để thưởng thức cùng các topping tươi ngon. Trong đó đặc biệt cuốn hút bởi lẩu thái chua cay, lẩu nấm và phô mai.


        Một vài topping đặc biệt của nhà hàng bao gồm: bò Wagyu, bò Mỹ, đùi cừu không xương kèm các loại rau, củ quả tươi sẽ làm hài lòng thực khách. Phần nước chấm được pha riêng tùy vào khẩu vị của mỗi người sẽ cho ra những loại hương vị đặc trưng riêng. Đây cũng là một trong những điểm riêng của Mudan Hotpot. Bên cạnh món ăn ngon, không gian decor sang trọng, độc đáo đã trở thành điểm check in khó bỏ qua của giới trẻ khi ghé Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 166 Phan Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0902 334 455

        Fanpage: www.facebook.com/166pct/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:30

        Gọi điện
        Mudan Hotpot Restaurant
        Mudan Hotpot Restaurant
        Mudan Hotpot Restaurant
        Mudan Hotpot Restaurant
      • Với phong cách đậm chất Hồng Kông ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng, Lẩu hẻm Hồng Kông mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho du khách và người địa phương tại đây. Những vị lẩu truyền thống được đưa về và giữ nguyên nét đẹp tinh túy của ẩm thực Trung Hoa để người Việt được thưởng trọn. Tại đây có các thực đơn nhúng lẩu đa dạng, phong phú, tươi ngon như: Cá hồi, vẹm New Zealand, sò điệp, nạc vai bò Mỹ, lưỡi bò....


        Chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư để mang đến thực khách những món ăn ngon và bổ dưỡng. Ngoài chất lượng lẩu, nhà hàng còn coi trọng khâu vệ sinh và phục vụ. Phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo sẽ khiến các bạn hài lòng khi đến và nhớ mãi khi rời đi. Khách đến Lẩu hẻm Hồng Kông vì nhiều lý do khác nhau nhưng chung quy vẫn là sự hay và lạ, muốn khám phá ẩm thực Trung Hoa nói chung và Hồng Kông nói riêng, muốn trải nghiệm món lẩu với các loại thịt nhúng thượng hạng. Hành trình vạn dặm của nhà hàng bắt nguồn từ việc làm hài lòng một một khách hàng dừng chân nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0774 582 330

        Fanpage: https://www.facebook.com/lauhemhongkongdanang/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu Liu Chu Fang tại 135 Nguyễn Văn Linh
        Lẩu Liu Chu Fang tại 135 Nguyễn Văn Linh
        Lẩu Liu Chu Fang tại 135 Nguyễn Văn Linh
        Lẩu Liu Chu Fang tại 135 Nguyễn Văn Linh
      • Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phong phú, đặc sắc mang đậm bản sắc ẩm thực phương Đông vừa quen lại vừa lạ bởi sự kết hợp tinh túy và hài hòa giữa hai phong cách Việt Nam và Hồng Kông. Nổi tiếng với các món ăn và thiết kế đậm chất Hồng Kông, bạn thực sự muốn biết một nhà hàng và món ăn của Hồng Kông ra sao thì hay ghé ngay Vinh Hạnh nhé.


        Trong không gian là sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của Trung Hoa, Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng mang tới cho người Đà thành những món ăn là đặc sản của đất nước láng giềng như: dimsum, vịt quay Hồng Kông, gà tiềm trúc xanh, cơm chiên,…Từng món ăn đều giữ được hương vị đặc sắc, đậm đà của ẩm thực Trung Hoa lại vừa phù hợp khẩu vị của người Việt. Quán sử dụng những nguyên liệu thực phẩm tươi sạch, được chế biến một cách đặc biệt để đảm bảo sức khoẻ. Không gian màu xanh ấm cúng. Cảm giác vừa sang trọng vừa thân mật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 7303 389

        Fanpage: www.facebook.com/vinhhanh.nhahanghongkong

        Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

        Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng
        Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng
        Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng
        Nhà Hàng Hồng Kông Vinh Hạnh- Đà Nẵng
      • Nói đến lẩu HongKong thì không thể không nhắc đến lẩu Mandarin HongKong Hotpot nằm trên đường Bạch Đằng. Ở đây có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn đồ ăn theo khẩu vị của mình. Với các nguyên liệu cao cấp và chất lượng như: bò Mỹ cao cấp, bạch tuộc, tôm sú, thịt ba chỉ bò, nghêu... cùng với các loại món ăn đi kèm khác sẽ giúp bạn không cảm thấy bị ngán. Ngoài ra, nhà hàng còn có dimsum rất ngon mà bạn có thể nếm thử. Nếu đến Đà Nẵng mà chưa ăn món lẩu này bao giờ, thì hãy đến ngay Mandarin HongKong Hotpot để thưởng thức.


        Với không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng; không gian rộng rãi và sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo. Cách trình bày, bố trí các món ăn đẹp mắt, gọn gàng. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng cả về đồ ăn và chất lượng phục vụ của nhà hàng. Với sứ mệnh dẫn dắt thực khách trên hành trình gửi trọn hương vị Hồng Kông truyền thống, Mandarin HongKong Hotpot không ngừng học hỏi và cải thiện chất lượng với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất. Mọi thực đơn tiệc lẩu tại Mandarin đều luôn đủ đầy và trọn vẹn từ thịt bò & heo thượng hạng, hải sản tươi ngon đến các món ăn kèm đa dạng, hòa quyện cùng sốt chấm trứ danh, chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3573 888
        Fanpage: www.facebook.com/Mandarin.HaianRiverfront
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
        Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
        Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
        Mandarin HongKong Hotpot & Dimsum Restaurant
      • Top 8

        C.TAO Chinese Restaurant

        Các thánh ăn chắc chắn không thể không biết đến món điểm tâm trứ danh này của Hong Kong. Vỏ bánh tương đối mỏng, bên trong chứa nhân thịt đậm đà cùng nước súp thanh ngọt, ngoài ra một chút nước tương trộn giấm và gừng thái nhỏ sợi sẽ càng làm tăng thêm hương vị của món ăn này. Đã nếm thử là chỉ có ăn đến căng bụng mà lăn về thôi. Bồ câu quay luôn là món ngon hấp dẫn mọi thực khách mà chỉ khi nghĩ đến thôi là bạn đã không thể kiềm lòng được. Hương vị ngọt mềm, thơm ngon và bổ dưỡng của những chú chim quay da vàng óng, mùi thơm khôn tả khiến những thực khách khó tính nhất cũng hài lòng. Đây chỉ là một thực đơn gợi ý với những món căn bản, đến với C.TAO bạn còn rất nhiều lựa chọn khác cho một bữa tiệc tuyệt vời!


        Nhâm nhi món bồ câu quay giòn rụm hoặc quay mềm cùng với một chút rượu vang sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Nếu đã thử nếm qua dù chỉ một lần thì sẽ không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn này. Vịt quay và bò nấu theo kiểu Bắc Kinh, Tứ Xuyên vốn dĩ là hai món Hoa quá nổi tiếng. Dù vậy, mọi nhà hàng nổi tiếng đều có nét đặc biệt của riêng mình và C.TAO - chắc chắn không phải là ngoại lệ. Món ăn ngon không phải vì văn tả mà ngon. Lần tới đến C.TAO bạn hãy thử cả hai món ăn này, để cảm nhận thật rõ nét đặc biệt chỉ ở đây mới có nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A15-A16 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3891 689
        Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
        Website: https://www.ctao.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaodn
        Giờ mở cửa: 10:30–15:00 | 16:30–22:00
        C.TAO Chinese Restaurant
        C.TAO Chinese Restaurant
        C.TAO Chinese Restaurant
        C.TAO Chinese Restaurant
      • Ăn chay với Kung Fu Noodle Restaurant, đã có mì trộn chay, với thành phần gồm sợi mì vàng trộn với các topping rau củ như cà rốt, dưa leo, giá, nấm linh chi nâu, phù chúc,...cùng nước sốt trộn riêng, cho ra 1 phần mì trộn đẹp mắt, ngon miệng, thanh đạm. Ngoài ra, thực khách theo trường phái ăn chay dùng được trứng và sữa có thể dùng thêm bánh bao kim sa và bánh bao trứng sữa. Những món ăn chay thường nhật như chiên, xào có hàm lượng dầu mỡ rất cao. Nay Mì Kung Fu xin giới thiệu đến cả nhà món Mì trộn chay, cực thanh đạm.


        Với thành phần gồm sợi mì vàng trộn với các topping khác như cà rốt, dưa leo, giá, nấm linh chi, phù chúc, trứng gà công nghiệp…cùng nước sốt trộn riêng, rất ngon, thanh đạm, đầy đủ các chất dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với các bạn mê đồ chay Nhiều lúc áp lực không phải đến từ những bộn bề của công việc mà là do bạn chưa dành ra khoảng thời gian nghĩ hợp lý, một khoảng nghĩ đủ để tâm trí, cơ thể và cảm xúc lấy lại cân bằng. Giờ nghĩ trưa, thời gian tuyệt vời để ta giải tỏa căng thẳng, bổ sung năng lượng từ những món ăn ngon và cả năng lượng tích cực từ những bữa ăn cùng đồng nghiệp, bạn bè. Kung Fu Noodle Restaurant mong cả nhà luôn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc cả về hương vị lẫn tinh thần ạ..!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124B Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 671 672
        Email: mylove1023@gmail.com
        Website: https://mikungfu.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mikungfu168
        Giờ mở cửa: 10:00–13:30 | 16:30–21:30
        Gọi điện
        Kung Fu Noodle Restaurant
        Kung Fu Noodle Restaurant
        Kung Fu Noodle Restaurant
        Kung Fu Noodle Restaurant
      • Top 10

        Bao Fam

        Gọi điện

        Bao Fam cũng là một trong những nhà hàng để bạn lựa chọn khi nghĩ đến khi tìm một nhà hàng Trung Hoa. Không gian nhà hàng đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, khéo léo mang lại cảm giác ấm cúng, vẻ đẹp sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Kim chỉ nam của Bao Fam là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn đậm phong cách Trung Hoa, từ vịt quay Bắc Kinh.


        Một trong những món bán chạy nhất tại Bao Fam chính là món Tôm sốt Hoàng Kim. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, tôm giòn ngọt được phủ bởi một lớp sốt trứng muối béo ngậy và tan ngay trong miệng, hay hoành thánh giấm đen với lớp vỏ hoành thánh mềm, dai dai vừa đủ. Hoà quyện cùng lớp nước sốt giấm đen bên ngoài. Nhân thịt thơm và không bị ngán sẽ làm bạn nghiện mất thôi. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 562- 564 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0906 147 564
        Fanpage: https://www.facebook.com/baofamdanang
        Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 16:00–21:00
        Gọi điện
        Bao Fam
        Bao Fam
        Bao Fam
        Bao Fam



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy