Top 10 Địa điểm ăn chè nóng ngon nhất tại Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 4845 0 Báo lỗi

Mùa đông mà rủ nhau đi ăn chén chè nóng thì ngon phải biết. Chén chè nóng nghi ngút khói xua tan cái lạnh, làm ấm vị giác và cùng với đó là chúng ta được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ông Cúc

    Gọi điện

    Chè ông Cúc là thương hiệu ra đời từ năm 1987, là nơi ăn vặt của rất nhiều thế hệ học sinh các trường Thái Phiên, Phan Đình Phùng. Cũng là miền ký ức của rất nhiều người dân Đà Nẵng. Có người được cha mẹ dẫn đến ăn, giờ đây cũng dẫn con cháu đến thưởng thức. Có thể nói Chè Ông Cúc chính là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của mỗi người nơi đây.


    Chè Ông Cúc nổi tiếng với sự lâu đời nhưng vẫn rất chịu khó đổi mới với menu đa dạng từ các món truyền thống đến những món theo trend của giới trẻ. Chè nóng tại đây có Chè chuối nướng, chè khoai môn nóng. Chuối tươi bọc xôi nếp nướng thơm lừng, khoai môn ngậy ngậy sáp vàng dẻo bùi quyện cùng nếp hương và cốt dừa thơm béo, chè ăn nóng với đậu phộng thơm ngon. Trời lạnh mà được thưởng thức hai món chè này thì thật không gì tuyệt bằng. Chè ở đây rất ngon và rẻ, không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình và chu đáo, có chỗ để xe rộng thoáng. Ngoài chè nóng, quán còn phục vụ chè thái sầu riêng, chè đậu cốt dừa, sinh tố, nước ép, flan, đồ ăn vặt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 677 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 918 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 263 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 095 384

    Fanpage: www.facebook.com/Chengonnhatdanang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc

  2. Top 2

    Chè Na Na

    Gọi điện

    TP. Đà NẵngLuôn là một trong những quán chè không thể bỏ qua đối với các tín đồ mê ngọt, Chè thái Na Na gây thương nhớ cho mỗi người đến đây bởi hương vị vô cùng riêng biệt. Bên cạnh món chè thái đã quá nổi tiếng, vào những ngày trời trở lạnh, quán phục vụ thêm món chè sắn cốt dừa nóng siêu thơm ngon, nhanh chóng trở thành món chè hot hit mùa đông. Chè gồm Sắn (củ mì) hấp rim đường, dừa tươi hạt lựu, đậu xanh, nước cốt dừa tươi, thoang thoảng mùi gừng cay cay cho ngày giao mùa, ăn vừa bùi vừa ngọt lại ấm nồng, như cái ôm ấm áp sưởi ấm ngày lạnh.


    Quán xinh xắn nhưng lại nằm hơi khuất một chút nên bạn nhớ chú ý tìm đường nhé. Ngoài chè nóng, Chè thái Nana còn đa dạng với nhiều món chè ngon và trong đó vẫn phải kể đến là chè thái. Chè thái được bày ra một cái dĩa trắng dễ thương. Nước cốt dừa ngọt ngọt béo ngậy, kèm thêm nhiều loại topping khác. Sầu riêng lại cực kì thơm ngon và hấp dẫn nữa. Các bạn nhân viên phục vụ niềm nở và siêu tận tình. Đây là một quán chè thái ngon mà bạn nên một lần ghé thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng
    • 44 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 625 512

    Fanpage: www.facebook.com/chethainanadn/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Chè thái Na Na
    Chè thái Na Na
    Chè thái Na Na
    Chè thái Na Na
  3. Top 3

    Hẻm 190 Ông Ích Khiêm

    Hẻm 190 Ông Ích Khiêm sở hữu quán chè nóng với món chè chuối nướng vô cùng ngon và làm ấm hơn cho mùa đông lạnh. Vào quán bạn cứ thế gọi chè chuối nướng và thưởng thức bạn sẽ cảm nhận đủ vị ngọt thanh và beo béo của món chè này. Chè nấu đã kỳ công mà khâu chế biến của quán cũng sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm ăn chè chỉ có ấm bụng vào mùa đông mà thôi. Bên cạnh chuối nướng thì nước cốt dừa được chủ quán pha rất vừa miệng, món chè chuối đã được thông qua với 2 yếu tố chính được chế biến ngon không cưỡng được.


    Chủ quán phải rất tỉ mỉ khi ngồi nướng chuối vào mùa đông lạnh ấy làm sao cho chuối chín vừa đủ nhưng vẫn giữ được độ thanh và ngọt. Chè hơi nóng bốc lên nghi ngút khi đưa ra cho khách phải nói là đặc sản của mùa Đông. Chè được nấu từ bột bán, cốt dừa, đậu phộng, chuối,... Chè 190 Ông Ích Khiêm được rất nhiều khách khen ngon và hài lòng với vị ngon của chè và đã giới thiệu cũng như quay trở lại và thưởng thức món chè chuối nướng kì công này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Hẻm 190 Ông Ích Khiêm
    Hẻm 190 Ông Ích Khiêm
    Chè 190 Ông Ích Khiêm
    Chè 190 Ông Ích Khiêm
  4. Top 4

    Quán Chè 53 - Phạm Hồng Thái

    Nếu bạn đang muốn tìm một món chè nóng mới lạ để khám phá những ngày trời se lạnh thì hãy thử đến quán Chè 53 Phạm Hồng Thái để thưởng thức chè mè đen nóng thơm ngon, hấp dẫn nhé. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn rất đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn, và một trong những món được nhiều người yêu thích là chè mè đen nóng thơm nức mũi.


    Chè ở đây không ngọt gắt mà thanh nhẹ, khiến người ta ăn xong chỉ thấy dư vị ngọt nơi đầu lưỡi. Bát chè khói nghi ngút thơm mùi mè thật không ai có thể cưỡng lại, ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều loại chè và đồ uống khác như chè long nhãn hạt sen, chè xoa xoa, sâm bổ lượng, kem flan, Cafe sữa, Soda hột gà, siro đá bào,... Đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng khi đến đây. Nếu có dịp đến thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, đừng quên đến Chè 53 Phạm Hồng Thái để thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Phạm Hồng Thái, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Chè mè đen
      Chè mè đen
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 5

      Chè Phước Trang

      Gọi điện

      Quán Chè Phước Trang nằm ở 116 Châu Thị Vĩnh Tế - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Đây là một quán chè gia truyền mở từ năm 2012 với rất nhiều món chè, ăn vặt siêu ngon và lạ như: chè Thái lan, sữa chua dừa, sữa chua dâu tây, bơ sầu riêng, sầu riêng tươi,... Quán khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để tụ tập hội bạn thân buôn chuyện trên trời dưới bể và thưởng thức món ngon nha.


      Menu chè nóng của Chè Phước Trang rất đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn gồm: Chè đậu đỏ gừng, Chè bột lọc, Chè bắp, Chè chuối chưng, Chè trôi nước, Chè đậu xanh trần bì, Chè bưởi. Bát chè nghi ngút khói, thơm lừng mùi đậu, mùi cốt dừa trong ngày se lạnh thật sự khiến cho ai cũng phải nhớ mãi. Chè không hề ngọt gắt mà dịu nhẹ, như chính tính cách của cô chủ vậy. Ăn lâu lâu còn được cô giảm giá nữa nhé. Đặc biệt giá cả thì rất sinh viên, chỉ từ 10.000 - 20.000đ thôi nha. Còn chần chờ gì không đến đây để thưởng thức những ly chè thơm ngon.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 449 477
      Fanpage: www.facebook.com/chephuoctrang116
      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Phước Trang
      Chè Phước Trang
      Chè Phước Trang
      Chè Phước Trang
    • Top 6

      Enjoy Coffee

      Thêm một địa chỉ cho các bạn mê chè nóng nữa ở Quận Hải Châu - Enjoy Coffee Chè & Cơm Tấm. Quán có không gian khá xinh xắn, thích hợp để nói chuyện, tâm sự. Đặc biệt, tại đây có menu đồ ăn rất đa dạng phong phú từ món ăn vặt đến món ăn chính, bạn có thể chọn một suất cơm tấm thơm lừng, sau đó tráng miệng một cốc chè. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?


      Menu chè nóng của Enjoy Coffee rất đa dạng gồm: Chè khoai môn nếp cẩm, chè trôi nước đậu xanh, chè đậu đen bột lọc, chè đậu xanh bột báng vỏ quýt, chè khoai dẻo đường gừng cốt dừa, chè bột lọc đường gừng, chè đậu đỏ bột lọc, chè chuối chưng, chè đậu đỏ bánh nếp, chè nếp cẩm. Ít quán có nhiều món chè nóng như vậy, món nào cũng vô cùng thơm ngon và đáng nhớ, đặc biệt giá cả bình dân chỉ từ 22.000đ. Ngoài ra quán còn phục vụ cơm tấm, xôi mặn, mỳ ý, chè đá (bật mí là hơn 20 loại chè nhé), sữa tươi trân châu, coffee, trà trái cây... Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Enjoy Coffee
      Enjoy Coffee
      Enjoy Coffee
      Enjoy Coffee
    • Chè chuối nướng 384 Hoàng Diệu thật ra chỉ là một gánh hàng nhỏ của cô bán chè, hằng ngày cô gánh chè ra bán cho người dân xung quanh và đón những đoàn khách được giới thiệu đến cô dù cho đi một đoạn đường xa nhưng vẫn chịu khó tìm đến và thưởng thức chén chè ngon của cô. Chè chuối nướng Đà Nẵng có hương vị thơm ngọt, béo bùi hấp dẫn. Món ăn được làm từ chuối xiêm chín, quấn bên ngoài là lớp nếp dẻo thơm, nướng trên bếp than hồng và ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy.


      Chè chuối nướng ở đây được nhận xét rất tích cực, nào là chuối cô nướng ngon, chuối nướng vừa đúng điệu, cốt dừa béo, chè ngon chứ không ngấy,... rất nhiều lời khen có cánh dành cho cô chủ gánh chè. Ngoài món chè chuối nướng, gánh hàng chè 384 Hoàng Diệu còn những món chè khác cũng vô cùng ngon dành cho thực khách. Gánh chè nhỏ nhưng chè rất ngon bởi cô bán hàng phải nói là rất tâm huyết với món chè cô nấu, ngày của mùa lạnh cứ đến hẻm sẽ thấy quả chuối nướng vàng ươm thơm thơm cùng với nước dừa trắng ấm nóng ăn vào sẽ ấm từ trong cơ thể xua tan cái lạnh mùa đông.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Chè chuối nướng 384 Hoàng Diệu
      Chè chuối nướng 384 Hoàng Diệu
      Chè chuối nướng 384 Hoàng Diệu
      Chè chuối nướng 384 Hoàng Diệu
    • Top 8

      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh

      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh vẫn nổi tiếng với món chè chuối nướng nóng, đây là địa điểm được khách hàng tin tưởng lựa chọn ăn chè nóng để xua tan cái lạnh vào mùa đông bởi vị chè khá hợp vị của người Đà Nẵng. Chè ở đây không quá ngọt, chuối lại thơm và thanh nên khi kết hợp cùng bột bán và cốt dừa ăn vừa béo vừa ngọt cái vị nó quyến rũ làm sao. Ăn chè chuối nướng Nguyễn Chí Thanh phải ăn 2 chén chứ 1 chén vẫn chưa đã cơn ghiền của chúng tớ. Chén chè thơm thơm, ngọt ngọt và có độ giòn từ đậu phộng là chén chè ngon nhất với cái thời tiết mùa đông của miền Trung.


      Đặc tính của chè chuối là luôn ăn kèm cùng nước cốt dừa được nấu theo hương vị riêng của quán vừa ấm nóng vừa ngọt ngào nên mùa đông ăn vào sẽ vô cùng thích thú. Nước cốt dừa của quán khá ngon được chế biến và có hương vị đặc trưng nên thu hút khách khá đông và khách đã từng đến đây sẽ không quên hương vị chè chuối nóng của quán. Nếu bạn đang tìm một quán chè nóng ngon thì đừng bỏ qua chè nóng 78 Nguyễn Chí Thanh nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh
      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh
      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh
      Chè nóng Nguyễn Chí Thanh
    • Top 9

      Chè nóng 255 Phan Châu Trinh

      Chè nóng Phan Châu Trinh nổi tiếng nhất Đà Nẵng, ngày hay đêm đều đông khách, chè ngon nhưng vì không ăn cùng đá nên chè hơi ngọt ngọt nếu bạn thích ăn ngọt thì chè ăn mấy cũng không ngán. Quán đông nghịt khách ăn tại chỗ vậy mà người mua về vẫn xếp một hàng dài để chờ cô bán chè gói chè cho mình, phải nói chè ở đây có sức hút nhường nào đối với thực khách ở Đà Nẵng.


      Chè nóng Phan Châu Trinh không quá nóng, trời mùa lạnh bưng bát chè âm ấm ăn vào sẽ xóa đi phần nào cái lạnh của mùa Đông. Ở đây chè rất nhiều món: chuối, chè bưởi, đậu ván, đậu đỏ, đậu xanh,... chè ngọt thanh không quá ngậy để bạn có thể ăn thật nhiều mà vẫn thấy ngon. Chè được nấu một cách công phu nên các loại đậu vừa chín tới ăn vào vừa ngọt vừa bùi cùng với đó là lượng đường được nêm nếm rất khéo nên món chè nóng ăn kèm nước cốt dừa chỉ có ghiền chứ không thể nào dừng ăn khi đã đến với chè nóng Phan Châu Trinh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 255 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

      Chè nóng Phan Châu Trinh
      Chè nóng Phan Châu Trinh
      Chè nóng Phan Châu Trinh
      Chè nóng Phan Châu Trinh
    • Nằm ở khu Liên Chiểu, Ăn vặt Tin Tin được nhiều sự yêu mến từ các bạn học sinh, sinh viên vì menu đa dạng các món ăn vặt từ ngọt đến mặn mà giá cả lại hợp lí vô cùng. Không thể không nhắc đến món chè chuối nướng của tiệm nha, chiều chiều đến quán nhâm nhi bát chè chuối, ăn đôi ba món ăn vặt là chuẩn bài rồi nè. Đây cũng là nơi quen thuộc của nhiều người dân Đà Nẵng.


      Chè chuối nướng của quán bùi bùi thơm phức, mỗi phần có giá 12 ngàn đồng mà đầy đặn lắm nha. Mùi chuối ngọt nhẹ cùng nước cốt dừa, lạc rang và hạt bột lọc nhỏ dai dai, cảm giác hương vị tan hết trong miệng. Ngoài ra đến đây còn có thể thử các món ăn vặt giá cả bình dân như cút lộn xào me, chân gà sốt Thái… bao ngon, đậm đà. Nếu đang tìm một tiệm ăn ngon mà vào ngày cuối tháng “viêm màng túi” thì ăn vặt Tin Tin là sự lựa chọn hoàn hảo đó nha! Nếu muốn ă món chè chuối nướng nóng hổi thì đây là một trong những địa điểm bạn nên ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: diacNgã 4 Phú Lộc 3 - Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
      Ăn Vặt Tin Tin - Chè Chuối Nướng
      Ăn Vặt Tin Tin - Chè Chuối Nướng
      Ăn Vặt Tin Tin - Chè Chuối Nướng
      Ăn Vặt Tin Tin - Chè Chuối Nướng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy