Top 10 Quán chè Thái ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 2249 0 Báo lỗi

Chè Thái ở Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một món ăn vặt phổ biến trong những ngày hè nắng nóng như thế này. Hương vị sầu riêng đặc trưng hòa cùng với các loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ông Cúc

    Gọi điện

    Với việc mở thêm những chi nhánh khác nhau, chè Ông Cúc đang ngày càng phát triển và chứng thực chất lượng của mình đối với những thực khách yêu thích món chè Thái. Ghé thăm quán vào bất kể ngày nào hay giờ nào đi chăng nữa, quý khách vẫn thấy rất nhiều thực khách khác đang thưởng thức chè ở quán. Quán tuy rất đông nhưng chất lượng của quán vẫn luôn luôn đảm bảo về độ ngon và thái độ phục vụ niềm nở của nhân viên.

    Lý do nên chọn chè Thái Ông Cúc:

    • Trong một phần chè có rất nhiều thạch và trái cây
    • Nước cốt dừa hòa cùng nước cốt sầu riêng tạo nên cảm giác béo ngậy nhưng không gây ngán
    • Phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình
    • Quán phục vụ rất nhanh dù khách rất đông

    Menu của quán có rất nhiều món và nổi tiếng như chè bưởi, flan và không thể không kể đến chè Thái. Món nào cũng rất ngon và đặc biệt chè Thái thì mang một hương vị đặc trưng mà không một quán chè khác nào có được. Sầu riêng được nấu thành nước cốt đậm đặc, dẻo và hương thơm không thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, mít và các loại thạch cũng được bỏ rất nhiều vào một phần chè để quý khách có thể thưởng thức thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 918 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 677 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 114 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 129 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 095 384

    Email: daotrang52@gmail.com

    Fanpae: www.facebook.com/Chengonnhatdanang/

    Gọi điện
    Chè Thái Ông Cúc
    Chè Thái Ông Cúc
    Quán chè Ông Cúc
    Quán chè Ông Cúc

  2. Top 2

    Chè Na Na

    Gọi điện

    Quán chè Na Na là điểm đến tiếp theo được rất nhiều người ghé tới và thưởng thức. Chè Nana có menu rất đa dạng với nhiều món chè ngon khác nhau nhưng trong đó vẫn phải kể đến là chè thái. Chè Thái được trình bày với nhiều màu sắc khác nhau. Màu vàng của mít, màu trắng của nước cốt, màu hồng hay màu xanh của các loại thạch khác nhau. Nước cốt sầu riêng ở đây ngọt ngọt béo ngậy, kèm thêm nhiều loại topping khác.


    Lý do nên chọn chè Na Na:

    • Menu đa dạng với nhiều món chè hấp dẫn
    • Trình bày món chè đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau
    • Không gian quán, rộng rãi, thoáng mát
    • Nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng.

    Các loại hoa quả ăn kèm như mít và nhãn thì được chuẩn bị sạch sẽ và cẩn thận. Mọi nguyên liệu để làm chè đều được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy thực khách khi thưởng thức thì có thể an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bạn nhân viên phục vụ niềm nở và siêu tận tình. Đây là một quán chè Thái ngon mà bạn nên một lần ghé thử nếu có dịp đến với Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 183/5 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 625 512

    Fanpage: www.facebook.com/chethainanadn/

    Gọi điện
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na sở hữu thực đơn đa dạng
    Chè Thái Na Na sở hữu thực đơn đa dạng
  3. Top 3

    Chè Mỹ Đà Nẵng

    Gọi điện

    Mặc dù không phải là quán chỉ chuyên về chè Thái, thế nhưng Chè Mỹ Đà Nẵng vẫn là nơi hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê chè Thái của thực khách mọi miền. Chính thức ra mắt và phục vụ khách hàng từ tháng 10/2019, thế nhưng cho đến nay Chè Mỹ Đà Nẵng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Không sở hữu không gian quá rộng rãi, cách bày trí cũng không cầu kì, rực rỡ, thế nhưng nơi đây vẫn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và thân thiện. Đặc biệt, quán luôn giữ được sự sạch sẽ từ bàn ghế cho đến các vật dụng trên bàn ăn, điều này khiến thực khách an tâm hơn mỗi khi thưởng thức.


    Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Mỹ Đà Nẵng cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt. Với sự phục vụ tận tình của quán, Chè Mỹ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với ly chè Thái ngon nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 033 345

    Email: Kimchinguyendng2202@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChemyDN/

    Gọi điện
    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
    Chè Mỹ Đà Nẵng
  4. Top 4

    Hương Chè Thái

    Gọi điện

    Hương Chè Thái - Chi Lănglà một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Đà Thành. Không gian quán được trang trí theo phong cách hoài cổ. Khi bước vào quán, tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác đang sống trong cái thời "tem phiếu". Tuy nhiên, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự. Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng.


    Mặc dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán vẫn rất đông khách. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại. Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này.


    Chè chuối khi bắc khỏi bếp phải có độ vàng đậm, chan ít cốt dừa lên trên. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi. Bạn có thể thưởng thức chè Thái tại quán để nghe tiếng hát trong vắt của Giao Linh, Khánh Ly,... ngẫm về một thời xa lắm; cũng có thể gọi ship về phòng nằm úp trên sàn nhà mà nhâm nhi tận hưởng cái mát lạnh và hương vị của loại chè này. Thử một lần bạn nhé, chè Thái ở Hương Chè Thái - Chi Lăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Pasteur, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 550000

    Điện thoại: 0905 719 918

    Fanpage: www.facebook.com/Hương-Chè-Thái-Chi-Lăng-Đà-Nẵng-1065034803521707/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Chè Thái - Chi Lăng
    Hương Chè Thái - Chi Lăng
    Hương Chè Thái - Chi Lăng
    Hương Chè Thái - Chi Lăng
  5. Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền này có không gian chủ yếu và vỉa hè. Khách đến thưởng thức chè sẽ được bố trí ngồi trên những bộ bàn ghế nhựa gọn gàng trên vỉa hè. Do đặc điểm như vậy nên quán bắt đầu bán từ 14h đến 22h. Tuy nhiên, quán nhận ship hàng từ 11h đến 23h trong ngày. Tuy vậy nhưng bạn đừng chủ quan, đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Có nhiều loại chè: Thái bưởi, Thái khoai, Thái trân châu, Thái đậu đỏ,...mỗi chén chè là cả một tác phẩm nghệ thuật.

    Chè tại đây cũng có điểm khác biệt với các loại chè Thái nơi khác tạo nên sự đặc trưng cho người ăn là muốn ghé ăn nữa. Đó là “sợi Thái” màu xanh được làm từ bột loại gạo ngon trộn với nước làm từ lá dứa vừa đủ rồi ép ra sợi thái là món đặc trưng được cho vào cáo loại chè, ăn có vị thơm lá dứa đặc trưng chè Thái.

    Ngoài các loại chè Thái thông thường, tại Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền còn có chè củ năng trái dừa - một thức chè độc đáo đến từ xứ sở chùa vàng mà bạn nên nếm thử một lần. Món chè này hấp dẫn từ màu sắc mát mắt đến hương vị ngọt mát của củ năng và vị béo ngậy của nước cốt dừa, ngọt thanh vị đường phèn, khi ăn cắn vào những hạt củ năng giòn giòn rất thú vị. Chè được đựng bên trong quả dừa với nguyên liệu chính là củ năng và một vài nguyên liệu bắt mắt khác là hạt thốt nốt, mít, ,..


    Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Nhớ ghé Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 7 Nguyễn Đình Trọng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
    Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
    Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
    Xiem - Chè Thái Lan Cổ Truyền
  6. Top 6

    Coco Chè

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không kể đến quán Coco Chè. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.


    Coco Chè thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 41 41 41

    Email: thuyblock@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cocochevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
  7. Top 7

    Chè Thái Biển Ngọc

    Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Biển Ngọc là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Hà thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm... Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ.

    Ngoài hương vị thơm ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này. Quán nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên do ở trong phố đông chỗ để xe khá nhỏ nếu bạn muốn thưởng thức món chè Thái tuyệt vời này thì bạn nên đến sớm để tránh không có chỗ để xe. Và có một điểm bạn cũng cần nên biết, đó là quán chè chỉ có ghế, không có bàn đâu nhé. Đồng nghĩa với việc là bạn phải cầm cốc chè trên tay khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Cách Mạng Tháng 8, P. Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Chè Thái Biển Ngọc
      Chè Thái Biển Ngọc
      Chè Thái Biển Ngọc
      Chè Thái Biển Ngọc
    • Top 8

      Chè Thái Liên - Hoàng Diệu

      Gọi điện

      Chè Thái sầu riêng là món ăn vặt đặc sản của Đà Nẵng, nếu là khách du lịch tuyệt đối đừng bỏ lỡ siêu phẩm này. Quán chè Thái sầu riêng Liên là quán chè nổi tiếng, với công thức truyền thống, độc quyền. Với chè Thái của thương hiệu này, bạn tìm thấy mùi thơm quyến rũ của sầu riêng kết hợp với mít chín, trân châu và thạch. Linh hồn của chè Thái Liên nằm ở nước cốt làm từ nước dừa, kem tươi cộng thêm sữa. Chè Thái Liên được những tín đồ sành ăn đánh giá là hương vị thơm thơm, ngọt ngọt, béo nhưng không ngấy.


      Đến với Đà Nẵng, muốn ăn chè Thái Liên ngon nhất, chuẩn nhất, bạn phải tìm đến 189 Hoàng Diệu. Chè Thái Liên - Hoàng Diệu khang trang, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình. Ngoài chè Thái sầu riêng, quán còn phục vụ chè khúc bạch, tàu hũ sầu riêng, rau câu phô mai, chè đậu xanh, rau câu dừa, kem flan,... giá vô cùng hạt dẻ phù hợp với mọi gia đình, đối . Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh chè và không ngừng trau chuốt dịch vụ, Chè Thái Liên xứng đáng xếp hạng là quán chè Thái ngon số 1 Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0988 280 898 hoặc 0906 446 073
      Fanpage: www.facebook.com/Chelien189hoangdieu/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Chè Thái Liên - Hoàng Diệu
      Chè Thái Liên - Hoàng Diệu
      Chè Thái Liên - Hoàng Diệu
      Chè Thái Liên - Hoàng Diệu
    • Top 9

      Joy Chè

      Gọi điện

      Joy Chè tọa lạc tại 67 Ngô Văn Sở, quận Liên Chiểu thu hút tín đồ ăn vặt Đà Thành bằng không gian trẻ trung, tươi mới cùng nhiều món chè, đồ ăn vặt "bắt trend" giới trẻ. Các loại chè tại quán dao động từ 15.000 - 30.000 đồng/ loại. Chè bắt mắt, chuẩn vị và bán chạy nhất là những loại chè sau: chè Thái sầu riêng, chè dừa dầm, chè khoai dẻo, chè khúc bạch trái cây, kem bơ Đà Nẵng,...


      Đến với Joy Chè Đà Nẵng, để hương vị thơm ngọt dịu dàng của chè khúc bạch xua tan cái ẩm ương của ngày mưa, để chè Thái sầu riêng béo ngậy, nồng nàn làm vơi đi những bộn bề cuộc sống. Với chè Thái, bạn có thể cảm nhận hương vị thanh mát của topping và ngọt béo của nước cốt được được làm từ kem và sữa. Nếu không ăn được sầu riêng, bạn có thể chọn chè Thái không sầu nhé!


      Tuyệt vời nhất, tại quán chè này, bạn tìm thấy nhiều món ăn vặt "hợp cạ" với chè như: xúc xích, bánh tráng trộn, nem chua rán, hồ lô xiên, khoai lang kén... Một quán chè thú vị như vậy, còn chần chừ gì mà bạn chưa rủ bạn bè, đồng nghiệp đến khám phá thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0984 210 536 & 0776 190 821

      Email: ndieuthuc@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/joysweet.tm/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Các loại chè tại quán
      Các loại chè tại quán
      Chè Thái sầu riêng Joy Chè
      Chè Thái sầu riêng Joy Chè
    • Top 10

      Dừa Hiền

      Gọi điện

      Không giống với những quán chè bình thường, Chè Dừa Hiền Take Away Cream & Waffle được du khách gần xa biết đến với phong cách trang trí quán độc đáo và mới lạ. Chè được phục vụ ở Take Away Cream & Waffle có hương vị đặc trưng, không ngọt gắt như nhiều nơi khác. Thực khách không thể nói không với độ ngon của các loại topping khi chúng kết hợp với nhau. Trân châu, dừa non, thạch dừa, thạch dừa làm từ dừa, vân vân hòa quyện theo một công thức chuẩn, đủ gây thương nhớ cho các tín đồ chè ngon tại đây.


      Chè Dừa Hiền có đa dạng các món chè để thực khách thoải mái chọn lựa. Món chè nổi bật nhất của tiệm phải kể đến chè thái và chè dừa dầm. Hai món này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chè thái tại đây ít ngọt không những thế còn đậm mùi vị sâu riêng. Hương vị chè thơm ngon cùng vị sầu riêng thơm ngào ngạt; béo ngậy, một không gian thoải mái cho bạn trò chuyện; tán gẫu cùng hội bạn bè của mình. Những người đam mê “sống ảo” sẽ chọn đây là điểm đến lý tưởng. Không chỉ được đáp ứng nhu cầu ăn uống của mình mà họ còn có thể cho ra đời nhiều bức ảnh nghệ thuật nhờ vào không gian xịn xò của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 56 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 9 Trần Kế Xương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0967 954 075
      Fanpage: www.facebook.com/TakeAwayCreamCakeDaNang/

      Gọi điện
      Chè Dừa Hiền
      Chè Dừa Hiền
      Chè Dừa Hiền
      Chè Dừa Hiền



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy