Top 12 Màu son thích hợp nhất để làm quà tặng cho Valentine Trắng

Hoài Anh 305 0 Báo lỗi

Son là chiếc đũa thần phù phép tốt nhất cho vẻ đẹp của phụ nữ. Trong xã hội hiện đại ngày nay, mỗi người phụ nữ đều sở hữu riêng cho mình một hoặc nhiều cây ... xem thêm...

  1. Son tông đỏ phù hợp hầu hết với mọi màu da, đặc biệt là đỏ cam. Son đỏ cam phù hợp với những bạn có làn da ngăm và yêu gam màu nóng. Màu đỏ cam chưa bao giờ hạ nhiệt ở bất kì dòng son nào.


    Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi chọn màu son. Màu đỏ cam thịnh hành và được ưa chuộng ở hầu hết các dòng son như Mac, BBia, BJ,...


    Sức hấp dẫn của đỏ cam là ở màu sắc và tính thời thượng của nó cả khi bạn có trang điểm hay không thì chỉ một chút đỏ cam cũng làm bạn có sức sống hơn nhiều. Vì độ hot của nó nên việc chọn một cây son đỏ cam làm quà tặng không quá khó và đặc biệt là giá thành rất hợp lí từ khoảng 150.000 - 250.000 đồng trở lên.

    Son city colour
    Son city colour

  2. Top 2

    Hồng

    Son hồng là lựa chọn quà tặng dễ dàng nhất cho phái nữ. Tất cả các tông son hồng từ san hô, hồng cánh sen, hồng cam, hồng nude,...đều có thể hấp dẫn phái đẹp.


    Màu hồng hợp với những bạn ưa sự nhẹ nhàng, trẻ trung và dễ thương. Với những bạn nữ còn ở lứa tuổi teen và còn đang đi học thì việc trang điểm đến trường bị hạn chế khá nhiều nên một cây son hồng sẽ rất hữu ích làm cho khuôn mặt tươi sáng và tự nhiên hơn.


    Có khá nhiều màu hồng cho bạn dễ dàng lựa chọn như hồng cánh sen, hồng baby, hồng mười giờ, hồng san hô,... Hầu hết tất cả các dòng son đều có màu hồng với giá thành chỉ từ 150.000 đồng trở lên. Lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho cô bạn cùng bàn phải không nào!

    Son Amok
    Son Amok
  3. Son đỏ tươi là màu hợp với mọi loại da từ tối đến sáng, thích hợp với những bạn nữ năng động và cá tính. Màu đỏ tươi khá bắt mắt, làm sáng gương mặt của bạn hơn.Màu son đỏ đầu tiên được nhắc đến giữa một “rừng” sắc thái son đỏ luôn luôn là màu đỏ tươi (true red).


    Gam màu này luôn mang một chút gì đó hơi nổi loạn pha lẫn với một chút cổ điển nhưng vẫn đầy thanh lịch và không kém phần dịu dàng quyến rũ. Và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ tươi quyến rũ.


    Sự quyến rũ của màu son đỏ tươi có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, từ những bữa tiệc sang trọng đến các buổi hẹn hò lãng mạn. Màu đỏ tươi của dòng son MAC dạng thỏi khá được ưa chuộng với giá khoảng 500.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng son khác như BJ, Chanel, 3CE,...

    Son đỏ tươi
    Son đỏ tươi
  4. Đứng đầu danh sách xu hướng màu son được ưa chuộng có lẽ không thể không kể đến sắc đỏ cherry. Màu cherry sẽ mang lại cho bạn nữ đôi môi quyến rũ và rực rỡ. Cherry sẽ là lựa chọn tối ưa cho các bạn nữ mạnh mẽ và sang trọng.


    Đây là màu sắc rực rỡ với sự kết hợp giữa gam màu đỏ và hồng nhưng nghiêng về đỏ nhiều hơn. Một màu đỏ tươi, căng mọng, đỏ cherry chính là sự tượng trưng đầy cá tính, cuốn hút mà vẫn ngọt ngào cho tuổi trẻ.


    Tươi trẻ và ngọt ngào như trái cherry chín mọng, màu son đỏ cherry sẽ biến nàng thành một cô nàng quyến rũ nhưng cũng đầy ngọt ngào e lệ. Năm 2020 hứa hẹn cũng sẽ không làm giảm độ hot của đỏ cherry.

    Son đỏ cherry
    Son đỏ cherry
  5. Son màu nude là xu hướng mới nhất và được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Son nude mang đến đôi môi gợi cảm và tự nhiên nhất.


    Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những bạn thích sự đơn giản, và độc đáo. Bạn nữ nào có làn da trắng hồng sẽ không thể bỏ lỡ tông màu này. Điểm nổi bật của tông son nude là lên màu theo từng màu da và tông da khác nhau, màu môi và cơ địa từng người cũng chi phối khá lớn đến màu sắc của son, tạo sự độc đáo và hấp dẫn riêng đặc trưng của từng người.


    Có rất nhiều dòng son nude được ưa chuộng như BJ, BBia, Maybeline, Nyx, Chic Holic,... với giá thành hợp lí.

    Son Mac Kinda Sexy
    Son Mac Kinda Sexy
  6. Màu cam đất là màu mới nhất cho xu hướng của những năm gần đây. Tông màu này luôn nằm trong top cháy hàng thường xuyên nhất bởi khá dễ mix màu, phụ kiện, trang phục và không cần trang điểm quá cầu kì.


    Cam đất sẽ tôn lên mọi loại da một cách hoàn hảo nhất. Son màu cam đất nhìn chung với với là da sẫm màu, màu tái nhợt, màu vàng hoặc màu olive mang đến vẻ đẹp sáng, rực rỡ và giàu năng lượng với những thỏi son tiêu biểu của YSL, MAC hay Armani.


    Là một tín đồ mê làm đẹp chị em nào cũng muốn sở hữu một thỏi cam đất quý phái và rực rỡ này. Một gợi ý hữu ích cho các đấng mày râu trong dịp lễ Valentine Trắng này.

    Son Mac Vegas Volt
    Son Mac Vegas Volt
  7. Gam màu này khá kén người đánh nhưng cũng là một lựa chọn hữu ích nếu bạn muốn quà tặng có tính đột phá. Nâu đất rất thích hợp với những bạn nữ có làn da trắng và đôi môi mỏng. Có thể coi nâu đất là “họ hàng” của màu nude, chỉ khác đôi chút là nâu đất có nhiều sắc nâu hơn và đậm hơn màu nude.


    Một đôi môi màu nâu đất kết hợp với làn da bánh mật bóng khỏe ngay lập tức sẽ làm bật lên cá tính khác biệt và nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn của các nàng ở giữa đám đông. Ngoài ra, khi diện các màu có thiên hướng về tông nude, phái đẹp hãy luôn nhớ phải trang điểm đậm cho vùng mắt, đồng thời chú ý đánh khối và highlight tạo độ sắc nét cho gương mặt, bởi những màu son này dễ “phản tác dụng” làm các nàng trông nhợt nhạt và bơ phờ nếu khuôn mặt không được make up kĩ càng.


    Với những ưu điểm này, nâu đất xứng đáng là quà tặng tốt nhất cho các chị em nhé các quý ông.

    ETUDE HOUSE
    ETUDE HOUSE
  8. Đây là màu son khá rực rỡ và nổi bật sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn nữa ở mọi lúc, mọi nơi. Được ví von như một gam màu sang chảnh nhất trong tất cả các màu son, đỏ ruby luôn khiến người đối diện phải choáng ngợp khi nhìn thấy đó.


    Trên những đôi môi gợi cảm, sắc đỏ ruby mang một nét gì đó rất sắc sảo pha lẫn với chút gì đó bí ẩn quyền lực. Một màu son khác hẳn với son đỏ cổ điển thông thường, son đỏ ruby mang lại hiệu ứng đậm đà, nền nã sang trọng mà không hề làm quá. Một số cây son nên tham khảo như NYX, MAC, INK,....

    Son Mac Ruby Woo
    Son Mac Ruby Woo
  9. Đỏ rượu là màu hot với vẻ đẹp mộc và sang trọng, khá hợp với những quý bà và chị em trung tuổi. Nhưng nếu biết cách mix thì đỏ rượu sẽ làm bạn trẻ ra vài tuổi.


    Son đỏ rượu là màu son chưa bao giờ lỗi mốt mà còn luôn mang lại cho người thoa nó vẻ quyến rũ đầy ma lực. Màu son rượu vang sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và vô cùng sang trọng.


    Chuyên gia trang điểm Andrew Sotomayor đã từng nói rằng đỏ rượu là một trong những màu sắc hiếm hoi mà bạn có thể dùng mà không cần xem xét về tông màu da của mình. Câu nói đó chưa bao giờ sai, màu đỏ rượu là màu sắc giúp bão hòa, đồng đều các tông màu, mang lại cho bạn một vẻ đẹp đặc biệt nổi bật hơn bất cứ màu son nào, dù bạn sở hữu tông da ấm, trung tính hay lạnh.

    Son đỏ rượu vang
    Son đỏ rượu vang
  10. Đây là xu hướng được bắt đầu từ 2016 và đã tạo nên hiệu ứng khá tốt. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của nó đã chinh phục phái đẹp một cách tuyệt đối. Mọi người đã thực sự ấn tượng với tone màu hồng pha ánh tím trẻ trung đáng yêu của cây Son Tom Ford Lilac Nymph. Đây là một trong số những thỏi hồng lilac đáng chú ý nhất mà các chàng có thể tham khảo.


    Thuộc dòng Tom Ford Lip Color – son lì có bổ sung dưỡng, son nằm trong những màu son bán chạy nhất và được yêu thích nhất của thương hiệu Son Tom Ford. Cây son này nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng và truyền thông chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt bởi sắc hồng lilac quyến rũ của nó. Ngoài ra, hồng lilac đã phủ sóng nhiều dòng sơn uy tín khác như MAC,...


    Đây là màu son khá mới nhưng đã nhanh chóng lan rộng toàn bộ hottrend trang điểm của những năm gần đây. Rinh ngay một em Hồng lilac làm quà tặng thôi nào!

    Son hồng lilac
    Son hồng lilac
  11. Son màu cam cháy là màu son đang khiến chị em điên đảo thời gian gần đây. Màu son này mang đậm chất nàng thơ đầy lãng đãng của tiết trời thu. Rất phù hợp cho các nàng trong những ngày thời tiết giao mùa.


    Nếu bạn là anh chàng luôn quan tâm đến phái nữ thì không thể không nắm bắt được xu thế này. Hãy rinh ngay cho cô người yêu một thỏi son màu cam cháy vào ngày Valentine để bổ sung vào bộ sưu tập nhé.


    Một số thỏi son màu cam cháy siêu "hot" mà giá cả lại vô cùng phải chăng để các chàng nên tham khảo: Colourpop Ultra Matte Lip màu Mama, Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense #20 - Red Pepper, Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12, Lime Crime Pumpkin...

    Colourpop Ultra Matte Lip màu Mama
    Colourpop Ultra Matte Lip màu Mama
  12. Có thể nói màu đỏ nâu luôn là màu dễ dùng, dùng nhiều và tôn da, trắng răng, hút mắt. Đây cũng là màu thời thượng nhất trong vô số các màu son đa dạng khác. Chính vì lẽ đó nên chúng ta sẽ thấy trong tất cả các bộ sưu tập của các hãng son khác nhau, thỏi son best seller luôn là thỏi son màu đỏ nâu.


    Những thỏi son đỏ nâu hot trend: Candy Lab Creampop The Velvet Lip Color màu 09, Last Velvet Lip Tint, It’s Skin Life Color Lip Crush Matte #09, Bourjoirs velvet #33, Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe...

    Bourjoirs velvet #33
    Bourjoirs velvet #33




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy