Top 12 Quán lẩu nướng thích hợp nhất để tổ chức 20/10 tại tỉnh Thái Nguyên

Vi Vu Vơ 853 0 Báo lỗi

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày 20/10 bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc. Bạn thích một bữa tiệc bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, ... xem thêm...

  1. Chen 9 BBQ & HotPot là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ heo, dải tim heo, ngao, tôm, mực ống... và các món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, lẩu nấm,... kết hợp cùng thực đơn đồ nhúng hấp dẫn, gồm: các loại thịt, hải sản, đồ viên, mỳ, rau và nấm tươi. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn kèm được nhiều bạn trẻ yêu thích: khoai lang kén, khoai tây chiên, kim chi, salad,... siêu ngon.


    Không gian quán được trang trí mang phong cách sang trọng và hiện đại, món ăn với nguyên liệu sạch, công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình. Mỗi tháng quán điều có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi muốn tổ chức các bữa tiệc họp mặt ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 1, Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0395 994 590

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chen9Bacson/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chen9 BBQ & HotPot Thái Nguyên
    Chen9 BBQ & HotPot Thái Nguyên
    Chen9 BBQ & HotPot Thái Nguyên
    Chen9 BBQ & HotPot Thái Nguyên

  2. Nằm trên khu phố ẩm thực đường Minh Cầu, Nhà hàng Buffet Thành Công là một địa chỉ ẩm thực cao cấp đầu tiên trên địa bàn thành phố Thái Nguyên với mô hình Buffet ẩm thực Âu - Á, đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Thành Công BBQ Hotpot Buffet có không gian được bày trí sang trọng, ấm cúng với tông màu trầm chủ đạo, điểm thêm cây xanh trang trí tạo điểm nhấn không gian xanh cho quán, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thành thạo các món Á - Âu giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Thành Công BBQ Hotpot Buffet thích hợp tổ chức các bữa tiệc ấm cúng, hợp mặt bạn bè, với buffet lẩu nướng với món ăn đa dạng , các loại hải sản, thịt tươi đựơc sử dụng và thay mới nguyên liệu hằng ngày, ngoài ra quán còn có các món ăn bao gồm món ăn phương Đông, phương Tây có thể điểm qua như sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, ba ba thuốc Bắc, các loại hải sản tươi sống cùng các loại sa lát và các loại chè ngon nổi tiếng từ Bắc vào Nam... phục vụ các thực khách đen đến sự hài lòng cho cả khách trong nước và quốc tế, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi tìm kiếm một địa điểm để tổ chức tiệc 20/10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 10, Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0913 349 828

    Email: mainguyen7986.ttc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhcongbbq/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
    Thành Công BBQ Hotpot Buffet
  3. Top 3

    Xèo Xèo BBQ

    Xèo Xèo BBQ sẽ mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị xứ kim chi với thịt thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp với gia vị nhập từ Hàn Quốc. Còn gì tuyệt hơn cùng bạn bè, gia đình ngồi phòng điều hòa mát lạnh, quây quần bên bàn nướng thơm nức mũi để thưởng thức thịt nướng và đồ uống Hàn Quốc “xịn đét” nhà Xèo Xèo. Bên cạnh đồ nướng ở Xèo Xèo cũng có món lẩu thơm nức mũi. Bạn có thể kết hợp cả hai món này một cách linh hoạt.


    Với không gian siêu sang chảnh với 2 tầng rộng rãi, không gian đậm chất Hàn điều hòa cứ phải gọi là mát rười rượi từ chân lên đầu, thịt thì tươi rói, nước lẩu chuẩn Thái chua cay sôi "sùng sục" thì bạn còn chần chừ gì nữa? Ở Xèo Xèo bạn sẽ cực kì thoải mái với đội ngũ nhân viên đông đảo phục vụ chuyên nghiệp. Đến Xèo Xèo bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Nguyên liệu chuẩn bị sẵn, đảm bảo tươi ngon và sạch, ăn một lần là nhớ mãi. Xèo Xèo BBQ thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ngày hẹn hò cuối tuần. Giá thành hợp lý, đi càng đông càng rẻ. Đặc biệt nếu gọi theo combo bạn sẽ rất bất ngờ về mức giá mà quán đưa ra đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 1 Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 036 785 8585

    Fanpage: www.facebook.com/launuongxeoxeobbq/

    Giờ mở cửa: 9:00 -15:00 | 16:00 - 22:00

    Xèo Xèo BBQ
    Xèo Xèo BBQ
    Xèo Xèo BBQ
    Xèo Xèo BBQ
  4. Đến với Deagun, khách hàng thoải mãi chọn lựa với menu đa dạng các loại thịt, hải sản chất lượng, thơm ngon, ngọt mềm giá không đổi. Cùng gia đình, người thân nhập tiệc buffet tại Deagun 83 Rùa Vàng còn gì tuyệt bằng. Món ăn chuẩn chất lượng với các loại thị bò đặc sắc nghe tên đã muốn thưởng thức: Bắp bò ướp sốt mật ong, Dẻ sườn bò ướp dầu mè, Nạc vai bò tươi, Ba chỉ heo xông khói, Sườn heo sốt Galbi, Lẩu DeaGun, Lẩu Bulgogi, Lẩu chua cay, Lẩu Kim Chi thơm lừng,... Salad và đồ ăn kèm miễn chê: salad hoa quả, salad dưa chuột, salad cá ngừ, salad tổng hợp,…và đặc biệt là món kem siêu ngon độc quyền của nhà hàng.


    Thịt nướng xèo xèo, cùng không gian thoáng đãng nhà hàng Deagun sẽ làm hài lòng các thực khách. Đừng quên, khi đến Deagun 83 Rùa Vàng bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 28 - 30 Đường Bắc Sơn, Phường Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0384 849 222
    Email: daomails92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Deagun83RuaVang.ThaiNguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
  5. Garlic Lẩu Nướng Buffet tọa lạc tại Sông Công, Thái Nguyên với vị trí địa lí thuận lợi, có bãi đỗ xe rộng rãi,không gian nhà hàng lịch sự trang trọng,sức chứa lên tới 500 người sẽ không làm bạn thất vọng. Tiệc buffet tại đây phục vụ đa dạng với rất nhiều món nướng với đủ loại từ quen đến lạ, từ các loại thịt heo, bò, gà, heo rừng, … đến các loại hải sản tươi ngon đều có mặt. Trong đó, "đắt khách" nhất phải kể đến các món hải sản nướng - món đặc sản làm nên thương hiệu của quán Garlic Lẩu Nướng Buffet.


    Nhà hàng Garlic đã lựa chọn nội thất hiện đại, đầu bếp giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon với ẩm thực núi rừng tới hải sản lạ mắt sẽ mang tới những món ăn phong phú cho thực khách!!!. Món ăn thì đa dạng hấp dẫn: Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sẽ đưa ra các món ăn phù hợp, đa dạng thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến với Garlic để thực khách sẽ thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc và tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phố Cò, TP. Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0981 518 889
    Fanpage: www.facebook.com/Garlicbbq
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Garlic Lẩu Nướng Buffet
    Garlic Lẩu Nướng Buffet
    Garlic Lẩu Nướng Buffet
    Garlic Lẩu Nướng Buffet
  6. Top 6

    Lazo BBQ

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán lẩu nướng ngon, chất lượng tại Thái Nguyên nữa phải kể đến Lazo BBQ. Combo lẩu nướng ngon bất bại ở Lazo – Bếp nướng thịt xèo xèo thơm lừng ngon hết ý – Lẩu 2 ngăn vị Lẩu Thái + Lẩu Tứ Xuyên nhúng thịt mê ly. Thịt nướng xèo xèo ngon ngất ngây, với những món thịt nướng hảo hạng cùng sốt chấm đậm đà, hết ý, không gian ẩm thực chuẩn Hàn tại Lazo. Đừng quên ghé thăm các Lazo BBQ để cùng bạn bè thưởng thức những bữa tiệc lẩu nướng ngập “thịt” ngon ngất ngây ngay thôi nào. Lazo BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hữu ích về địa chỉ tổ chức tiệc 20/10 sắp tới đấy.


    Hãy liên hệ với Lazo để đặt bàn trước nhé, rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi các bạn. Bởi vậy nên ở Lazo BBQ không chỉ có thiên đường thịt nướng vô tận mà còn có cả hải sản tươi ngon, luôn được chọn lọc chất lượng hảo hạng và nhập mới mỗi ngày để đảm bảo giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng từ mỗi món. Tại Việt Nam, các nhà hàng nướng đến từ Hàn Quốc luôn đông khách và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thế nhưng món thịt nướng Hàn Quốc tưởng chừng như thân quen ấy lại có những “bí mật” mà có thể bạn chẳng bao giờ để ý. Hãy cùng khám phá những bí mật đó là gì cùng Lazo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0344 909 123
    Email: lienhe@lazobbq.vn
    Website: https://lazobbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lazobbqbs
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lazo BBQ
    Lazo BBQ
    Lazo BBQ
    Lazo BBQ
  7. Top 7

    GoGi House Thái Nguyên

    Nhắc đến Gogi House thì chắc ai cũng biết bởi độ nổi tiếng hấp dẫn của quán, với menu các món nướng phong phú cùng với đó là những món lẩu rất ngon và quyến rũ đối với vị giác. GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh đó là các món lẩu khác như: lẩu kim chi chua, lẩu bò bulgogi, Panchan cùng với các món ăn kèm như cơm trộn, kim chi, mì lạnh, canh rồng biển.... chuẩn vị Hàn. GoGi House toạ lạc tại KDC số 5, đường Phan Đình Phùng với vị trí thuận tiện dễ tìm, trang trí theo phong cách Hàn Quốc với không gian tiếp khách vô cùng thoáng đãng, sức chứa lớn , rộng rãi và sang trọng GoGi Huose là địa điểm thuận tiện thích hợp cho tổ chức các buổi tiệc họp mặt theo gia đình, nhóm bạn vào dịp lễ 20/10 sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 404, 405/01, Khu dân cư số 5, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0208 7300 800

    Website: http://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gogihouse.phanboichau.thainguyen/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gogi House Thái Nguyên
    Gogi House Thái Nguyên
    Gogi House Thái Nguyên
    Gogi House Thái Nguyên
  8. Thêm ngay sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ 20/10, hãy đến và trải nghiệm thiên đường ẩm thực Chill Buffet Lẩu Nướng. Chill luôn chiều lòng các tín đồ đam mê ăn ngon bằng các suất buffet cực xịn xò chiều lòng fan với Buffet lẩu nướng chỉ từ 149K bao la với vô vàn món ngon từ thịt, hải sản, các loại rau xanh, hoa quả, chè, bánh ngọt ,. . .. đều đủ cho bạn thỏa thích thưởng thức. Với menu hấp dẫn lên đến gần 30 món, nhân nhúng kèm các loại thịt tươi ngon hảo hạng cho bạn ăn thả ga, không giới hạn. Cùng không gian rộng rãi, thoáng mát cùng menu buffet lẩu - nướng với nguyên liệu tươi ngon phù hợp với túi tiền: bò, heo, bao la hải sản,.... Tất cả đều được hội tụ tại Chill Buffet. Nhanh chân ghé ngay Chill để có một bữa tiệc vui chơi thả ga nha.


    Mời bạn ghé Chill Buffet Lẩu Nướng - Nông Lâm hoà mình trong một không gian ấm áp, với không gian rộng rãi, phong cách chuẩn Hàn, view tự chọn ngoài trời và trong nhà giúp bạn có một ngày đáng nhớ. Tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong không gian sang trọng, lung linh,... hệ thống bếp, hút mùi cao cấp đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Không chỉ có cho mình một không gian sang trọng, thoải mái. Những món ăn được Chill làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn. Những phần thịt, hải sản được tẩm ướp đậm đà. Cùng hơn 30 món ăn đang chờ bạn khám phá. Nước dùng lẩu Thái thơm ngon đúng điệu, tiếng XÈO XÈO của bếp nướng ngon tuyệt cho ngày se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0397 616 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063888532344
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chill Buffet Lẩu Nướng - Nông Lâm
    Chill Buffet Lẩu Nướng - Nông Lâm
    Chill Buffet Lẩu Nướng - Nông Lâm
    Chill Buffet Lẩu Nướng - Nông Lâm
  9. Top 9

    GAO BBQ Hotpot

    Gọi điện

    GAO BBQ hotpot là địa chỉ số 1 nếu bạn muốn ăn nướng hoặc tổ chức tiệc trong không gian sang, xịn, giá rẻ, với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm.


    GAO BBQ Hotpot với không gian rộng được trang trí tỉ mĩ, có thể phục vụ với sức chứa lên đến 250 khách, nhân viên phục vụ chu đáo. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị xứ kim chi với thịt thượng hạng, được chế biến và tẩm ướp với gia vị nhập từ Hàn Quốc. Hãy đến ngay GAO để thưởng thức combo nướng lẩu hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số Nhà 15 Khu Đô Thị Picenza Đồng Bẩm, Phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên. Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0868 698 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063825344493

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gao BBQ Hotpot
    Gao BBQ Hotpot
    Gao BBQ Hotpot
    Gao BBQ Hotpot
  10. Top 10

    August BBQ

    Gọi điện

    Thịt bò hảo hạng cần được nướng vừa đủ để giữ được độ tươi ngọt, không nên lật miếng thịt quá nhiều lần. Thịt nướng cắt vừa miệng, chấm sốt được gói trong xà lách, lá mè, có thể cho thêm kim chi và salad rau tùy vào khẩu vị. Cuộn tất cả đồ ăn lại cho vừa miệng và thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy đến với August BBQ để được trải nghiệm không gian Đà lạt thu nhỏ giữa lòng Thái Nguyên và thưởng thức hương vị thịt nướng chất lượng nhé. Set lẩu đồi Robin, Combo LangBiang với những món ăn được ướp thơm phức, thịt tươi mới,...Combo nào của Tiệm August sẽ được bạn order để “nhắm mồi” cùng bạn bè và gia đình vào dịp lễ nghỉ ngơi sắp tới đây?


    Nồi lẩu hay bếp nướng đậm đà hương vị, nhâm nhi chỉ có hết sảy. Không gian ở August BBQ lại rộng rãi, thoáng đãng với 3 khu khác nhau, nếu không thích ngồi trong nhà ta ra khu mái che, khu sân vườn với nhiều góc decor xịn xò cho con dân “sống ảo” không chỉ no bụng còn tha hồ bấm máy. Trong tuần bận rộn, cuối tuần thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon càng làm câu chuyện thêm phần rộn rã. Cuối tuần Thái Nguyên giao mùa có chút đỏng đảnh này mình ngồi sân dưới góc hiên hay bên khung cửa sổ to ngập tràn ánh sáng, gắp một miếng thit bò tươi ngon xì xèo bên bếp than hồng không khói thì thật là nhức cái nách quá đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A Việt Bắc, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0987 876 562
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087314508503
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    August BBQ
    August BBQ
    August BBQ
    August BBQ
  11. Top 11

    The Time BBQ

    Phân vân chưa biết tổ chức sinh nhật ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay The Time BBQ chắc chắn bạn sẽ có một ngày sinh nhật khó quên. The Time BBQ mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai tham dự tiệc cũng phải hết mình. Đồ ăn thức uống đã đủ, việc của bạn chỉ là nâng ly chúc mừng sinh nhật thôi. Bữa trưa tại The Time BBQ sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn The Time BBQ sẽ làm bạn hài lòng.


    Tín hiệu từ vũ trụ rồi, đặt bàn nhanh, rủ ngay bạn thân đi thưởng thức nướng ngon đặc biệt tại The Time BBQ kèm lẩu thần thánh. Nào là Dẻ Sườn Bò Mỹ Sốt Đặc Biêt, Xiên nướng tổng hợp sốt Galbil, Thăn Vai bò Mỹ số Táo , Bò Ủ Chum... Lại có Lẩu Thần Tài nữa chứ, chu choa nhiều món ... Thưởng thức ngay để tận hưởng những món nướng lẩu ngon nhất ngay hôm nay nhé. Đến với The Time BBQ, bạn sẽ được tận hưởng không gian hàn quốc với tông màu đỏ rực rỡ tha hồ check-in. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228-229 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0208 2202 222
    Email: Hoang.xdtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thetimebbq/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ
    The Time BBQ
  12. Gui Gui BBQ Bắc Sơn với diện tích sử dụng lớn, thiết kế có nhiều phòng riêng biệt và đầu tư điều hoà mát rượi,chỗ để xe thoải mái, không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi và ấm cúng, cách bày trí nội thất tinh tế mang đậm nét văn hóa. Ở đây có trang bị hệ thống hút mùi ngay ở bàn tiện lợi cho bạn trải nghiệm BBQ mà không lo sợ bị mùi thức ăn bám vào người. Đồ ăn ở Gui Gui BBQ Bắc Sơn rất ngon, chất lượng thịt đảm bảo. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


    Không chỉ có thịt nướng, Gui Gui BBQ Bắc Sơn còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ tổ chức party như sinh nhật, liên hoan và lựa chọn để lưu giữ các kỉ niệm bởi không gian lãng mạn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Họ sẵn sàng trang trí cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo nhất...lãng mạn nhất. Cũng giống như nhiều chuỗi nhà hàng khác thì Gui Gui BBQ Bắc Sơn thành lập đến nay đã được 4 năm song để lại cho khách hàng rất nhiều ấn tượng. Nướng lẩu chuẩn Hàn: ú ụ thịt ba chỉ bò, ba chỉ heo xông khói, dẻ sườn các loại, hải sản tươi ngon...cả list thịt nướng thơm ngon nào là ba chỉ, dẻ sườn, lõi vai, gầu bò… Món nào cũng ”mlem mlem” chờ 500 anh em gọi hội tới chiến tung nóc GuiGui đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0987 731 636
    Email: doanhung78@gmail.com
    Website: https://guigui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087560986236
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Gui Gui BBQ Bắc Sơn
    Gui Gui BBQ Bắc Sơn
    Gui Gui BBQ Bắc Sơn
    Gui Gui BBQ Bắc Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy