Top 5 Quán chè ngon nhất Thái Bình

Hằng Nga 6265 0 Báo lỗi

Chè chắc hẳn là món ăn quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.

    Ngoài chè, quán còn khá nhiều món ăn vặt hấp dẫn như rau câu, sữa chua, Plan,... Chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Nếu bạn là tín đồ của những món chè, đừng bỏ qua Ngọc Thạch Quán khi ghé Thái Bình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Đốc Đen, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0362 943 456
    • Tầng 1 chung cư Đam san Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0963 563 536

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThachQuanThaiBinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Top 2

    Chè Kim Sơn

    Gọi điện

    Quán Chè Kim Sơn không quá lớn nhưng là địa điểm yêu thích của nhiều người dân Thái Bình. Quán có nhiều loại chè mà bạn có thể thử, các món chè phổ biến, được yêu thích thường được nhắc đến như chè thập cẩm, chè dừa dầm, chè sầu, chè bưởi, chè Dubai,.... Ngoài ra nơi đây còn bán những món sữa chua với nhiều loại trái cây quen thuộc, chua chua, béo béo, ngọt ngọt. Nước chè thơm, ngọt mát cũng long nhãn, hạnh nhân lát ăn rất hợp miệng. Ngoài khúc bách thì chè quy linh cao của tiệm cũng rất ngon, quy linh cao mềm mịn, tan trong miệng ăn kèm bánh flan béo ngậy núng nính, nước sốt đặc chế hoà quyện với trân châu dai giòn sần sật sẽ đem lại cảm giác thích thú.


    Nếu không muốn ăn tại quán bạn có thể điện thoại để được phục vụ tại nhà tận răng mà không có phí ship (các khu vực lân cận). Mỗi món mang mùi vị riêng biệt nhưng vị ngon là khó có thể từ chối được, hẹn ngay bạn bè và thử trải nghiệm hương vị tại Chè Kim Sơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gần UBND Đông La, Đông Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0987 414 145
    Email: thienson1090@gmail.com
    Website: kim-son-snack-bar.business.site
    Fanpage: https://bit.ly/3s1aq4Y
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Kim Sơn
    Chè Kim Sơn
    Chè Kim Sơn
    Chè Kim Sơn
  3. Chang Hi - một trong những thương hiệu đi tiên phong về " Chè ít ngọt - Chè nấu bằng đường thốt nốt " đầu tiên trên thị trường đã có mặt tại TP. Thái Bình. Chang Hi mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi, view sống ảo mới toanh. Khi đang học tập, làm việc mà bỗng dưng bạn thèm món gì đó ngọt ngọt thì hãy để Chang Hi lo. Tiệm chè ngon Chang Hi có sức hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà các cô chú lớn tuổi cũng mê mẩn ngay thừ lần nếm thử đầu tiên.

    Ở chi nhánh nào cũng vậy, Tiệm chè ngon Chang Hi luôn có hơn 20 loại chè tha hồ cho bạn khám phá. Bestseller của Chang Hi sẽ là tổ hợp 7 món chè được nấu theo phong cách độc đáo, tươi mới hoàn toàn khác so với những loại chè cũ nhất định phải thử là chè bơ xoài, chè bơ mãng cầu uyên ương, chè khoai dẻo Đài Loan, chè dừa dầm, chè thốt nốt, hạt đác, chè sương sa hạt lựu bánh flan. Nguyên liệu chính là các loại trái cây nhiệt đới đặc sản Việt Nam kết hợp hài hoà cùng topping trân châu tươi, hạt đác, thạch, pudding. Chè dừa dằm thanh ngọt, mát mẻ, thêm dừa non, thạch củ năng, thạch dừa xiêm, thạch sữa dừa hòa quyện cùng nước chan nấu từ nước dừa tươi và đường thốt nốt. Pudding mềm mại, beo béo của bơ và thạch núng nính, mát lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 77 KĐT Kỳ Bá, Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0868 919 129
    Email: changhitb@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changhithaibinh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
  4. Top 4

    Chè Sầu Liên Đà Nẵng

    Chè Sầu Liên Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, nổi tiếng ở Đà Nẵng từ năm 2008. Và chè Sầu Liên Đà Nẵng đã có cơ sở tại Thái Bình. Nhắc tới chè sầu Liên Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời.

    Có nhiều người nhận xét rằng chè sầu Liên như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2. Để tạo nên hương vị độc đáo ấy, Chè Sầu Liên Đà Nẵng luôn chú trọng chọn lựa mỗi nguyên liệu, tỉ mỉ hơn qua mỗi lần cải tiến với mong muốn màu tươi sáng nhất để mỗi món chè Chè Liên mang đến cho thực khách đều ngày càng ngon, càng chất lượng. Với hương vị vô cùng lạ miệng, độc đáo, thơm ngát, béo ngậy cùng một hương vị ngon khó cưỡng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Trần Thánh Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0399 340 032
    Email: nguyenvuong150386@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063261037863

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
  5. Top 5

    Chè Bảo Bảo

    Gọi điện
    Chè Bảo Bảo nấu rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Menu của quán hấp dẫn với các món: chè bưởi đậu xanh, chè thập cẩm, chè sầu, chè khoai dẻo,... Quán còn phục vụ đa dạng các loại kem, sữa chua,... với nhiều loại topping khác nhau cho ra các món ngon khác biệt.
    Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên Chè Bảo Bảo được nhiều thực khách mê chè tìm đến để thưởng thức những ly chè dưới thời tiết nắng nóng mùa hè. Tất cả nguyên liệu đều được chế biến trong ngày nên ăn cảm thấy vô cùng ngon miệng. Nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình, mến khách nên đây được xem là một điểm cộng mà thực khách ưu ái dành cho quán. Mùa hè sắp đến rồi, hãy nhanh chân dẫn gia đình, bạn bè, người yêu đến Chè Bảo Bảo để thưởng thức hương vị mát lạnh của những ly chè thơm ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Thái Học, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 573 523
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chebaobao3108
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chè Bảo Bảo
    Chè Bảo Bảo
    Chè Bảo Bảo
    Chè Bảo Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy