Top 10 Quán chè ngon nhất Đà Lạt

Nguyễn Hạnh 12776 0 Báo lỗi

Nhắc đến món chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Tô Candy

    Gọi điện

    Đi vòng quanh TP. Đà Lạt tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Chè Tô Candy cũng vậy, Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán, nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Đà Lạt mà chưa từng thưởng thức Chè Tô Candy - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá 30.000 đồng/ 1 tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Chè Tô Candy còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/1 Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 393 940

    Fanpage: www.facebook.com/chetoCandyDaLat

      Gọi điện
      Chè Tô Candy
      Chè Tô Candy
      Chè Tô Candy
      Chè Tô Candy

    • Quán Chè Như Ý Là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Địa chỉ cũ của quán nằm ở 59 đường 3/2 nay đã chuyển sang 102A Đường 3/2, TP. Đà Lạt là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa lui tới tại vùng đất mộng mơ này. Trong những ngày se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Chè Như Ý chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon nóng hổi làm dịu cái lạnh tại Đà Lạt mà còn bởi quán có một không gian nhỏ thoải mái, ấm cúng.

      Không chỉ có những món chè nóng mà Chè Như Ý còn có những món chè đá và đặc biệt là chè thái, chè bưởi. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng. Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến du khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Thực đơn của quán phong phú, nhiều loại phải kể đến như: chè sầu riêng, chè thập cẩm, chè đậu ngự, chè đậu đỏ, chè đậu đen, chè đậu trắng, bột lọc, bánh trôi nước, chè cốm khoai môn, sương sa hạt lựu, sen long nhãn…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102A Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0789 171 855

      Email: 12345nhuy6789@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lengocnhuy123

      Gọi điện
      Quán chè Như Ý
      Quán chè Như Ý
      Quán chè Như Ý
      Quán chè Như Ý
    • Top 3

      Chè Hé Đà Lạt

      Ai đã từng đến Đà Lạt, đi ngang qua đường 3 tháng 2, nếu không chú ý thì sẽ khó biết được quán chè Hé ở đâu mặc dù vị trí mặt tiền đường lớn nhưng lại không có bảng hiệu cũng như trước nhà 2 cánh cửa sắt luôn chỉ mở he hé mà thôi. Có lẽ chính vì thế mà người ta truyền miệng nhau đặt tên là quán “chè Hé” Đà Lạt chăng? Đó cũng là cách giải thích khá là hợp lý.


      Nhiều bạn sẽ đặt ra nghi vấn tại sao quán chè Hé lại nổi tiếng nhất nhì TP. Đà Lạt? Phải chăng quán làm thế là để kích thích sự tò mò của thực khách? Nhưng không đâu bạn nhé đằng sau “cánh cửa sắt quyền năng” ấy là cả bầu trời yêu thương, cả những sự quan tâm nhỏ nhặt nhất đến từ cô chủ. Vì lúc mới mở quán bán chè tiết trời Đà Lạt trở lạnh, nên xuất phát từ tâm ý muốn giảm bớt những cơn gió rét lùa vào nên cánh cửa được khép lại thậm chí có lúc cánh cửa sắt ấy chỉ mở hé để vừa một người đi qua. Tại quán chè Hé bạn sẽ được thưởng thức 2 loại chè nóng và chè lạnh. Với hơn 10 loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: chè thưng, chè bắp, chè đậu, chè bưởi, chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đỗ, chè chuối… Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11A Đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

      Chè Hé Đà Lạt
      Chè Hé Đà Lạt
      Chè Hé Đà Lạt
      Chè Hé Đà Lạt
    • Top 4

      Chè Cung Đình - Kem Bơ

      Thật thiếu sót nếu danh sách "những quán chè ngon nhất Đà Lạt" không có quán chè Cung Đình - kem bơ nằm tại 164 Bùi Thị Xuân. Nhiều khách hàng ghé quán thưởng thức chè Cung Đình và feedback: chè không ngọt gắt, thơm mùi dừa và nhiều topping (khoảng 10 loại topping khác nhau, bao gồm các loại đậu và rau câu). Món chè sen long nhãn cũng đảm bảo "ăn là ghiền". Món chè này là sự kết hợp hoàn hảo của hạt sen ninh nhừ với long nhãn ngọt thanh, công dụng thanh nhiệt - giải độc.


      Đến với quán chè nhỏ này nhất định bạn phải thưởng thức "best seller" kem bơ, sinh tố bơ. Để đem đến ly kem bơ, sinh tố bơ ngon nhất, chủ quán vô cùng cẩn thận trong việc chọn lưa bơ. Cục kem bơ ở đây siêu to, vị kem không quá ngọt, béo mịn và phủ cơm dừa. Chẳng ngoa khi nói đây là quán kem bơ ngon nhất Đà Lạt. Còn món sinh tố, chỉ khi có khách gọi chủ quán mới cắt bơ và xay để ly sinh tố có chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 164 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0263 3515 117

      Emai: huynhphamhieutrung@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/checungdinh?

      Chè Cung Đình - Kem Bơ
      Chè Cung Đình - Kem Bơ
      Chè Cung Đình - Kem Bơ
      Chè Cung Đình - Kem Bơ
    • Top 5

      Chè Thái Bà Triệu

      Gọi điện

      Khác với các quán chè khác, không hề có menu phong phú với nhiều loại chè khác nhau mà Chè Thái Bà triệu chỉ tập trung bán 1 loại chè duy nhất cũng chính là tên gọi của Quán. Đây là quán đầu tiên ở Đà Lạt mở bán với món chè thái và trở thành thương hiệu và tên tuổi của quán tại đây.

      Với nhu cầu tăng cao bên cạnh chè, quán còn có các món khác như kem bơ, sinh tố bơ và bánh plan. Món kem bơ, sinh tố bơ đều được xay nhuyễn từ trái bơ tuyển chọn của vùng đất Đà Lạt. Bơ ngọt thơm và cực ngậy. Bánh plan cũng được nhiều thực khách khen bởi độ mịn, ngọt thanh của siro đường. vị ngậy của trứng và sữa. Nhưng món đặc sắc nhất ở đây vẫn là chè Thái. Ly chè Thái được gọi ra sẽ khiến bạn cảm thấy thích mắt với đủ màu sắc của các loại rau câu, hương vị đúng chuẩn chè Thái. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nếu bạn chưa biết quán Chè Thái Bà Triệu thì hãy ghé qua một lần để thưởng thức ngay những hương vị chè Đà Lạt khác tại quán nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Đường Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3382 1824

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Chè Thái Bà Triệu
      Chè Thái Bà Triệu
      Chè Thái Bà Triệu
      Chè Thái Bà Triệu
    • Top 6

      Chè Triều Châu

      Gọi điện

      Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Chè Triều Châu thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Triều Châu tại 261 Bùi Thị Xuân.

      Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chè Triều Châu không chỉ có mỗi chè mà còn có kem và yaourt. Chỉ với mức giá từ 8.000 vnđ đến 20.000 vnđ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng hay lạnh mà mình yêu thích. Đặc biệt ở đây món chè khúc bạch sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”. Lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 261 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0908 275 470

      Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Chè Triều Châu
      Quán Chè Triều Châu
      Quán Chè Triều Châu
      Quán Chè Triều Châu
    • Top 7

      Chè Long Nga

      Gọi điện

      Nếu đang băn khoăn về một quán chè vừa rẻ, vừa ngon tại Thành phố Đà Lạt xinh đẹp thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán chè Long Nga nằm tại 76D Bùi Thị Xuân. Quán chè này phục vụ hơn 10 loại chè khác nhau, giá dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/ly. Những loại chè được yêu thích tại quán nhỏ này phải kể đến: chè Thái, chè đậu ván, chè trôi nước, chè bưởi, chè thưng, chè khoai môn,...


      Chè Long Nga giữ được nét đặc sắc của chè truyền thống, vị chè ngọt thanh. Nếu như chè Thái cuốn hút bằng sắc màu của các loại rau câu, mùi thơm của cốt dừa thì chè trôi nước khiến gười ta u mê bởi viên bánh trôi to tròn, dẻo thơm. Các loại chè được nấu từ đậu đều có điểm chung hạt đậu mềm nhừ. Với chè vừa ngon, vừa rẻ như chè Long Nga thì mỗi lần ghé quán, bạn phải gọi 2 cốc mới đã miệng. Ngoài các loại chè, quán Long Nga còn nổi tiếng với món bánh chuối nướng nước dừa, bánh flan, bánh da lợn nước dừa. Vị ngọt ngào của món chuối nướng nước cốt dừa chắc chắn chinh phục mọi tín đồ hảo ngọt. Quán chè này vô cùng đông khách, xứng đáng là một trong những quán chè ngon nhất Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3351 5117

      Gọi điện
      Chè Long Nga
      Chè Long Nga
      Chè Long Nga
      Chè Long Nga
    • Top 8

      Chè - Cafe 26

      Gọi điện

      Dù bạn là một tín đồ của đồ ngọt hoặc là người yêu thích vị nhẹ nhàng, thanh mát thì Chè - Cafe 26 chè đều sẽ chiều lòng các thực khách. Tại đây có bán các loại chè quốc dân như: chè thái, chè bưởi, chè đậu,... với công thức cốt chè siêu béo, siêu thơm chỉ có ở Tiệm Nhi chè đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. Còn nếu bạn thuộc team sợ béo thì có thể thử chè không ngọt - chè hạt đác thốt nốt. Cốt chè thanh nhẹ, không ngọt đậm thêm các loại topping cực xịn.


      Ngoài chè, Chè - Cafe 26 chè còn bán thêm trà sữa, milo dầm, cafe,... để phục vụ thực khách. Dù không gian quán không quá rộng, tuy nhiên nhờ có hương vị đặc biệt cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo nên Chè - Cafe 26 chè luôn luôn đông khách ghé đến. Còn đối với những ai ngại ra đường mà vẫn muốn có cốc chè thanh mát để nhâm nhi thì hãy nhanh tay inbox ngay cho quán để được ship đến tận nơi với tốc độ nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3382 5224
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Chè - Cafe 26
      Chè - Cafe 26
      Chè - Cafe 26
      Chè - Cafe 26
    • Top 9

      Kem bơ - Chè Huyền

      Kem bơ - Chè Huyền là một trong những thương hiệu làm chè nổi tiếng của Đà Lạt được rộng rãi người ăn chè "chính hiệu" trên cả nước biết đến, từ Nam ra Bắc, từ miền trong ra miền ngoài. Vậy tìm hiểu xem điều gì đã làm nên tên tuổi của Kem bơ - Chè Huyền. Được đánh giá là ngon, bổ, rẻ, Kem bơ - Chè Huyền bán nhiều loại chè. Hương vị chè vẫn quen thuộc nhưng có chút gì đó béo béo, vừa đủ ngọt chứ không quá ngậy, thêm vài viên đá lạnh thì đã có một ly thức uống tuyệt vời.


      Phần lớn những người làm nghề buôn bán luôn rất vui vẻ và thoải mái, dễ chịu với khách hàng, chủ Kem bơ - Chè Huyền cũng không ngoại lệ. Không gian quán ngoài trời, thích hợp cho những bạn thích không gian mát mẻ không bị gò bó. Họ sẵn sàng tư vấn và giới thiệu về các món chè để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm là một trong những yếu tố quan trọng giúp quán giữ được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 09:00 - 16:15
      Kem bơ - Chè Huyền
      Kem bơ - Chè Huyền
      Kem bơ - Chè Huyền
      Kem bơ - Chè Huyền
    • Top 10

      Quán chè Seko

      Gọi điện

      Quán chè Seko khi mới nghe tên quán bạn đừng tưởng nhầm lạc đâu một quán chè miền Tây vào đây nhé. Điều khiến mọi người ấn tượng về nơi này bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Những món tại Quán chè Seko như chè đác, chè khúc bạch trái cây đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại quả và hạt vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức.


      Quán chè Seko có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Đường An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0978 601 081
      Gọi điện
      Quán chè Seko
      Quán chè Seko
      Quán chè Seko
      Quán chè Seko



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy