Top 4 Quán gỏi cuốn ngon nhất Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 1574 0 Báo lỗi

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn

    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon nhất nhì tại Đà Nẵng, cái tên không còn quá xa lạ với người dân Lê Đình Dương. Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến quán chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Tại đây khách hàng sẽ thất được khá nhiều các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn tôm thịt, Gỏi cuốn nêm nướng, Gỏi cuốn tôm tai heo, Gỏi cuốn tai heo. Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây.

    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
    luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lê Đình Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: dienthoai
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinkitchen.dn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
    Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn

  2. Nhắc đến Gỏi cuốn Bà Mua thì quá nổi tiếng rồi, và điều mà thực khách nghĩ ngay đến về món ngon tại đây chính là mỳ quảng. Tuy nhiên, món gỏi cuốn tôm thịt tại đây cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém đâu nhé! Nếu đã đến đây rồi thì nhất định phải order ăn thử nếu không sẽ tiếc hùi hụi đấy.


    Gỏi cuốn Bà Mua dùng phần thịt nạc đầy đặn để làm topping cho gỏi cuốn, cùng với đó là những con tôm tươi và rau sạch. Nhưng tốn tim thực khách nhất chắc vẫn có lẽ là hương vị đến từ nước mắm chấm cùng. Nó chua chua, cay cay, ngọt ngọt ăn cực kỳ thích. Quán Bà Mua ngoài gỏi cuốn thì quán còn bán mỳ Quảng. Mỳ Quảng của Bà Mua là jafng nổi tiếng nhất rong giớ mỳ quảng Đà Nẵng, với tô mì thơm phức nước dùng chân sâm sấp, tom và thịt đậm đà bánh tráng nướng giòn tan cùng rau sống chất lượng nhà làm. Ở đây thực đơn khá đa dạng cho các bạn lựa chọn nhé như mì gà, mì bò, mì cá....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95A Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0783 555 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangbamuadanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn Bà Mua
    Gỏi cuốn Bà Mua
    Gỏi cuốn Bà Mua
    Gỏi cuốn Bà Mua
  3. Muốn thưởng thức gỏi cuốn ngon nhất Đà Nẵng thì nhất định phải ghé đến nhà hàng Madame Lân. Đây là nhà hàng khá nổi tiếng, với kiến trúc thiết kế thực độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây cối và màu vàng nâu trầm ấm tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu.


    Nhà hàng Madame Lân được đánh giá là quán gỏi cuốn ngon nhất Đà Nẵng. Gỏi cuốn ở đây có nhiều loại cho bạn thỏa sức lựa chọn. Phải kể đến như: gỏi cuốn cá chiên giòn, gỏi thịt heo nướng, gỏi cuốn tôm trứng muối, gỏi cuốn tôm thịt. Các món gỏi cuốn được đầu bếp của quán dùng hết tâm huyết để làm nên. Dùng đôi tay khéo léo của mình để gói ghém tạo nên những chiếc cuốn chắc tay, gọn gàng và căng tròn. Không chỉ đơn giản như vậy, từng cọng hẹ cũng được uốn nắn tỉ mỉ sao cho đẹp mắt nhất. Đặc biệt hơn là ở chén nước chấm được làm từ đậu tương cùng khóm bằm nhuyễn, chấm vào cuốn nào cuốn đó là quên cả lối về.Tuy có mức giá khá nhích hơn so với các tiệm gỏi cuốn khác nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 697 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
    Nhà hàng Madame Lân
  4. Top 4

    Bếp cuốn Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đặt chân đến Bếp cuốn Đà Nẵng, trước tiên bạn sẽ không khỏi trầm trồ với không gian được bày trí khá tinh tế và sang trọng. Hầu hết các nội thất tại đây đều được làm từ gỗ và được sắp xếp gọn gàng dưới những chiếc đèn chùm màu vàng pastel. Với tone màu vàng nhẹ đem đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Đồ trang trí chủ đạo trong cửa hàng là nón lá của phụ nữ Việt Nam, những bức tranh được vẽ cẩn thận bằng bút chì,… Tuy mộc mạc nhưng cửa hàng được trang bị máy lạnh, giúp thực khách có cảm giác dễ chịu, đỡ nóng bức khi thời tiết đẹp.


    Menu của Bếp cuốn Đà Nẵng siêu đa dạng, từ đồ ăn đến thức uống đều nhiều vô kể. Trong đó món gỏi cuốn “ngon không lối thoát” chính là món được thực khách gọi nhiều nhất. Đặc biệt hơn, bên cạnh món gỏi cuốn tôm thịt hay gỏi cuốn thịt nướng thì còn có cả gỏi cuốn chay nữa đấy. Ngoài ra thực khách còn có thể tận hưởng những món ăn ngon truyền thống từ những nguyên liệu bình thường, dân dã với sự sáng tạo và tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Có quá nhiều điều hấp dẫn như vậy mà bỏ qua thì thật là đáng tiếc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 689 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
    Gọi điện
    Bếp cuốn Đà Nẵng
    Bếp cuốn Đà Nẵng
    Bếp cuốn Đà Nẵng
    Bếp cuốn Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy