Top 10 Quán lẩu ngon nhất Thái Bình

Khánh Ly Nguyễn 10475 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba Cô Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu hải sản thì bạn không nên bỏ lỡ Ba Cô Quán. Vị nước lẩu Thái chua cay, thơm nồng hương sả, lá chanh kết hợp với hải sản tươi như: cua, tôm sú, bạch tuộc, cá trứng,... đem đến trải nghiệm thưởng thức lẩu tuyệt vời. Quán phục vụ combo lẩu Thái cua và lẩu Thái hải sản với mức giá dao động 399.000 - 699.000 đồng, tùy số lượng người ăn mà bạn sẽ chọn lựa combo lẩu cho phù hợp.


    Nếu bạn thuộc team mê thịt chính hiệu, bạn hãy gọi combo lẩu gà nấm, lẩu ếch măng cay với những đĩa thịt đơm đầy đặn cùng các loại rau nấm tươi ngon. Vị nước lẩu vừa vặn kết hợp với thịt ngọt mềm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh lẩu, quán Ba Cô còn đem đến những món ăn bình dị, phù hợp với không khí bữa cơ gia đình như: tôm chiên, thịt bò xào, hàu nướng mỡ hành, gà quay, bánh tráng cuốn thịt heo... Chẳng những tạo ấn tượng tốt đẹp với thực khách bởi món ăn, Ba Cô Quán còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt. Lại thêm, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn luôn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0947 959 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bacoquanthaibinh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ba Cô Quán
    Ba Cô Quán
    Ba Cô Quán
    Ba Cô Quán

  2. Nhắc đến Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên, thực khách sẽ nhớ ngay đến những nồi lẩu đầy đủ sắc - hương - mỹ vị. Hương vị lẩu Thượng Hải bên sông Hoàng Phố được đầu bếp nhà hàng chế biến cùng những gia vị đặc trưng của Thượng Hải, hoà quyện trong nước xương hầm trong vòng 30 tiếng để cho ra 3 vị canh đặc trưng nhất.


    Nếu lẩu nấm bổ dưỡng mang đến cho thực khách hương vị thanh đạm, man mát, ngòn ngọt của các loại nấm, thì lẩu cay Hồng Kông trứ danh lại ấm nồng vị tê của tiêu Tứ Xuyên quyện cùng vị cay âm râm ran nhẹ của ớt. Đồ nhúng với hơn 50 loại nấm khác nhau cùng thịt chim câu, gà ác, bò Mỹ,... nhưng điều tạo nên sức hấp dẫn của lẩu Hoàng Phố chính là nước lẩu. Nước lẩu được chiết xuất từ nấm quý hoàn toàn tự nhiên tại Vân Nam, Trung Quốc, cùng nước chấm làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên một hương vị lẩu vô cùng đặc biệt. Không những "đốn tim" thực khách bởi hương vị lẩu mà nhà hàng còn đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các siêu phẩm: nấm xào tổng hợp, salad nấm, nem nấm, shasimi nấm cá hồi, nấm chiên, salad hoa đông trùng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 680 Lê Thánh Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0918 968 558
    Email: goldsuntuyendung99@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphothaibinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
    Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
    Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
    Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
  3. Lẩu nướng Mập Kòi là một quán ăn bình dân nhưng lại hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Quán chuyên phục vụ những món ăn bình dị, phù hợp với không khí ấm cúng và gia đình. Đặc sắc nhất trong menu của quán chính là lẩu và nướng, đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn đa dạng. Với phần lẩu, Mập Kòi mang đến những món ngon như lẩu gà nấm, lẩu thập cẩm, lẩu ba chỉ bò Mỹ, lẩu sườn sụn và lẩu hải sản. Mỗi loại lẩu đều có hương vị riêng biệt, nhưng chung quy lại, đều thơm ngon, nước lẩu vừa vặn và đồ nhúng đầy đặn. Món lẩu tại đây thường được pha chế tỉ mỉ, tạo nên sự hài hòa giữa các thành phần và gia vị, khiến cho thực khách không thể cưỡng lại.


    Buffet nướng tại Mập Kòi cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Thịt được ướp sốt thơm ngon, nướng trên bếp than, tạo nên lớp vỏ "xì xèo" hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm ngọt và béo ngậy của thịt, cùng với hải sản tươi ngon, tạo nên một bữa nướng trọn vẹn và đáng nhớ. Mặc dù Mập Kòi chỉ là một quán ăn bình dân, không có không gian trang trí xa hoa, nhưng quán lại tạo ấn tượng bởi sự rộng rãi và sạch sẽ. Không gian đơn giản nhưng thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi. Điều này cũng tạo điểm nhấn cho việc tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật tại đây. Với không gian rộng rãi, Mập Kòi sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Ngô Quyền, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0794 160 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmapcoi/
    Gọi điện
    Menu quán Mập Kòi
    Menu quán Mập Kòi
    Lẩu tại quán Mập Kòi
    Lẩu tại quán Mập Kòi
  4. Top 4

    Nabe Ya

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm không gian lẩu nướng với phong cách Nhật Bản đích thực, thì đội Thái Bình chắc chắn phải ghé qua Nabe Ya. Dù không có nhiều trang trí phức tạp về không gian, nhưng quán vẫn ghi điểm với sự rộng rãi và trang nhã. Đặc biệt, từ tầng 2 của quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Thái Bình sôi động, đang thay đổi theo thời gian.


    Nabe Ya được đánh giá cao với dịch vụ buffet lẩu với mức giá vừa phải, chính vì vậy quán luôn đứng trong top những địa điểm ẩm thực đông khách nhất Thái Bình. Khách hàng đến đây đều hài lòng với các set buffet lẩu và buffet nướng với tiêu chí "vừa rẻ, vừa chất lượng". Với chỉ 99.000 đồng, bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ. Dù gọi là lẩu bò Mỹ, nhưng thực khách không chỉ được thưởng thức thịt bò Mỹ ngon lành mà còn được thỏa sức thưởng thức các loại thịt gà phi lê, đậu phụ, váng đậu và rau sống phục vụ kèm theo. Các set lẩu cao cấp hơn còn bổ sung hải sản và các món ăn phụ như sushi, salad, khoai lang kén, khoai tây chiên và nhiều món khác.

    Nabe Ya
    không chỉ đáng chú ý bởi hệ thống buffet đa dạng, mà còn bởi không gian sáng sủa và thoải mái. Dù là quán ăn bình dân nhưng không gian rộng rãi và trang nhã của Nabe Ya tạo nên một không khí ấm cúng và thân thiện. Không chỉ là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng bữa ăn gia đình, Nabe Ya cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc liên hoan và sinh nhật, với không gian rộng rãi và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 442 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0889 219 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nabe Ya
    Nabe Ya
    Nabe Ya
    Nabe Ya
  5. Top 5

    Koh sayam

    Gọi điện

    Koh sayam luôn được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm vị của các món ăn tại đây, đặc biệt là lẩu thái. Những miếng thịt tươi ngon hay những con tôm xanh lấp lánh đổi màu được thả vào nồi nước lẩu thơm lừng khiến bạn được thưởng thức món ăn thêm trọn vị. Ngoài ra còn có rất nhiều loại rau được mix để nhúng lẩu nữa nhé.


    Koh sayam nổi tiếng về chất lượng của set lẩu đĩa nức tiếng trong lòng các tín đồ ẩm thực Thái với nước lẩu tom yum chua cay đủ vị cực hấp dẫn. Đồ nhúng tươi ngon, đầy đặn không bị độn rau ở dưới đâu nha,1 đĩa gồm hải sản (ngao/tôm/mực/cá) - thịt bò - gà - đậu, gọi thêm một đĩa gầu nữa thì hết ý cho một ngày trời se lạnh ngồi bên nồi lẩu.


    Rau ăn kèm cũng rất phong phú, hợp vị nước không quá chát mà rất ngọt, đưa hương vị món ăn mà lại không bị ngấy như rau muống, cải thảo, cải ngọt, cải chip,...để riêng 1 rổ kèm mỳ/bánh đa trắng, váng đậu. Koh sayam luôn đem lại những bữa ăn ngon cho quý khách, nhà hàng coi đây là niềm vui của mình mỗi ngày khi được phục vụ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Công Trứ, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0866 582 268
    Email: Kohsayam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kohsayam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30
    Gọi điện
    Koh sayam
    Koh sayam
    Koh sayam
    Koh sayam
  6. Lẩu Nướng Linh Béo, một địa chỉ không thể bỏ qua tại TP. Thái Bình. Với địa chỉ tại số 250 Trần Thánh Tông, quán mang đến cho thực khách trải nghiệm ước lẩu Thái thực sự, với hương vị đậm đà và đúng chuẩn vị Thái. Không gian lẩu Thái tại Linh Béo khiến ai đến cũng đắm chìm trong không khí béo ngậy của cốt dừa, cùng với hương vị thanh thanh, ngọt và chua hài hòa. Các loại rau thịt ăn kèm được phục vụ đầy đủ và phong phú, tạo nên sự đa dạng và tươi ngon cho bữa ăn. Đặc biệt, nước chấm tại đây vô cùng đặc trưng, vừa mặn mặn vừa chua chua, tạo nên sự hoàn hảo cho từng miếng thịt và rau cần.

    Không chỉ có hương vị ngon miệng, không gian tại Lẩu Nướng Linh Béo cũng đáng chú ý. Với không gian mát mẻ và thoáng đãng, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Điều này càng tăng thêm sự thích thú khi thưởng thức các món lẩu và nướng tại đây. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng trong không gian dễ chịu và thoải mái. Lẩu Nướng Linh Béo là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các buổi tiệc nhỏ. Với hương vị đặc trưng và không gian thoáng đãng, quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và khó quên. Hãy ghé thăm Lẩu Nướng Linh Béo và khám phá thế giới hương vị lẩu Thái đậm đà và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 250 Trần Thánh Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0961 150 981
    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Linh Béo
    Lẩu Nướng Linh Béo
    Lẩu Nướng Linh Béo
    Lẩu Nướng Linh Béo
  7. Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot, một địa chỉ không thể bỏ qua tại TP. Thái Bình, chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực hấp dẫn. Với vị trí tại số 265 Lý Thái Tổ, quán không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn với mức giá hợp lý. Khi adan thưởng thức món ăn tại Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot, bạn sẽ được trải nghiệm những món lẩu nướng tuyệt vời. Menu đa dạng và phong phú của quán mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ các loại thịt tươi ngon cho đến các loại hải sản tươi sống. Bạn có thể thưởng thức lẩu nướng theo phong cách BBQ trên bếp than nóng bỏng, hoặc nướng trực tiếp trên bếp điện. Đội ngũ nhân viên tại quán rất tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Không chỉ ngon mà còn rất rẻ, Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot đã tạo được ấn tượng tích cực với khách hàng bởi mức giá phải chăng và chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon mà không lo bị "đau ví" sau mỗi bữa ăn. Điều này làm cho quán trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân địa phương và du khách khi muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực thân thiện với túi tiền. Không chỉ tận hưởng món ăn ngon, Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot còn mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được thiết kế sang trọng, tạo nên một không gian thoáng đãng và thoải mái để bạn thưởng thức bữa ăn. Không gian trang nhã và sắp xếp hợp lý giúp tạo nên một không khí ấm cúng và thân mật, làm cho bữa ăn trở nên thêm phần đặc biệt và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 265 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0965 122 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086036321769
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot
    Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot
    Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot
    Lẩu Nướng Chill BBQ & Hotpot
  8. Lẩu Nướng 999, một địa chỉ nổi tiếng tại TP. Thái Bình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Với địa chỉ số 19 Lê Quý Đôn, quán không chỉ nổi bật với đồ ăn ổn mà còn với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán. Khi ghé thăm Lẩu Nướng 999, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu nướng đa dạng và hấp dẫn. Quán mang đến cho khách hàng một menu phong phú, từ các loại thịt tươi ngon cho đến các loại hải sản tươi sống. Bạn có thể lựa chọn nướng trực tiếp trên bếp than hoặc nướng trên bếp điện, tận hưởng hương vị thơm ngon và đậm đà của các loại thực phẩm.

    Điều đặc biệt tại Lẩu Nướng 999 là sự tận tâm và nhiệt tình của chủ quán. Bà chủ quán luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, đảm bảo rằng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt nhất. Với sự thân thiện và niềm nở, chủ quán tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng trong quá trình thưởng thức bữa ăn tại quán. Ngoài ra, Lẩu Nướng 999 còn được đánh giá là có đồ ăn ổn, mang đến cho thực khách những món ăn ngon và đáng thử. Từ thịt thơm ngon, hải sản tươi sống cho đến các loại rau củ tươi mát, mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và cân đối về hương vị. Điều này khiến cho mỗi bữa ăn tại quán trở nên đáng nhớ và thỏa mãn vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0915 596 889
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng 999
    Lẩu Nướng 999
    Lẩu Nướng 999
    Lẩu Nướng 999
  9. Top 9

    Lẩu Vị Quán

    Gọi điện
    Lẩu Vị Quán, một địa chỉ quen thuộc tại TP. Thái Bình, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đậm đà và hương vị đặc trưng. Với vị trí số 359 Trần Hưng Đạo, quán là điểm đến hấp dẫn không chỉ với địa chỉ đẹp mắt mà còn với các món ăn đa dạng và hấp dẫn. Lẩu Vị Quán được biết đến với chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Menu của quán đa dạng và phong phú, với các lựa chọn từ lẩu gà, lẩu thịt, lẩu hải sản cho đến lẩu chay. Mỗi loại lẩu mang đến một hương vị riêng, hấp dẫn và đậm đà. Nước lẩu được chế biến tỉ mỉ, có độ ngon vừa phải và không quá mặn hay ngọt, tạo nên sự cân đối và hài hòa. Rau thịt tươi ngon và các loại gia vị tinh tế kèm theo làm cho bữa ăn trở nên phong phú và đáng nhớ.

    Không chỉ đẹp mắt và ngon lành, Lẩu Vị Quán còn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và ấm cúng. Không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy sự ấm áp và chất thơm của một nhà hàng lẩu truyền thống. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian rộng rãi và thoáng đãng, tận hưởng không khí vui tươi và sự thoải mái khi ăn uống. Lẩu Vị Quán còn được đánh giá cao với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Với sự nhiệt tình và chu đáo, họ tạo cho khách hàng cảm giác chào đón và quan tâm, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 359 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0345 661 495
    Email: Nguyenhoacoto95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091950581417
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Vị Quán
    Lẩu Vị Quán
    Lẩu Vị Quán
    Lẩu Vị Quán
  10. Top 10

    Lẩu Ông Già

    Gọi điện
    Lẩu Ông Già, một điểm đến không thể bỏ qua tại TP. Thái Bình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Địa chỉ này nổi bật không chỉ với khung cảnh đẹp mắt mà còn với dịch vụ phục vụ tốt và các tiện ích đáng giá. Lẩu Ông Già không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian trang nhã mà còn bởi sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Quán được trang bị phòng riêng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm bạn hoặc gia đình muốn có không gian riêng tư và thoải mái. Ngoài ra, khu vực đỗ xe ôtô cũng được quan tâm và đảm bảo, giúp khách hàng dễ dàng tới và đi mà không phải lo lắng về vấn đề gửi xe.

    Lẩu Ông Già
    nổi tiếng với một menu đa dạng và phong phú. Quán mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ các loại lẩu như lẩu gà, lẩu thịt, lẩu hải sản cho đến lẩu chay. Món ăn tại quán được chế biến tỉ mỉ và cân đối về hương vị. Không chỉ ngon mà còn đa dạng, từ thịt tươi ngon, hải sản tươi sống cho đến các loại rau củ tươi mát. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn và đậm đà trong không gian ấm cúng và thoải mái. Lẩu Ông Già còn được đánh giá cao với giá thành hợp lý. Mặc dù mang đến những món ăn ngon và chất lượng, nhưng quán vẫn giữ được mức giá phải chăng. Điều này làm cho Lẩu Ông Già trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều thực khách, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng hương vị đậm đà mà không làm tổn thương túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách ngã tư Nam Trung 200m hướng đi khu du lịch sinh thái Cồn vành, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0981 999 558 - 0939 335 558
    Email: congdoan.tbv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Lẩu-Ông-Gìa-2-100086423592735/
    Gọi điện
    Lẩu Ông Già
    Lẩu Ông Già
    Lẩu Ông Già
    Lẩu Ông Già



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy