Top 15 nhà hàng ở Hà Nội thích hợp nhất cho cuộc hẹn hò

Thương Tuyết 547 0 Báo lỗi

Để bắt đầu 1 mối quan hệ hay những buổi hẹn hò để tăng sự lãng mạn thì những nhà hàng có không gian, view thơ mộng chính là sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Ngay từ cái tên cho đến kiến trúc, Moo Beef Steak đã mang đậm phong cách Mỹ: không quá kiểu cách mà vẫn rất trang nhã, thời thượng. Ánh sáng nhẹ nhàng đã tạo nên một không gian lịch sự ấm cúng, cùng với gam màu nâu, đỏ, đen, vàng mang lại sự gần gũi, ấm áp. Bên cạnh nội thất độc đáo thì ẩm thực chính là điều làm nên danh tiếng của Moo Beef Steak. Với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn 5 sao, bếp trưởng của Moo Beef Steak đã mang đến những loại sốt tuyệt ngon mà chỉ có thể tìm thấy ở đây. Các món ăn tại nhà hàng luôn đa dạng về hương vị và đầy bất ngờ. Nhà hàng cũng là địa điểm quen thuộc của những người yêu thích xì gà, rượu vang được lựa chọn công phu, cùng bộ sưu tập các loại bia thượng hạng đến từ Vương Quốc Bỉ, Đức, Tiệp…
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy
    Giờ mở: 09:00 AM - 10:00 PM
    Giá trung bình: 50.000 đồng - 165.000 đồng
    Nhà hàng Moo Beef Steak
    Nhà hàng Moo Beef Steak

  2. Bạn từng đến với Maison Vie - Nhà hàng kiểu Pháp thì sẽ khó mà quên được những món ăn in đậm dấu ấn nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Khi bước vào Maison Vie dường như bạn đã bị lạc vào thế giới khác, phảng phất ánh nắng vùng ôn đới nhẹ nhàng cùng mùi oải hương trên những dải cỏ thơm bất tận của nước Pháp. Maison Vie đã chuyển tải rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế nét đẹp đặc trưng của nền ẩm thực Pháp nói riêng và ẩm thực châu Âu nói chung. Dạo một lượt qua thực đơn của nhà hàng, từ các món chính cho đến những món phụ, món nào cũng mang một sắc thái riêng, một vẻ đẹp riêng.
    Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở: 10:00 AM - 10:00 PM
    Giá trung bình: 250.000 đồng - 700.000 đồng
    Nhà hàng kiểu Pháp  Maison Vie
    Nhà hàng kiểu Pháp Maison Vie
  3. Được biết tới với tên gọi của món bò bít tết, một trong những món ăn nhiều người yêu thích nhất thế giới. Miếng Steak ở đây là miếng thịt bò với độ tươi, mềm hoàn hảo. Khi chế biến, miếng thịt sẽ được làm chín tới, chín vừa hay tái tùy theo sở thích người ăn. Miếng Steak thơm mùi khói còn phần bên trong vẫn tái hồng, ăn mềm, ngọt và thơm vị thịt tươi, quyện với nước sốt tạo nên một bản hòa âm vô cùng tinh tế và êm dịu trong khoang miệng. Đến đây Siglo’s House sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm Beef Steak Mỹ thật ấm cúng bên gia đình và bạn bè.
    Địa chỉ: 20 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở: 07:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 200.000 đồng - 800.000 đồng
    Hình ảnh nhà hàng Siglo's House - Steak - Chops & More
    Hình ảnh nhà hàng Siglo's House - Steak - Chops & More
  4. Đây là một nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố với thiết kế hiện đại, ấm cúng. Tại Pane e Vino, bạn có thể thưởng thức những món ăn rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu ở trong một không gian vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó thì Pane e Vino còn là nhà phân phối, nhập khẩu rượu vang Ý lớn, lâu đời nhất ở Việt Nam. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào thì Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt.
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, P. Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
    Giờ mở: 09:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 50.000 đồng - 275.000 đồng
    Món ăn ở Pane e Vino
    Món ăn ở Pane e Vino
  5. Đây là nhà hàng hội tụ đầy đủ các yếu tố vị trí, kiến trúc, không gian sang trọng, ẩm thực tinh tế và phục vụ theo phong cách đẳng cấp. Đến với nhà hàng bạn có thể khám phá thực đơn vô cùng phong phú, hấp dẫn khoảng 200 món ăn đặc sắc. Để đảm bảo được tính nguyên bản trong món ăn thì tất cả các món ăn đều do bếp trưởng trực tiếp chế biến. Để bắt đầu bữa ăn, trong lúc bắt đầu trò chuyện bạn có thể chọn cho mình những món ăn nhẹ. Tiếp đến, thực đơn món chính mở ra mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Những món ăn khá độc đáo từ tên gọi cho đến cách chế biến và trình bày sẽ khiến bạn nhớ mãi.
    Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm
    Giờ mở: 10:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 300.000 đồng - 700.000 đồng
    Nhà hàng French Grill Restaurant - JW Marriott Hotel Hanoi tinh tế, sang trọng
    Nhà hàng French Grill Restaurant - JW Marriott Hotel Hanoi tinh tế, sang trọng
  6. Bạn là người muốn thưởng thức những món Yancha Yaki thì nhà hàng Izakaya Yancha sẽ giúp bạn. Nhà hàng mang phong cách đậm nét truyền thống Nhật Bản. Cùng với lối kiến trúc cổ kính lẫn hiện đại thì Izakaya Yancha Kim Mã được thiết kế với 4 tầng tách biệt nhau, mỗi tầng là môột không gian khác nhau. Thực đơn chính của Izakaya Yancha là những món nướng và các món nhậu mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đậm hương vị truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra thức uống gồm các loại như rượu Sake Nhật Bản, Sochu… và các loại nước uống giải khát khác, đặc biệt là đồ uống cock-tail theo phong cách rất Nhật Bản nhé.
    Địa chỉ: 579 Kim Mã, Quận Ba Đình
    Giờ mở: 11:00 AM - 02:00 PM | 05:00 PM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 200.000 đồng - 500.000 đồng
    Bàn ăn tại nhà hàng Yancha Yaki Kim Mã
    Bàn ăn tại nhà hàng Yancha Yaki Kim Mã
  7. Khám phá các món ăn truyền thống ở Quảng Đông và Dim Sum tại Taoli Chinese Restaurant - Hotel Nikko Hanoi. Bên cạnh khu vực ăn công cộng thì bạn có thể thưởng thức bữa ăn của bạn trong phòng riêng. Đặc biệt nhà hàng phục vụ đặc biệt Dim Sum vào trưa mỗi thứ bảy, chủ nhật từ 11:30 - 14:00. Với không gian thiết kế lịch sự và trang nhã cùng đội ngũ đầu bếp với hơn 25 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và mọi người những bữa ăn ngon miệng và chất lượng
    Địa chỉ: Tầng 2, Nikko Hotel, 84 Trần Nhân Tông, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở: 11:30 AM - 02:00 PM | 06:00 PM - 10:00 PM
    Giá trung bình: 100.000 đồng - 500.000 đồng
    Ngon miệng với thức ăn tại Taoli Chinese Restaurant - Hotel Nikko Hanoi
    Ngon miệng với thức ăn tại Taoli Chinese Restaurant - Hotel Nikko Hanoi
  8. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại thì Octobar chắc chắn sẽ quen thuộc với hình ảnh một bạn người Hàn Quốc đến tận bàn chế biến, thu xếp bàn ăn cho khách và giải đáp mọi thắc mắc để chiều ý khách hàng. Đây là một môi trường thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ​100% các món ăn ở đây đều do đích thân chị chủ làm nên mang hương vị Hàn Quốc thật sự mà không hề pha tạp vị Việt Nam hay bất kì vùng đất nào khác. Có lẽ đó là lí do người Việt Nam sẽ cảm thấy hơi cay khi ăn những món ăn này. Tuy nhiên bạn có thể gọi ít cay để dễ dàng trong việc thưởng thức món ăn hơn nha.
    Địa chỉ: 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
    Giờ mở: 10:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 30.000 đồng - 200.000 đồng
    Hải sản, bạch tuộc Octobar
    Hải sản, bạch tuộc Octobar
  9. Nhà hàng Rue Des Seaux nằm ở tầng thượng của khách sạn Boss Legend, là 1 khách sạn sang trọng, lịch sự với tầm nhìn bao quát toàn khu trung tâm thủ đô Hà Nội. Với địa thế tuyệt đẹp cùng thiết kế đúng chuẩn quốc tế đang được xem là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn với đối tác quan trọng, hay 1 buổi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Thực đơn ở đây mang trong mình những dấu ấn đa dạng của nhiều nền văn hóa ẩm thực từ Việt Nam cho đến các món châu Âu, tất cả đều được các đầu bếp hàng đầu tại Rue Des Seaux chế biến và trang trí 1 cách khéo léo, tỉ mỉ.
    Địa chỉ: 21 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm
    Giờ mở: 06:30 AM - 10:00 PM
    Giá trung bình: 25.000 đồng - 250.000 đồng
    Không gian nhà hàng Rue Des Seaux
    Không gian nhà hàng Rue Des Seaux
  10. La Salsa là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha. Từ ly rượu khai vị cho đến những món ăn ở nhà hàng cùng sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bằng sự tài năng của mình, chủ sở hữu Antoine một người Pháp gốc Tây Ban Nha đã biến La Salsa trở thành một nhà hàng được yêu thích dành cho các khách du lịch, người nước ngoài hay cả người dân địa phương.​
    Địa chỉ: 5 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở: 09:00 AM - 10:00 PM
    Giá trung bình: 100.000 đồng - 150.000 đồng
    Không gian sang trọng ở La Salsa
    Không gian sang trọng ở La Salsa
  11. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, sang trọng có khung cửa kính nhìn xuống phố, view cực lãng mạn, khi đến với Xiêm Quán bạn sẽ rất hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện của nhân viên quán. Ghé chân đến đây bạn sẽ được thưởng thức nồi lẩu hấp dẫn chỉ với 79.000 đồng dành cho 1 người ăn, với 4 sự lựa chọn: lẩu kim chi, lẩu Thái, lẩu Tom Yum hay lẩu Tứ Xuyên với những độ cay, chua tăng dần, cùng đủ thịt, rau nhúng ăn kèm. Điểm tạo nên thương hiệu nơi đây chính là phần nước chấm được chế biến theo công thức riêng của quán, tạo cho món ăn thêm phần đậm đà và trọn vị. Ở đây bạn không thể bỏ qua các món truyền thống Thái Lan như: Pad Thái chua chua cay cay; gói miến Thái hải sản với những vị chua, cay, mặn, ngọt, gỏi heo bằm… đặc biệt là món cơm cùng gà nướng Gai Yang - những miếng gà được nướng chín vàng thơm.
    Địa chỉ: 30 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng
    Giờ mở: 10:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 40.000 đồng - 100.000 đồng
    View quán cực lãng mạn ở Xiêm Quán
    View quán cực lãng mạn ở Xiêm Quán
  12. Với một nhà hàng, mỗi món ăn là một kiệt tác trang trí kì công, tỉ mỉ đầy đủ sắc màu, sự tinh tế khó có thể diễn tả bằng lời. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng và bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật. Đối với người Nhật, chất lượng và độ tươi ngon của thức ăn chính là một điều kiện trên hết chính vì vậy mà toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị ở nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc. Nhà hàng được thiết kế, trang trí cầu kỳ trong từng hoạ tiết. Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ngon miệng và hài lòng. Hãy ghé thăm nhà hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này nhé!​
    Địa chỉ: 531 Kim Mã, Quận Ba Đình
    Mở cửa: 11:00 AM - 02:00 PM | 05:00 PM - 12:00 AM
    Giá trung bình: 100.000 đồng - 220.000 đồng
    Ẩm thực nhà hàng DaiGo
    Ẩm thực nhà hàng DaiGo
  13. Nhà hàng với không gian thoáng đãng, rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng ngay tại Hà Nội. Thực đơn là các món nướng kiểu Mỹ mang hương vị khá hấp dẫn, thơm ngon độc đáo, cùng với đó là mức giá hợp lí. Đội ngũ nhân viên phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và chu đáo, nhà hàng Holic hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.
    Địa chỉ: 62 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng
    Mở cửa: 09:30 AM - 10:30 PM
    Giá trung bình: 30.000 đồng - 150.000 đồng
    Miếng thịt nướng hun khói Mỹ tại Holic
    Miếng thịt nướng hun khói Mỹ tại Holic
  14. Bước vào Khách sạn Nikko, bạn có thể bắt gặp ngay một nhà hàng sang trọng nhưng hết sức dễ mến nằm ngay tầng 1, phía tay phải chính là La Brasserie. Nhà hàng quốc tế La Brasserie chính là địa chỉ tuyệt vời cho bạn thưởng thức những món ăn ngon trong một khung cảnh bình yên và sống động. Với sức chứa hơn 80 chỗ ngồi, không gian La Brasserie luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tận hưởng một bữa ăn ngon miệng. Mang một cái tên đặc trưng của Pháp nhưng La Brasserie có thể được coi là một “trạm dừng” của các nền ẩm thực thế giới với những món ăn quốc tế, đặc biệt là những món Âu, Nhật và món Việt được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa.
    Địa chỉ: Tầng 1, Nikko Hotel, 84 Trần Nhân Tông, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
    Mở cửa: 06:00 AM - 10:30 AM | 11:30 AM - 02:00 PM | 06:00 PM - 12:00 AM
    Giá trung bình: 300.000 đồng - 700.000 đồng
    Hấp dẫn với món ăn tại La Brasserie Restaurant
    Hấp dẫn với món ăn tại La Brasserie Restaurant
  15. Dù nền ẩm thực của các quốc gia Châu Âu không còn mới mẻ với người Việt, tuy nhiên, nếu nhắc đến các nhà hàng món Âu ở Hà Nội, có lẽ sẽ có nhiều bạn vẫn chưa biết những thương hiệu để có thể yên tâm "gửi gắm dạ dày" của mình. Đến với L'amour Bistro & Cafe bạn sẽ được thưởng thức những món Âu ngon do chính tay đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến. Nhà hàng nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ từ cách bài trí các món ăn cho đến cung cách phục vụ của nhân viên. Sự bình yên của De L'amour sẽ khiến bạn có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Thực đơn tại nhà hàng rất phong phú, từ những món cổ điển của Pháp cho đến những món được biến tấu tinh tế nhưng vẫn mang đậm phong cách Pháp, tất cả đều do chính tay bếp trưởng chuẩn bị với những nguyên liệu đặc biệt tạo nên hương vị riêng mà chỉ có tại De L'amour.
    Địa chỉ: 1A Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
    Mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
    Giá trung bình: 50.000 đồng - 200.000 đồng
    Món ăn tại De L'amour Bistro & Cafe
    Món ăn tại De L'amour Bistro & Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy